Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:27 | 06/09/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Sửu vượng tài Dậu sự nghiệp bấp bênh

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024) tuổi Sửu được cát tinh nâng đỡ nên gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử, tuy nhiên chớ nên chủ quan.
Con số may mắn hôm nay 9/9/2024 12 con giáp: Thìn đầu tư đâu thắng lợi ở đó Con số may mắn hôm nay 9/9/2024 12 con giáp: Thìn đầu tư đâu thắng lợi ở đó
Con số may mắn hôm nay 10/9/2024 12 con giáp: Tuất cát tinh soi đường kinh doanh thắng lợi Con số may mắn hôm nay 10/9/2024 12 con giáp: Tuất cát tinh soi đường kinh doanh thắng lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Sửu vượng tài Dậu sự nghiệp bấp bênh
Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Sửu vượng tài Dậu sự nghiệp bấp bênh

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Tý trở nên nóng tính, rất dễ xung đột với người khác, nhất là khi phải làm chung việc gì đó, nhiều người còn muốn thôi việc. Nhưng nếu đạt được sự thỏa thuận thì mọi thứ sẽ đi đúng hướng như mong muốn.

Vận tài lộc của con giáp này không tốt. Tuổi Tý đi ra ngoài cẩn thận mất tiền, hỏng hóc đồ đạc, hao tài tốn của. Nay nên an phận thủ thường đừng có mua đồ vật có giá trị, khả năng cao là chuyện không tốt sẽ xảy đến.

Tình cảm cũng có phần đi xuống. Trường hợp có chuyện không xảy ra như ý muốn thì tuổi Tý rất dễ rơi vào trạng thái tự trách bản thân, thay vào đó nên mạnh mẽ đứng dậy và bước tiếp. Bản mệnh cũng cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn, mặc kệ thiên hạ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu được cát tinh nâng đỡ nên gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử, tuy nhiên chớ nên chủ quan. Nếu nghiêm túc ôn tập, con giáp này có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình không dám mơ tới.

Với người làm công ăn lương, về cơ bản, tuổi Sửu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng nhiều khi con giáp này dễ hài lòng với thực tại nên không muốn cố gắng. Nếu cứ giậm chân tại chỗ mãi tức là bản mệnh đang lãng phí tài năng của mình.

May mắn, trong ngày Thổ sinh Kim, người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện bản thân rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của con giáp này. Biết đâu bản mệnh có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay tuần này, tuổi Dần chớ cả tin. Con giáp này cần phải học cách để phân biệt giữa những điều hợp pháp và những điều giả mạo. Khi bản mệnh có được đánh giá khách quan nhất cho mọi việc thì sẽ không gặp khó khăn để giải quyết vấn đề.

Bên cạnh đó, trong tuần mới này tuổi Dần hãy kiểm soát cảm xúc của bản thân. Câu trả lời mà con giáp này trông đợi có thể không rõ ràng cho lắm, tuy nhiên hãy yên tâm, bởi vì mọi thứ sẽ trở nên dần sáng tỏ trong những ngày tiếp theo.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Dần nên chú ý đến những bữa ăn chất lượng hơn là số lượng. Ngoài ra, hôm nay là ngày không trị bệnh ở hầu, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (9-15/9/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mão làm ăn thì tốt nhưng hay bị tiểu nhân dòm ngó, ghen ăn tức ở, muốn cạnh tranh, phá hoại. Trong môi trường làm việc dễ có lục đục nội bộ, không thể đồng thuận, mỗi người một ý không ai muốn thua ai.

Cũng may tài lộc vô cùng khởi sắc. Mặc kệ công việc có trục trặc nhưng con giáp này vẫn làm ra tiền, lương thưởng đều đặn. Những ai ham làm giàu có thể kinh doanh thêm một vài mặt hàng nhỏ kiếm đồng ra đồng vào chi tiêu hàng ngày.

Tình cảm cũng khởi sắc hơn hẳn. Tuổi Mão cứ trân trọng người bênh vực mình, vì trong xã hội này không phải ai cũng sẵn sàng đứng ra bảo vệ bản mệnh đâu. Bên cạnh đó hãy quan tâm và dịu dàng với cha mẹ nhiều hơn, phước đức sẽ đến phần con giáp này.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy tuần này, công việc của tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, con giáp này chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, khiến cấp trên hài lòng và tin tưởng.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cần chú ý hơn trong cách đối nhân xử thế. Dường như con giáp này đang quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Hãy cởi mở với mọi người hơn bởi trao đổi ý kiến cũng là cách hữu hiệu giúp bản mệnh nhận ra thiếu sót của bản thân và tìm cách khắc phục.

