Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:35 | 05/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024 Mùi đón nhận tiền bạc về tay. Nếu đó là khoản gia tăng thêm hoặc vì may mắn mà bản mệnh có được thì cũng nên trân trọng, đừng vì cả tin mà cho ai đó mượn hết số tiền này của mình.
Con số may mắn hôm nay 7/8/2024 12 con giáp: Mão cát tinh soi đường, làm gì cũng thuận lợi Con số may mắn hôm nay 7/8/2024 12 con giáp: Mão cát tinh soi đường, làm gì cũng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp

Tử vi hôm nay 10/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao dưới sự nâng đỡ của tam hợp. Con giáp này vốn là một người thông minh và sáng tạo nên có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết công việc.

Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của con giáp này, vì vậy hãy tự tin lên và nhanh chóng nắm bắt. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ nâng đỡ giúp mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng trong gia đình con giáp này đang tồn tại một vài mâu thuẫn không thể bỏ qua. Dù là chuyện lớn hay nhỏ, hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên để khúc mắc trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay dễ xảy ra xung đột trong quan điểm sống giữa tuổi Sửu và một người khác. Ai đó cảm thấy rằng họ đúng, còn bản mệnh đang sai, nhưng nếu bản mệnh có suy nghĩ ngược lại thì hãy thẳng thắn chia sẻ và lắng nghe phản hồi. Đừng mất niềm tin vào mình.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu có cơ hội cải thiện được tình hình tài chính của mình, thậm chí có người may mắn trúng thưởng khi tham gia một trò chơi trên mạng xã hội, bản mệnh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở phải quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng để cơ thể ở mức báo động mới tìm cách chạy chữa thì đã quá muộn. Hãy chăm sóc cho từng bữa ăn, giấc ngủ của mình được đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Dần không thích tranh cãi với người khác, chính vì vậy mà việc gì có thể nhượng bộ được, bản mệnh thường lựa chọn nhượng bộ. Nhờ vậy, bầu không khí nơi công sở luôn vui vẻ và đoàn kết.

Về mặt tình cảm, người đã có đôi rất chung thủy với nửa kia của mình, vì vậy mà dù có được người khác tiếp cận, bản mệnh cũng sẽ chủ động giữ khoảng cách. Con giáp này đang cân nhắc tương lai của hai người một cách nghiêm túc.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng mình ở. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mão không mấy thuận lợi. Kẻ tiểu nhân hãm hại có thể là những kẻ chủ động tiếp cận hoặc thường xuyên nịnh bợ con giáp này, đừng vội tin theo những lời êm tai.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái cũng đang ngày càng trở nên xa cách. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái không đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Tuy nhiên, chính con giáp này cũng không nên đè nặng áp lực lên con cái.

Bên cạnh đó, tuổi Mão và đối phương cũng có thể tranh cãi vì những quan điểm không thống nhất. Nếu cứ cứng nhắc, một mực giữ ý kiến của mình thì những bất đồng sẽ chẳng thể giải quyết, bản mệnh cần phải học cách lắng nghe những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội gia tăng tiền bạc hoặc thành quả từ một việc làm mang tới lợi nhuận giúp tinh thần của bản mệnh lúc này hứng khởi hơn. Khi có động lực thì không có gì là không thể đối với con giáp này.

Tuổi Thìn được nhắc nhở mọi việc từ mối quan hệ cho tới xem xét việc gì càng từ tốn càng có lợi trong ngày này. Nếu muốn mọi thứ trở nên sâu sắc, chặt chẽ hơn. bản mệnh cần phải đầu tư thời gian, tâm sức, đừng vội vàng khi ai đó chưa sẵn sàng.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn cần chú ý tranh thủ vận động nếu phải thực hiện những công việc đứng, ngồi khá lâu. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở hầu, bản mệnh lưu ý điều này để không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 10/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ hãy hỏi ý kiến của mọi người nếu còn có điều gì chưa rõ, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và cầu tiến. Còn nếu lẳng lặng làm theo ý mình, bản mệnh sẽ rất dễ phạm lỗi sai và bị khiển trách.

