Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:15 | 28/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Thìn gặp nhiều trở ngại

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023 tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, con giáp này sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm, cho dù đạt thành tích cao như thế nào trước đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Ngọ phát tài bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Ngọ phát tài bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Thân dễ bị chèn ép, Dậu chuyển biến tích cực Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/12/2023: Thân dễ bị chèn ép, Dậu chuyển biến tích cực

Tử vi hôm nay 29/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Thìn gặp nhiều trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Thìn gặp nhiều trở ngại

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc khá bận rộn, kể cả khi giờ công sở đã hết. Tuy nhiên, khi công việc đã được sắp xếp ổn thỏa thì con giáp này sẽ có một buổi tối hoàn toàn thư giãn. Vậy nên hãy cố gắng hoàn thành công việc của mình.

Hiện tại, con giáp này có rất nhiều vấn đề cần phải quan tâm xử lý nhưng lại loay hoay với những việc của người khác mà né tránh những vấn đề của bản thân. Hãy đối diện vì né tránh thì về lâu dài chẳng có ích lợi gì cho bản mệnh đâu.

Tuổi Tý cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình. Tuyệt đối đừng lờ đi những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu có một nguồn tài chính ổn định khi được tài tinh chiếu mệnh. Nếu là người làm công ăn lương, con giáp này sẽ được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra.

Nếu từ trước đến nay, tuổi Sửu vẫn luôn sống tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch thì dù tiền lương cao hay thấp, con giáp này vẫn có thể duy trì một cuộc sống ổn định, thậm chí là dư dả. Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó.

Song để phát triển nhanh chóng hơn, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, tính cố chấp, ngang bướng của tuổi Dần đang khiến bản mệnh không ít rắc rối. Nếu cứ tiếp tục một mình một ý như vậy, có thể con giáp này sẽ tự tay chặn đứng đường công danh của mình.

Tuổi Dần cần tỏ rõ tinh thần cầu thị, lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Đôi khi người ngoài cuộc lại có cái nhìn sáng suốt hơn người trong cuộc và bản mệnh cần những ý kiến khách quan nhất.

Ngày mới hôm nay, Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Dần sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi lịch làm việc căng thẳng. Bản mệnh có thể sẽ dễ mắc phải các bệnh về gan, nên nghỉ ngơi, chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, tuổi Mão dễ phạm sai lầm chỉ vì một lời nói vô tình. Thậm chí, có người còn suy diễn để khiến sự việc trở nên trầm trọng hơn, khiến con giáp này trở thành tác nhân gây ra những rắc rối mới.

Một số vấn đề trong giao tiếp sẽ trở thành nguyên nhân cho những phút không thoải mái của tuổi Mão trong ngày này. Thế nên nếu bản mệnh có bất cứ băn khoăn, mâu thuẫn nào với các đối tác, thì nên để sang một thời điểm khác, khi cả hai dễ dàng nói chuyện với nhau hơn.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Mão tập trung dành thời gian cho bản thân thay vì lo chuyện bao đồng hay làm những công việc kém hiệu quả. Bản mệnh có thể xem xét các phương pháp nâng cao sức khỏe, điều chỉnh để có hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, con giáp này sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm, cho dù đạt thành tích cao như thế nào trước đó.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư, con giáp này hãy bình tĩnh, kiên nhẫn, lắng nghe lời khuyên của người khác và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn, chớ nên nóng vội nhất thời.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, nếu cảm thấy không khỏe thì nên đi khám ngay, không nên chần chừ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 29/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/12/2023, Dần Tỵ tương hại cho thấy tuổi Tỵ có thể gặp phải những chuyện không hay trong ngày hôm nay. Nhiều chuyện thị phi cùng ập tới, con giáp này không hiểu tại sao vận xui cứ đeo bám mình không dứt.

Trong lúc tuổi Tỵ còn đang hoang mang, ngỡ ngàng thì kẻ tiểu nhân đã nhân cơ hội này để hạ thấp uy tín của bản mệnh. Đây có thể sẽ là ngày xui xẻo của con giáp này khi không làm gì cũng vướng tai họa từ trên trời rơi xuống.

Bù lại hôm nay Mộc sinh Hỏa, đường tình duyên vượng sắc, người độc thân có nhiều cơ hội để tìm thấy một nửa cho riêng mình. Đôi khi hạnh phúc ở ngay trước mắt chứ chẳng cần tìm kiếm đâu xa, chỉ là thường ngày con giáp này không chú ý đến mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Thìn gặp nhiều trở ngại

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 29/12/2023, tuổi Ngọ chính là người cần phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Làm tốt những trách nhiệm của mình là cách sẵn sàng để đương đầu với thử thách được dành cho con giáp này ngày hôm nay.

