Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:05 | 08/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 9/2/2021: Con giáp nào dễ bị tiểu nhân hãm hại?

aa
Tử vi hôm nay 9/2/2021: Có thể là từ chuyện công việc, tình cảm, tài chính hoặc cuộc sống hàng ngày nên làm gì việc gì cũng càng thận trọng càng tốt để tránh thiệt hại nặng nề.
Tử vi tuần mới 8/2 đến 14/2/2021 tuổi Hợi: Tình duyên, sự nghiệp tuần Tết Nguyên Đán
Tử vi tuần mới 8/2 đến 14/2/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe

Tử vi hôm nay 9/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 9/2/2021: Con giáp nào dễ bị tiểu nhân hãm hại?

Tử vi hôm nay 9/2/2021: Con giáp nào dễ bị tiểu nhân hãm hại?

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý đề phòng kẻ tiểu nhân đâm sau lưng, bày mưu tính hãm hại kế khiến con giáp này bị tổn thương, có thể là từ chuyện công việc, tình cảm, tài chính hoặc cuộc sống hàng ngày nên làm gì việc gì cũng càng thận trọng càng tốt để tránh thiệt hại nặng nề.

Chiêm tinh ngày 9/2 về công việc: Tuổi Sửu

Về công việc, hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe để nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Tuổi Sửu hôm nay sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết vấn đề phát sinh.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay dự báo hôm nay tài lộc của bạn mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Tuổi Sửu có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Chiêm tinh ngày 9/2 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần đang rộng mở, nhận được sự trợ giúp của người có chức quyền nên có phần thuận lợi hơn người khác. Tuy nhiên sự giúp đỡ này chỉ mang tính chất chỉ đường dẫn lối, bản mệnh muốn thành công thì phải dựa vào sự nỗ lực của chính mình.

Bù lại đường tài lộc tương đối ổn định, vững chắc. Ít ra đó cũng là niềm an ủi đối với bản mệnh trong ngày có nhiều muộn phiền. Tuy nhiên, con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu chi tiết và hợp lý để giảm thiểu rủi ro gặp phải. Và dù bận rộn đến đâu cũng phải chú ý đến sức khỏe của mình.

Chiêm tinh ngày mới 9/2 về công việc: Tuổi Mão

Mão vận trình hanh thông, làm việc gì cũng rất dễ thành công, đạt được ý nguyện và đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Một ngày nhiều may mắn, trọn vẹn niềm vui như thế này hãy nhiệt tình, chủ động và ra ngoài nhiều hơn tiếp xúc nhiều hơn.

Con giáp này có các mối quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất gắn bó, đây là nền tảng để bản mệnh phát triển tình yêu. Người độc thân được mai mối, giới thiệu mà quen biết đối tượng phù hợp có thể thành đôi. Người đang yêu thì tình cảm thêm nồng nàn, thắm thiết nhờ được những người xung quanh vun vén, tiếp sức.

Tử vi ngày mới 9/2 về công việc: Tuổi Thìn

Công việc tuổi Thìn hôm nay chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà, khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Nên bạn hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, có phần lười biếng và thiếu tập trung. Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi.

Tài lộc tuổi Thìn hôm nay khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Với doanh nghiệp tư nhân thì việc làm ăn buôn bán không nhiều thuận lợi cho lắm. Song nhờ có Thực Thần mà làm công ăn lương có người giới thiệu cho việc làm thêm, không quá vất vả.

Tử vi ngày 9/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ có tiến triển nhưng khá chậm, bản mệnh nhận được sự hỗ trợ nhưng không mang lại hiệu quả như ý. Nếu muốn có được sự đột phá thì con giáp này có lẽ phải tự lực cánh sinh, tự tìm hiểu, nghiên cứu và nỗ lực chứ đừng quá trông chờ vào ai.

Vận trình tuy chậm nhưng chắc, nhờ vậy mà tài lộc của bản mệnh khá ổn định. Tuổi Tỵ tự làm chủ được cảm xúc của bản thân, không chi tiêu quá đà hay dựa dẫm vào người khác nên luôn nhìn về những mục tiêu trong tương lai, nhờ vậy mà tiết kiệm được một khoản kha khá.

Tử vi ngày mới 9/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 9/2/2021: Con giáp nào dễ bị tiểu nhân hãm hại?

Người tuổi Ngọ có tinh thần làm việc rất chăm chỉ và nhiệt tình. Chính vì vậy mà không ngại làm thêm việc hoặc đẩy nhanh tiến độ các công việc nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả. Con giáp này nên nhớ rằng cần phải trân quý những gì mà mình có được ở hiện tại. Không chỉ là chuyện công việc mà còn rất nhiều thứ khác đều rất quan trọng.

