Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:55 | 08/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 9/3/2021: Tuổi nào được Quý nhân soi đường chỉ lối?

aa
Tử vi hôm nay 9/3/2021: Vận thế tài lộc của bạn được che chở bởi quý nhân. Đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài.
Tử vi tuần mới 8/3 đến 14/3/2021 tuổi Ngọ: Công danh sự nghiệp, sức khỏe
Tử vi tuần mới tuổi Mão (8/3 đến 14/3/2021): Tình yêu, công danh, sự nghiệp

Tử vi hôm nay 9/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 9/3/2021: Tuổi nào được Quý nhân soi đường chỉ lối?
Tử vi hôm nay 9/3/2021: Tuổi nào được Quý nhân soi đường chỉ lối?

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, tuổi Tý hôm nay được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tuổi Tý hôm nay không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Bạn luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác.

Chiêm tinh ngày 9/3 về công việc: Tuổi Sửu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu rất thuận lợi. Việc buôn bán hay triển khai ký kết hợp đồng được tiến hành suôn sẻ. Con giáp này cũng rất nhiệt tình giúp đỡ người khác, nhưng hãy chân thành hơn một chút để đối phương cảm nhận được tình cảm của bản mệnh.

Tài lộc của tuổi Sửu cũng vô cùng khởi sắc, bên cạnh nguồn thu chính thì con giáp này vẫn có những nguồn thu phụ. Tuy nhiên bản mệnh cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, luyện tập thể dục thể thao hằng ngày có thể cải thiện trí nhớ, ngoài ra nó còn có tác dụng tăng cường các chức năng nhận thức của não bộ.

Chiêm tinh ngày 9/3 về công việc: Tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần tươi sáng vô cùng. Sự cố gắng và chăm chỉ của con giáp này cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt. Bản mệnh có khả năng quản lý tài chính khá tốt nên còn tích lũy được một số tiền kha khá cho riêng mình, khi nhìn lại cũng cảm thấy bất ngờ. Nhờ vậy việc chi tiêu cũng không còn phải đắn đo quá nhiều.

Nhân cơ hội này người tuổi Dần có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời, để tiền bạc sinh sôi nảy nở chứ đừng để nó nằm im một chỗ. Nhưng đầu tư vào đâu thì vẫn nên có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng, có tầm nhìn xa trông rộng chứ không nên nhìn vào cái lợi trước mắt, chạy theo số đồng mà dồn tiền bạc vào rồi chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ.

Chiêm tinh ngày mới 9/3 về công việc: Tuổi Mão

Cách làm việc đặc trưng của bạn hôm nay là quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Tử vi ngày mới 9/3 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn có thể đón nhận những tin không mấy tốt lành trong vận trình sự nghiệp. Thế nhưng bản mệnh hãy tiếp tục làm việc như mình muốn và tin tưởng vào sự thành công, gạt bỏ những ý kiến xung quanh để tìm ra và kiên định với con đường riêng của mình.

Việc làm ăn buôn bán của con giáp này thuận lợi, thu nhập cải thiện đáng kể. Bản mệnh là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn hoặc những việc mà mình đang đảm nhiệm tiến triển nhanh hơn.

Tử vi ngày 9/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp chút khó khăn trong công việc, con giáp này nên nhìn nhận lại thái độ làm việc của minh. Chính sự cố chấp đã khiến bản mệnh có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa được. Đồng thời điều này cũng hạn chế khả năng, năng lực của bản mệnh khi phải làm việc chung với người khác. Hãy đổi mới tư duy và cách thức làm việc mới mẻ và phù hợp hơn thì mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Tình hình không có nhiều biến động, người tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Bản mệnh nên chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn, tuy có vất vả nhưng khi nhìn lại thành quả của mình sẽ cảm thấy được an ủi phần nào.

Tử vi ngày mới 9/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 9/3/2021: Tuổi nào được Quý nhân soi đường chỉ lối?

