Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 09/01/2024 GMT+7

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

aa
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tý tài lộc kéo về ầm ầm Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tý tài lộc kéo về ầm ầm
Con số may mắn hôm nay 9/1/2024 12 con giáp: Tý vận may đeo bám tài lộc kéo về Con số may mắn hôm nay 9/1/2024 12 con giáp: Tý vận may đeo bám tài lộc kéo về

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Tý

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Người tuổi Tý sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn và thành công khi bước sang tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch. Những gì mà bạn nhận được trong thời điểm này chính là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Nhị Hợp và Tam Hội cho thấy bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và hợp tác ăn ý với mọi người xung quanh. Các công việc lớn nhỏ tiến triển theo đúng dự kiến khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và tự tin hơn nhiều. Có người sẽ chạm tay vào cơ hội thăng chức tăng lương ở tháng này.

Trong tháng cuối cùng của năm 2023, tình hình tài chính của người tuổi Tý cũng chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn so với khoảng thời gian trước đó. Dù làm việc trong lĩnh vực gì, bạn cũng hứa hẹn có một túi tiền rủng rỉnh.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tý âm lịch khuyên bản mệnh hãy mở lòng để đón nhận hạnh phúc trong tháng cuối cùng của năm này. Bạn nên quan tâm đến người khác và cho người khác cơ hội quan tâm đến mình, như vậy bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình tươi đẹp hơn nhiều.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Sửu

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi quãng thời gian cuối năm 2023 này sẽ chẳng suôn sẻ, dễ dàng gì với bạn. Con giáp này cần xốc lại tinh thần làm việc của mình để có thể tập trung hơn, nếu không dễ trở thành người tụt hậu.

Phương diện sự nghiệp không có những bước phát triển đáng kể, chủ yếu là bởi bản mệnh giữ tư tưởng an phận thủ thường, không muốn cố gắng mà chỉ muốn bắt tay thực hiện những công việc quen thuộc. Một số người còn gặp phải rắc rối do làm việc với thái độ đối phó, gây ra những sai sót không đáng có.

Phương diện tài lộc cũng khá bấp bênh khi bạn ít nhận được các khoản thưởng nóng, hoa hồng hoặc các khoản tiền lời lãi. Có lẽ đã đến lúc bạn cần xem lại định hướng của mình, nếu thấy hướng đi hiện tại không còn hiệu quả thì nên tìm cách để thay đổi, chớ nên giậm chân tại chỗ mà trở thành người tụt hậu lúc nào không hay.

Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu âm lịch, chuyện tình cảm cũng chưa có biến động tích cực, chủ yếu là bởi bạn không chịu mở lòng cho người khác. Bạn cố ý giữ khoảng cách với mọi người, trò chuyện một cách nhát gừng khiến nhiều đối tượng khác giới ngại ngần không dám tiếp cận.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Dần

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch thấy bước vào tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch, người tuổi Dần phải đối diện với hung cát đan xen, nhưng nhìn chung mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng khá tốt, bạn chỉ cần cố gắng hết mình thì không cần phải lo lắng hay hối tiếc quá nhiều.

Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng đem tới nhiều tin cát lành cho con đường sự nghiệp của bản mệnh. Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình trong tập thể, khẳng định vị thế của bản thân nên nhận được sự khâm phục của nhiều người, có cơ hội được thăng quan tiến chức.

Đường tài lộc nhìn chung là ổn định. Người làm công ăn lương dễ nhận được nhiều khoản hoa hồng, thưởng nóng vào cuối năm. Đây là kết quả cho sự cố gắng của bạn trong suốt một năm dài vừa qua. Người làm kinh tế nắm bắt xu thế thị trường nên khách hàng đông đúc, đem về nguồn lợi nhuận nhiều hơn dự đoán.

Phương diện tình cảm cũng khá lạc quan với người độc thân khi có sao Bách Việt chiếu mệnh. Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người hoặc được giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Tuy nhiên, nếu đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình thì cần chú ý giữ khoảng cách với người khác.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Mão

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Người tuổi Mão thường không nghĩ quá nhiều về hậu quả khi giải quyết mọi việc. Họ có xu hướng thẳng thắn nói ra khi nhìn thấy vấn đề. Tính cách thẳng thắn này giúp họ có thể bày tỏ quan điểm của mình trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi đối mặt với người có thói đạo đức giả. Đối với những người sinh năm Mão, đây gần như đã trở thành một cách giải tỏa cảm xúc.