Bản mệnh dù làm việc chăm chỉ các khoản thu cũng chỉ đều đều mà chưa có dấu hiệu tăng tiến. Có lẽ thời điểm này sẽ không trông chờ được vào đầu tư hay làm thêm nhưng cũng đừng quá thất vọng hay lo lắng vì khi phát triển năng lực, con giáp này sẽ có được mức đãi ngộ xứng đáng.

Tử vi ngày 9/2 về công việc: Tuổi Mùi

Công việc tuổi Mùi hôm nay rất thuận lợi. Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình, cũng chính là chìa khóa cho các mối làm ăn sau này.

Tài lộc tuổi Mùi hôm nay gia tăng. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính bạn tương đối nhạy cảm. Người này có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Tử vi ngày 9/2 về công việc: Tuổi Thân

Thân nhận được sự giúp đỡ cả về công việc lẫn chuyện tiền bạc. Chỉ cần mở lời là có người sẵn sàng hỗ trợ để con giáp này có thể vượt qua trở ngại mà không cần phải báo đáp. Nhưng bản mệnh cũng luôn phải ghi nhớ những người đã bên cạnh mình.

Tuy nhiên thật không may mắn khi có điềm báo bản mệnh sẽ bị mất tiền, tài sản hoặc chi tiêu những khoản không mục đích sử dụng, hay bị người khác lừa gạt. Con giáp này nên quản lý và kiểm soát tài chính của mình chặt chẽ hơn, không nên quá tin tưởng vào người khác.

Chiêm tinh ngày mới 9/2 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu chủ yếu dành thời gian và công sức cho việc kiếm tiền. Tài chính tăng tiến đáng kể, các hợp đồng dự án nhanh chóng được kí kết, chuyện làm ăn kinh doanh đều hanh thông, thuận lợi. Những người làm văn phòng cũng sẽ đón nhận tin vui về tiền bạc trong ngày.

Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao vì không phải ai cũng có thể tin tưởng được, nhất là có người ganh ghét, đố kị muốn cản trở con giáp này. Nếu không làm việc cẩn trọng và kiểm soát bản thân sẽ phải đối mặt với khá nhiều chuyện thị phi, thậm chí là quan tai, kiện tụng không mong muốn.

Chiêm tinh ngày 9/2 về công việc: Tuổi Tuất

Bạn chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến bạn không tập trung được vào công việc. Bởi bạn không chịu dung nạp góp ý từ người khác. Biểu hiện cố chấp nên có phần xa rời đồng nghiệp xung quanh.

Về tài vận, bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Bạn cần phải tích trữ nhiều hơn, Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 9/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá bên nhờ nghề tay trái. Tuy nhiên con giáp này chớ nên chủ quan mà xao nhãng công việc chính khiến kẻ tiểu nhân có cơ hội hãm hại, đặt điều, gây khó dễ, cản trở sự thăng tiến của bản mệnh.

Tuổi Hợi cần phải thận trọng trong các vấn tiền bạc, không nên hành động nóng vội, hấp tấp bởi điều đó sẽ không mang lại kết quả khả quan. Về tình cảm, trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, con giáp này không biết phải làm thế nào để đối phương hiểu được tình cảm mình dành cho.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 9/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 8/2 đến 14/2/2021 tuổi Dậu: Tình cảm, sự nghiệp, sức khỏe Tử vi tuần mới 8/2 đến 14/2/2021 tuổi Dậu: Tình cảm, sự nghiệp, sức khỏe
Tử vi tuổi Thân: Công việc, vận may tài chính, sức khỏe tuần mới 8/2 đến 14/2/2021 Tử vi tuổi Thân: Công việc, vận may tài chính, sức khỏe tuần mới 8/2 đến 14/2/2021
Tử vi tuổi Mùi tuần mới 8/2 đến 14/2/2021: Tình yêu, sức khỏe, tài vận Tử vi tuổi Mùi tuần mới 8/2 đến 14/2/2021: Tình yêu, sức khỏe, tài vận
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 9/2: Con giáp nào may mắn nhất trong chuyện tình yêu?

Tử vi hôm nay 9/2: Con giáp nào may mắn nhất trong chuyện tình yêu?

Tử vi hôm nay 9/2: Con giáp này và nửa kia đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, tình cảm càng ngày càng bền vững, có thể bàn tính đến chuyện cưới xin. Người độc thân tìm được đối tượng ưng ý.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động