Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:07 | 29/07/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi rạn nứt, tuổi Dần thắm thiết

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tình yêu tưởng chừng đã chín muồi nhưng nào ngờ chỉ một cơn sóng gió nhỏ đã khiến cho bản mệnh và người ấy phải lung lay.
Dự báo thời tiết chiều tối hôm nay và ngày mai (29/7): Hà Nội đón mưa dông Dự báo thời tiết chiều tối hôm nay và ngày mai (29/7): Hà Nội đón mưa dông
Bản tin dự báo thời tiết ngày 28/7: Tiếp tục nắng nóng trên diện rộng Bản tin dự báo thời tiết ngày 28/7: Tiếp tục nắng nóng trên diện rộng

Tử vi ngày mới 30/7 về tình yêu: Tuổi Tý

tu vi chiem tinh ngay 307 ve tinh yeu cua 12 con giap mui tinh yeu ran nut
Tử vi, chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu của 12 con giáp: Mùi tình yêu rạn nứt

Hôm nay Tý có những lo lắng không đáng có như bao giờ lấy chồng, lấy vợ, bao giờ mình với giàu... Nên nhớ rằng mỗi người có một số mệnh riêng và mục đích chung là hạnh phúc. Vì thế, tại sao không hạnh phúc ngay bây giờ mà cứ hy vọng rằng khi có đầy đủ mình mới hạnh phúc.

Tử vi ngày mới 30/7 về tình yêu: Tuổi Sửu

Đường tình duyên của Sửu không được tốt cho lắm, những người đã yên bề gia thất dễ nảy sinh mâu thuẫn vì nhiều vấn đề từ chuyện con cái, công việc lẫn tiền bạc đều không tìm được tiếng nói chung và thống nhất khi đưa ra quyết định. Ai cũng cố gắng bảo vệ quan điểm của mình.

Người độc thân còn mải mê kiếm tiền và không suy nghĩ gì đến chuyện yêu đương. Bản mệnh nghĩ rằng việc tìm kiếm một nửa cho mình chưa phải là thời điểm thích hợp, mà con giáp này cũng muốn mọi thứ đến thật tự nhiên. Mặc mọi người xung quanh giục giã, thúc ép, tuổi Sửu vẫn kiên định với mục tiêu sống hiện tại của mình.

Chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu: Tuổi Dần

Có lẽ Dần sẽ thấy hối tiếc vì đã để lỡ nhiều thời gian như vậy mà không sớm nhận ra tình yêu luôn ở bên cạnh mình.

Tình yêu đôi lứa cũng rất êm đẹp, tình cảm đôi bên thắm thiết, bản mệnh không nghĩ rằng bản thân mình có thể thay đổi rất nhiều vì một ai đó.

Chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu: Tuổi Mão

Tình yêu nào cũng phải trải qua ít nhiều sóng gió và bản mệnh cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh đó, người tuổi Mão cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, nhất là các vấn đề liên quan đến chức năng gan. Nếu có tiền sử bệnh gan, tốt nhất bản mệnh nên ngủ nghỉ, ăn uống hợp lý, tránh căng thẳng kéo dài.

Chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu: Tuổi Thìn

Hôm nay Thìn có thể sẽ mắc phải những sai lầm chí mạng trong quan hệ với người ấy. Tình yêu không có chỗ cho những lừa dối, gian lận mà bạn lại bỏ quên điều đó.

Bạn cần phải nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình để còn sửa sai. Tuổi Thìn đang tự cho mình cái quyền được sai mà không nhận. Nếu không tỉnh ngộ thì có thể bạn sẽ đánh mất hạnh phúc đó.

Chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Đường tình duyên của tuổi Tỵ vẫn rất tốt đẹp. Mối quan hệ giữa hai người vô cùng gắn bó. Khi gặp khó khăn gì trong cuộc sống con giáp này luôn tâm sự với nửa kia của mình. Cho dù đối phương không thể đưa ra phương án giải quyết thích hợp thì bản mệnh cũng thấy nhẹ nhõm hơn trước nhiều.

