Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:40 | 10/07/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 11/7/2021: Dần đón nhận nhiều tin vui trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 1/17/2021: Dần đón nhận nhiều may mắn, đặc biệt vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền thêm bên ngoài, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, tin vui tài lộc thậm chí đến một cách bất ngờ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Xử Nữ nhận được vô số lời khen ngợi trong công việc
Tử vi hôm nay 10/7/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

Tử vi hôm nay 11/7/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 11/7/2021: Dần đón nhận nhiều tin vui trong công việc

Tử vi hôm nay 11/7/2021: Dần đón nhận nhiều tin vui trong công việc

Bạn có nguy cơ bị người khác chơi xấu, đặt điều vu khống. Bạn nên tỏ ra đường đường chính chính, không việc gì phải bực tức hay hổ thẹn. Hoặc chơi xấu lại bằng những cách tương tự. Bởi lẽ ngày này cũng rất xấu cho việc đó. Kẻ ném đá giấu tay sẽ bị bại lộ, bởi vậy hãy cứ tự tin vào sự trong sạch của chính mình.

Trong khi người làm công ăn lương có thể cảm thấy mệt mỏi và vất vả hơn thường ngày một chút nhưng bù lại thu nhập dồi dào hơn. Tài lộc đến chủ yếu từ nghề tay trái, đồng nghĩa sẽ rất bận bịu, con giáp này phải sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

Chiêm tinh ngày 11/7 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu rất thông minh và có năng lực trong công việc. Có vẻ tại công sở bạn cảm thấy không hài lòng với cách mọi người đang làm việc, vì thế bạn tìm cách mỉa mai họ, nên kiềm chế bản thân lại nhé, hãy sử dụng trí thông minh của bạn để chinh phục mọi người.

Tuổi Sửu không lo lắng về tiền bạc bởi bạn có hậu thuẫn lớn từ gia đình cũng như các khoản tích lũy trước đó nên dù khó khăn cũng không thiếu tiền. Đặc biệt chòm sao này được ưu đãi về vận may, có điềm trúng thưởng hoặc gặp số đỏ trong đầu tư, rút thăm nên có thể thử một chút nhé.

Chiêm tinh ngày 11/7 về công việc: Tuổi Dần

Dần đón nhận nhiều may mắn, đặc biệt vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền thêm bên ngoài, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, tin vui tài lộc thậm chí đến một cách bất ngờ.

Mọi việc của tuổi Dần cũng có phần trôi chảy hơn. Dù vẫn có vài vấn đề xảy ra trong ngày nhưng con giáp này nhanh chóng tháo gỡ và giải quyết một cách hiệu quả, thậm chí có thể xoay chuyển tình thế. Bản mệnh còn nhận được lời khen ngợi của cấp trên và sự ngưỡng mộ từ những người đồng nghiệp.

Chiêm tinh ngày mới 11/7 về công việc: Tuổi Mão

Bạn có thể dùng tài biện luận, khả năng thuyết phục của mình để giải quyết các rắc rối cá nhân nhưng hãy nhớ rằng nói được thì làm được chứ đừng chỉ nói rồi để đấy. Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp cảm thấy ghen tức với thành công của bạn. Họ cho rằng bạn không thực sự góp sức mà chỉ dùng những lời lẽ hoa mỹ để che mắt cấp trên.

Chúng ta nên đề phòng việc tiêu xài hoang phí, bạn nên học cách quản lý tài sản và chi tiêu của mình để không chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ tài vận.

Tử vi ngày mới 11/7 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn quyết định đặt cho bản thân những yêu cầu nghiêm khắc. Bạn cho rằng nếu mình đã muốn đi theo con đường mình mơ ước thì phải nhất định phải cố gắng hơn nữa. Lập thời gian biểu và sử dụng thời gian thật hiệu quả thì mới có thể hoàn thành công việc một cách năng suất nhất được.

Có người cho rằng bạn đang gò bó bản thân quá mức, nhưng bạn lại không hề cảm thấy như vậy. Bạn thoải mái khi được sống có kế hoạch và hướng tới tương lai mình mơ ước. Nhưng đôi khi chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, nhưng rồi lại nhanh chóng trở lại quỹ đạo ban đầu.

Tử vi ngày 11/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này gặp nhiều thành công, thích hợp để bàn bạc, ký kết hợp đồng vì có thể giành được kết quả tốt đẹp, tăng thêm phần lợi nhuận cho cả đôi bên.

Hơn thế nữa đối tác tin cậy nên con giáp này có thể hợp tác lâu dài. Và dù sự nghiệp có những biến chuyển mới nhưng không làm ảnh hưởng đến phong độ của bản mệnh. Tuổi Tỵ vẫn phát huy được năng lực và tạo được bước đột phá mới nên được đánh giá cao. Nhờ vào khả năng ứng biến linh hoạt và thích nghi nhanh của mình nên bản mệnh không gặp phải nhiều khó khăn.

Tử vi ngày mới 11/7 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 11/7/2021: Dần đón nhận nhiều tin vui trong công việc

Bạn được cấp trên tin tưởng và coi trọng. Nhưng đến giữa ngày tâm trạng có chút không ổn định. Dễ khiến ảnh hưởng tới các mối quan hệ nếu bản thân không kiểm soát được lời ăn tiếng nói. Đừng để mất lòng người xung quanh chỉ vì những lời nói vô ý bạn nhé.

