Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:22 | 22/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Thân thăng tiến trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024 tuổi Thân thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những người phải giao tiếp nhiều. Người làm ăn buôn bán có tài lộc bất ngờ, hàng hóa bán đắt nhờ khéo ăn khéo nói.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/8/2024: Dần gặp nhiều may mắn Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/8/2024: Dần gặp nhiều may mắn
Top con giáp may mắn hôm nay (25/8/2024): Thân công danh xán lạn Dần quý nhân soi đường Top con giáp may mắn hôm nay (25/8/2024): Thân công danh xán lạn Dần quý nhân soi đường

Tử vi hôm nay 26/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Thân thăng tiến trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Thân thăng tiến trong công việc

Trong công việc, tuổi Tý được quý nhân nâng đỡ, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Tinh thần làm việc nỗ lực hết sức, không ngại khó khăn, thử thách nên con giáp này được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao. Khả năng thăng tiến trong tương lai là rất lớn.

Tuy nhiên bản mệnh nên quan tâm tới chuyện tình cảm của mình. Ngũ hành sinh xuất gây nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn, càng đẩy mâu thuẫn, hiểu lầm lên tới đỉnh điểm, khó có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu có những ý tưởng táo bạo trong công việc, may mắn là mọi người rất lắng nghe dù tính thực tế vẫn cần phải được xác minh. Con giáp này cũng hài lòng với tiến trình công việc hiện tại của cả nhóm.

Thời điểm này tuổi Sửu nên cố gắng xây dựng những kết nối, chúng sẽ mang lại nhiều giá trị bất ngờ và thú vị trong tương lai. Hãy mở lòng ra một cách vô tư, thoải mái, đừng tính toán nhiều vì điều đó cũng chẳng mang lại lợi ích gì cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm lại bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này yêu quý ai đó, đây là điều không thể không thừa nhận, nhưng cũng có một thực tế rằng họ có thể khiến cho bản mệnh phát điên. Nếu thứ bản mệnh cần là thời gian để nhìn lại mối quan hệ thì đây cũng là lúc thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay, công việc tuổi Dần dễ thở hơn. Bản mệnh nói được làm được, có uy quyền và có tiếng nói ở cơ quan, năng lực tốt nên được cấp trên tin tưởng nhiều hơn. Chỉ cần chú ý đừng nói năng sỗ sàng hay kênh kiệu là vận may sẽ tìm tới.

Vận tài chính của tuổi Dần cũng thuận lợi. Nhờ tài ăn nói khéo léo và giỏi xoay chuyển tình thế nên tiền bạc không có trục trặc. Có thể nay con giáp này sẽ được nhờ một ai đó hoặc được người quen trả nợ, cho tiền.

Ngược lại vận trình tình cảm lại có phần ảm đạm. Tuổi Dần tốt nhất là không xen vào chuyện của ai hết, cứ im lặng thì hơn. Những người đang ở chung với cha mẹ chồng thì chớ nóng tính, nên cư xử khéo léo một chút cho gia đình yên ổn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão hanh thông, thuận lợi nên tâm trạng hào hứng. Con giáp này nên để ý đến những người có hoàn cảnh khó khăn ở cạnh mình để giúp đỡ, bởi không phải ai cũng có điều kiện thuận lợi như vậy.

Vận trình tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu hao hụt nhanh chóng. Con giáp này không nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa cũng như tránh xa những nơi nhiều cám dỗ như trang bán hàng online. Điều này sẽ giúp bản mệnh không lãng phí hay chi tiêu vượt quá khả năng tiền bạc đang có.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ, tuổi Mão có những lúc thực sự không thể hiểu được mình đang nghĩ gì. Dù đã rung động trước đối phương nhưng lại không dám thừa nhận. Bản mệnh cần phải dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình, chuyện đã qua thì hãy để nó qua đi, đừng để mình đánh mất hạnh phúc vì quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay có thể một mâu thuẫn nào đó sẽ khiến cho tuổi Thìn rơi vào tâm trạng muốn phòng thủ. Hẳn nhiên bảo vệ bản thân là một quyền lợi chính đáng, nhưng hãy giữ một tâm hồn cởi mở.

Đây là ngày để tuổi Thìn chia sẻ những kế hoạch của mình và hoàn thành chúng đúng những mục tiêu đề ra. Tất cả sẽ đâu vào đúng vị trí đó và khiến cho bản mệnh lẫn mọi người đều cảm thấy rất vui mừng.

Tuy nhiên hôm nay sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nếu có vấn đề gì thì tập trung chữa trị sớm. Còn nếu ai đang cảm thấy sức khỏe đi xuống cũng nên cân đối lại thời gian nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

12 con giáp hôm nay 26/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ hãy cẩn thận với mồm miệng của đồng nghiệp, bạn làm ăn hoặc cấp trên. Nay con giáp này chỉ cần làm tốt việc của mình rồi về nhà chứ đừng tham gia vào chuyện của người khác cũng đừng tin ai hết kẻo rước họa vào thân.

