Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:05 | 09/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 10/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày cuối năm?

aa
Tử vi hôm nay 10/2/2021: Hôm nay có quý nhân phù trợ, nên dù khó khăn vì vấn đề tài chính thì vẫn có thể chi trả được các khoản chi phí.
Tử vi hôm nay 9/2/2021: Con giáp nào dễ bị tiểu nhân hãm hại?
Tử vi hôm nay 9/2: Con giáp nào may mắn nhất trong chuyện tình yêu?

Tử vi hôm nay 10/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 10/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày cuối năm?
Tử vi hôm nay 10/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày cuối năm?

Trong công việc của tuổi Tý hôm nay hạn chế bàn công vụ quan trọng, không nên nghi ngờ đồng nghiệp, nghi thần ám quỷ nếu không sẽ gặp nhiều bất lợi hơn.

Về tài vận, hôm nay có quý nhân phù trợ, nên dù khó khăn vì vấn đề tài chính thì vẫn có thể chi trả được các khoản chi phí. Tuổi Tý không cần quá lo lắng cho tài vận của mình. Quan trọng là tự thân bạn phải biết nắm bắt các cơ hội của quý nhân cũng như hạn chế chi tiêu một cách vô tội vạ.

Chiêm tinh ngày 10/2 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu được quý nhân nâng đỡ, cho nên con giáp này chỉ cần tập trung và phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất thì không có việc gì không thể giải quyết. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải phân biệt những vấn đề cần ưu tiên để tránh lãng phí thời gian.

Tuổi Sửu có thể sẽ gặp thất bại trong chuyện làm ăn, kinh doanh, buôn bán. Con giáp này cần kiên nhẫn mới có thể giải quyết được vấn đề chứ đừng nóng vội. Tương lai vẫn còn rất nhiều điều chưa khám phá, vì thế bản mệnh chớ nên vội buông xuôi.

Chiêm tinh ngày 10/2 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tục rơi xuống đầu mà không thể nào giải quết mọi hiểu lầm cho tất cả mọi người. Hình ảnh và sự tin tưởng giảm sút cũng khiến công việc chịu ảnh hưởng ít nhiều, tuy nhiên hãy mãnh mẽ lên, sẽ có lúc bản mệnh lấy lại được những thứ vốn thuộc về mình mà thôi.

Chiêm tinh ngày mới 10/2 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi ngày hôm nay có Tam Hội cục nâng vận trình sự nghiệp tuổi Mão một bước lên mây. Hôm nay có sao Thiên phủ sẽ giúp bạn thể hiện đầy đủ trí tuệ và tài năng. Bạn thích điều khiển chỉ huy người khác, mà không thích bị người khác quản chế.

Về tài vận, bạn có thêm thu nhập tài trái và đặc biệt những ai xuất hành làm ăn xa thì dễ gặp nhiều thuận lợi, có người giúp đỡ. Nếu có thể con giáp này hãy tạm bỏ qua tình cảm và dành thời gian để đáp ứng công việc, tìm kiếm nguồn tài lộc của mình.

Tử vi ngày mới 1/2 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn trở nên mất tập trung trong công việc. Con giáp này cần để tâm nhiều hơn vào kết quả chung của cả nhóm thay vì chỉ tập trung làm nốt nhiệm vụ của mình. Dường như bản mệnh quên mất rằng, đôi khi sức mạnh của tập thể mang lại thành quả vô cùng lớn.

Con giáp này cũng nên kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một tập thể thì tuổi Thìn cần phải phối hợp với mọi người mới có thể thành công được. Cần dẹp bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu chung và không để ảnh hưởng tới cả lợi ích tập thể.

Tử vi ngày 10/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo giúp ích cho công việc. Con giáp này đã có kế hoạch cho mọi hành động, ứng phó linh hoạt với các vấn đề và không bị gò bó bởi những quy chuẩn nào. Hãy tận dụng tốt nguồn cảm hứng dồi dào trong mình, con đường thành công sẽ đến gần hơn với bản mệnh.

Tử vi ngày mới 10/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 10/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày cuối năm?

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay thấy rằng hôm nay có nhiều người nảy sinh thói ganh tỵ, muốn hạ bệ bạn. Dù đó là ai và gây ra việc gì, vấn đề này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới cả sức khỏe, công việc và những mối quan hệ của bạn. Bởi vậy, bạn cần nhanh chóng giải quyết dứt điểm tình huống để ổn định lại cuộc sống và sự nghiệp.