Vận trình tình duyên vượng sắc, bản mệnh mong muốn nhận được lời tỏ tình thì cũng sẽ có. Người độc thân có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp trong tình huống bất ngờ. Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt lắm, đừng quên cho cơ thể nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng.

12 con giáp tuần mới (9-15/9/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tỵ đang đi đúng hướng, có lẽ sẽ cần thêm một chút thời gian, nhưng những nỗ lực của bản mệnh cuối cùng sẽ được trả công xứng đáng. Hãy điềm tĩnh và chờ đợi, sẽ không mất quá nhiều thời gian đâu.

Sau một thời gian tuổi Tỵ trải qua cảm giác buồn đau thì nay đã được đón nhận hạnh phúc. Con giáp này trân trọng giây phút được bên người thương yêu khi hiểu rằng điều này đáng quý tới mức nào. Có lúc bản mệnh còn thầm cảm ơn những gì đã qua để tới được ngày hôm nay.

Sức khỏe của tuổi Tỵ cũng có cơ hội được cải thiện. Nếu mệt bản mệnh nên chợp mắt một lúc, đó là khi cơ thể đang cần được nghỉ ngơi. Hạn chế việc uống thuốc theo lời khuyên của ai mà không phải là bác sĩ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Sửu vượng tài Dậu sự nghiệp bấp bênh
Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Sửu vượng tài Dậu sự nghiệp bấp bênh

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, công việc của tuổi Ngọ được như ý muốn. Người đang xin việc, thi cử, bầu cử thì sắp được nhận tin vui, được khen thưởng. Người làm tự do được lộc từ khách, cứ buôn bán ngay thẳng thì không lo đói.

Tuy không phải là người quá thiếu thốn nhưng bản mệnh hay suy nghĩ bi quan, tiêu cực nên tự đẩy mình vào hoàn cảnh éo le. Con giáp này nên nghĩ thoáng ra thì tiền bạc mới hanh thông, lộc mới có thể vào nhà được.

Con giáp này cũng hãy bỏ ngoài tai lời thiên hạ, chỉ cần cảm thấy bản thân mình hạnh phúc là đủ. Người đang có tâm trạng tiêu cực thì nên bớt lo bớt nghĩ mới trẻ khỏe được, ngày nào bản mệnh cũng tủi hờn, suy nghĩ nhiều thì chỉ khiến không khí trong nhà nặng nề thêm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, cát tinh là dấu hiệu tốt cho tuổi Mùi. Con giáp này có thể tìm được cơ hội để thể hiện bản thân, khiến người khác khâm phục và tin tưởng. Vị thế của bản mệnh đang ngày càng được khẳng định.

Người làm lãnh đạo thường nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Bản mệnh nên đưa ra những kế hoạch tham vọng hơn cho cả tập thể cố gắng, đừng mãi dừng chân ở những kế hoạch an toàn, có như vậy thì công ty, doanh nghiệp mới ngày càng phát triển.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Mùi và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời, một phần lớn là nhờ trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Tử vi tuần 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết tuần này mang lại cho tuổi Thân nhiều điều kiện tốt đẹp để phát triển công việc, sự nghiệp. Khi bản mệnh thực sự tập trung là dấu hiệu cho thấy bản mệnh đã tiến bộ vượt bậc.

Con giáp này còn có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Điều này giúp cho bản mệnh lấy lại được tinh thần sau những khó khăn, vất vả đã qua. Thậm chí khả năng thích nghi với hoàn cảnh của bản mệnh lúc này cũng đã được cải thiện giúp bản mệnh luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trong tuần này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, sự nghiệp của tuổi Dậu khá bấp bênh, chán làm, không có cảm hứng trong công việc. Những người đang muốn chung vốn làm ăn nên suy nghĩ kỹ kẻo bị lừa. Nay cũng không nên khai trương, mở hàng.

Vận tài lộc không có dấu hiệu tiến triển. Trong việc làm ăn con giáp này nên chú ý nhiều hơn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, lừa phỉnh, mù quáng tin theo mà mang hết tiền bạc dâng cho họ. Lúc này cần giữ sự tỉnh táo, chỉ nên tập trung vào công việc để hạn chế mọi rủi ro.

Tình cảm cũng ảm đạm. Có những thứ không trân trọng thì sẽ mất đi. Nhưng cũng có những thứ rất trân trọng mà không thể nào giữ được. Chuyện yêu đương, bạn bè chớ nên cưỡng cầu, người thật lòng với bản mệnh sẽ tự khắc ở lại.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay tuần này, tuổi Tuất có thể là tiên phong trong quá trình tìm kiếm biện pháp giải quyết công việc. Với đầu óc thông minh và mưu lược hơn người, con giáp này thường xuyên đưa ra những ý kiến, ý tưởng độc đáo.

