Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:49 | 11/10/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu đón nhiều may mắn bất ngờ

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024 Kim Ngưu sẽ đón nhận được những điều rất may mắn và rất bất ngờ. Cơ hội có lẽ đang đến với bạn, hãy nên nhanh chóng chớp lấy thời cơ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024): Sư Tử gặp nhiều vấn đề Thiên Bình có nhiều mối quan hệ mới Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024): Sư Tử gặp nhiều vấn đề Thiên Bình có nhiều mối quan hệ mới
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (14-15/9/2024): Kim Ngưu nắm bắt vấn đề nhanh chóng Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (14-15/9/2024): Kim Ngưu nắm bắt vấn đề nhanh chóng

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu đón nhiều may mắn bất ngờ
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu đón nhiều may mắn bất ngờ

Bạch Dương có những suy nghĩ quá mơ mộng trong cuối tuần này. Bạn cần học cách nhìn thẳng vào thực tế. Nếu không đánh giá đúng tình hình, bạn rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy chú ý lắng nghe ý kiến của cả mọi người xung quanh.

Chòm sao này đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia của mình, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy không hài lòng với đối phương. Bạn nên khoan dung hơn với người ấy.

Tình hình tài chính của Bạch Dương không có nhiều biến động trong cuối tuần này. Bạn không có ý định tiêu xài hoang phí.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu

Kim Ngưu cuối tuần này sẽ đón nhận được những điều rất may mắn và rất bất ngờ. Cơ hội có lẽ đang đến với bạn, hãy nên nhanh chóng chớp lấy thời cơ. Cuối tuần này có lẽ sẽ là thời điểm quyết định sự thành bại của chòm sao này, hãy luôn nỗ lực hết sức để đạt được kết quả cao nhất.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này đã quá mải mê với công việc mà có đôi lúc lơ là khiến cho nửa kia cảm thấy muộn phiền. Nếu không muốn khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng trở nên xa hơn nữa thì bạn nên cố gắng dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu sẽ đang có những dấu hiệu xấu, sự mệt mỏi xuất hiện ngày càng dày đặc trong thời gian vừa qua, sẽ chính là lời cảnh tỉnh cho bạn. Chòm sao này cuối tuần này nên quan tâm đến tình trạng sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Song Tử

Song Tử trong cuối tuần này sẽ điềm tĩnh hơn nhiều. Những chuyện khiến cho cảm xúc của bạn dễ bị đẩy lên cao trào khiến bạn cảm thấy áp lực và cảm giác không quen thuộc chút gì cả. Nhưng bạn nên tập trung và cố gắng để nhịp độ công việc để cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Với mong muốn có thể duy trì sự khỏe mạnh thì điều đầu tiên mà bạn cần phải thay đổi là duy trì nếp sống thật kỷ luật. Lúc nào ngủ thì bạn phải đi ngủ, lúc nào nên dậy thì phải dậy luôn, trong công việc và cuộc sống cần phải được sắp xếp gọn gàng và kỷ luật.

Về phương diện tài lộc trong cuối tuần này này của Song Tử sẽ không xứng đáng để chờ một vận may nào đấy đến với mình. Chòm sao này có thể tìm cách xử trí bằng khả năng của mình.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần 12-13/10/2024: Cự Giải

Cự Giải có thể phát huy được tính sáng tạo của mình, tìm ra hướng giải quyết mới cho nhiều việc. Cự Giải nên tự tin phát biểu ý kiến của mình, bạn sẽ khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên. Thậm chí, bạn còn là người lãnh đạo tập thể vượt khó khăn.

Trên thế giới này chẳng có ai là người hoàn hảo, vì thế chòm sao này sẽ không thể tìm được ai phù hợp 100% với mình. Hãy hạ các tiêu chuẩn của mình xuống.

Cự Giải có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong cuối tuần này. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Sư Tử

Sư Tử trong cuối tuần này gặp được rất nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ. Cung hoàng đạo này sẽ có thể hoàn thành xuất sắc được mọi nhiệm mà sếp giao và sẽ không gặp phải trở ngại nào cả. Chòm sao này còn không ngần ngại hỗ trợ và giúp đỡ mọi người xung quanh để thành công hơn.

Về tình trạng sức khỏe, chòm sao này luôn biết cách để quan tâm và chăm sóc bản thân tốt lên mỗi ngày. Và có lẽ đó chính là lý do mà chòm sao này sẽ luôn có một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng nhất.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong cuối tuần này sẽ gặp phải những dấu hiệu suy giảm. Hãy lưu ý đến vấn đề chi tiêu sao cho tiết kiệm và không gây ra sự hoang phí những đồ dùng mà bản thân mình chọn mua.

12 cung hoàng đạo cuối tuần 12-13/10/2024: Xử Nữ

Xử Nữ nhận được những lời khen chê từ mọi người, bạn cần biết bản thân là ai và bạn sẽ không cần quá quan tâm đến mọi lời nói chê bai, cũng như chỉ trích, soi mói từ phía người khác, chỉ cần chòm sao này làm tốt mọi nhiệm vụ của mình là được.

