Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:02 | 27/09/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024) Sư Tử sẽ mở mang được tầm hiểu biết của bản thân thông qua những vấn đề được mọi người xung quanh hướng dẫn.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024): Sư Tử gặp nhiều vấn đề Thiên Bình có nhiều mối quan hệ mới Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024): Sư Tử gặp nhiều vấn đề Thiên Bình có nhiều mối quan hệ mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Bạch Dương can đảm làm những gì mình muốn, yêu người mình yêu và ăn món mình thích. Hôm nay có người chỉ ra rằng bạn đang theo đuổi những ước mơ phù phiếm. Nếu không tỉnh táo bạn sẽ rất dễ lầm đường lạc lối.

Đừng nhìn ra bên ngoài chính bản thân mình khi muốn tìm kiếm cho mình sự hạnh phúc. Một khi hiểu và làm được điều đó, mối quan hệ mà Bạch Dương thực sự muốn và cần sẽ đến.

Bạch Dương có thể trông đợi những sự tăng trưởng về khía cạnh tài chính, điều này có được là nhờ vào việc kiên trì gia tăng thu nhập từ rất nhiều công việc phụ.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu là người nhiệt tình và luôn mong muốn có thể giúp đỡ mọi người. Vào hôm nay cung hoàng đạo này sẽ hơi lười biếng, và không có hứng thú làm bất cứ điều gì cả. Kim Ngưu hãy ghi nhớ phải cố gắng vì không ai có thể đi đến thành công một cách dễ dàng.

Về tình trạng sức khỏe, Kim Ngưu là người có sở thích lướt web và xem tivi, và sẽ tranh thủ nhấm nháp đồ ăn nhanh, đây là một sở thích không tốt chút nào, vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Hãy thay đổi ngay thói quen này càng sớm càng tốt.

Trong phương diện tình cảm, hãy nói ra suy nghĩ của mình với một thái độ chân thành để mối quan hệ của cả hai người được cải thiện nhiều hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Song Tử

Song Tử gặp được nhiều điều tốt đẹp. Đặc biệt là với những mối quan hệ hợp tác trong phương diện công việc, bạn có được cơ hội thể hiện tốt lành dành cho bạn. Cung hoàng đạo này có những dự án ký kết hợp đồng mới, và điều đó khiến cho bạn có được những cơ hội tốt chạm tay đến thành công.

Về phương diện tình cảm, bạn có được vẻ đẹp cá tính, nhưng bề ngoài lại nữ tính khiến cho những đối tượng khác giới khó mà kìm lòng được. Nhưng bạn cũng cần hết sức cẩn trọng khi đưa ra quyết định chọn lựa đi tới một mối quan hệ nghiêm túc với ai đó.

Tình hình sức khỏe của Song Tử trong cuối tuần này sẽ gặp những vấn đề nhỏ. Bạn không nên ham công tiếc việc mà lại không chú ý đến sức khỏe như thế. Chòm sao này nên ghi nhớ rằng chỉ có sức khỏe mới là điều quý giá đối với bạn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (28-29/9/2024): Cự Giải

Cự Giải có một ngày vui vẻ và yên bình nên tinh thần cũng được cải thiện đáng kể. Để tránh bị bối rối khi ra quyết định thì bạn nên lên kế hoạch mọi thứ từ trước và dành chút thời gian cân nhắc về chế độ ưu tiên nhé.

Cự Giải không nên đổ cho số phận khi bạn có quyền quyết định cuộc sống của mình. Nếu không vui thì hãy dừng lại, bạn luôn có thể khởi động lại mọi thứ bất cứ lúc nào.

Cự Giải đang có dự định chi tiêu số tiền của mình cho rất nhiều việc, do đó nếu học cách phân bổ chi tiêu hợp lý sẽ giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Sư Tử

Sư Tử sẽ mở mang được tầm hiểu biết của bản thân thông qua những vấn đề được mọi người xung quanh hướng dẫn. Mọi vấn đề đang xảy ra vào ngày cuối tuần này cùng chỉ là để thử thách con người bạn. Nhờ có sự tự tin và khéo léo của mình, mà Sư Tử sẽ vượt qua được mọi chuyện một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Tình hình tài chính vào cuối tuần này của bạn sẽ không được thuận lợi cho lắm, cùng với đó, Sư Tử còn phải biết cách tận dụng từng đồng, để có thể sử dụng chúng vào đúng chỗ đúng lúc, tránh gây ra sự lãng phí, không cần thiết.

Tình trạng sức khỏe cuối tuần này của cung hoàng đạo này cũng rất ổn định, Sư Tử hãy nên ưu tiên ăn những thực phẩm chứa nhiều chất xơ như để cải thiện được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (28-29/9/2024): Xử Nữ

Xử Nữ chăm chỉ làm việc hơn bao giờ hết để đạt được mục tiêu của mình. Chòm sao này xứng đáng nằm trong top những cung hoàng đạo siêng năng nhất vì dù có gặp khó khăn nhưng bạn cũng luôn luôn tìm ra được điểm đáng quý và rút ra bài học sau những sự việc đó.

Trong phương diện tài chính, dù cho bạn có được cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt nhưng cũng không dễ để bạn nghe theo lời ngon ngọt, dụ dỗ của ai đó. Chính vì sự cẩn thận và tỉnh táo này giúp cho bạn rất ít khi bị lừa gạt về tiền nong.