Ngũ hành xung khắc khiến tuổi Ngọ không sẵn sàng để đối diện, mà chỉ muốn trốn chạy. Bản mệnh có thể gặp những sai lầm nho nhỏ, những hậu quả mà không muốn đón nhận. Nếu con giáp này tập trung vào những công việc được giao phó, trách nhiệm cần hoàn tất thì mọi việc không tệ như vậy.

Trong ngày này, nếu trong nhà có người mang thai, hãy chú ý không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Con giáp này tự cho rằng mình là người đứng đầu, có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Tuổi Mùi hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. Hãy bình tĩnh và cân nhắc kỹ càng, nếu không con giáp này sẽ lại phải tốn thời gian để khắc phục hậu quả.

Về sức khỏe, tuổi Mùi nên chú ý đến sự thay đổi của thời tiết và nguy hiểm của dịch bệnh để có biện pháp giữ an toàn cho mình. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân gặp phải những trở ngại nhất định. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để ném đá sau lưng, phá hoại cơ hội thăng tiến, khiến cho công sức làm lụng bao lâu của con giáp này có thể đổ bể chỉ trong chớp mắt.

Bên cạnh đó, cục diện tương xung cảnh báo những vận hạn mà tuổi Thân có thể gặp phải trong đường tình cảm ngày này. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi có phần gay gắt hơn, nếu không nhanh chóng hòa giải mà gặp phải sự chọc phá của kẻ thứ ba thì có thể, phần thua sẽ thuộc về chính bản mệnh.

Người độc thân vẫn luôn muốn tìm kiếm một người mang lại cho mình cảm giác an toàn, là bến bờ để mỗi khi ngoài kia giông gió có nơi để trở về. Song dường như con giáp này đang đòi hỏi ở đối phương mà không chịu đưa ra tình cảm thực sự của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu làm gì cũng khó yên vì trong lòng con giáp này có nhiều lo lắng, hơn nữa điều kiện ngoại cảnh lúc này không tốt để thực hiện những kế hoạch lớn lao, có tính dài hạn.

Những bài học thú vị mà tuổi Dậu có thể nhận được từ cuộc sống lại đến từ những người xa lạ cho dù bản mệnh không bận tâm mấy. Tốt nhất con giáp này đừng cố định mục tiêu của mình vào một nhân vật nào đó được định danh là tấm gương, bởi cuộc sống là sự mở lòng sẵn sàng để học hỏi.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe đối với những tuổi Dậu ốm lâu, nay nhiều người còn có cơ hội khỏi bệnh khi tìm được bác sĩ giỏi. Hơn nữa, chính tinh thần lạc quan của con giáp này cũng giúp cho việc hồi sức diễn ra nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, tài tinh giúp sức, tuổi Tuất năng động làm nhiều việc tay trái có thể sẽ nhận được tiền công xứng đáng, giúp cải thiện đời sống gia đình cũng như tạo thêm nhiều động lực cho con giáp này trong tương lai.

Một số người có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày hôm nay nhờ những trò may rủi, tuổi Tuất quả là con giáp may mắn cuối tháng 11 này. Tuy nhiên, bản mệnh cần ý thức rằng mình không nên sống phụ thuộc vào số tiền này, hãy cố gắng làm giàu bằng sức lao động của chính mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu, không thích hợp để bắt tay vào làm các công việc trọng đại. Vì thế, nếu có công việc gì quan trọng trong ngày hôm nay thì con giáp này nên xem xét gác lại để tránh những tác động xấu.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/12/2023 hôm nay, sự che chở của cát tinh trong hôm nay sẽ giúp cho tuổi Hợi có thêm cơ hội để tháo gỡ những khó khăn mình đang gặp phải trên con đường công danh sự nghiệp, con giáp này nên tận dụng cơ hội để có được vị trí mình hằng mơ ước.

Tuy nhiên trong ngày cục diện tương phá xuất hiện khiến cho quan hệ tình cảm của tuổi Hợi không được yên ổn. Gia đình lục đục, hai vợ chồng thiếu sự bao dung cho nhau nên dễ dàng khiến cho đối phương tổn thương bởi những cảm xúc khó kiểm soát của mình.

Chuyện tình cảm rối ren khiến tinh thần của con giáp này xuống dốc, làm gì cũng thấy trúc trắc, bất thuận. Điều này có thể ảnh hưởng đến vận trình chung của bản mệnh. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, đầu óc con giáp này sẽ thêm phần minh mẫn và thư thái.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Sửu tài lộc vượng phát Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Sửu tài lộc vượng phát
Top 5 con giáp giàu bất ngờ đúng Tết dương lịch 2024 Top 5 con giáp giàu bất ngờ đúng Tết dương lịch 2024
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động