Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:33 | 19/01/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Mùi tai họa ập đến bất ngờ

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024) cuối tuần này, báo hiệu họa phá tài có thể ập đến bất cứ lúc nào. Điều này nhắc nhở tuổi Mùi hãy tiêu xài cho cẩn thận.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Dần đón tin không lành Hợi quý nhân che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Dần đón tin không lành Hợi quý nhân che chở
Con số may mắn hôm nay 19/1/2024 12 con giáp: Tị Hợi may mắn thăng hạng Con số may mắn hôm nay 19/1/2024 12 con giáp: Tị Hợi may mắn thăng hạng

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Mùi tai họa ập đến bất ngờ
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Mùi tai họa ập đến bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết cuối tuần này, tam hợp che chở, công việc của tuổi Tý trở nên thuận lợi hơn trước khá nhiều. Nhất là với những người theo đuổi con đường công danh, khoa cử, sẽ sớm có được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, sự xuất hiện của tài tinh còn mang đến cho con giáp này không ít tin vui liên quan đến tiền bạc. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương trong khoảng thời gian này.

Vận trình tình cảm lại chẳng mấy tốt đẹp trong ngày có ngũ hành Thổ khắc Thủy. Bất đồng quan điểm khiến cho những mâu thuẫn tranh cãi giữa hai người trở nên căng thẳng hơn trước. Nếu không ai chịu nhún nhường thì nguy cơ tan vỡ là điều khó tránh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, đường tài lộc của tuổi Sửu bấp bênh, nguy cơ hao tài tốn của trong ngày rất lớn. Càng những ngày như hôm nay, mệnh chủ càng cần khắc phục thói xấu trong sử dụng tiền bạc của mình.

Ngoài ra, tuổi Sửu cũng nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh hành động theo cảm tính. Để cảm xúc dẫn đầu, bản mệnh dễ đưa ra những quyết định còn thiếu lý trí, chính vì thế mà tài lộc tuy kiếm được nhiều nhưng chưa chắc đã tích tụ được trong tay lâu dài.

Cục diện Thổ Mộc xung khắc cũng là nguyên nhân khiến vận trình tình cảm của đang trên đà sa sút. Dù vẫn còn dành tình cảm cho nhau nhưng hai người khó vượt qua được những trở ngại để tình yêu thăng hoa, sóng gió bủa vây khiến hai người dễ buông tay nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này là thời điểm tốt cho việc ngồi lại để lập kế hoạch cho năm mới, lúc này tuổi Dần có tầm nhìn xa hơn để biết mình nên làm gì và không nên làm gì để có một năm 2022 này rực rỡ hơn.

Cuộc sống của tuổi Dần có chút xáo trộn. Thế nhưng, con giáp này cần nhớ rằng, ngay cả trong sự hỗn loạn thì vẫn có thể tìm kiếm được sự thoải mái, nhẹ nhõm cho tinh thần mình ngày hôm nay. Mọi thứ càng thay đổi, con giáp này càng có cơ hội để có thể làm mới bản thân.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần dễ gặp được nhân duyên như ý khi giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Hãy mở lòng mình để cả hai có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu nhau. Trong khi đó, những cặp đôi cũng càng ngày càng tìm thấy nhiều điểm chung.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (20-21/1/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, sự xuất hiện của quý nhân tương hội sẽ mang đến cho tuổi Mão những ảnh hưởng tích cực. Công việc nhanh chóng được hoàn thành và mang về cho con giáp những thành quả bước đầu vô cùng hứa hẹn.

Năng lực của con giáp này được chứng minh một cách rõ ràng nhất trong những ngày này. Chẳng ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của bản mệnh. Hãy cùng nhau chung tay để bản thân và tập thể ngày càng lớn mạnh hơn.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Thổ xung khắc nhắc nhở con giáp này nên dành sự quan tâm chăm sóc đến nửa kia nhiều hơn. Đừng để mối quan hệ mà mình dày công vun đắp trở nên xa cách để rồi tan thành mây khói.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Thìn có thêm sự tự tin, nhờ vậy sẽ có thêm sự hăng hái trong công việc. Bản mệnh trở nên quyết đoán hơn và không để cho cơ hội bỏ lỡ mất mình nên gặt hái được khá nhiều thành công.

Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh cho thấy mình có tài nhưng kiêu ngạo, thích làm theo ý mình. Tuổi Thìn nên có thái độ biết mình biết ta, tránh ngạo mạn hống hách, có như vậy đường quan lộ mới hanh thông, không vướng phải thị phi, không gặp rắc rối vì cái tôi quá cao.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc nên đường tình duyên có phần trắc trở. Tình yêu mãi vẫn chưa đến dù con giáp này luôn rất mong chờ. Dường như luôn thiếu một chút gì đó, khiến tuổi Thìn tưởng chừng đã chạm đến hạnh phúc rồi nhưng cuối cùng lại chẳng có gì trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp cuối tuần (20-21/1/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Tỵ có những sáng tạo mới mẻ, việc biến ý tưởng thành hành động thực tế đóng vai trò quan trọng trong ngày. Khi có thể tính toán và sắp đặt các kế hoạch thực tiễn dựa trên những ý tưởng này thì chắc chắn bản mệnh sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Hôm nay, tuổi Tỵ cũng có xu hướng mong muốn có thêm những người bạn mới, kết nối với những người hàng xóm mới. Và nguồn năng lượng lúc này hoàn toàn phù hợp để con giáp này có thể chủ động tăng cường mạng xã hội và bạn bè.

