Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:12 | 27/07/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 28/7 về công việc của 12 con giáp:  Sửu sự nghiệp thăng tiến

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 28/7 về công việc của 12 con giáp:  Sửu có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước, hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bạn xứng đáng.
Bản tin dự báo thời tiết ngày 28/7: Tiếp tục nắng nóng trên diện rộng Bản tin dự báo thời tiết ngày 28/7: Tiếp tục nắng nóng trên diện rộng
Tử vi, chiêm tinh tuần mới 27/7 đến 2/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu bị tiểu nhân ngáng đường Tử vi, chiêm tinh tuần mới 27/7 đến 2/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu bị tiểu nhân ngáng đường

Chiêm tinh ngày 28/7 về công việc: Tuổi Tý

0720 top 3 con giap cuoi nam nay hung thinh bat ngo
Tử vi, chiêm tinh ngày 28/7 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp thăng tiến

Hôm nay Tý được tam hợp hỗ trợ, sẽ có một ngày trí tuệ rất minh mẫn và sáng suốt. Con giáp này có thể đưa ra những quyết định đúng đắn ngay trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này khiến mọi người rất tin tưởng bản mệnh.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý cũng tiến triển thuận lợi còn khiến cho con giáp này nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và công nhận của cấp trên. Bản mệnh đang có một tiền đồ rất rộng mở. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa vào những ngày tiếp theo, không nên chỉ hứng thú nhất thời.

Chiêm tinh ngày 28/7 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay Sửu có ngày may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bạn xứng đáng.

Bản mệnh đang đứng chuẩn bị thi cử cũng sẽ gặp được nhiều điều như ý muốn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là người tuổi Sửu cần phải ôn luyện thật cẩn thận trước khi đi thi, chứ không phải là dựa vào may rủi của mình.

Chiêm tinh ngày 28/7 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay Dần dễ rơi vào tình trạng nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh kiêu ngạo cho rằng mình là người hiểu vấn đề nhất nên chỉ thích làm theo sở thích cá nhân.

Bạn có biết nếu kẻ tiểu nhân rất dễ lựa chọn ngày hôm nay để ra tay, bởi bạn đang quá ương ngạnh không? Do đó, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đã bắt tay vào làm việc gì thì không được lơ là, tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Chiêm tinh ngày 28/7 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay công việc của Mão có thể bị đình trệ vô thời hạn. Nếu bạn cứ ngồi đó chờ đợi thì sẽ chẳng có ai giúp bạn đâu, bạn nên là người tự tìm ra giải pháp để cứu lấy mình lúc này.

Ngũ hành xung khắc cho thấy một số quan điểm bất đồng khiến bản mệnh đi vào chỗ bế tắc. Nhất là nơi công sở, trong những buổi làm việc nhóm khi việc này diễn ra khiến cuộc họp trở nên dở dang và không mang lại kết quả mà mọi người mong muốn.

Tử vi ngày mới 28/7 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần con giáp này tập trung cao độ, chú ý vào nhiệm vụ được giao thì chắc chắn kết quả đạt được sẽ rất khả quan. Hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh đôi khi quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Tuổi Thìn cần phải mở lòng mình hơn, trao đổi ý kiến với đồng nghiệp xung quanh cũng là một cách để con giáp này nhận ra thiếu sót của mình và hoàn thiện bản thân.

Chiêm tinh ngày 27/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay Tỵ tỏ ra vô cùng thông minh, nhanh trí. Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp bản mệnh nhanh chóng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, khiến mọi kế hoạch trong công việc tiến triển càng thêm phần thuận lợi, trôi chảy.

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày mới có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bản mệnh có khả năng sẽ phát tài nhờ việc đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn. Những công việc làm thêm cũng có thể khiến cho nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. Con giáp này có thể tự thưởng cho bản thân một món quà động viên tinh thần.

Chiêm tinh ngày mới 27/7 về công việc: Tuổi Ngọ

0703 boi 1

Tuổi Ngọ có vận trình sự nghiệp trong ngày không được suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn. Con giáp này sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bản mệnh phải tự mình hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao.

