Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:10 | 29/07/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 30/7 về công việc của 12 con giáp: Mùi ngày càng thăng tiến

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 30/7 về công việc của 12 con giáp: Dù con giáp này vẫn phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn phía trước nhưng bằng năng lực và bản lĩnh của mình, bản mệnh vẫn có thể vượt qua và thực hiện mục tiêu của mình.
Dự báo thời tiết chiều tối hôm nay và ngày mai (29/7): Hà Nội đón mưa dông Dự báo thời tiết chiều tối hôm nay và ngày mai (29/7): Hà Nội đón mưa dông
Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình cảm đi lên nấc thang mới Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình cảm đi lên nấc thang mới

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Tý

0826 x1595840626 5118
Tử vi, chiêm tinh ngày 30/7 về công việc của 12 con giáp: Mùi ngày càng thăng tiến

Chưa hết, hôm nay là thời điểm mà tiểu nhân không ngừng quấy phá, khiến cho bản mệnh công việc không thể hoàn thành đúng như dự kiến và có thể bị cấp trên khiển trách.Hôm nay tuổi Tý có thể gặp hết xui xẻo này đến chuyện đen đủi khác. Tý Mão tương hình, người ấy có thể hiểu lầm mà dẫn đến những mâu thuẫn với bạn mà bản thân con giáp này không biết phải giải thích ra sao.

Con số may mắn: 7, 2

Giờ tốt: 13h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, Hồng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay Sửu có thể sẽ gặp được nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh buôn bán, lợi nhuận thu về tăng lên nhanh chóng, tiền bạc dồi dào, con giáp này có thể chi tiêu thoải mái mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Các kế hoạch hay dự định đang tiến hành cũng rất suôn sẻ và thuận lợi.

Con số may mắn: 3, 34

Giờ tốt: 10h đến 12h

Màu sắc cát tường: Đỏ, Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Dần

Công việc trong ngày của người tuổi Dần vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, về cơ bản là con giáp này không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy nhiên trước mắt vẫn còn nhiều thử thách như với ý chí mạnh mẽ của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua được.

Con số may mắn: 5, 10

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Tím, Xanh

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay Mão có được những tín hiệu đáng mừng bởi quý nhân xuất hiện giúp sức. Con giáp này gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc nhưng rồi cũng sẽ giải quyết mọi thứ ổn thỏa. Bản mệnh luôn nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, phấn đầu và không ỷ lại vào bất cứ ai.

Thậm chí, khi xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh đó, con giáp này còn thể hiện được thêm những năng lực tiềm ẩn của bản thân mà chưa từng thể hiện ra và nhận được sự tán thưởng, ưu ái từ phía cấp trên. Chuyện tình cảm khá hài hòa, các cặp đôi dù có nhiều điểm khác biệt nhưng nếu tình yêu đủ lớn thì đều có thể bên nhau.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày mới 30/7 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay Thìn cần thận trọng đề phòng những chuyện không hay xảy ra. Có thể những người bản mệnh nghĩ là thân thiết và có thể tin tưởng được nhưng sự thật là họ có thể đâm sau lưng, bán đứng con giáp này bất cứ lúc nào. Công việc cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Con giáp này cần phải tuân thủ quy định đã được đặt ra thay vì làm những gì mình thích. Trong môi trường làm việc tập thể, người tuổi Thìn nên đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Mặc dù vị trí cũng của con giáp này không phải thấp nhưng điều đó không có nghĩa là có thể làm mọi chuyện theo ý mình. Bản mệnh nên tôn trọng những người xung quanh.

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Cuộc sống vốn có nhiều thị phi nhất là với những người hay nhiều chuyện, thích bàn tán thì càng có nguy cơ gặp họa từ miệng mà ra. Vì thế mà người tuổi Tỵ nên tập trung làm tốt công việc của mình, đừng tham gia bàn tán chuyện của người khác để tránh mang họa vào thân mình nhé.