Vận tài lộc cũng gặp phải nhiều cản trở, dễ hao tài mất của do người ngoài. Ngày này không nên cho người quen, người lạ vay tiền, không nhận hộ hàng hay đi gửi tiền ngân hàng vì khả năng gặp xui xẻo rất cao, tuổi Tỵ hãy lưu tâm những vấn đề này.

Bù lại tình cảm có chuyển biến tốt lên. Sống trong sự cô đơn quá lâu cũng khiến con giáp này dần quen với cảm giác đó, cũng đỡ tủi thân hơn trước. Người có gia đình sống có trách nhiệm, chu đáo, không uổng danh là người sống biết điều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Thân thăng tiến trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Thân thăng tiến trong công việc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay, dù trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng tuổi Ngọ vẫn không chùn bước, ngược lại còn cố sức giành được kết quả tốt đẹp hơn trên con đường công danh. Cơ hội thăng tiến cũng rất rộng mở. Nếu như nắm bắt tốt thời cơ thì thành công sẽ tới sớm thôi.

Với khả năng và sức lực của mình, sự linh hoạt trong ứng biến, tuổi Tỵ gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên, được tin tưởng vào giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi bản mệnh cần phải hết sức tập trung và phát huy tối đa thế mạnh mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Hỏa khí vượng không tốt cho sức khỏe của bản mệnh và một phần lý do là do con giáp này không điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp với thể trạng của mình. Thậm chí những ai làm việc quá sức khiến cơ thể suy nhược, thường xuyên bị ốm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay mang lại cho tuổi Mùi lợi thế vượt trội. Thế nhưng thái độ khiêm tốn và sẵn sàng giúp đỡ người khác mới là phù hợp nhất lúc này, đừng tỏ ra rằng mình giỏi giang rồi xem thường người khác.

Dự báo những cuộc chạm trán, những trao đổi gần đây giữa con giáp này và một người nào đó đã đem đến những thông điệp để bản mệnh tự nghiền ngẫm và đánh giá, vậy tuổi Mùi cần chú ý đến chúng. Chúng có thể mang cho bản mệnh nhiều điều thú vị.

Tuổi Mùi có được hạnh phúc như mong đợi cũng chỉ vì biết nhún nhường, lắng nghe và chia sẻ, thậm chí bản mệnh sẵn sàng vào bếp để nấu món ăn mà người ấy yêu thích. Một số những cặp đôi mới tìm hiểu cũng đã tìm được tiếng nói chung trong lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay, tuổi Thân thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những người phải giao tiếp nhiều. Người làm ăn buôn bán có tài lộc bất ngờ, hàng hóa bán đắt nhờ khéo ăn khéo nói.

Vận tài lộc của con giáp này khởi sắc hơn mọi ngày. Người làm công ăn lương có lộc bất ngờ, tuy công việc có phần vất vả hơn nhưng bù lại sẽ có một khoản thu nhập không nhỏ trong tay. Bản mệnh có thể thử vận may bằng một tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng.

Tình cảm chính là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Người tính không bằng trời tính, đôi khi nhân duyên tốt đẹp lại đến vào lúc bất ngờ nhất nên hội độc thân được phép hy vọng. Người có gia đình thì có lộc từ con cái, nên động viên con nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu được khai thông, phản ứng nhanh nhạy, giải quyết mọi trở ngại. Nhờ thế mà được cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục. Dường như không có gì có thể làm khó được con giáp này cả.

Tam hợp mang lại chỗ dựa tinh thần cho tuổi Dậu khi bản mệnh tìm được chốn bình yên khi ở bên đối phương. Những cặp đôi cũng dễ có tin vui trong ngày này khiến hai người có cảm giác hạnh phúc đong đầy.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh không được chủ quan về bất cứ điều gì, nhất là lời khuyên của ai đó đừng vội tin họ ngay mà cần thời gian kiểm chứng. Sức khỏe cũng đang không được tốt, con giáp này cần dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cơ thể mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất sẽ có những chỉ dẫn để đi đúng hướng. Bản mệnh cảm thấy tự tin hơn với năng lực khi được làm việc mình thích, nhờ đó mà dành nhiều giờ tập trung cho công việc cũng không thấy mệt.

