Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 29/02/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024) nhờ tam hội phù trợ nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ

Theo Tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, nhờ tam hội phù trợ nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Trong ngày hôm nay, con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân và người đó sẽ giúp bản mệnh khắc phục được những khó khăn còn tạm thời bỏ ngỏ suốt thời gian qua.

Tuổi Tý cũng có thể nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp vì đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Tuy nhiên vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo họa hao tài đang đến gần cho nên con giáp này cần phải cố gắng cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và những người khác giới phát triển rất tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể được một vài đối tượng hứa hẹn tiếp cận, hãy lắng nghe trái tim mình và suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tuổi Sửu

Theo Tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Sửu dường như phản ứng dữ dội quá với những thay đổi bởi suy nghĩ có phần tiêu cực. Hãy nghĩ rằng những thay đổi nho nhỏ chẳng làm tổn thương bất cứ ai, thậm chí còn có thể tạo thêm gia vị cho đời sống hằng ngày của bản mệnh.

Thời điểm này có thể người thân trong gia đình đang muốn giúp đỡ tuổi Sửu, tuy nhiên điều này có thể ở mức thái quá so với mong đợi, thậm chí làm hỏng việc của bản mệnh. Con giáp này có thể đối xử với họ bằng thái độ thật tử tế nhưng cần phải kiên quyết vạch ra những giới hạn, thay vì để cho mọi thứ vượt quá khuôn khổ cần thiết.

Về phương diện sức khỏe, Thổ khí vượng cho thấy dù con giáp này có trốn tránh thì vẫn thấy cơ thể mình đang yếu đi, không thể duy trì sự dẻo dai như trước đây. Một phần nguyên nhân có thể là quá trình làm việc căng thẳng khiến cho sức khỏe của bản mệnh suy giảm rõ rệt.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, công việc của tuổi Dần diễn ra chảy trôi và như ý. Tinh thần phấn khởi và hăng say giúp tuổi Dần nhanh chóng thực hiện tốt các dự định. Người làm kinh doanh có những mối hợp tác tiềm năng.

Về mặt tài lộc, cơ hội kiếm được doanh thu rủng rỉnh dành cho những người làm buôn bán là không nhỏ. Sự chủ quan trong bất cứ tình huống nào cũng có thể gây ra những sai sót nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm viên mãn. Con giáp này có một ngày hạnh phúc, êm ấm bên những người thân yêu. Tình cảm có được vốn mất nhiều công sức, cho nên bản mệnh càng thêm trân trọng mọi thứ bên cạnh mình.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (2-3/3/2024): Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, cục diện tam hợp giúp tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, vì bản mệnh đang có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc nên thường thấy chán nản, muốn từ bỏ nếu công việc gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn.

Bản tính hiền hòa và vui vẻ giúp các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển khá thuận lợi. Tuổi Mão chân thành, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, không hề toan tính bất cứ điều gì, vì vậy chắc chắn bản mệnh cũng sẽ được mọi người giúp đỡ nếu gặp khó khăn.

Trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc thúc đẩy vận trình tình duyên, mối quan hệ của tuổi Mão với gia đình rất hài hòa và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình chẳng giấu giếm nhau điều gì, dù lớn hay nhỏ. Nhờ đôi bên luôn luôn tâm sự, trao đổi mà tình cảm vợ chồng ngày một gắn kết.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, tuổi Thìn tự đưa mình vào rắc rối bởi những suy nghĩ khiến chứ không phải ai khác. Do đó, nếu có thể hãy đơn giản hóa vấn đề, không nên chỉ vì một sự việc nhỏ mà cho rằng ai đó xấu xa hay đừng chỉ vì một hành động mà đánh giá cả con người.

Bù lại cát thần mang tới những trải nghiệm, niềm vui mới cho tuổi Thìn. Đây là cơ hội tuyệt vời để bản mệnh khám phá những điều mới mẻ, thú vị trong đời sống. Thay vì để công việc cuốn mình đi thì con giáp này sẽ có những giây phút riêng tư thật thoải mái cho mình.

Thái độ của tuổi Thìn lúc này rất quan trọng, nếu bản mệnh khiêm tốn, hạ cái tôi của mình thì người ta cũng không thể xem thường bản mệnh vì bản mệnh đang ít tiền hay nhiều tiền. Luôn giữ thái độ đúng mực và đừng để bất cứ điều gì ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.

12 con giáp cuối tuần (2-3/3/2024): Tuổi Tỵ

Theo Tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, công việc của tuổi Tỵ diễn ra khá suôn sẻ. Vốn trọng tình cảm và hay giúp đỡ người khác cho nên con giáp này dễ dàng tạo được mối quan hệ xã hội rộng rãi. Cùng với sự tiến bộ rõ rệt, cơ hội thăng tiến đang mở ra với bản mệnh.

Tài lộc cũng vô cùng vượng phát. Con giáp này sắp tới sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan tới lĩnh vực tài chính, lương bổng tăng, lại có lộc ăn uống. Tuy nhiên sức khoẻ không được như ý, đặc biệt là các vấn đề về tim mạch do thói quen ăn uống không điều độ.