Tuy nhiên, bản mệnh nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, đừng thấy mình sung sức mà chủ quan, bỏ lơ việc chăm sóc bản thân. Ngoài ra, trong ngày hôm nay không trị bệnh ở bụng, bản mệnh nên lưu ý không nên tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Mùi tai họa ập đến bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ đang trên đà tăng tiến rõ rệt. Nhờ tài trí và sự nhanh nhạy của bản thân, con giáp này sớm đã có thể chiếm được niềm tin của mọi người xung quanh.

Hỏa Thổ tương sinh, chuyện tình cảm của các cặp đôi đang chuyển biến vô cùng tích cực. Sau bao thử thách đều vượt qua, cả hai có tính đến chuyện về chung một nhà rồi đó. Mối quan hệ giữa vợ chồng cũng trở nên khăng khí gắn bó hơn nhờ sự đồng cảm và sẻ chia mà cả hai dành cho nhau.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng mình, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 3h đến 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, báo hiệu họa phá tài có thể ập đến bất cứ lúc nào. Điều này nhắc nhở tuổi Mùi hãy tiêu xài cho cẩn thận. Bản mệnh đang mất quá nhiều tiền bạc vào những thứ vô bổ không cần thiết rồi đó. Tiền bạc đổ mồ hôi nước mắt kiếm về nên biết quý trọng.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình duyên chưa có nhiều khởi sắc. Dù đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng con giáp này vẫn không thể ngăn cản những vấn đề nảy sinh trong tình yêu của mình. Hai trái tim vẫn chưa thực sự hòa chung nhịp đập nên vẫn còn rất nhiều khó khăn.

Phương diện sức khỏe cũng cần chú ý hơn. Con giáp này nên nhớ không phải cứ ăn uống cho thoải mái là tốt, cần ăn uống cho chất lượng. Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, tuổi Mùi nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong cổ tay, phía trong đùi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Thân có khát khao cháy bỏng dành chiến thắng trong mọi địa hạt, kể cả đời sống tình cảm lẫn tài chính. Con giáp này mong muốn, thậm chí có thể vượt lên những người khác và vươn lên vị trí dẫn đầu.

Con giáp này đừng quên rằng tự cân bằng là chìa khóa để vươn lên vị trí dẫn đầu trong giai đoạn này. Ngoài ra thời điểm này, bản mệnh nên cẩn trọng hơn tới những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Khi đi chơi nên đưa ít đồ, ưu tiên sự đơn giản kẻo bị quên đồ chỉ vì sự đãng trí của mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài phòng mình và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Dậu có thể dễ dàng kiểm soát được những tình huống bất ngờ phát sinh. Con giáp này còn có cơ hội hợp tác đầu tư với những đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn sẽ mang về những lợi ích đáng giá trong tương lai.

Tuy nhiên hung tinh giáng mệnh khiến cho vận trình của con giáp này trở nên bấp bênh hơn. Chỉ cần một nước đi sai lầm, con giáp này sẽ phải trả giá đắt và mất tất cả những gì mà bản thân vất vả bao lâu mới có được.

May mắn là tình hình tài chính của tuổi Dậu không có quá nhiều biến động trong ngày Thổ Kim tương sinh. Có vẻ như những hoạt động kinh doanh buôn bán không phải là sở trường của con giáp này. Đây là lúc bản mệnh nên tìm kiếm và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, công việc của tuổi Tuất tiến triển khá thuận lợi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để vạch ra những kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên bản mệnh nên căn cứ vào tình hình thực tế, đánh giá chính xác năng lực của mình để đưa ra những dự định thiết thực.

Trước những lựa chọn, bản mệnh đừng quá lo lắng, cát thần sẽ giúp cho con giáp này cứng rắn hơn, vững tâm hơn với những lựa chọn của mình. Tuổi Dậu biết mình cần phải có quyết tâm, nỗ lực hết mình để đạt được thành công.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc hôm nay, có những cản trở trong vận trình tình cảm của con giáp này. Vợ chồng ai cũng bận rộn với việc của riêng mình, không còn thời gian để chăm sóc gia đình bé nhỏ, tình cảm cũng vì thế mà buồn tẻ, lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi nhờ tài lộc dồi dào do tài tinh đưa tới nên những ngày cuối năm làm ăn rất phát đạt, hanh thông. Nhiều người nắm bắt cơ hội đầu tư và hứa hẹn sẽ thu về lợi nhuận đáng kể trong tương lai.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe không tốt, con giáp này thiếu khả năng tập trung nên không muốn quan tâm tới bất cứ việc gì. Đây có thể là tác nhân khiến bản mệnh dễ gây ra sự cố liên quan tới tiền bạc.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Hợi cũng gặp một số vấn đề. Con giáp này nên thăm khám để điều trị kịp thời. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, châm chích ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tý đónnhận tin vui tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tý đónnhận tin vui tài lộc
Con số may mắn hôm nay 20/1/2024 12 con giáp: Tý Mão may mắn nhân đôi Con số may mắn hôm nay 20/1/2024 12 con giáp: Tý Mão may mắn nhân đôi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động