Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:30 | 01/12/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Hợi tài vận thăng hoa

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023) nhiều người quý mến vì sự hiền lành, thật thà của con giáp này nên tín nhiệm và thậm chí sẵn sàng hợp tác với trong một hợp đồng lớn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/11/2023: Ngày cuối tháng đầy biến động Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/11/2023: Ngày cuối tháng đầy biến động
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Hợi tài vận thăng hoa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Hợi tài vận thăng hoa

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, nhờ có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý được tận hưởng một ngày yên bình và thuận lợi. Bản mệnh xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên dù có gặp phải khúc mắc cũng nhanh chóng được mọi người xung quanh giúp đỡ.

Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội lọt vào mắt xanh của quý nhân và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm. Bạn sẽ được giới thiệu cho nhiều nhiệm vụ giúp phát huy năng lực.

Tuy nhiên, Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn, nghỉ ngơi đúng lúc và đừng cố tình lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, tài tinh xuất hiện chính là cát thần giúp tuổi Sửu gặp may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Đặc biệt những người làm ăn buôn bán có một ngày kinh doanh phát tài, tiền bạc thu về là nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Được quý nhân tương trợ, con giáp này có nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, tạo dựng cho mình những mối quan hệ tốt làm nền tảng cho phát triển sau này.

Tuy nhiên trong ngày mới này Mộc Thổ xung khắc, tuổi Tý và nửa kia có phần chán nản và mệt mỏi vì chiến tranh lạnh, chuyện tình cảm rơi vào khoảng lặng. Không ai chịu là người xuống nước trước để phá vỡ sự căng thẳng hiện tại bởi cái tôi của cả hai quá cao.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, tuổi Dần có một ngày khá bận rộn khi quá nhiều những công việc bất ngờ, những vấn đề mâu thuẫn nảy sinh đòi hỏi phải tập trung xử lý. Con giáp này cần bình tĩnh nhìn nhận mọi việc trước khi bắt tay vào giải quyết.

Ngoài ra, có lẽ tuổi Dần sẽ phải chủ động thay vì nhờ cậy sự hỗ trợ của bất cứ ai, bởi vì điều đó khá khó khăn. Tử vi khuyên con giáp này hôm nay đi đâu nên ưu tiên hướng xuất hành hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần, hướng Đông Nam để gặp Tài thần, hạn chế hướng hướng Đông Nam, nơi Hắc thần án ngữ.

Mộc Thổ xung khắc cho thấy, sức khỏe là mối bận tâm lớn nhất của bản mệnh ngày hôm nay, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu như con giáp này dành nhiều thời gian để giải quyết các mối lo liên quan đến cơ thể. Bản mệnh có thể tới bác sĩ để được tư vấn phải khám xét kịp thời, thay vì lo lắng vẩn vơ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (2-3/12/2023): Mão

Tam Hợp tác động khiến người tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn không ngại nhận thêm trách nhiệm cấp trên giao phó, ngay khi mọi người đều muốn chối từ.

Các mối quan hệ xã giao của bạn phát triển tốt đẹp, không ít người muốn giới thiệu cho bạn những cơ hội triển vọng. Điều bạn nên làm trong khoảng thời gian tới là xác định một hướng đi đúng đắn phù hợp với năng lực của mình và tình hình thực tế.

Thủy sinh Mộc cho thấy bản mệnh được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Quan hệ giữa hai vợ chồng hài hòa, bạn và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, không che giấu bất cứ điều gì.

Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Thìn có tin vui, đó là điềm báo về tài lộc. Tài tinh ở bên, đảm bảo cho con giáp này có được thu nhập ổn định. Công việc hoàn thành tốt cũng chính là điểm cộng cho tuổi Thìn.

Tuy nhiên hôm nay, Mão Thìn tương hại gây ra nỗi buồn về chuyện tình cảm cho tuổi Thìn. Con giáp này mong muốn nhận được sự ủng hộ của nửa kia chứ không phải là những lời nghi ngờ hay dè bỉu. Dường như người ấy đã thay đổi rất nhiều, điều này khiến bản mệnh buồn phiền vô cùng.

Trong ngày này, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết nắng mưa thất thường cộng với dịch bệnh chỉ là nỗi lo bề ngoài. Con giáp này cần chú ý đến tâm bệnh. Những gì không đạt được có thể khiến bản mệnh trở nên u uất, âm thầm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

12 con giáp cuối tuần (2-3/12/2023): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, công việc trở thành một nhiệm vụ không mấy dễ dàng với tuổi Tỵ. Một nửa con giáp này mong muốn tự mình giải quyết được mọi trách nhiệm được giao phó, tuy nhiên nửa còn lại, con giáp này lại phải phụ thuộc vào rất nhiều người mới có thể hoàn thành những trọng trách của chính mình.

Bù lại tam hợp xuất hiện cho tuổi Tỵ cơ hội xây dựng những kết nối mới mẻ trong đời sống tình cảm. Tuy nhiên có một điều con giáp này cần phải lưu tâm, chính là những lời ăn tiếng nói, khi giao tiếp với mọi người. Hãy cố gắng điều chỉnh ngôn từ của mình sao cho khéo léo và tinh tế hơn.