Cùng với đó, trên phương diện tình cảm, con giáp này ăn nói bộp chộp nên không hay biết rằng lời nói vô ý của mình có thể gây ra vết thương sâu sắc cho nửa kia. Nếu không thay đổi tính cách này thì tình cảm sớm muộn cũng rơi vào bế tắc.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ

Theo Tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Ngọ được khuyên chớ nên xốc nổi, chủ động mâu thuẫn với kẻ tiểu nhân hoặc quan lại xấu trong chính quyền mà gây ra những chuyện rắc rối không đáng có. Một điều nhịn, chín điều lành, điều gì có thể cho qua thì nên cho qua vào ngày hôm nay.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, tuổi Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng không tránh khỏi những khi cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, tuy nhiên con giáp này không nên thích dạy đời, nói những lời gây tổn thương cho nửa kia trong cơn nóng giận.

Một khi chiến tranh lạnh xảy ra, dù ai là người đúng, ai là người sai, tuổi Ngọ cũng có thể là người chủ động làm hòa. Vợ chồng cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, bản mệnh có thể chủ động xuống nước để làm lành với đối phương.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tuổi Mùi

Theo Tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tâm lý của tuổi Mùi không ổn định, con giáp này bồng bột hơn và dễ có những quyết định sai lầm trong ngày này. Con giáp này nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình để hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.

Ngoài ra hung tinh mang lại cảm giác thất vọng nhưng tuổi Mùi chớ tìm cách trốn tránh. Trò chuyện là một cách phù hợp để bản mệnh có thể giải quyết những mâu thuẫn giữa mình và một ai đó. Vì thế, hãy cố gắng bắt đầu cuộc trò chuyện một cách cởi mở, chân tình để có được những gợi ý thú vị cho bản thân lẫn đối tác.

Tuổi Mùi cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là những người có bệnh xương khớp. Ngoài ra, ngày hôm nay là ngày không trị bệnh ở vai. Do đó bản mệnh lưu ý không nên tác động lên vị trí này.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này đem đến nguồn cảm hứng bất tận giúp tuổi Thân thỏa sức bay bổng với trí sáng tạo, tưởng tượng. Bản mệnh có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao nhưng đừng quên phát triển và giữ gìn mối quan hệ ngoại giao.

Tài lộc của tuổi Thân cũng dồi dào. Con giáp này đón nhận khá nhiều vận may liên quan tới lĩnh vực tài chính, nhưng hãy sớm nghĩ tới các phương án kiếm tiền dự phòng tiếp theo. Bản mệnh cũng lưu ý đừng để tinh thần sa sút và bi quan mỗi khi gặp vấn đề không như ý.

Trên phương diện tình cảm, khả năng ăn nói duyên dáng, dí dỏm giúp tuổi Thân độc thân dễ dàng chinh phục trái tim của người mình cảm mến. Nhưng hãy dùng thái độ nghiêm túc trong mọi mối quan hệ để mang lại kết quả như ý hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy cuối tuần này, sự nghiệp của tuổi Dậu không được thuận lợi. Con giáp này có thể sẽ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi của nhân viên trong văn phòng. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy hành xử thận trọng để tránh làm to chuyện.

Mối nhân duyên của tuổi Dậu khá tốt đẹp, đặc biệt là với những ai chưa lập gia đình. Bản mệnh hãy cởi mở với những đối tượng tiềm năng và cho họ cơ hội được tiếp xúc, trò chuyện với mình nhiều hơn. Người đã lập gia đình luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho nửa kia. Dù có điều tiếng gì, tuổi Dậu cũng lắng nghe đối phương trước tiên.

Tuy nhiên sức khỏe có dấu hiệu đi xuống. Thời tiết diễn biến thất thường, lúc nóng lúc lạnh trong khi sức đề kháng kém nên dễ bị nhiễm bệnh, gây tổn hại tới các cơ quan trong cơ thể. Thân thể của bản mệnh không chống đỡ nổi nên hãy tạm gác lại công việc lớn hoặc hoàn thành cầm chừng để nghỉ ngơi.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tuất dễ nổi nóng với tác động của lục xung vì những chuyện không đâu. Tâm hồn của bản mệnh giống hệt một đứa trẻ nổi loạn dưới sức ảnh hưởng của cảm xúc. Do đó, rất dễ làm hỏng việc vì quyết định nông nổi.

Tuổi Tuất trở nên nhiệt huyết kỳ lạ trong ngày hôm nay. Hãy để cho cảm giác tò mò thu hút bản mệnh, khiến cho bản mệnh có thêm hào hứng tìm kiếm và khám phá những chân trời mới mẻ. Hãy coi như đây là ngày dành cho riêng mình.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, bản mệnh trân trọng hơn tình cảm mình đang có. Tình cảm không thể gượng ép, hai người đến với nhau là sự tự nguyện, càng không phải là sự lựa chọn nhất thời nên bản mệnh đã có lựa chọn kỹ và cảm thấy tin tưởng với người mình đã chọn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tuổi Hợi

Theo Tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi nên tranh thủ thời gian này để đẩy mạnh việc học hỏi, khám phá và mở mang tầm hiểu biết. Đầu tư cho bản thân chính là cách đầu tư an toàn và hiệu quả nhất để dễ dàng gặt hái thành công trong tương lai.

Tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Tuổi Hợi có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều tới vấn đề tài chính. Con giáp này biết cách chi tiêu tiết kiệm nên không bị rơi vào thế bí khi có chi tiêu phát sinh.

Tình cảm trong ngày không được yên ổn. Con giáp này và nửa kia đứng trước vô số các thử thách, sóng gió. Dường như do cảm xúc phai nhạt nên sự bao dung, kiên nhẫn với đối phương ở từng người là không có.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Thìn thần tài gõ cửa, lộc lá tràn vào nhà Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Thìn thần tài gõ cửa, lộc lá tràn vào nhà
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Phiên bản di động