Tuy nhiên con giáp này dễ vướng rắc rối liên quan tới chuyện tiền nong nhưng đây cũng là lúc nhận ra bài học để hiểu ra rằng nếu không dành dụm để có tiền tiết kiệm từ sớm thì bản mệnh đang tự đẩy mình vào khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Với tình hình dịch bệnh như hiện tại, tuổi Tuất nên hạn chế di chuyển xa. Nhưng nếu vẫn phải đi nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Tây Nam. Hạn chế chọn hướng Hắc thần là hướng Đông Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi đi làm phải tránh thị phi, kiện tụng tuyệt đối kẻo rước họa vào thân, ảnh hưởng đến sau này. Bản mệnh cần tránh va chạm với cấp trên hoặc người có chức quyền, không lợi dụng chức quyền kẻo vướng vào rắc rối khó gỡ.

Nay con giáp này đi đâu cũng nên chú ý đến đồ đạc tư trang của mình, điểm báo hao phá tài lộc, mất mát tiền bạc rõ ràng, nếu không chú ý có thể sẽ bị tổn hao. Bản mệnh nên thận trọng hơn chứ đừng để đến lúc mất rồi mới cảm thấy tiếc nuối cũng chẳng giải quyết được gì.

Thêm vào đó, tình cảm lại ảm đạm, những mâu thuẫn ngày càng sâu sắc khó hóa giải. Tuy nhiên chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, chỉ cần con giáp này mở lòng là được. Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân của mình, nhất là khi đứng trước người thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp xui xẻo hôm nay (25/8/2024): Mão dễ gây mất lòng với người khác Top con giáp xui xẻo hôm nay (25/8/2024): Mão dễ gây mất lòng với người khác
Con số may mắn hôm nay 25/8/2024 12 con giáp: Tý – Dần thần tài gõ cửa mang lộc vào nhà Con số may mắn hôm nay 25/8/2024 12 con giáp: Tý – Dần thần tài gõ cửa mang lộc vào nhà
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024) khi mâu thuẫn với đồng nghiệp nổ ra, bản mệnh cần hết sức bình tĩnh, chớ vội nóng nảy, khiến tình hình thêm căng thẳng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024) ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình hình tài chính của tuổi Tý, thay vì cố gắng mở rộng việc đầu tư thì lúc này con giáp này nên thu gom mọi thứ lại.
Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024) vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu được khai thông, phản ứng nhanh nhạy, giải quyết mọi trở ngại.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp: Thân nhận lộc bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp: Thân nhận lộc bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024) khi mâu thuẫn với đồng nghiệp nổ ra, bản mệnh cần hết sức bình tĩnh, chớ vội nóng nảy, khiến tình hình thêm căng thẳng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024) ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình hình tài chính của tuổi Tý, thay vì cố gắng mở rộng việc đầu tư thì lúc này con giáp này nên thu gom mọi thứ lại.
Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024) vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu được khai thông, phản ứng nhanh nhạy, giải quyết mọi trở ngại.

Đọc nhiều

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 20/8 và sáng 21/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã tham gia giao hữu bóng chuyền, bóng đá với cán bộ, chiến sĩ Tàu 17, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.
WHO tuyên bố Mpox là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu

WHO tuyên bố Mpox là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thông báo bệnh Mpox (bệnh đậu mùa khỉ) là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu, do sự gia tăng nhanh chóng của bệnh tại nhiều quốc gia châu Phi.
30 học sinh tham gia cuộc thi “Em yêu tiếng Việt” tại Lào

30 học sinh tham gia cuộc thi “Em yêu tiếng Việt” tại Lào

Ngày 20/8, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Savannakhet phối hợp với Hội người Việt Nam tỉnh Savannakhet tổ chức vòng chung kết cuộc thi "Em yêu tiếng Việt" cho các học sinh Lào và Việt Nam tại tỉnh.
Đổi mới hoạt động hợp tác giữa Ủy ban Hòa bình Việt Nam và Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào

Đổi mới hoạt động hợp tác giữa Ủy ban Hòa bình Việt Nam và Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào

Ngày 22/8 tại Hà Nội, ông Uông Chu Lưu, Chủ tịch Ủy ban Hòa bình Việt Nam đã hội đàm với ông Sommad Pholsena, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào nhân dịp đoàn công tác Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào thăm, làm việc tại Việt Nam.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: quân, dân huyện đảo Trường Sa cần thực hiện tốt 3 nhóm nhiệm vụ

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: quân, dân huyện đảo Trường Sa cần thực hiện tốt 3 nhóm nhiệm vụ

Bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; giữ vững an ninh, an toàn trên biển; phát triển kinh tế biển bền vững là ba nhóm nhiệm vụ Phó chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân lưu ý cán bộ, chiến sĩ Hải quân nói chung, Vùng 4 Hải quân cũng như quân, dân huyện đảo Trường Sa nói riêng cần xác định thực hiện tốt.
Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 20/8 và sáng 21/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã tham gia giao hữu bóng chuyền, bóng đá với cán bộ, chiến sĩ Tàu 17, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động