Tuổi Mão thích đối mặt trực tiếp với vấn đề hơn là cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của người khác. Điều này cho phép họ đi thẳng vào bản chất của vấn đề và tiết lộ sự thật một cách tàn nhẫn khi gặp phải người có hành vi đạo đức giả.

Việc không che giấu và thích thể hiện cảm xúc cũng như quan điểm của mình một cách trực tiếp như vậy có thể khiến người tuổi Mão gặp phải một số xung đột không đáng có. Bởi vậy, trong tháng 12 này, người tuổi Mão cần lưu ý đến vấn đề này. Bạn cần chú ý đến cách ứng xử của bản thân mình, không phải trường hợp nào bày tỏ thẳng thắn và trực tiếp suy nghĩ của mình cũng mang lại hiệu quả như mong đợi.

Tháng 12 này tuổi Mão có thể gặt hái được nhiều thành quả, bởi vậy đừng để một phút bốc đồng của mình phá hỏng cả quá trình nỗ lực.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Thìn

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn sẽ phải trải qua một tháng 12 âm lịch hung cát đan xen. Điều đó khiến bạn khó có thể hoàn toàn tập trung vào công việc, lúc nào cũng phải đề phòng việc này việc khác.

Dưới tác động lớn của cục diện Tương Phá, con giáp này cần đặc biệt chú ý đến kẻ tiểu nhân phá hoại có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Do đó, bạn làm việc gì cũng cần hết sức nghiêm túc, kể cả trong những công việc quen thuộc kẻo rắc rối sẽ xảy ra bất chợt.

Phương diện tài lộc nhìn chung cũng không có dấu hiệu phát triển nào quá sáng sủa. Bạn cần dành thời gian để hoàn thành nốt các nhiệm vụ còn dang dở, đem về một khoản tiền lương, lời lãi ổn định. Nếu có ý định mở rộng kinh doanh, kí kết hợp đồng thì tốt nhất là nên chậm lại, dành thêm thời gian đánh giá thực tế đã.

Trong chuyện tình cảm, các cặp vợ chồng thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn. Đặc biệt, những áp lực phải chịu ngoài xã hội khiến bạn đánh mất kiên nhẫn lắng nghe nửa kia. Tuy nhiên, thay vì trút giận lên đầu người ấy thì bạn nên chia sẻ khó khăn với đối phương, như vậy sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, mà ý kiến của đối phương cũng có thể hướng bạn tới một cách giải quyết mới.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Tị

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2023 sẽ kết thúc một cách khá tốt đẹp đối với người tuổi Tị. Nhờ cát tinh tác động cũng như nhờ sự cố gắng của chính bản thân bạn mà mọi việc đều hoàn thành đúng dự kiến, thậm chí gặt hái được nhiều thành công bất ngờ.

Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy con giáp này phát huy được năng lực của mình, hoàn toàn có thể là người dẫn đầu xu hướng hoặc đứng ra chỉ dẫn cho tập thể con đường phát triển sắp tới. Chính nhờ vậy, bạn có thể gây ấn tượng cho cấp trên, củng cố địa vị của mình, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Trên phương diện tài lộc, bạn có một khoản thưởng khá dư dả khi hoàn thành các dự án, hợp đồng với đối tác. Người làm kinh tế cũng có thể tìm ra lối đi riêng đem lại khoản lợi nhuận cực kì đáng mong chờ. Tuy nhiên, tháng này bạn sẽ khá tốn tiền cho các khoản mua bán sắm sửa, tân trang cho bản thân đấy.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều tiến triển tích cực. Bạn chú ý đến ngoại hình của mình hơn nên có thể dễ dàng tạo ấn tượng tốt cho bạn bè khác giới. Chỉ cần nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì bạn sẽ tìm ra người chân thành và phù hợp với mình.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Những người sinh năm Ngọ thường nổi tiếng là người bốc đồng và thẳng thắn. Theo quan điểm của họ, hành vi đạo đức giả là không thể chấp nhận được nên khi gặp tình huống như vậy, họ thường bày tỏ cảm xúc thật của mình mà không chút do dự. Việc vạch trần thói đạo đức giả gần như trở thành một thói quen đối với họ, như thể việc giao tiếp trung thực và trực tiếp là điều tất yếu trong cuộc sống của họ.