Đối với vận trình tài lộc có dấu hiệu cải thiện, con giáp này khá nhạy bén và linh hoạt nên khi cơ hội đến gần đã nhanh chóng nắm bắt. Bản mệnh sẵn sàng thay đổi và chấp nhận thất bại để có được kinh nghiệm và giành được thành công hơn cùng khoản thu khổng lồ trong tương lai.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Chiêm tinh ngày mới 30/7 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay tình hình tài chính của tuổi Ngọ không ổn lắm khi mà con giáp này vì quá cả tin mà bị người khác lừa gạt. Con giáp này đặt niềm tin nhầm chỗ, tin người không nên tin, thậm chí bản mệnh còn sẵn sàng trao đi những thành quả mà mình đã mất bao nhiêu công sức mới có thể đạt được.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi ngày càng thăng tiến. Dù con giáp này vẫn phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn phía trước nhưng bằng năng lực và bản lĩnh của mình, bản mệnh vẫn có thể vượt qua và thực hiện mục tiêu của mình. Hơn thế nữa, có quý nhân nâng đỡ nên con giáp này như được chắp thêm đôi cánh.

Vận trình tài lộc tăng tiến trông thấy, tuổi Mùi làm ăn phát đạt, tiền đổ vào túi nhiều như nước. Ngoài ra bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu tài chính hợp lý. Tốt hơn hết là nên chia tiền làm nhiều khoản nhỏ cho những mục đích khác nhau để không phải lo lắng việc này chồng chéo việc kia.

Con số may mắn: 5, 78

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Hồng, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày mới 30/7 về công việc: Tuổi Thân

0823 unnamed

Tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, khả năng tính toán hơn người nên nếu bản mệnh tiến hành gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng hay khai trương giao dịch trong hôm nay thì sẽ thu được lợi lớn.

Con số may mắn: 3, 34

Giờ tốt: 20h đến 23h

Màu sắc cát tường: Hồng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trải qua một ngày làm việc khá vất vả, bận rộn luôn chân luôn tay vì công việc dồn dập. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của bản thân và Tỷ Kiên giúp sức, thành quả mà bạn đạt được không hề nhỏ, hoàn toàn xứng đáng với mồ hôi công sức đã bỏ ra.

Tài lộc bình ổn, các nguồn thu chính hay phụ đều có xu hướng tăng. Các bạn nam hãy chuẩn bị món quà nho nhỏ để dành tặng người phụ nữ mà bạn yêu quý trong cuộc đời này.

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 10h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đen, Nâu

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất điềm báo không lành về vận trình tài lộc. Bản mệnh không lường được rằng, nếu chỉ biết vì lợi ích của bản thân mà bất chấp tất cả mọi thứ cũng sẽ đến lúc chẳng còn ai bên cạnh mình, khi chúng ta không đối xử chân thành với người khác thì chắc chắn sẽ nhận lại hậu quả không thể lường trước được.

Tuổi Tuất cũng được nhắc nhở về những sai sót mà mình có thể mắc phải trong công việc. Con giáp này đang thiếu tập trung vào những việc đang làm, tâm trí như trên mây vậy cho nên dễ mắc phải sai lầm. Vì thế bản mệnh hãy nghiêm túc chấn chỉnh lại bản thân, xốc lại tinh thần và tìm ra phương án khắc phục vấn đề của mình.

Con số may mắn: 12, 5

Giờ tốt: 13h đến 16h

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Hợi

Chính Quan hợp mệnh, con giáp này công việc đang tiến triển tốt. Bản mệnh dù khó khăn nhưng vẫn cố gắng hết mức để xoay chuyển tình thế, có trách nhiệm với công việc mình được giao.

Bạn đang giành được nhiều ưu thế trong công việc của mình. Tuổi Hợi đang đi đúng đường đúng hướng, nhờ thế mà con đường sự nghiệp càng ngày càng thăng hoa, được cấp trên ưu ái.

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 30/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Giá heo hơi hôm nay (28/7) Thiếu hụt nhập khẩu, khó giảm giá Giá heo hơi hôm nay (28/7) Thiếu hụt nhập khẩu, khó giảm giá
Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ sự nghiệp thăng hoa Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ sự nghiệp thăng hoa
Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình cảm đi lên nấc thang mới Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình cảm đi lên nấc thang mới
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 30/7: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 30/7: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 30/7:Vận trình tình duyên của bản mệnh khá thuận lợi và êm đẹp, tâm trạng vui vẻ, thoải mái, con giáp này thích nói nhiều lời yêu thương, ngọt ngào với nửa của mình.
Tử vi hôm nay 30/7/2021: Tuổi nào được cát tinh soi chiếu, làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 30/7/2021: Tuổi nào được cát tinh soi chiếu, làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 30/7/2021: Tuổi này làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Với tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, con giáp này nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động