Hỏa Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Tỵ lúc này khá tốt, con giáp này có thể làm việc với cường độ cao một phần cũng là vì con giáp này luôn cảm thấy sung sức và vui vẻ. Một lưu ý nhỏ đó là trong khẩu phần ăn của mình, bản mệnh nên ăn thêm lượng rau xanh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Hợi tài vận thăng hoa

Thủy khắc Hỏa, vợ chồng người tuổi Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng mâu thuẫn với nhau. Dù vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần phải học cách bình tĩnh và đặt mình vào vị trí đối phương.

Lúc nào cũng vậy, khi vợ chồng đã mâu thuẫn, bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên đổ thêm dầu vào lửa. Hai người cùng sống dưới một mái nhà, đừng khiến bầu không khí thêm căng thẳng, khó chịu, ảnh hưởng xấu đến tất cả các thành viên.

May mắn, trên phương diện tài lộc có Thực Thần hỗ trợ, những người làm nghề tự do có thể thu hồi được vốn, thậm chí kiếm được một khoản lời lãi triển vọng. Đây là nguồn an ủi lớn trong thời buổi khó khăn như hiện giờ

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, vận tài lộc của tuổi Mùi có khởi sắc rõ rệt. Thậm chí có người nhận được thưởng nóng hay có khoản tiền lớn từ trúng thưởng. Tiền bạc đến bất ngờ nhưng nếu không sớm có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp, con giáp này sẽ để tài lộc thất thoát rất nhanh.

Tử vi ngày mới khuyên tuổi Mùi nhân cơ hội phát tài nhanh, đang may mắn thì không nên hưởng thụ mà chăm chỉ làm ăn hơn để có của ăn của để. Nhất định là không nên ba hoa nếu không sẽ có kẻ xấu ghen tị mà tìm cách làm hại.

Hôm nay, tam hợp ghé thăm mang tới cho tuổi Mùi vận đào hoa rực rỡ, người độc thân mau chóng tận dụng tối đa lợi thế của bản thân. Đối với những người đã có gia đình, đây là ngày thích hợp để chia sẻ những cảm xúc, và nên nhớ điều này có thể đòi hỏi ở con giáp này sự nhẫn nại nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy cuối tuần này, công việc của tuổi Thân thêm phần thuận lợi. Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định, con giáp này nên có sự cân nhắc thật kỹ lưỡng, thay vì tính toán qua loa. Kết quả của ngày mai sẽ phụ thuộc vào chính những đầu tư của bản mệnh hôm nay.

Hành xử lạ lùng của một ai đó sẽ khiến cho con giáp này không khỏi ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi. Tuy nhiên nếu chỉ giữ những băn khoăn ấy trong lòng thì mọi việc sẽ chẳng đi đến đâu cả. Hãy là người mạnh dạn lên tiếng, không chừng bản mệnh sẽ nhận được những đáp án thú vị.

Trong ngày hôm nay, sức khỏe của tuổi Thân không được tốt. Con giáp này có phần mệt mỏi có thể do suy nghĩ quá nhiều. Ngoài ra, hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu. Do đó, bản mệnh lưu ý không nên tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay, nếu đã có lịch khám chữa thì cũng nên dời lịch.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Dậu

Kim sinh Thủy, vận trình tình duyên của người tuổi Dậu độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút của mình khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Nếu muốn thoát kiếp độc thân, Con giáp ấn tượng này nên nhân cơ hội trò chuyện với người khác giới nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng và yêu thương nửa kia. Dù công việc ngoài xã hội có bận rộn đến mấy, bạn cũng không quên giúp đỡ nửa kia trong mọi công việc nhà, nhờ vậy mà tình cảm đôi bên càng thêm gắn bó.

Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan khuyên bạn nên cẩn thận khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Có thể kẻ tiểu nhân đang đố kị với những thành công của bạn và tìm cách hãm hại bạn đấy

Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, quý nhân lục hợp nâng đỡ nên vận trình của tuổi Tuất khởi sắc không ngừng. Chuyện hợp tác làm ăn tốt đẹp mang lại cho con giáp này khoản lợi nhuận không nhỏ, vượt ngoài dự kiến ban đầu.

Trong công việc, tuổi Tuất cũng đạt được những bước tiến rõ rệt, chuyện thăng quan tiến chức không phải là việc gì quá xa xôi. Con giáp này biết cách lợi dụng những thế mạnh của mình để giúp cho công việc trở nên suôn sẻ hơn.

Tuy nhiên Thổ Mộc tương xung, con giáp này dễ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và đối phương có những hiểu lầm do hai người không có thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nhau, đôi bên quá bận rộn với công việc của mình nên để tình cảm dần nguội lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, cát tinh tương trợ cho công việc của tuổi Hợi có cơ hội được thăng hoa. Nhiều người quý mến vì sự hiền lành, thật thà của con giáp này nên tín nhiệm và thậm chí sẵn sàng hợp tác với trong một hợp đồng lớn.

Nhờ có tam hội nên tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ với một người nào đó mà đã lâu con giáp này không tương tác. Dường như họ mang ơn con giáp này về một chuyện gì đó và muốn nhân cơ hội này để cảm ơn bản mệnh. Vậy thì hãy mở lòng mình để đón nhận với tất cả những sự chân thành.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc nhắc nhở tuổi Hợi nên cẩn thận chuyện tiền nong, nếu bản mệnh để xảy ra sai sót thì dễ bị ảnh hưởng và phải đền bù. Hơn nữa, con giáp này có thể phải chi một số tiền ngoài dự kiến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn
Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động