Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 30/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023 Mùi tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái mua sắm những món đồ mà mình thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Ngọ đại cát đại lợi làm gì cũng tốt Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Ngọ đại cát đại lợi làm gì cũng tốt
Con số may mắn hôm nay 30/11/2023 12 con giáp: Ngọ đại cát đại lợi Con số may mắn hôm nay 30/11/2023 12 con giáp: Ngọ đại cát đại lợi

Tử vi hôm nay 1/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, cát tinh đang tạo cơ hội cho tuổi Tý thể hiện năng lực của mình nhiều hơn. Con giáp này vẫn là người được đánh giá cao ở vị trí hiện tại, song cần phải nỗ lực để đạt được nhiều bước đột phá mới thay vì hài lòng với những gì mình đang có.

Trong ngày hôm nay, Mão Tý tương hình gây ra cho tuổi Tý những cảm xúc tiêu cực, khiến con giáp này không đủ bình tĩnh và sáng suốt khi đối diện với chuyện tình cảm. Chỉ một chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến cho bản mệnh bùng nổ vì ghen tuông mù quáng.

Sự mất bình tĩnh có thể khiến tuổi Tý có những hành động và lời nói đi quá giới hạn, làm tổn thương đến đối phương mà bình thường, con giáp này sẽ không bao giờ làm như vậy. Cả giận mất khôn chính là như thế, hãy tạo cho mình thói quen giữ bình tĩnh trong mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tài tinh tương trợ cho tình hình tài chính của tuổi Sửu thêm phần rực rỡ. Có thể việc mở rộng kinh doanh, khai thác những lĩnh vực mới để thử thách thêm bản thân và gia tăng thu nhập cho mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu khá yên ổn. Con giáp này có được người vợ, người chồng biết thông cảm cho mình. Nhưng đừng vì thế mà được đằng chân lân đằng đầu, bản mệnh nên dành thời gian cho gia đình và nửa kia nhiều hơn thay vì chỉ cắm cúi vào công việc hay đam mê riêng của bản thân.

Ngày mới hôm nay, Thổ khí vượng ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe của tuổi Sửu, vì thế hôm nay cố gắng giữ gìn, nên ngủ đủ giấc thì mới nhanh hồi sức. Ngoài ra hôm nay là ngày không trị bệnh ở hầu. Bản mệnh nhớ lưu ý điều này để tránh một số vấn đề có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/12/2023: Tuổi Dần

Cục diện Tương Phá mang đến những tác động không mong muốn với người tuổi Dần, mà chủ yếu là trên phương diện tình cảm. Nếu đã lấy vợ, lấy chồng thì bản mệnh cần phải quan tâm tới nửa kia nhiều hơn, đồng thời giữ khoảng cách với người khác.

Những người còn độc thân dễ gặp phải đào hoa xấu. Bạn khó tìm được người phù hợp và thật lòng quan tâm đến mình. Bạn hãy kiên trì chờ thêm một khoảng thời gian nữa, rồi người bạn chờ mong sẽ đến.

Trên phương diện sự nghiệp, Kiếp Tài cho thấy bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Đừng để sự nóng nảy chi phối khiến bạn làm ra những hành động nông nổi, gây ảnh hưởng đến tiền đồ.

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão đang tiến triển khá tốt. Kinh nghiệm sau nhiều năm tích lũy giúp con giáp này nắm được nhịp độ công việc và triển khai kế hoạch một cách nhịp nhàng. Bản mệnh còn biết cách kết hợp với đồng nghiệp để tăng hiệu suất công việc.

Tuy nhiên, có những thời điểm tuổi Mão không tránh được thái độ chủ quan và lơ là, phó mặc mọi chuyện cho người khác. Nếu con giáp này không nhanh chóng sửa đổi thái độ làm việc của mình thì có thể chuyện vui không được lâu dài, đừng quá tự tin.

Ngoài ra trong ngày hôm nay, Mộc khí vượng còn là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của con giáp này trong ngày không được tốt. Bản mệnh dễ gặp vấn đề về gan, có thể thấy nóng trong người, dễ nổi mụn nhọt khắp người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, Sửu Thìn tương phá nhắc nhở tuổi Thìn hãy cẩn thận vì có thể có ai đó đang ngấm ngầm hại mà con giáp này không hề hay biết. Lưu ý một chút để có thể tránh được việc gì nên tránh để hạn chế tối thiểu những tới rắc rối có thể xảy ra.

Nhờ có tài tinh mà tài lộc của tuổi Thìn có cơ hội gia tăng trong thời gian này. Bản mệnh có cơ hội nhìn lại quãng đường đã qua để biết rằng mình cần nỗ lực vào việc thực hiện điều gì để hỗ trợ cho bản thân trong đoạn đường sắp tới.

Trong ngày này, sức khỏe của tuổi Thìn khá ổn. Con giáp này đã hạn chế được nhiều thói quen có hại cho sức khỏe. Hôm nay cần lưu ý, nếu trong nhà có người có thai không nên lui tới, di chuyển hay sửa chữa vị trí ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

12 con giáp hôm nay 1/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 21/12/2023 của 12 con giáp, cục diện Tương Xung ảnh hưởng khiến người tuổi Tị luôn coi mình là người tài giỏi nhất trong tập thể. Vì hay hạ thấp ý kiến của người khác nên bản mệnh dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương những người xung quanh.