Chòm sao này không nên nghĩ ngợi quá nhiều vì tâm trạng bồn chồn, không yên, tức giận, thù hận của Xử Nữ có thể gây ra bệnh về thần kinh, khiến cho khí huyết lưu thông và không ổn định chút nào.

Về phương diện tình cảm, cả hai người sẽ có thể xảy ra tranh cãi vì sự hiểu nhầm không đáng có xảy ra nhé, những lời khuyên cho chòm sao này có lẽ không nên quá vội to tiếng khi tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện, kẻo hối hận không kịp.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu đón nhiều may mắn bất ngờ
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu đón nhiều may mắn bất ngờ

Thiên Bình không có chính kiến mà thường hay chiều theo ý của người khác. Nếu không giữ vững được định hướng của mình, bạn sẽ rất dễ lạc lối đấy. Khi có điều gì không hài lòng, bạn nên nói ra để mọi người cùng trao đổi.

Chòm sao này rất quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia, chính vì vậy mà hai người lúc nào cũng sống trong bầu không khí hài hòa và ấm áp.

Về mặt tài chính, bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ trong nhà. Hãy cân nhắc món nào thực sự cần thiết và món nào có thể đợi thêm một thời gian nữa mới cần mua.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Bọ Cạp

Bọ Cạp vào cuối tuần này sẽ có cảm xúc mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên sự mạnh mẽ quyết đoán của cung hoàng đạo này lại rất được đề cao trong phương diện công việc. Nếu như gặp phải bất cứ thử thách, hay là khó khăn gì thì bạn cũng sẽ đều đưa ra được phương hướng giải quyết đúng đắn và chính xác nhất.

Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này được đánh giá là người khó mà kiểm soát cảm xúc và rất dễ nóng giận. Vì ghen tuông vô cớ của mình, bạn sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng và gay gắt hơn rất nhiều.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được chú ý nhất trong cuối tuần này đấy nhé, việc chòm sao này đi ngủ sớm, và ngủ đủ giấc sẽ giúp cho tinh thần của bạn khỏe khoắn và thoải mái. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (12-13/10/2024): Nhân Mã

Nhân Mã nếu muốn đi du lịch để giúp cho đầu óc được thoải mái thì hãy xách balo lên và đi. Những áp lực trong cuộc sống khiến cho bạn cảm thấy mỏi mệt hơn. Hãy sắp xếp lại mọi việc để có thể thực hiện chúng khôn ngoan hơn nhé sau đó bạn sẽ có thời gian cho bản thân mình.

Nhân Mã có dấu hiệu mua sắm một cách quá tay, nếu là mua tài sản để dành cho tương lai thì đó là điều đương nhiên, nhưng bạn lại đang mua quá nhiều món đồ tiêu dùng, sẽ chỉ có tác dụng ngắn hạn mà thôi.

Về phương diện sức khỏe, có lẽ chòm sao này không nên ngồi lì mãi một chỗ, bạn cần phải đứng lên đi lại, vận động và nhớ và kịp thời giải tỏa căng thẳng áp lực, và đừng cố kìm nén trong lòng rồi bực tức, khó chịu một mình.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Ma Kết

Ma Kết rất dễ xảy ra xung đột với mọi người. Dường như bạn không giữ được sự bình tĩnh của mình. Đừng có đặt cái tôi của mình lên quá cao. Ma Kết cần học cách lắng nghe ý kiến của nhiều người để có cái nhìn đa chiều hơn về mọi vấn đề.

Nếu cứ bắt nửa kia nghe theo Ma Kết răm rắp như vậy, đối phương sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và bất mãn. Mà như vậy thì quan hệ đôi bên chẳng thể lâu dài được.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang không có nhiều biến động trong cuối tuần này. Bạn không lên kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Bảo Bình

Ma Kết rất ghét sự gò bó và căng thẳng, chòm sao này dường như mong muốn có thể thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Một khi đã thích đồ vật gì đó thì bạn sẽ tìm tòi và khám phá để sở hữu được mới thôi. Nhờ vào sự ham học hỏi và cầu tiên này đã giúp cho Ma Kết có thể đạt được rất nhiều những thành công lớn cho mình.

Về vấn đề tình yêu, trong bất cứ tình huống nào thì bạn vẫn sẽ luôn mang đến cho đối phương được một cảm giác rất an toàn và chở che nhất khi ở bên cạnh. Đúng là nếu xét về độ tin cậy của 12 cung hoàng đạo thì Ma Kết sẽ được xếp trong top đầu.

Trong phương diện sức khỏe, chòm sao này đang rất có khả năng phải di chuyển đến một nơi nào đó rất xa xôi trong thời điểm sắp tới, chính vì vậy bạn cần phải chuẩn bị sức khỏe để sẵn sàng bắt đầu hành trình với tâm thế khỏe mạnh và tự tin nhất.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Song Ngư

Song Ngư gặp phải những điều gây ra sự cản trở vận may của mình. Bạn có thể thành thạo trong một số việc mà người khác không đủ khả năng để có thể làm. Không ai có thể giúp bạn ngoài bản thân bạn.