Hãy chú ý làm từng công việc một chứ không nên làm một cách nhanh chóng và cẩu thả, bởi nếu người tuổi Dần làm sai một việc gì đó thì sẽ phải mất một khoảng thời gian khá vất vả để sửa chữa lại tất cả đấy. Chậm mà chắc hơn là nhanh ẩu rồi tốn công tốn sức nhé.

Chiêm tinh ngày 28/7 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay Mùi luôn nghiêm túc trong công việc, chính vì vậy mà con giáp này đạt được những kết quả rất tích cực. Bản mệnh nhận được sự quý mến của cấp trên và có thể được thăng chức trong tương lai gần.

Tuy nhiên, con giáp này cần cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người, đừng cố chấp, bảo thủ với những quan điểm từ trước đến nay của mình. Đôi khi người tuổi Mùi sẽ nhận thấy người ngoài có cái nhìn khách quan và chính xác hơn bản thân nhiều.

Tử vi ngày mới 28/7 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay là một ngày may mắn của tuổi Thân trong vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh dễ dàng tạo được uy tín và sự tin tưởng cho người khác nhờ những thành tích của mình. Đây là dấu hiệu tốt nếu tham gia vào các cuộc bầu cử.

Chiêm tinh ngày 28/7 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của Nhị Hợp. Con giáp này hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao phó. Sự tự tin khiến bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với những khó khăn, thách thức.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người tuổi Dậu có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bản mệnh cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Chiêm tinh ngày 28/7 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay là ngày mà con giáp tuổi Tuất trở nên hào hứng với các tương tác xã hội, bạn muốn gặp gỡ, giao lưu với mọi người. Vậy thì tại sao không lập cho mình một kế hoạch thú vị để có thể trò chuyện, giao lưu với mọi người nhiều hơn nhỉ, chắc chắn mọi thứ sẽ thật sự thú vị và ý nghĩa đấy.

Hôm nay bản mệnh làm việc gì hôm nay cũng phải cân nhắc, tránh chủ quan rằng mình có mối quan hệ, có sự quen biết sẵn. Bạn phải nhớ rằng tự mình phải cứu mình trước khi nhờ tới ai đó.

Chiêm tinh ngày 28/7 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện, mang đến cho con giáp này nhiều thị phi, thế nhưng chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước để xử lý.

Tính tình dễ bị kích động khiến bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin cậy xung quanh mình xem sao. Có thể tuổi Hợi sẽ tìm thấy một hướng đi đúng đắn hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 26/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình cảm phai nhạt Tử vi, chiêm tinh ngày 26/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình cảm phai nhạt
Dự báo thời tiết hôm nay ngày 23/7: Hà Nội vẫn nóng, nhiều nơi có mưa dông bất chợt Dự báo thời tiết hôm nay ngày 23/7: Hà Nội vẫn nóng, nhiều nơi có mưa dông bất chợt
Thời tiết ngày và đêm 22/7: Hà Nội và miền Bắc chiều bất chợt đổ mưa giữa ngày nắng nóng Thời tiết ngày và đêm 22/7: Hà Nội và miền Bắc chiều bất chợt đổ mưa giữa ngày nắng nóng
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 28/7: Tuổi nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 28/7: Tuổi nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 28/7: Vận trình tình cảm của bạn tốt đẹp, hôn nhân thuận lợi, tình yêu tình thân đều ấm áp. Gia đình luôn quan tâm, chăm sóc, mang lại cảm giác bình yên cho con giáp này.
Tử vi hôm nay 28/7/2021: Tuổi nào được thần Tài gõ cửa?

Tử vi hôm nay 28/7/2021: Tuổi nào được thần Tài gõ cửa?

Tử vi hôm nay 28/7/2021: Trong ngày mới này, người kinh doanh, buôn bán sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các nguồn thu đến từ nghề tay trái có phần nhỉnh hơn công việc chính.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024 là một ngày tràn ngập hứng khởi với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, có thể thực hiện tốt những mục tiêu và kế hoạch đặt ra.
Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?

Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?

Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp này liệu có vận dụng được may mắn hôm nay để làm nên kỳ tích?

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động