Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:22 | 09/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 10/1/2021: Con giáp nào có cơ hội mới trong công việc?

aa
Tử vi hôm nay 10/1/2021: Tài vận của tuổi Thìn rất tốt, bản mệnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của mình vì thế mà thành quả nhận được cũng rất vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 9/1/2021: Con giáp nào lộc rơi vào nhà, tiền vào bất ngờ?
Tử vi hôm nay 9/1: Con giáp nào hạnh phúc viên mãn nhất?

Tử vi hôm nay 10/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 10/1/2021: Con giáp nào có cơ hội mới trong công việc?

Tử vi hôm nay 10/1/2021: Con giáp nào có cơ hội mới trong công việc?

Tý làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ. Bạn đang trong trạng thái tốt và sẵn sàng, quyết tâm đạt được mục tiêu. Bạn chứng minh bằng hành động nhiều hơn lời nói, những vấn đề người khác nhờ vả, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Hôm nay tiền tài rủng rỉnh, gia đình, con cái sum họp, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình tụ hội, hạnh phúc. Hôm nay xuất hành cũng khá thuận lợi, bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng mới.

Chiêm tinh ngày  10/1 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu có thể gặp khó khăn, trở ngại nhưng không quá lớn. Con giáp này làm việc miệt mài, hào hứng và cảm thấy mình đã lựa chọn đúng lĩnh vực phù hợp với mình và cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được thành công.

Tuy nhiên bản mệnh cũng cần phải cân đối thời gian dành cho công việc với thời gian cho cuộc sống riêng tư cũng như gia đình. Mối quan hệ xảy ra một chút mâu thuẫn. Dù đang yêu nhau nhưng đối phương lại không cảm nhận được tình cảm của tuổi Sửu, dường như chỉ có một người là cố gắng.

Chiêm tinh ngày 10/1 về công việc: Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần có thể sẽ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có trong ngày hung vận xuất hiện. Con giáp này nên giữ thái độ ôn hòa để giải quyết mọi chuyện để không khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương bạn nhé.

Họa từ miệng mà ra vì thế bản mệnh đừng quên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, chớ nên cho rằng mình thẳng thắn, thật thà nên nói hết ra như vậy vì việc đó chỉ là biểu hiện của sự thiếu hiểu biết mà thôi. Hành xử khéo léo hơn sẽ giúp con giáp này có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Chiêm tinh ngày mới 10/1 về công việc: Tuổi Mão

Có thể do những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của bạn. Hãy thẳng thắn trao đổi trực tiếp với cấp trên của mình về việc này và đưa ra một lịch làm việc phù hợp hơn hoặc bạn có thể mang công việc về nhà nếu cần thiết.

Tình hình tài chính gặp Kiếp Sát là điềm không lành. Có thể tuổi Mão sẽ phải trả tiền phạt cho những sai phạm của mình tại nơi làm đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những khoản giao dịch online. Mạng Internet đã tạo ra một sân chơi kiếm tiền, vay tiền... thật dễ dàng nhưng cũng đầy cạm bẫy. Nếu bạn không đủ tỉnh táo thì sẽ khiến túi tiền gặp nạn.

Tử vi ngày mới 10/1 về công việc: Tuổi Thìn

Tài vận của tuổi Thìn rất tốt, bản mệnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của mình vì thế mà thành quả nhận được cũng rất vô cùng xứng đáng. Dù có nhiều khoản phải chi thì với tiền bạc rủng rỉnh con giáp này vẫn giải quyết được mọi thứ một cách dễ dàng.

Bản mệnh như được tiếp thêm động lực và có nguồn cảm hứng dồi dào và mãnh liệt với những ý tưởng sáng tạo và độc đáo để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong công việc. Nhờ vậy mà tuổi Thìn cũng được cấp trên khen ngợi khi đã có một màn cứu thua đáng nhớ.

Tử vi ngày 10/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Tình hình tài chính của con giáp này cũng ổn định hơn và chính vì thế mà bản mệnh sẽ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân thay vì vùi mình vào công việc. Chỉ cần con giáp này giữ vững được tinh thần lạc quan và tích cực như hiện tại, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

Tử vi ngày mới 10/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 10/1/2021: Con giáp nào có cơ hội mới trong công việc?

Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình. Bạn chưa hiểu rõ những điều mình cần phải làm mà đã đòi hỏi này kia. Bản tính kiêu ngạo và bất cần này cần được kiềm chế lại.

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể mắc những sai lầm đáng tiếc trong vấn đề tài chính. Sự lơ đễnh, chủ quan trong phút chốc có thể khiến bạn nhầm lẫn. Một khoản hao hụt là khó tránh khỏi, song rất may là không đáng kể vì đã có quý nhân phù trợ.

Tử vi ngày 10/1 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có cát tinh che chở nên dù vướng phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, vận trình công danh sự nghiệp tươi sáng hơn. Công việc nảy sinh một số vấn đề, nhưng con giáp này linh hoạt thì có thể giải quyết được.

Về phương diện tài lộc, tuổi luôn cần có kế hoạch, dù đầu tư hay tích lũy thì cũng đều cần có kế hoạch cụ thể rõ ràng. Mọi quyết định của bản mệnh trong thời điểm hiện tại đều có ảnh hưởng tới tương lai cả về sự nghiệp lẫn tài lộc nên không thể đại khái, qua loa được.

Tử vi ngày 10/1 về công việc: Tuổi Thân

Bản mệnh không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn nhiệt tình giúp đỡ người khác, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng. Hơn thế nữa, điều này sẽ có lợi cho con đường thăng tiến của người tuổi Thân trong tương lai đấy.

Chiêm tinh ngày mới 10/1 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc hôm nay tốt, làm việc thuận lợi. Bạn nên mở lòng và hợp tác với đồng nghiệp. Trong sự hợp tác thì tốt nhất là phải tin tưởng lẫn nhau. Sự nghi kỵ sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp cho bạn và công việc của mình.

Tài vận hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu. Dù bạn có đủ sự nhanh nhẹn và mưu trí thì vẫn cần quản lý tốt tiền bạc của mình, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại.

Chiêm tinh ngày 10/1 về công việc: Tuổi Tuất

Đường công việc của tuổi Tuất vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có trách nhiệm với công việc, dù tâm trạng không được tốt nhưng vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tử vi ngày mới nhắc tuổi Tuất cần quan tâm tới người thân trong gia đình mình hơn nữa, thường xuyên hỏi thăm, gắn kết tình thân yêu ngay cả khi không có chuyện gì to tát xảy ra. Bởi đó không chỉ là trách nhiệm, mà người thân cũng giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong công việc nữa.

Chiêm tinh ngày 10/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công việc nên con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng. Đừng ngại những việc khó vì chỉ khi dám đối mặt và tập trung cao độ thì chúng ta mới có thể xử lý vấn đề một cách triệt để.

Một vài thay đổi bất ngờ sẽ diễn ra và tác động đến hướng phát triển tương lai. Nhưng đừng vội vàng quyết định, bản mệnh sẽ dễ đi sai đường, làm hỏng việc của mình trong thời gian ngắn mà hãy cứ suy tính thêm để biết đâu mới là mục tiêu mình thực sự mong muốn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 10/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 8/1: Con giáp nào thoát được khỏi kiếp độc thân? Tử vi hôm nay 8/1: Con giáp nào thoát được khỏi kiếp độc thân?
Tử vi hôm nay 8/1/2021: Con giáp nào đối mặt với họa tiểu nhân Tử vi hôm nay 8/1/2021: Con giáp nào đối mặt với họa tiểu nhân
Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào quan tâm người yêu bậc nhất? Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào quan tâm người yêu bậc nhất?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 10/1: Con giáp nào được yêu chiều nhất?

Tử vi hôm nay 10/1: Con giáp nào được yêu chiều nhất?

Tử vi hôm nay 10/1: Tình yêu là thế, duyên phận đến lúc nào không hay. Đôi khi sự sắp xếp ông trời nên chúng ta không nên áp đặt suy nghĩ của mình với một hình mẫu lý tưởng nào cả.

Các tin bài khác

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động