Ít người giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới có được sự nghiệp tốt đẹp. Và người này cũng không hề để ý tới những khó khăn này. Với họ tất cả thử thách trong ngày là điều đương nhiên xảy ra và nhiệm vụ của họ là tự mình giải quyết nó.

Vận thế tài lộc của bạn được che chở bởi quý nhân. Đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết.

Tử vi ngày 9/3 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi hiền lành, ôn hòa, rộng rãi hay giúp đỡ người khác nên cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh khi cần. Những khó khăn về tài chính trước đó cũng đều được giải quyết ổn thỏa, bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều.

Tử vi ngày 9/3 về công việc: Tuổi Thân

Thân có nhiều ý tưởng mới, phát huy triệt để tài năng mình có, nhờ vậy mà thu nhập trong ngày tăng lên trông thấy. Về cơ bản vận trình tài lộc vô cùng tươi sáng với cả những người làm kinh doanh, buôn bán khi đơn hàng và khách hàng tấp nập, bản mệnh không ngơi tay, lợi nhuận thu về vượt ngoài mong đợi.

Chiêm tinh ngày mới 9/3 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo, công việc hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi, bạn được quý nhân che chở, giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp.

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay khá may mắn. Bạn được quý nhân tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Với tính cách hiền hòa tôn trọng người khác bạn dễ dàng có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Chiêm tinh ngày 9/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất có thể gặp phải những vấn đề tiêu cực, vì vậy con giáp này cần mạnh mẽ và tỉnh táo hơn. Nhìn chung đây là ngày khá xui xẻo, nhiều việc không đúng ý, khiến tâm trạng của bản mệnh khó yên. Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, bản mệnh đừng quá lo lắng.

Chiêm tinh ngày 9/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc sẽ có những rắc rối xảy ra, con giáp này trở nên mất tập trung, không đủ tinh thần tỉnh táo để làm việc. Bản mệnh có thể vì thế mà mắc phải sai lầm nghiêm trọng khiến cho công sức bỏ ra bấy lâu nay tan thành mây khói trong chốc lát. Nếu người tuổi Hợi không nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân và sửa chữa lỗi lầm của mình thì tình hình khó có thể lường trước được.

Cuộc sống vốn nhiều khó khăn và thử thách, ai cũng sẽ phải trải qua mà không thể trốn tránh được, bản mệnh nên rèn luyện cho mình tinh thần trách nhiệm, dám làm dám chịu, cố gắng hết mình để làm tốt mọi công việc của mình. Thời gian trôi qua, bản mệnh sẽ cảm thấy bản thân mình trưởng thành và chín chắn hơn mỗi ngày.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 9/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Thân: Tài lộc, công danh sự nghiệp, tình duyên tuần mới 8/3 đến 14/3/2021 Tử vi tuổi Thân: Tài lộc, công danh sự nghiệp, tình duyên tuần mới 8/3 đến 14/3/2021
Tử vi tuổi Tỵ: Vận may tiền bạc, sự nghiệp, tình yêu tuần mới 8/3 đến 14/3/2021 Tử vi tuổi Tỵ: Vận may tiền bạc, sự nghiệp, tình yêu tuần mới 8/3 đến 14/3/2021
Tử vi tuần mới 8/3 đến 14/3/2021 tuổi Dậu: Tình duyên, công việc, sức khỏe Tử vi tuần mới 8/3 đến 14/3/2021 tuổi Dậu: Tình duyên, công việc, sức khỏe
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 9/3: Con giáp nào gặp biến cố trong tình cảm?

Tử vi hôm nay 9/3: Con giáp nào gặp biến cố trong tình cảm?

Tử vi hôm nay 9/3: Con giáp này và người ấy yêu thương nhau rất nhiều nhưng những biến cố xảy ra khiến cho tình cảm ngày phai nhật, khoảng cách ngày càng xa hơn tưởng chừng khó có thể hàn gắn nổi.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động