Tài vận hôm nay có Can Lộc thì thu được nhưng không giữ được tiền. Có thể tuổi Ngọ sẽ gặp chuyện đột xuất cần sử dụng đến tiền bạc. Nếu lo lắng cho ví tiền của mình thì tuổi Ngọ nên chủ động kiểm tra lại sổ sách nhé. Bạn hãy tự cho mình thời gian để xem lại và tổng kết toàn bộ các khoản tiết kiệm và hóa đơn của mình.

Tử vi ngày 10/2 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi được cát tinh mang đến những thông tin tốt lành trong công việc. Nhất là với người đang tìm việc làm mới hoặc đang mong chờ cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu chủ quan và lười biếng, bản mệnh sẽ đánh mất cơ hội hiếm có khó tìm này.

Cơ hội này thực ra do chính con giáp này tìm ra nhưng hãy biết cách tận dụng khi nó đến với mình. Nếu không đủ kiến thức thì tuổi Mùi nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người đi trước, người có kinh nghiệm chứ không nên mạo hiểm mà nhận lại hậu quả tồi tệ.

Tử vi ngày 10/2 về công việc: Tuổi Thân

Thân không cần phải lo lắng quá nhiều trong chuyện tình cảm. Tình duyên rồi sẽ tới, đừng quá mong chờ, bởi nhân duyên chẳng thể cưỡng cầu, gặp người có duyên tất sẽ nên đôi thành lứa. Những người đã có đôi có cặp hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để cho yêu thương trở nên phai nhạt.

Điềm báo tài lộc đổ về túi. Con giáp này đừng nghĩ rằng chỉ công việc chính mới đem lại thu nhập, có khi nghề tay trái còn mang về nguồn thu lớn hơn nhiều so với tưởng tượng đấy. Theo skvty.com tuy công việc có vẻ ổn định nhưng vẫn tồn tại một số vấn đề trục trặc nhỏ, may mắn bản mệnh hóa giải mọi khó khăn, có cơ hội khắc phục vấn đề tồn tại.

Chiêm tinh ngày mới 10/2 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc có thể sẽ đảm nhận những nhiệm vụ mới, thử sức trải nghiệm khám phá nhiều thứ mới mẻ. Tìm cho mình những cảm hứng, ý tưởng hay ho và độc đáo hơn. Hôm nay tuổi Dậu đam mê trỗi dậy, thôi thúc bạn tìm tòi, khám phá và học hỏi những điều bấy lâu mong muốn thực hiện nhưng chưa có cơ hội.

Về tài vận, tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn chẳng phải lo nghĩ gì nhiều, cứ thoải mái mua những thứ cần thiết. Thậm chí là dành tặng bản thân một món đồ yêu thích.Tài chính ổn định nên tâm trạng bạn cũng thoải mái hơn. Gặp gỡ mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm thú vị.

Chiêm tinh ngày 10/2 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn là gượng ép bản thân. Dù không có dấu hiệu sa sút về mặt sức khỏe nhưng con giáp này đang quá mải mê công việc khiến thời gian riêng tư vốn đã ít nay còn eo hẹp hơn.

Chiêm tinh ngày 10/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Quý nhân giúp sức cho người tuổi Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm khi có thể giải quyết công việc ổn định, các kế hoạch phát triển đúng theo ý của mình. Có điềm báo thăng tiến trong tương lai, con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt, tìm hiểu và đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 10/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Lịch âm 8/2/2021: Xem hướng xuất hành thuận lợi để đón Thần Tài theo Lịch âm hôm nay Lịch âm 8/2/2021: Xem hướng xuất hành thuận lợi để đón Thần Tài theo Lịch âm hôm nay
Tử vi tuần mới 8/2 đến 14/2/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe Tử vi tuần mới 8/2 đến 14/2/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe
Xem giờ tốt theo lịch Âm hôm nay (2/2/2021) Xem giờ tốt theo lịch Âm hôm nay (2/2/2021)
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 10/2: Con giáp nào sớm thoát cảnh độc thân trước Tết?

Tử vi hôm nay 10/2: Con giáp nào sớm thoát cảnh độc thân trước Tết?

Tử vi hôm nay 10/2: Người độc thân hãy mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc riêng của mình. Nhưng hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bởi không có cuộc tình nào chỉ toàn là giây phút ngọt ngào đâu.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động