Có nhiều khả năng, bạn sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Bạn nên học cách tin tưởng mọi người và chia sẻ gánh nặng của mình với người khác, có như vậy thì cuộc sống của bạn mới trở nên dễ thở hơn.

Hôm nay là ngày 22 âm lịch, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 17 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay mang đến niềm vui cho tuổi Ngọ khi tiền bạc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này làm ăn thuận lợi, khách hàng nườm nượp tới mà các đơn hàng cũng về tới tấp, bận rộn không ngơi tay.

Tuy nhiên Mão Ngọ tương phá, đường tình yêu của tuổi Ngọ không được lý tưởng cho lắm. Mâu thuẫn vốn tiềm ẩn từ trước đó chỉ là hai người cứ lờ đi mà thôi, nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi căng thẳng.

Thời điểm này, các cặp đôi tuổi Ngọ cần đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện, chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình. Đừng để những lần giận dỗi, hiểu lầm trở thành cơ hội để người khác phá hoại hạnh phúc mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tài tinh hỗ trợ cho tuổi Thìn cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn, việc kinh doanh và đầu tư của con giáp này sẽ thuận lợi. Nhiều người tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái mua sắm những món đồ mà mình thích từ lâu.

Hôm nay lục xung nhắc nhở tuổi Mùi hãy gạt bỏ mọi lo lắng, buồn phiền trong lòng để hướng tới những giá trị tốt đẹp của đời sống. Bản mệnh gạt bỏ sợ hãi, nghi kỵ để hướng đến những khoảng lặng thư thái cho chính mình, thì sẽ thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Chỉ cần tuổi Mùi có chút chủ quan là sẽ dễ bị ốm. Con giáp này nên hạn chế đi ra ngoài, vừa để phòng chống dịch vừa tránh bị say nắng vào những ngày nắng nóng oi bức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Tuổi Thân

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thân phải trải qua nhiều biến cố trong ngày hôm nay. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân đặt điều có thể khiến nhiều người không hiểu rõ tình hình có cái nhìn không đúng về bạn.

Trong tình huống xấu nhất ấy, bản mệnh cũng chớ nên quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản bác, bởi trên thực tế thì lời nói suông cũng chẳng đem lại tác dụng nào quá lớn. Bạn cần dùng những hành động cụ thể để chứng minh sự trong sạch của mình.

May mắn có Kim sinh Thủy, mệnh chủ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của gia đình. Vì vậy, đừng ngại ngần tâm sự với người thân, như vậy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn và mọi người cũng có thể cùng nhau tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Dậu có thể bị tổn hại ít nhiều bởi những lời đồn đoán thị phi do kẻ tiểu nhân đơm đặt. Bản mệnh không giỏi ăn nói, không khéo léo trong giao tiếp xã giao nên càng dễ bị kẻ tiểu nhân gây hại.

Bên cạnh đó, Mão Dậu tương xung sẽ chẳng phải điềm lành với tuổi Dậu trong hôm nay. Sẽ có biến động trong chuyện tình cảm của con giáp này, bản mệnh nếu không kiềm chế cảm xúc sẽ khiến cho đối phương chịu nhiều tổn thương.

Tuổi Dậu cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn trong ngày hôm nay. Đừng lúc nào cũng đưa ra yêu cầu này nọ rồi bắt đối phương nghe theo, tình cảm cần sự công bằng và tôn trọng cả hai phía, không ai có nghĩa vụ phải phục tùng ai cả.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất có rất nhiều mặt bị hạn chế do có người chèn ép, không nhiệt tình hỗ trợ nên con giáp này chịu nhiều thiệt thòi, không phát huy hết được khả năng của mình.

Tài tinh mang tới niềm vui tiền bạc cho tuổi Tuất, có thể là sức sáng tạo và niềm đam mê đã mang lại cho con giáp này một số tiền không nhỏ. Hãy trân trọng và phát huy năng lực của mình vì con giáp này còn có thể làm tốt hơn thế.

Thổ khí vượng phần nào đó khiến tuổi Tuất làm việc dễ mất sức hơn trong ngày hôm nay. Con giáp này không thể làm việc ở cường độ cao, vì thế, nên sắp xếp công việc hợp lý để được đi ngủ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Tuổi Hợi

Cục diện Tự Hình ảnh hưởng đến cảm xúc của người tuổi Hợi, khiến bạn dễ có những tư tưởng bi quan. Bản mệnh nên học cách đối diện với những điều không mong muốn, như vậy bạn mới có thể trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Thời điểm này, bạn nên hạn chế sự nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. Bạn nên dành thời gian nhìn nhận lại mọi việc và tự kiểm điểm xem đó có phải là nguyên nhân khiến mình khó gặt hái được thành công hơn người khác không.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Tân Mùi 1991 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Tân Mùi 1991 có nên sinh con năm 2024 không?
Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động