Tuy nhiên, trước khi phát ngôn điều gì, tuổi Tuất cần chú ý hơn đến cảm xúc của người đối diện. Không phải bao giờ nói thẳng, nói thật cũng là hay. Nếu biết cách diễn đạt uyển chuyển, con giáp này sẽ còn đạt được hiệu quả ngoài mong đợi.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và con giáp này nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Chắc hẳn bản mệnh cũng mong muốn tìm được người cùng chia sẻ nỗi niềm từ rất lâu.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này mang đến cho tuổi Hợi cơ hội để nhìn nhận mọi việc ở góc độ tổng thể, để hiểu rõ hơn về những tình huống mà mình phạm phải. Sự sáng tỏ sẽ giúp cho bản mệnh không còn phải bối rối.

Con giáp này được nhắc nhở phải lưu ý một chút trong việc chi tiêu, bởi vì tài khoản của bản mệnh đang hao hụt đáng kể do những khoản chi không chính đáng. Nên có giới hạn trong mức chi dùng.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Hợi khó có thể xác định được các mức độ ưu tiên giữa công việc hay gia đình. Tuy nhiên, tử vi khuyên bản mệnh hãy hướng tới gia đình và những người thân bởi vì đó mới chính là trọng tâm trong cuộc sống.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con giáp may mắn hôm nay (6/9/2024): Top 4 con giáp vượng tài, làm ăn kinh doanh tiền vào như nước Con giáp may mắn hôm nay (6/9/2024): Top 4 con giáp vượng tài, làm ăn kinh doanh tiền vào như nước
Top con giáp xui xẻo hôm nay (6/9/2024): Thìn bị kìm hãm, Tỵ sự nghiệp lao đao Top con giáp xui xẻo hôm nay (6/9/2024): Thìn bị kìm hãm, Tỵ sự nghiệp lao đao
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (10/9/2024): Ngọ gặp tai họa, dễ bị tổn thương

Top con giáp xui xẻo hôm nay (10/9/2024): Ngọ gặp tai họa, dễ bị tổn thương

Con giáp xui xẻo hôm nay (10/9/2024) tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị chơi xấu.
Top con giáp may mắn hôm nay (10/9/2024): Tuất làm ăn thuận lợi, Dần tiêu pha khôn ngoan hơn

Top con giáp may mắn hôm nay (10/9/2024): Tuất làm ăn thuận lợi, Dần tiêu pha khôn ngoan hơn

Con giáp may mắn hôm nay (10/9/2024) tuổi Tuất làm ăn khá thuận lợi. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (9/9/2024): Tuất bị lấn át Mùi dễ nổi nóng

Top con giáp xui xẻo hôm nay (9/9/2024): Tuất bị lấn át Mùi dễ nổi nóng

Con giáp xui xẻo hôm nay (9/9/2024) tuổi Mùi dễ bức xúc với ai đó đang nói một đằng, làm một nẻo, nhưng dù sao cũng đừng vội lên tiếng.

Các tin bài khác

Lời bài hát (lyrics) "Thuận nước đẩy thuyền" - S.T Sơn Thạch

Lời bài hát (lyrics) "Thuận nước đẩy thuyền" - S.T Sơn Thạch

Trên sân khấu chương trình truyền hình Anh trai vượt ngàn chông gai vừa phát sóng, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch giới thiệu ca khúc mới mang tên "Thuận nước đẩy thuyền". Bài hát đã nhanh chóng lọt top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam.
Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ

Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ

Trước tình hình bão số 3 nhanh chóng đổ bộ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai đã đưa ra khuyến cáo những điều người dân nên làm và không nên làm để kịp thời ứng phó và bảo đảm an toàn.
Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Tự làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ, gắn kết các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, việc tái sử dụng giấy A4 còn góp phần bảo vệ môi trường.
Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Dự báo trong ngày 7/9, bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào các tỉnh Bắc Bộ với trọng tâm là các tỉnh, thành Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định. Cơ quan khí tượng đã đưa ra cảnh báo rủi ro thiên tai cấp 4 đối với Quảng Ninh, Hải Phòng đồng thời đưa ra các khuyến cáo cụ thể với người dân.

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Tổ chức Quỹ đảo tái chế - CLEAR RIVERS, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh tổ chức Lễ khởi động xây dựng thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải” tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.
GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

Ngày 5/9, tại tỉnh Phú Thọ, tổ chức Good People International (GPI/Hàn Quốc) đã tổ chức trao tặng trang thiết bị cho Trường Tiểu học Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh).
Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá TB-92666TS bị đứt neo và trôi dạt do ảnh hưởng của bão số 3.
Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Nhân dịp bước vào năm học 2024-2025, các đơn vị trong BĐBP tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới.
Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), BTL Vùng 1 Hải quân đã chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động