Tài lộc hôm nay bạn gặp được may mắn, thuận lợi. Đặc biệt là người buôn bán, kinh doanh sẽ xuất hiện những cơ hội mở rộng hợp tác, tìm được nguồn khách hàng, ý tưởng mới.

Tử vi ngày 11/7 về công việc: Tuổi Mùi

Con giáp này luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình trong công việc. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Tình hình sức khỏe hơi kém nên rất dễ bị cảm mạo, cảm cúm hoặc các bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Tập thói quen uống nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi sáng để tăng cường miễn dịch, bảo vệ họng và phổi đồng thời tăng cường rèn luyện, vận động cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tử vi ngày 11/7 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân tươi sáng hơn nhiều nhờ quý nhân nâng đỡ, che chở. Bản mệnh nhìn thấy cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, thì sẽ thu về tài lộc rất đáng ngưỡng mộ.

Tiền bạc không còn là nỗi lo lắng thường trực của con giáp này nữa. Người làm công ăn lương có thể nhận được lời đề nghị làm việc thêm bên ngoài. Bản mệnh vẫn đang cân nhắc vì lo ngại không có đủ thời gian và sức lực. Tuy nhiên nếu từ chối thì cũng rất đáng tiếc, hãy dũng cảm thử sức một lần.

Ngoài ra, con giáp này cần chú ý chăm sóc bản thân, cơ thể xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường. Việc ăn uống ngủ nghỉ của bản mệnh trong thời gian vừa qua không được tốt cho lắm nên cần sử dụng các thực phẩm có lợi cho sức khỏe, hạn chế đồ uống có cồn và kết hợp nghỉ ngơi hợp lý.

Chiêm tinh ngày mới 11/7 về công việc: Tuổi Dậu

Để tận dụng tốt quan hệ, bạn cần phát huy năng lực của bản thân một cách rõ ràng hơn. Cần hạn chế bản năng cả thèm chóng chán, dễ dàng buông xuôi của chính mình. Nếu không kiên trì, nghiệp lớn mãi vẫn chỉ là đống gạch.

Về tài lộc có sự thay đổi biến động về chuyện đất cát, ngày có cần dọn dẹp, thu dọn gọn gàng, bạn cần cố gắng nhiều hơn.

Chiêm tinh ngày 11/7 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trở nên quyết đoán, nỗ lực hết sức mình và sẵn sàng đánh bại tất cả những cản trở. Trong lúc đó, khả năng cao bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của một vài người bạn hoặc thậm chí là một số người không quá thân thiết với mình đấy.

Ngoài ra bạn cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chòm sao này sẽ biết được điều gì nên làm và điều gì không nên, từ đó tạo được tâm thế vững vàng trước những sóng gió của cuộc đời.

Chiêm tinh ngày 11/7/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi khá tốt đẹp. Bản mệnh tạo được ấn tượng với cấp trên, thể hiện năng lực bản thân cũng như phát triển được khả năng tiềm ẩn chưa được khám phá ra trước đây. Con giáp này được trao cho nhiều dự án, kế hoạch lớn và có yếu tố quyết định.

Những tiến bộ về chuyên môn sẽ giúp cho tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Bản mệnh hãy cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm từ người đi trước, sẽ khắc phục được những điều thiếu sót nhanh hơn. Thành công sẽ đến với người thực sự nỗ lực và phấn đấu hết sức mình.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 11/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 10/7: Con giáp nào vận đào hoa khởi sắc? Tử vi hôm nay 10/7: Con giáp nào vận đào hoa khởi sắc?
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Tình yêu nhiều sóng gió, Song Tử rất dễ lựa chọn buông tay Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Tình yêu nhiều sóng gió, Song Tử rất dễ lựa chọn buông tay
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2021: Cặp đôi Song Ngư yêu nhau vô điều kiện, vượt sóng gió thời gian Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2021: Cặp đôi Song Ngư yêu nhau vô điều kiện, vượt sóng gió thời gian
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Tình cảm của Song Tử rạn nứt do cách yêu cứng nhắc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Tình cảm của Song Tử rạn nứt do cách yêu cứng nhắc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Theo tử vi hôm nay, chuyện tình yêu lứa đôi của Song Tử càng thêm căng thẳng. Nguyên nhân khiến tình yêu rạn nứt là do cách yêu có phần cứng nhắc và đề cao cái tôi của cả hai người.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Sự nghiệp của Kim Ngưu sa sút, áp lực công việc nặng nề

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Sự nghiệp của Kim Ngưu sa sút, áp lực công việc nặng nề

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy không gánh vác nổi trách nhiệm khi áp lực công việc không ngừng tăng lên.
Tử vi hôm nay 11/7: Mùi - Hợi gặp nhiều trục trặc trong tình duyên

Tử vi hôm nay 11/7: Mùi - Hợi gặp nhiều trục trặc trong tình duyên

Tử vi hôm nay 11/7: Có thể bản mệnh và nửa kia không còn cảm thấy nhớ nhung như bình thường và điều này khiến đôi bên đều cảm thấy hoang mang, sợ hãi tình yêu tan vỡ.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động