Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:45 | 06/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu thuận lợi, phất phát

aa
Tử vi, chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Càng về cuối tuần việc làm ăn, đầu tư của Sửu càng thuận lợi, phất phát.
Tử vi, chiêm tinh tuần mới 31/8 đến 6/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân phù trợ Tử vi, chiêm tinh tuần mới 31/8 đến 6/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân phù trợ
Tử vi, chiêm tinh tuần mới 31/8 đến 6/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi tình cảm tiến triển tốt đẹp Tử vi, chiêm tinh tuần mới 31/8 đến 6/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi tình cảm tiến triển tốt đẹp

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

2840 2203162157 0

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài vận hanh thông vượng phát cả tuần.

Đường công danh sự nghiệp dù có khó khăn nhưng vẫn có thể vượt qua. Con giáp này cần phải tập trung hơn vào công việc của mình.

Thời điểm cuối tuần là lúc bản mệnh thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của mình. Dù đó là thời gian nghỉ ngơi chính đáng nhưng tuổi Tý vẫn dùng để kiểm soát, điều chỉnh những vấn đề phát sinh bất ngờ một cách ổn thỏa, hạn chế tối đa thiệt hại.

Vận tài lộc trong tuần khá tốt, con giáp này cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ kiếm tiền vào khoảng đầu tuần này, khi có tài tinh trợ mệnh. Tuy nhiên từ sau cuối tuần là vận trình sẽ có phần xoay chuyển, mất nhiều hơn được, cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Sửu

Trong công việc có thể thấy con giáp tuổi Sửu càng nỗ lực càng cảm thấy đuối và không nhận về được gì. Lúc này, bạn hay buồn nếu cứ để ý nhiều đến cách mọi người nhìn nhận mình. Đây là cơ hội để bạn xây dựng hình ảnh cá nhân mà bạn đang muốn hướng đến chứ không phải để ai đó có quyền cười chê vào những điều bạn không làm được.

Khó khăn trước mắt sẽ sớm đi qua thôi. Hơn nữa, hứa hẹn tuần này tài lộc của bản mệnh sẽ được khởi sắc. Bạn nên duy trì thói quen tiết kiệm tiền hiện tại vì việc làm ăn trong năm nay vẫn chưa có cơ hội để bứt phá đâu.

Càng về cuối tuần việc làm ăn, đầu tư của bản mệnh càng thuận lợi.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh tuần này lại khá thuận lợi và suôn sẻ. Tuổi Dần cho thấy sự linh hoạt và sáng tạo của mình trong việc xử lý những tình huống bất ngờ phát sinh. Bản mệnh là người nhiều tham vọng, không bao giờ ngừng nỗ lực, cố gắng trong công việc.

Nhờ vậy mà bản mệnh gây được ấn tượng rất tốt đẹp với cấp trên, song cũng chính vì thế trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân, nhiều người tỏ ra ganh tị, đố kị nên muốn bày mưu hãm hại. Cũng may có cát tinh che chở nên con giáp này vẫn vững bước tiến tới mục tiêu mình đã chọn.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công danh sự nghiệp cũng không khá hơn là bao, bản mệnh làm mãi mà chẳng thấy thu được thành quả. Chưa kể tiểu nhân không ngừng ngáng trở, quấy phá, khiến tuổi Mão nhiều lúc lực bất tòng tâm, dần dần tinh thần làm việc giảm sút, không còn nhiệt tình được nữa.

Bù lại vận trình tài lộc trong tuần này khá lý tưởng. Con giáp này có được nhiều may mắn khi tìm kiếm cơ may tiền bạc. Các nguồn thu nhập chính và phụ đều gia tăng đáng kể, xứng đáng cho bản mệnh mong chờ. Nhờ thế mà chuyện chi tiêu không phải đắn đo nhiều như trước.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Thìn

Tuần mới không thực sự thuận lợi cho lắm vì thế con giáp tuổi Thìn nên lưu ý tránh xa các trò may rủi. Trước các quyết định tài chính lớn, bạn nên có sự thận trọng và cân nhắc rõ ràng. Với vấn đề tiền bạc thì bạn càng không nên đùa cợt, nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt đấy.

Tuy có một số sự cố xảy ra nhưng nhờ Chính Ấn mà bản mệnh đủ khả năng xử lý được từng vấn đề dù là lớn hay nhỏ. Bạn vừa đủ cứng rắn vừa đủ mềm mỏng để có thể kiểm soát tình hình trong khả năng của mình.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Tỵ

Đầu tuần tuổi Tỵ khá chểnh mảng trong công việc, không tập trung để hoàn thành các kế hoạch đã đề ra trước đố đúng tiến độ. Cũng may có cát tinh hỗ trợ, cứu nguy kịp thời cho con giáp này bàn thua trông thấy. Đây cũng là bài học đáng nhớ để bản mệnh sớm chấn chỉnh lại thái độ.

Vận trình tài lộc trong thời gian này không có nhiều. Con giáp này được cảnh báo nếu mù quáng tin người thì khả năng tiền bạc một đi không trở lại vô cùng cao. Bản mệnh cần phải có suy tính của riêng mình, chớ nên chạy theo số đông mà dốc tiền vào lĩnh vực mình không hiểu biết.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Ngọ

Đầu tuần là lúc tuổi Ngọ nên tranh thủ tiến hành những việc quan trọng bởi quý nhân tương trợ, đường công danh công danh sự nghiệp nhờ thế mà trôi chảy, suôn sẻ hơn. Quý nhân đa phần là nữ giới sẽ giúp tuổi Ngọ rất nhiều trên hành trình tìm kiếm thành công.

