Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:16 | 09/07/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 10/7/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

aa
Tử vi hôm nay 10/7/2021: Chuyện làm ăn nhận được lợi lộc, hoa hồng. Mặt xuất hành, đi lại thăm hỏi đối tác sẽ gặp quý nhân nâng đỡ tạo cơ hội mở quan hệ hợp tác, thúc đẩy tài vận.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2021: Cặp đôi Song Ngư yêu nhau vô điều kiện, vượt sóng gió thời gian
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2021: Cơ hội đầu tư xuất hiện nhưng Sư Tử đành bỏ lỡ

Tử vi hôm nay 10/7/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 10/7/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

Tử vi hôm nay 10/7/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

Tuổi Tý có thể đón nhận những tin không mấy tốt lành trong vận trình công danh sự nghiệp của mình. Thế nhưng bản mệnh hãy tiếp tục làm việc như những gì bản thân muốn và tin tưởng vào sự thành công, gạt bỏ những ý kiến xung quanh để tìm ra con đường riêng cho chính mình.

May mắn trong ngày hôm nay, việc làm ăn buôn bán của người tuổi Tý thuận lợi, thu nhập cải thiện đáng kể. Con giáp này là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn tiến triển nhanh hơn hoặc những việc mà mình đang đảm nhiệm.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu có thể gặp phải xui xẻo bất cứ lúc nào. Đường tài lộc trong ngày Sửu Thìn tương phá bị cản trở bởi hung vận, họa phá tài nên cần thận trọng nếu không muốn mất tiền oan. Bản mệnh không nên cho vay mượn tiền bạc bởi khả năng không được trả lại là rất lớn.

Bên cạnh đó, bản mệnh được nhắc nhở có kẻ tiểu nhân phá hoại trong vận trình công danh sự nghiệp. Tốt hơn hết tuổi Sửu nên tập trung vào công việc chính, đừng quá quan tâm đến nhân tình thế thái xung quanh vì có thể bị cuốn vào vòng xoáy chia bè kết phái gây mất đoàn kết tập thể, bị kẻ xấu lợi dụng hãm hại.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Dần

Sự cố chấp và bảo thủ đã khiến bạn mắc phải sai lầm. Người thông minh và làm việc chuyên nghiệp là phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người, chắt lọc thông tin và tiếp nhận những điều phù hợp chứ không phải là phủ nhận tất cả.

Tài vận ngày này tiền bạc nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, chạy việc bên ngoài công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao. Hãy giữ kế hoạch chi tiêu hiện tại để kiểm soát tốt nguồn tài chính của mình nhé.

Chiêm tinh ngày mới 10/7 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão trở nên khá tự tin, nhưng sự kiên nhẫn và quyết liệt một cách mù quáng đó của con giáp này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Thậm chí còn làm việc rất manh động và liều lĩnh, bản mệnh nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn tránh nói những lời quá khích làm tổn thương người khác.

Nhờ tam hợp cục che chở nên công việc khá thuận lợi, có khả năng cao người tuổi Mão sẽ ký kết được hợp đồng lớn. Thành công của con giáp này hiện tại cũng là nhờ thói quen sắp xếp công việc và xây dựng mối quan hệ một kế hoạch cụ thể từ trước đó. Hãy tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất.

Tử vi ngày mới 10/7 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn rất dễ gặp trở ngại trong một số công việc. Có vẻ như con giáp này đang quá ảo tưởng về năng lực của mình. Bản mệnh nên khiêm tốn hơn, đừng coi mình là giỏi nhất rồi tự chuốc lấy những rắc rối không đáng có.

Sự ngạo mạn có thể khiến tuổi Thìn gặp phải những sai lầm khó có thể cứu vãn được. Chẳng ai có thể đoán trước được tương lai, có thể lúc này là người chiến thắng nhưng ngày mai thế sự xoay vần thì bản mệnh hoàn toàn có thể biến thành kẻ thua cuộc. Thái độ khiêm tốn và ham học hỏi mới điều giúp ích cho con giáp này.

Tử vi ngày 10/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Khả năng, cộng kinh nghiệm giúp bạn đưa ra được những biện pháp giải quyết ổn thỏa cho mọi vấn đề. Cần chăm chỉ hết sức đề chức vụ nhanh chóng được thăng tiến hơn nữa nhé.

Hôm nay khả năng đạt được một thỏa thuận hay khách hàng, hợp đồng mới là rất cao. Những ngày đầu tháng gặp may mắn, mở ra tài lộc một tháng như ý.