Chiêm tinh ngày mới 30/7 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ khá tốt đẹp. Những người yêu nhau tâm đầu hợp ý, luôn lắng nghe và không có bất đồng nào trong mọi vấn đề. Bản mệnh và đối phương cũng biết cách chung sống với nhau sao cho hài hòa, biết nhường nhịn những lúc cần thiết để không xảy ra xung đột nào quá nghiêm trọng.

Người độc thân có thể sẽ gặp được người mình yêu qua cuộc gặp gỡ, hẹn hò từ những lời giới thiệu của bạn bè, người thân. Tình cảm tiến triển không quá nhanh nhưng lại rất nồng nàn, đúng là mưa dầm thấm lâu, khiến cho con giáp này không khỏi say đắm. Bản mệnh như được tái sinh lại đời sống tình cảm mới vậy.

Chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu: Tuổi Mùi

tu vi chiem tinh ngay 307 ve tinh yeu cua 12 con giap mui tinh yeu ran nut

Chuyện tình cảm khó tránh khỏi những vết rạn nứt ngày một lớn dần. Tình yêu tưởng chừng đã chín muồi nhưng nào ngờ chỉ một cơn sóng gió nhỏ đã khiến cho bản mệnh và người ấy phải lung lay, dù vẫn nắm tay nhưng lòng lại không vững chắc. Những trở ngại đó cũng thử thách bản lĩnh của con giáp này.

Chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu: Tuổi Thân

Vận trình tình cảm không có bất kỳ dấu hiệu khả quan nào.

Những Thân còn độc thân không nên nóng vội, cho dù bản mệnh có cố gắng, nỗ lực tìm kiếm đào hoa tới đâu thì cũng không thể thay đổi tình trạng hiện tại, “nhân tính không bằng trời tính”.

Chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu: Tuổi Dậu

Đường tình duyên lại khá lận đận, vẫn chưa đi đến đâu. Con giáp này cảm thấy mệt mỏi, giống như đi trên một con đường mà không biết được đâu mới là điểm dừng của mình, cứ mãi vô tận. Có lẽ bản mệnh càng khao khát có được tình yêu thì tình yêu lại càng xa tầm tay mình hơn vậy.

Không phải là con giáp này không có người theo đuổi mà chẳng qua có duyên mà không có phận, người đến rồi lại đi, chẳng ai chịu dừng bước chân và ở lại bên cạnh bản mệnh. Chính vì thế mà tuổi Dậu không nên quá cưỡng cầu, hãy để nó đến một cách tự nhiên nhất. Những người đã có đôi có cặp có đời sống tình cảm yên bình, ổn định.

Chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu: Tuổi Tuất

Tuất có được vận trình tình duyên vô cùng vượng sắc. Vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau. Con giáp này biết cách quan tâm và chăm sóc đối phương chu đáo, chẳng ngại ngùng làm điều gì vì người mình yêu thương. Gia đình là điều mà mỗi khi nhớ về chúng ta đều cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu: Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Hợi nhân duyên vượng. Bạn có thể được người quen giới thiệu cho đối tượng để tính chuyện yêu đương. Bản mệnh biết cách thể hiện sức hút của mình lắm đó.

Những hợi đã có đôi có cặp hiểu nhau hơn khi bạn nhiệt tình chia sẻ những khó khăn bạn gặp phải hàng ngày với nửa kia.

*Thông tin về chiêm tinh ngày 30/7 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 29/7 về công việc của 12 con giáp:  Hợi có quý nhân phù trợ Tử vi, chiêm tinh ngày 29/7 về công việc của 12 con giáp: Hợi có quý nhân phù trợ
Tử vi, chiêm tinh ngày 29/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thân tình duyên kém sắc Tử vi, chiêm tinh ngày 29/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thân tình duyên kém sắc
Tử vi, chiêm tinh ngày 28/7 về công việc của 12 con giáp:  Sửu sự nghiệp thăng tiến Tử vi, chiêm tinh ngày 28/7 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp thăng tiến
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động