Tuy nhiên càng về cuối tuần thì công việc càng dễ xảy ra sai sót do con giáp này tập trung vào chuyện tình cảm thay vì chuyên tâm làm việc. Tuổi Ngọ đang để cho tâm trí của mình đi chơi quá xa rồi. Tử vi tuần mới nhắc nhở bản mệnh để vấn đề cá nhân làm ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

Về phương diện tài lộc, đây là một tuần may mắn của tuổi Ngọ khi mà cả nguồn thu chính và phụ đều vượng.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Mùi

2843 jpixze 0

Tuần mới không hề tốt cho những quyết định vội vàng, nhất là việc gì quan trọng nên lùi sang thời điểm khác. Đây chính là lúc để suy nghĩ và nhìn nhận lại những mục tiêu nghề nghiệp đã đặt ra. Bạn có thể có những ước mơ lớn lao, nhưng mục tiêu bạn thiết lập vẫn cần tính khả thi và thiết thực.

Tuần này bản mệnh trở nên đa nghi hơn và dường như điều này có cơ sở khi trực giác cho phép bạn nhận ra một số điều mà đối phương đang giấu diếm. Nên khéo léo trong việc tìm hiểu sự thật và tìm cách xử lý hợp tình hợp lý bạn nhé.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của con giáp này cũng đang tiến triển cực kì hanh thông, được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc đầy trách nhiệm. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần phải hiểu rõ vị trí mình đang nắm giữ, đừng ảo tưởng về bản thân mà có thái độ kiêu căng, ngạo mạn.

Vận trình tài lộc của bản mệnh khá dồi dào, bản mệnh cần phải nhanh tay nắm bắt thời cơ nếu không muốn rơi vào tay kẻ khác. Người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ may phát tài khi mà tài thần ở bên chỉ lối dẫn đường, lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần so với mức bình thường.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp càng về cuối tuần càng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này được cấp trên ưu ái và trao cho trọng trách khá lớn. Những áp lực không khiến bản mệnh căng thẳng mà còn càng thêm hứng thú, động lực thúc đẩy làm việc hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của con giáp này trong tuần còn khá bất ổn. Bản mệnh có thể có được tiền trong tay nhưng rồi lại đánh mất ngay trong chớp mắt. Đừng chủ quan, nếu tuổi Dậu mù quáng tin người là rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng và phải trải giá bằng chính đồng tiền mình vất vả kiếm ra.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Tuất

Những khó khăn mà con giáp tuổi Tuất đối mặt trong tuần này do bạn không dứt khoát trong việc giải quyết vấn đề mà thôi. Hoặc do một mặt thiếu sót nào đó của bạn mà chính bạn chưa biết tới, hãy xem đây là cơ hội hoàn thiện bản thân đi nhé.

Những ngày đầu tuần dù có rắc rối bản mệnh vận đủ khả năng kiểm soát tình hình nhưng khi có Thiên Quan xuất hiện giữa tuần thì thấy rõ những điểm yếu của bản thân. Lúc này thay vì tức giận thì bạn nên tìm người hỗ trợ và không quên dành thêm thời gian để cải thiện khuyết điểm của mình.

Chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc rất vượng phát, đây cũng là niềm an ủi với bản mệnh Khoảng thời gian này tuổi Hợi thu được khá nhiều tiền về tay. Trong đó thu nhập đến từ nguồn thu phụ là nhiều còn từ công việc chính lại không đáng là bao.

Tuần này, tuổi Hợi có lẽ khá hoang mang khi mà hung tinh mang bao nỗi sầu lo tới, khiến cho con giáp này cảm thấy nghi ngờ hạnh phúc mà mình đang có, dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm với đối phương. Bản mệnh nên nhớ rằng trong tình yêu thì không có chỗ cho sự nghi ngờ.

*Thông tin về Tử vi, chiêm tinh tuần mới 7/9 đến 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 24/8 đến 30/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận đào hoa vượng sắc Tử vi, chiêm tinh tuần mới 24/8 đến 30/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận đào hoa vượng sắc
Tử vi, chiêm tinh tuần mới 24/8 đến 30/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc cực kỳ tiến triển Tử vi, chiêm tinh tuần mới 24/8 đến 30/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc cực kỳ tiến triển
Tử vi, chiêm tinh tuần mới 17/8 đến 23/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc vượng Tử vi, chiêm tinh tuần mới 17/8 đến 23/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc vượng
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 28/12 đến 3/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mão tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 28/12 đến 3/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mão tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 28/12 đến 3/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Người tuổi Mão chờ đón vận trình tài lộc tăng tiến bất ngờ, nguồn thu khổng lồ về tay khiến cho bao người ao ước và ngưỡng mộ.
Tử vi, chiêm tinh tuần mới 28/12 đến 3/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Nhiều tin vui về tình cảm với Thân

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 28/12 đến 3/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Nhiều tin vui về tình cảm với Thân

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 28/12 đến 3/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Tình yêu thăng hoa, bản mệnh đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi, bạn chỉ muốn ở mãi trong giấc mơ đó, không tỉnh dậy nữa.
Tử vi, chiêm tinh tuần mới 21/12 đến 27/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tình cảm của Hợi có nhiều biến động

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 21/12 đến 27/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tình cảm của Hợi có nhiều biến động

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 21/12 đến 27/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động