Mặc dù coi trọng sự thật và sự trung thực là điều cần thiết, tuy nhiên người tuổi Ngọ cần xem xét đến các tình huống thực tế, đặc biệt trong tháng 12 này. Người tuổi Ngọ cần kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn. Đây là tháng cuối năm, công việc của người tuổi Ngọ sẽ bận rộn hơn nhiều. Nhưng chính điều đó sẽ giúp người tuổi Ngọ tăng thêm thu nhập và để lại dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

Đồng nghĩa với điều này, người tuổi Ngọ nên khéo léo hơn khi ứng xử với các mối quan hệ trong cuộc sống lẫn công việc. Đôi khi việc bày tỏ trực tiếp sự thẳng thắn của bạn sẽ khiến mọi thứ trở nên căng thẳng.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Mùi

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi âm lịch, người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều khó khăn trong tháng này bởi tác động của quá nhiều hung tinh. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó, luôn quyết tâm, kiên trì trong mọi việc thì mới có thể suôn sẻ vượt qua.

Sự nghiệp của bản mệnh không tiến triển suôn sẻ do cục diện Tương Xung ảnh hưởng. Bạn đặt cái tôi của mình lên quá cao, lại thường xuyên chủ quan nên dễ vướng phải tranh chấp thị phi với người khác, vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng lại vừa tác động không tốt tới các mối quan hệ.

Đại Hao ngáng trở vận trình tài lộc của bản mệnh, khiến công cuộc kiếm tiền vốn đã khó khăn lại càng trở nên bế tắc hơn. Hãy cẩn thận vì khoảng thời gian này bạn dễ đầu tư sai lầm, chi tiêu tốn kem cho những việc không cần thiết, khiến túi tiền mỏng đi trông thấy.

Phương diện tình cảm cũng khá trầm lắng bởi cục diện tương hình. Bản mệnh nên hạn chế tranh cãi với nửa kia của mình, khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Đừng nói nặng lời khi đôi bên đều đang căng thẳng, bởi hai người có thể sẽ có những hành động gây hối tiếc về sau.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Thân

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân âm lịch thấy tháng cuối cùng của năm 2023 không có nhiều biến động lớn đối với người tuổi Thân, song bạn cũng không gặt hái được những thành tích quá đáng kể. Đây là lúc bạn cần xem lại mục tiêu và cách thức làm việc của mình.

Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai, bạn đưa ra nhiều mục tiêu và đích đến cao xa cho mình song bạn lại thiếu kiên trì, chỉ duy trì được hứng thú ban đầu. Bạn cũng thường xuyên nhẹ dạ, cả tin nên dễ tin lầm kẻ xấu, đưa ra những quyết định không đúng đắn. Tất cả khiến mọi việc cứ mãi giậm chân tại chỗ.

Trên phương diện tài lộc, bạn khá ham vui nên dễ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ tin theo lời rủ rê, lôi kéo của kẻ xấu, đánh mất khoản tiền đang có trong tay. Người làm ăn kinh doanh thì lại tỏ ra khá chần chừ trong các quyết định đầu tư, dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Tin vui là phương diện tình cảm lại khá xuôi chèo mát mái. Bạn cởi mở trong việc giao lưu, trò chuyện với người khác giới nên cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Người đã lập gia đình cũng dần chủ động hơn trong việc trò chuyện và giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Dậu

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng cuối cùng của năm, người tuổi Dậu sẽ gặt hái được không ít thành công nhưng song song với đó cũng sẽ phải đối diện với không ít khó khăn, thử thách. Đây là lúc bạn cần vững vàng, kiên định với con đường mình đã chọn.

Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy bạn là người nghiêm túc, chăm chỉ trong công việc. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể lãnh đạo, chỉ huy mọi người xung quanh. Tuy nhiên, những thành công bạn gặt hái được cũng sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt của không ít kẻ tiểu nhân.

