Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:50 | 09/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 10/9/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất, may mắn bủa vây

aa
Tử vi hôm nay 10/9/2021: Ánh mặt trời rạng rỡ chói lòa trên vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần vào hôm nay. Bản mệnh bắt đầu ngày mới với một nguồn năng lượng dồi dào và sự hưng phấn tột độ.
Tử vi hôm nay 9/9: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong tình cảm?
Tử vi hôm nay 9/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất, tiền bạc kiếm không

Tử vi hôm nay 10/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 10/9/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất, may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 10/9/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất, may mắn bủa vây

Với những nỗ lực đang có, có thể thấy, con giáp tuổi Tý đang đi đúng hướng trong việc cải thiện tình hình tài chính. Hôm nay nhờ có Chính Tài mà nhiều người còn kiếm được một khoản tiền kha khá nữa đấy.

Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, sức đề kháng yếu hơn nên rất dễ mắc bệnh. Bạn nên ăn uống nhiều hoa quả, rau củ hơn để cải thiện sức khỏe hiện tại nhé.

Chiêm tinh ngày 10/9 về công việc: Tuổi Sửu

Bạn làm việc gì cũng dựa vào thói quen sẵn có nên khó thành thành đại sự được. Bản thân an phận thủ thường nên sự nghiệp không có sự biến đổi nào lớn. Chủ yếu do bản tính lười biếng, ưa trốn tránh ghét sự thay đổi bất ngờ.

Tử vi ngày 12 con giáp dự báo, tài lộc nhiều chuyện may mắn. Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Chiêm tinh ngày 10/9 về công việc: Tuổi Dần

Ánh mặt trời rạng rỡ chói lòa trên vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần vào hôm nay. Bản mệnh bắt đầu ngày mới với một nguồn năng lượng dồi dào và sự hưng phấn tột độ, chính vì vậy đồng nghiệp sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến sự xuất thần của người tuổi Dần trong công việc. Hãy cố gắng hoàn thành xuất sắc công việc trong ngày hôm nay để thoải mái tận hưởng hai ngày cuối tuần vui vẻ nhé.

Dù vận trình công việc cũng như tình cảm diễn biến khá tốt nhưng bản mệnh tuổi Dần cũng nên chú ý tới sức khỏe, nhất là việc đi lại, công việc đòi hỏi bản mệnh phải đi lại nhiều nên bản mệnh cần thận trọng, đi lại cẩn thận, không nên quá vội vàng mà bị vấp ngã tổn thương.

Chiêm tinh ngày mới 10/9 về công việc: Tuổi Mão

Kiếp Tài dự báo đây sẽ là ngày mà con giáp tuổi Mão cần phải hết sức cố gắng nếu muốn hoàn tất một lượng công việc lớn như đã được giao phó. Trong trường hợp bạn đối mặt với những yêu cầu, đòi hỏi quá mức thì hãy thẳng thắn lên tiếng từ chối, để đối phương hiểu rõ những ranh giới mà họ nên chấp nhận.

Thổ khí vượng nên sức khỏe của bạn phần nào đó bị ảnh hưởng, nhất là những hôm thời tiết thay đổi như những ngày này thì bạn không được quên chẩn bị áo cẩn thận để thay đổi khi cần.

Tử vi ngày mới 10/9 về công việc: Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Nếu bạn không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận.

Vận tài lộc lâm Dưỡng Vận chủ một ngày vươn lên đầy hy vọng. Người này có quan hệ không tốt với người nhân nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Tử vi ngày 10/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ vận trình sự nghiệp bị chút mây mù đeo bám. Phải làm nhiều và vất vả mà hiệu quả lại chẳng được bao nhiêu, chưa kể còn bị cấp trên khiển trách vì tiến độ chậm chạp, ảnh hưởng tới kết quả của mọi người xung quanh, tới hoạt động của tập thể.

Người tuổi Tỵ cũng cần hạn chế sử dụng điện thoại hoặc máy tính trong thời gian quá lâu, sẽ bị mỏi mắt. Thời tiết cũng khiến cho đôi mắt bị khô, lại mỏi mệt thì dẫn đến các vấn đề về mắt vô cùng khó chịu như đau mắt đỏ, nhức mắt…

Tử vi ngày mới 10/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 10/9/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất, may mắn bủa vây

Một việc nào đó xảy ra khiến cho con giáp tuổi Ngọ nghĩ rằng mình là kẻ ngốc, bạn đang bị mọi người lợi dụng. Trên thực tế, không phải mọi việc không như bạn vẫn nghĩ đâu. Nên suy nghĩ khách quan hơn thì bạn mới tìm được giải pháp nhé.

Bản mệnh nếu không muốn rơi vào phiền toái, hồ nghi, ghen tuông trong một mối quan hệ thì ngay từ đầu, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình, những điều mà bạn muốn trong chính mối quan hệ này. Khi đối phương có thể tôn trọng bạn và ngược lại, thì mối quan hệ mới có thể phát triển tốt được.