Về phương diện sức khỏe trong cuối tuần này của bạn có một thể trạng tinh thần và thể chất rất khỏe mạnh và khỏe khoắn. Xử Nữ nên tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống điều đồ như thời điểm hiện tại.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/9/2024): Bọ Cạp tài chính ổn định, Sư Tử mở mang tầm hiểu biết

Thiên Bình có xu hướng hay bị lo lắng thái quá về mọi chuyện đang diễn ra và nhạy cảm với mọi lời chỉ trích. Những người khác có thể không hiểu hoặc không ủng hộ ý tưởng mới nhưng nếu bạn cảm thấy tin tưởng thì cứ âm thầm thực hiện. Khi có chút kết quả thì người khác mới công nhận công sức của bạn.

Niềm tin hoặc ý tưởng của bạn bè về một cuộc hẹn nào đó có thể khiến Thiên Bình cảm thấy bất an hoặc lạc lõng. Người đang yêu hay hiểu lầm nửa kia vì những việc không đáng.

Thiên Bình có thể nhận được một nguồn thu nhỏ từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn cũng muốn thử sức với một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, nên xác định đó chỉ là tạm thời chứ đừng đầu tư quá lớn mà dễ bị rủi ro.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp vào ngày cuối tuần này sẽ không muốn quan tâm tới thời gian nữa, bạn sẽ không lãng phí vào các mối quan hệ không thật sự cần thiết. Bạn làm bất cứ việc gì cũng cần rõ ràng. Nếu người khác không muốn giúp mình thì bạn hãy xem xét lại chính mình trước.

Về phương diện sức khỏe vào ngày cuối tuần này của bạn đang có dấu hiệu giảm sút. Việc cung hoàng đạo này thường xuyên bỏ bữa sẽ là tác nhân rất xấu gây ra một số bệnh tật cho bản thân.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp vào cuối tuần này sẽ có phần ổn định hơn các hôm trước. Bạn hãy tự thưởng cho bản thân về điều tốt đẹp bởi vì sự cố gắng vừa qua.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Nhân Mã

Nhân Mã vào ngày cuối tuần này cần điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân nếu như không muốn vấn đề ngày càng tệ hơn. Chòm sao này mong muốn cho mọi chuyện có thể được diễn ra suôn sẻ và kết quả cao nhất. Bạn nên tập trung và nỗ lực hết sức thì cuối cùng bạn cũng sẽ thành công.

Về mặt tình cảm, có lẽ chính bởi vì lời nói vô tình của chòm sao này sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Cung hoàng đạo này nên trân trọng và dành cho người ấy những tình cảm tốt đẹp và nồng ấm nhất.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này đang không được tốt cho lắm, bởi vì bạn đã làm việc quá sức, vì thế sức đề kháng mới trở nên yếu như vậy. Những dấu hiệu đó chính là lời cảnh báo bạn nên chú ý quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Ma Kết

Ma Kết thực hiện những kế hoạch táo bạo. Sự cẩu thả của bạn cuối tuần này nếu cứ tiếp tục diễn ra thì e rằng cấp trên sẽ phê bình nặng nề. Có lẽ lúc này bạn nên tập trung tìm cách giải quyết cho những vấn đề của bản thân, tháo gỡ khó khăn từng chút một.

Ma Kết cư xử nhẹ nhàng dễ thương với một nửa của mình. Với sự yêu thương này nên tình cảm rất đẹp, chẳng bị ảnh hưởng bởi những áp lực trong cuộc sống.

Nếu chòm sao này cần thêm thu nhập, hãy nhớ rằng Ma Kết có thể làm cho nó xảy ra, những gì bạn cần làm chỉ là cần phải sáng tạo và hành động.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Bảo Bình

Bảo Bình vào ngày cuối tuần này cũng đừng quá thể hiện cái tôi quá cao của bản thân. Khi mà chòm sao này thiếu đi sự khiêm tốn sẽ có thái độ và cái nhìn không được khách quan về người đối diện. Về mặt công việc, chòm sao này sẽ gặt hái được những thành công trong việc.

Tình hình tài chính, Bảo Bình đang có dấu hiệu hao hụt về tiền bạc. Chòm sao này nên tiêu từng đồng với giá trị và hợp lý nhất, do đó bạn sử dụng mua những món đồ dùng hết sức thiết thực. Bên cạnh đó bạn đang có suy nghĩ là làm sao để tiền sinh ra tiền nhiều hơn nữa.

Về mặt tình cảm, ngày cuối tuần này thì bạn sẽ cảm nhận được tình cảm nhiều hơn mà đối phương dành cho mình. Những bạn nữ sẽ được nửa kia nhẹ nhàng nắm tay bạn thật chặt như để minh chứng cho cả thế giới thấy được tình cảm chân họ dành cho bạn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024): Song Ngư

Song Ngư gặp phải những rắc rối trong công việc. Vấn đề phát sinh là điều khó tránh khỏi, vì thế bạn không nên quá bối rối. Hãy hít thở thật sâu, lấy lại tinh thần và thật tỉnh táo để có phương hướng giải quyết thật đúng đắn và chính xác nhất.

Về mặt tình yêu, chính vì sự cô đơn đang khiến Song Ngư có những suy nghĩ rất bi quan và có phần hơi tiêu cực. Bạn nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn để cho bản thân tìm kiếm được tình yêu đích thực cho mình.

Tình hình tài chính trong ngày cuối tuần này của Song Ngư không có biến động gì nhiều cả. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này nên dành ra thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định đầu tư. Thời điểm này bạn cần giữ chặt túi tiền của mình.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (28-29/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động