Phương diện tài lộc nhìn chung khá ổn định. Bạn tiếp tục đi theo định hướng của mình từ trước đến nay thì không lo không kiếm được một khoản tiền đều đều vào túi. Tuy nhiên, trong những lĩnh vực mới thì bạn cần hết sức thận trọng, không nên vội vàng tiến hành các dự án mới.

Điểm sáng nhất trong vận trình của con giáp này chính là phương diện tình duyên. Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn có cơ hội gặp được các đối tượng triển vọng. Bạn cũng cởi mở hơn khi trò chuyện nên quan hệ đôi bên ấm lên nhanh chóng. Với các cặp đôi, hai bạn biết thay đổi để thích nghi và bao dung cho nhau, vì thế quan hệ ngày càng gắn kết.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Tuất

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Những người sinh năm Tuất nổi tiếng là người trung thực và thẳng thắn. Họ không thể chấp nhận sự giả tạo và thói đạo đức giả trong cuộc sống. Đôi khi người tuổi Tuất sẽ bộc lộ sự bất mãn một cách trực tiếp và thể hiện quan điểm của mình. Trong thế giới của họ, sự thật là điều quan trọng nhất, và họ sẽ thẳng thừng chỉ trích những người có thói đạo đức giả.

Tuy nhiên không phải người tuổi Tuất nào cũng bày tỏ thẳng thắn như vậy mặc dù họ ghét sự giả tạo. Những người tuổi Tuất này có thể khéo léo hơn để không ảnh hưởng đến tài lộc và cơ hội của họ.

Người tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp gây ấn tượng mạnh với người khác bởi quan điểm thẳng thắn và không ngại vạch trần sự giả tạo. Tuy nhiên, tháng 12 này, người tuổi Tuất cần đến sự khéo léo hơn, họ sẽ cần trao đổi tích cực với đồng nghiệp và cấp trên của mình để đạt được hiệu quả công việc cao. Đương nhiên, việc thể hiện sự chân thật và cá tính là điều tuổi Tuất luôn hướng tới, nhưng rõ ràng điều đó không quan trọng bằng việc làm giàu cho bản thân phải không nào.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tuổi Hợi

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Người tuổi Hợi sẽ có một tháng âm lịch cuối cùng của năm khá may mắn khi có Tam Hội phù trợ. Các phương diện cuộc sống của bạn đều có bước tiến nhất định, dù thành công không quá rực rỡ thì cũng đủ để khiến bạn hài lòng.

Con đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh phát triển hài hòa khi bạn xây dựng được quan hệ hòa hợp với mọi người xung quanh. Đồng nghiệp, bạn bè cùng chung tay giải quyết công việc, lại thêm có quý nhân ở bên phù trợ nên việc lớn nhỏ gì cũng giải quyết êm xuôi. Bạn có thể yên tâm tận hưởng những ngày nghỉ Tết đầu năm.

Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu đáng mừng khi bạn nhận được các khoản lương thưởng cho những cố gắng trong suốt cả một năm vừa qua. Người làm kinh tế có mối quan hệ rộng rãi nên khách hàng nườm nượp, dù bạn có thể phải vất vả, phải di chuyển nhiều để nhập hàng hóa, song khoản thu về sẽ nhiều hơn dự tính.

Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi âm lịch, phương diện tình cảm cũng hài hòa khi vợ chồng bạn đã dần thấu hiểu hơn cho những vất vả của nhau và biết đặt mình vào vị trí của nửa kia. Dù đôi khi mâu thuẫn vẫn sẽ xảy ra song không quá nghiêm trọng, hai người đều rút được kinh nghiệm từ những sai lầm của mình.

*Thông tin “Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Mão khởi sắc Dần Quý nhân trợ mệnh Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Mão khởi sắc Dần Quý nhân trợ mệnh
Con số may mắn hôm nay 10/1/2024 12 con giáp: Dần gặp Quý Nhân vận may tăng tốc Con số may mắn hôm nay 10/1/2024 12 con giáp: Dần gặp Quý Nhân vận may tăng tốc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Ngồi không cũng nhiều tiền, dưới đây là những con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động