Về vấn đề tài chính, sẽ có một chút tiền tiết kiệm giúp cho cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Tuy số tiền của chòm sao này không quá nhiều, nhưng là cách để bạn có thể duy trì thói quen tốt cho mình.

Tình trạng sức khỏe của Song Ngư có lẽ sẽ cần được ưu tiên tập luyện các động tác thể dục giúp cho cơ thể được khỏe mạnh, cơ thể cải thiện hơn theo thời gian. Bên cạnh đó, bạn cần cười nhiều hơn để giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã ngây thơ có thể bị lừa gạt trong ngày thứ 2 này. Kẻ xấu có thể lợi dụng lúc bạn sơ hở để hãm hại.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp 12-13/10/2024: Sửu vượng nhân duyên Hợi đón nhiều tin vui tài lộc

Tử vi cuối tuần 12 con giáp 12-13/10/2024: Sửu vượng nhân duyên Hợi đón nhiều tin vui tài lộc

Tử vi cuối tuần 12 con giáp 12-13/10/2024 là thời điểm vượng nhân duyên đối với tuổi Sửu, mối quan hệ với những người rất hòa nhã tốt đẹp. Bản mệnh đi tới đâu cũng được quý mến và gây ấn tượng tích cực bằng sự chân thành và duyên dáng của mình.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 12/10/2024: Mùi có một ngày khó khăn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 12/10/2024: Mùi có một ngày khó khăn

con giáp xui xẻo hôm nay 12/10/2024 Mùi có một ngày khó khăn khi nhiều việc không như ý, càng cố kiểm soát tình hình càng cảm thấy rối trí. Lúc này bản mệnh cần sự tĩnh tâm, không ai quấy rầy để được nghỉ ngơi, suy nghĩ tỉnh táo hơn.
Top con giáp may mắn hôm nay 12/10/2024: Dần Mão sự nghiệp dồi dào, phúc lộc thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay 12/10/2024: Dần Mão sự nghiệp dồi dào, phúc lộc thăng tiến

con giáp may mắn hôm nay 12/10/2024 Dần – Mão nhận được phúc lộc dồi dào, nhất là với người làm trong các ngành nghề tự do.
Thời tiết hôm nay (11/10): Hà Nội tiếp tục nắng hanh, sáng sớm có sương mù

Thời tiết hôm nay (11/10): Hà Nội tiếp tục nắng hanh, sáng sớm có sương mù

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 11/10 Hà Nội có mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ.

Đọc nhiều

Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Người Thăng Long - Hà Nội có đặc tính chung của người Việt là: chăm chỉ, tính chịu đựng cao, lòng tự tôn lớn, dũng cảm, khoan dung và hòa hiếu nhưng trong lối sống, cung cách ứng xử lại có những lại có nét riêng.
Khánh thành Cổng chào Phố Văn hóa Việt Nam tại tỉnh Nakhon Phanom (Thái Lan)

Khánh thành Cổng chào Phố Văn hóa Việt Nam tại tỉnh Nakhon Phanom (Thái Lan)

Ngày 10/10, lễ khánh thành Cổng chào Phố Văn hoá Việt Nam được tổ chức tại tỉnh Nakhon Phanom, Thái Lan. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu cho dự án xây dựng Phố Văn hoá Việt Nam tại địa phương này.
Tiếng Việt và hành trình vươn ra thế giới

Tiếng Việt và hành trình vươn ra thế giới

Với khoảng 6 triệu người Việt sinh sống tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, tiếng Việt không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là cầu nối văn hóa giữa các thế hệ người Việt với quê hương. Cộng đồng người Việt đang tích cực đóng góp vào sự phát triển văn hóa - xã hội của địa phương nơi họ sinh sống. Nhu cầu bảo tồn và phát huy tiếng Việt như một phần bản sắc dân tộc đang được chú trọng, với tiềm năng để ngôn ngữ này được công nhận chính thức tại nhiều quốc gia.
Đưa đối ngoại nhân dân vào hoạt động hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

Đưa đối ngoại nhân dân vào hoạt động hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

Đồng Nai hiện xây dựng mối quan hệ đối tác với 60 tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN). Trong số này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh hợp tác và tranh thủ các nguồn tài trợ của 20 tổ chức PCPNN, hiệp hội nước ngoài, doanh nghiệp FDI, kiều bào để thực hiện hoạt động nhân đạo giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam.
Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Từ những con bò giống được trao tặng cho bà con hai bên biên giới Việt - Lào, đã có thêm bê con được sinh ra.
Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Ngày 8/10/2024, Hội thảo Quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo hoà bình và phát triển” đã diễn ra thành công tại Hà Nội.
Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Chính phủ ban hành Nghị định số 122/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 14/2018/NĐ-CP ngày 23/1/2018 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thương mại biên giới. Trong đó nêu rõ, hàng hóa trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa qua biên giới của thương nhân, cư dân biên giới phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, chất lượng, quy định về truy xuất nguồn gốc và các điều kiện khác theo quy định pháp luật của nước nhập khẩu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động