Tử vi ngày mới 10/7 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 10/7/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

Để cải thiện năng suất công việc và mang hiệu quả, sự bứt phá hơn trong công việc thì người tuổi Ngọ nên chia các kế hoạch theo từng khoảng thời gian nhỏ. Điều này có thể khá áp lực và khó chịu, nhưng sẽ giúp con giáp này bước ra khỏi vùng thoải mái và làm việc một cách thực sự.

Tử vi ngày 10/7 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi đang gặp phải rắc rối liên quan tới vấn đề tiền bạc, tài lộc tiêu tan ngoài khả năng kiểm soát. Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng, không nên hoang phí vào việc mua sắm, tiêu tiền quá đà vào những thứ không cần thiết. Bởi như vậy có tiền núi cũng sẽ sớm cạn kiệt thôi.

Tử vi ngày 10/7 về công việc: Tuổi Thân

Trong công việc, bạn có thể gặp thị phi, tổn thương danh vọng. Nên chú ý lời dèm pha, không nên giao du với kẻ tiểu nhân.

Chuyện làm ăn nhận được lợi lộc, hoa hồng. Mặt xuất hành, đi lại thăm hỏi đối tác sẽ gặp quý nhân nâng đỡ tạo cơ hội mở quan hệ hợp tác, thúc đẩy tài vận.

Chiêm tinh ngày mới 10/7 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu đang kinh doanh tự do. Con giáp này là người hiền lành, ôn hòa, rộng rãi hay giúp đỡ người khác nên cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh khi cần. Những khó khăn về tài chính trước đó cũng đều được giải quyết ổn thỏa, bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều nữa.

Gần đây tuổi Dậu khá đãng trí nên hãy để quên đồ đạc hoặc làm rơi mà không biết. Con giáp này có thể nhai kẹo cao su để cải thiện khả năng ghi nhớ của mình, việc nhai kẹo sẽ làm tăng lượng oxy lên não, tăng khả năng tập trung chú ý và giúp bản mệnh kết nối các thông tin mạnh mẽ hơn trong não bộ.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất không để cảm xúc cá nhân gây ảnh hưởng đến công việc, vì thế dù trong lòng không vui nhưng vẫn làm việc tập trung với tinh thần cống hiến hết mình, không cho người khác có cơ hội chỉ trích hay thất vọng. Nhờ sự mạnh mẽ và vững vàng này giúp bản mệnh tránh được nhiều rắc rối.

Chiêm tinh ngày 10/7/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Đường sự nghiệp của bạn thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, bạn còn có quý nhân kề bên hỗ trợ nên phần nhiều là may mắn và an lành.

Hãy nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành để có hợp đồng, thương vụ làm ăn mới. Bạn sẽ tìm ra giải pháp mới trong khó khăn, xoay sở giỏi nên vấn đề tiền bạc sẽ được giải quyết.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 10/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 9/7: Thìn tìm được tình yêu đích thực Tử vi hôm nay 9/7: Thìn tìm được tình yêu đích thực
Tử vi hôm nay 9/7/2021: Con giáp nào may mắn nhất hôm nay? Tử vi hôm nay 9/7/2021: Con giáp nào may mắn nhất hôm nay?
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7/2021: Bọ Cạp nên cân nhắc thật kỹ trước khi cho ai đó vay tiền Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7/2021: Bọ Cạp nên cân nhắc thật kỹ trước khi cho ai đó vay tiền
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 10/7: Con giáp nào vận đào hoa khởi sắc?

Tử vi hôm nay 10/7: Con giáp nào vận đào hoa khởi sắc?

Tử vi hôm nay 10/7: Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc, có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao với nhiều đối tượng phù hợp, quan trọng là trái tim của con giáp này dành cho ai mà thôi.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Tình yêu nhiều sóng gió, Song Tử rất dễ lựa chọn buông tay

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Tình yêu nhiều sóng gió, Song Tử rất dễ lựa chọn buông tay

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Theo tử vi hôm nay, Song Tử và nửa kia đã cùng nắm tay nhau vượt qua không ít thăng trầm. Cho nên, đừng vì chút mâu thuẫn nhỏ mà chọn lựa buông tay chứ không còn là nắm giữ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Xử Nữ nhận được vô số lời khen ngợi trong công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Xử Nữ nhận được vô số lời khen ngợi trong công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2021: Theo tử vi hôm nay, nhờ sự năng động, nhiệt tình mà chòm sao Xử Nữ này có thể vượt qua mọi khó khăn và cản trở để chinh phục lấy thành công.

Các tin bài khác

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024 Bọ Cạp đang chịu rất nhiều những áp lực khi mà phải nhận những phản hồi không được tích cực từ người khác. Cách tốt nhất để bạn vượt qua được những trở ngại lần này là đối diện với những điều đó và giải quyết.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động