Tử vi ngày 10/9 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay Mùi có nhiều biến động trong mặt sự nghiệp. Người này có phần lơ là công việc, họ trở nên quan tâm hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng. Sự nghiệp gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu.

Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Tử vi ngày 10/9 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình ngày mới của người tuổi Thân không có nhiều ánh nắng rực rỡ. Công việc bị trì trệ, hiệu suất công việc cũng như tiến độ đều bị sụt giảm nghiêm trọng. Áp lực căng thẳng liên tục xuất hiện khiến tinh thần bị đè nén. Do không thể chia sẻ được với ai nên càng ngày bản mệnh càng cảm thấy nặng nề.

Thời tiết thay đổi liên tục nên bản mệnh cần chuẩn bị một sức khỏe tốt để dễ dàng ứng phó. Người tuổi Thân cũng nên duy trì thói quen tập luyện, nên dành chút thời gian buổi sáng hoặc buổi tối để chạy bộ quanh nhà, bên cạnh đó đừng quên có một chế độ ăn uống khoa học nhé.

Chiêm tinh ngày mới 10/9 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu muốn hạn chế các sai lầm thì bạn nên lập ra mục tiêu, kế hoạch và hết sức nỗ lực để có thể thực hiện chúng. Tuy nhiên bạn đừng quên rằng mọi thứ có thể không hoàn toàn diễn ra theo đúng ý bạn, nhất là trong tình huống còn có thể có nhiều thay đổi. Hãy suy nghĩ tích cực và linh hoạt hơn nhé.

Những việc diễn ra ngày hôm nay phần lớn dựa vào may mắn mà Chính Quan đưa tới và tính ngẫu nhiên nhiều hơn là thực tế nhé người tuổi Dậu. Ban đầu, mọi thứ diễn ra theo một chiều hướng, và đến chiều thì lại thay đổi theo hướng khác, khiến suy nghĩ trong bạn dần trở nên khác biệt so với thời điểm ban đầu.

Ngày mới có điềm báo xung khắc gây ra những tổn hại liên quan đến tiền bạc của bản mệnh. Có thể là những khoản nhỏ thôi nhưng khi tổng kết lại có thể là một khoản lớn đấy nhé.

Chiêm tinh ngày 10/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay dự báo vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Tuổi Tuất hôm nay quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp.

Vận tài lộc dự báo hôm nay bạn sẽ khó lòng thành công với những dự án đầu tư tài chính, cho nên đừng quá vội vàng trong việc quyết định các khoản đầu tư. Bên cạnh đó, tuổi Tuất hôm nay là người kiêu ngạo, không chịu nhún nhường cho nên cũng không đi nhờ cậy ai giúp đỡ. Sự thiếu thốn về mặt tiền bạc lại càng nhiều hơn.

Chiêm tinh ngày 10/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi cần đề phòng họa tiểu nhân. Trong quá trình làm việc nên giữ im lặng và thái độ tập trung cao độ, bản mệnh nên chú ý hoàn thành tốt công việc của mình trước khi muốn tham gia vào bất kỳ cuộc “buôn dưa lê” nào.

Những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A như cà rốt, đu dủ, dầu cá… rất tốt cho mắt và bản mệnh nên tăng cường những loại thực phẩm này trong bữa ăn hàng ngày. Tránh xem tivi, đọc sách báo nhiều, những bản mệnh làm việc nhiều với máy vi tính thì cần có thời gian nghỉ ngơi, mỗi lần khoảng 10 phút, có thể là nhắm mắt lại hoặc nhìn ra chỗ khác.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 10/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 7/9/2021: Con giáp nào được quý nhân dẫn đường, làm ăn phất phát? Tử vi hôm nay 7/9/2021: Con giáp nào được quý nhân dẫn đường, làm ăn phất phát?
Tử vi hôm nay 7/9: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ? Tử vi hôm nay 7/9: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ?
Tử vi tuần mới 6/9 đến 12/9/2021 tuổi Tuất: May mắn bủa vây sự nghiệp thăng tiến Tử vi tuần mới 6/9 đến 12/9/2021 tuổi Tuất: May mắn bủa vây sự nghiệp thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9/2021: Thiên Bình cần xốc lại tinh thần nếu muốn trở lại công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9/2021: Thiên Bình cần xốc lại tinh thần nếu muốn trở lại công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình sự nghiệp củaThiên Bình khó mà như ý. Tâm trạng không tốt ảnh hưởng khá nhiều tới các quyết định công việc của những người này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9/2021: Bọ Cạp bất ngờ nổi cơn ghen tuông khó kiểm soát

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9/2021: Bọ Cạp bất ngờ nổi cơn ghen tuông khó kiểm soát

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9/2021: Theo tử vi hôm nay, chuyện tình cảm lứa đôi của Bọ Cạp có chút bất hòa, dễ dàng ghen tuông nếu như thấy đối phương nói chuyện với người khác giới.
Tử vi hôm nay 10/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 10/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 10/9: Đừng quên rằng bạn là tấm gương phản ánh thái độ của họ dành cho bạn, vì thế hãy thể hiện bản thân một cách thật xứng đáng nhé.

Các tin bài khác

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động