Còn những người đã gặt hái thành công không nên lấy đó làm lý do để mỉa mai những người đang gặp rắc rối. Nếu không giúp đỡ được người khác thì ít nhất, hãy cho người ta một lời cổ vũ, như vậy thì bản mệnh mới không trở thành cái gai trong mắt người khác.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Tỵ nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng dưới tác động của cục diện tương hại, bản mệnh dễ đánh mất sự điềm tĩnh cần phải có, sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược mình.

Bản mệnh cũng dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Tuổi Ngọ cần phải tìm cách tự tạo động lực cho mình, bởi nếu cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy thì càng lúc sẽ càng ngại bắt tay vào làm.

Bù lại trong ngày Hỏa sinh Thổ, quý nhân của con giáp này có thể chính là người thân trong gia đình. Bản mệnh luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và chiếu cố.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi đón nhận tiền bạc về tay. Nếu đó là khoản gia tăng thêm hoặc vì may mắn mà bản mệnh có được thì cũng nên trân trọng, đừng vì cả tin mà cho ai đó mượn hết số tiền này của mình.

Trong ngày mới này, khi một ai đó đề nghị con giáp này đưa ra những phản hồi chân thành, trung thực nhất, hãy cảnh báo trước với họ rằng bản mệnh sẽ không giữ ý. Đừng để họ cảm thấy bất ngờ trước những lời thẳng ruột ngựa của mình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ: Cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường, các việc khác cũng không hay. Bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể gặp xung đột với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trước khi biết mọi chuyện đúng sai thế nào, bản mệnh không nên quá cố chấp với quan điểm của bản thân. Hãy học cách lắng nghe cả người khác.

Thậm chí, dù có là người làm lãnh đạo, con giáp này cũng cần phải học cách thỏa hiệp với cấp dưới của mình. Để công việc của tập thể tiến triển trôi chảy, đôi bên cần tìm biện pháp trung hòa chứ không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mình.

Những ai còn độc thân nên mở rộng lòng mình hơn và sẵn sàng trò chuyện với bạn bè khác giới. Rất có thể bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp, bởi xung quanh bản mệnh vốn có rất nhiều những đối tượng triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người. Dưới sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của mình.

Có điều con giáp này cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, nên suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng chỉ vì muốn chứng tỏ bản thân.

Trong ngày Thổ sinh Kim, con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh và đối phương ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần tự hỏi rằng liệu bản mệnh đã sẵn sàng để mạo hiểm chưa. Nếu chưa sẵn sàng thì đừng giục, hối thúc bản thân và làm cho mình mệt mỏi. Hãy bình tĩnh và vững tin vào chính mình.

Việc kiếm tiền không dễ dàng gì vì thế khi có cơ hội thì bản mệnh nên trân trọng từng đồng, từng cắc mà bản mệnh kiếm được. Bản mệnh có lương trong khi ngoài kia còn bao nhiêu người đang thất nghiệp mới thấy bản mệnh đang may mắn tới mức nào.

Con giáp này cũng được khuyên rằng việc xây dựng một mối quan hệ mới sẽ đòi hỏi thời gian. Đừng cảm thấy thất vọng bởi những sự ngắt quãng, hủy bỏ mà bản mệnh không trông đợi, bởi vì một thời điểm khác, tất cả sẽ tốt hơn thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ đạt được những thành tích tốt nếu không ngại cạnh tranh với mọi người. Sự tự tin giúp bản mệnh cảm thấy mình chẳng kém cạnh gì bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bản mệnh là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà tuổi Hợi luôn chắc chắn với mục tiêu đã đề ra, đồng thời là chỗ dựa rất vững chắc cho cả tập thể.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 8/8/2024 12 con giáp: Hợi may mắn hơn người, đụng đâu thắng đấy Con số may mắn hôm nay 8/8/2024 12 con giáp: Hợi may mắn hơn người, đụng đâu thắng đấy
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024 vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn, hai bên gia đình suôn sẻ, êm đẹp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024 thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bản mệnh ghi điểm và có cơ hội được phân công cho những công việc trọng đại, là bước đà để thăng quan, tiến chức.

Các tin bài khác

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) nhận định từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.
Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 7/8, thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hướng gió Đông Nam đến Đông Đông Nam đạt vận tốc 11-15 km/h, gió giật mạnh
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.

Đọc nhiều

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Sáng 5/8, tại Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 và Hội nghị quốc tế “Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với Công nghiệp Văn hóa”.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động