Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:02 | 29/07/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 30/7/2021: Tuổi nào được cát tinh soi chiếu, làm gì cũng thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 30/7/2021: Tuổi này làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Với tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, con giáp này nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Song Tử vẫn chưa đủ can đảm bày tỏ nỗi lòng với đối phương
Tử vi hôm nay 29/7: Tuổi nào tìm thấy được người trong mộng?

Tử vi hôm nay 30/7/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 30/7/2021: Tuổi nào được cát tinh soi chiếu, làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 30/7/2021: Tuổi nào được cát tinh soi chiếu, làm gì cũng thuận lợi

Tý được cát tinh trợ lực nên cứ tự tin làm theo kế hoạch, nếu gặp khó khăn thì cũng sẽ có người giúp đỡ. Người này có thể là người lạ hoặc người quen, nhưng là ai cũng không quan trọng vì quan trọng nhất là kết quả công việc được hoàn thành tốt đẹp.

May mắn trong ngày không ít nên bản mệnh muốn thử vận may ở những trò đỏ đen. Tuy nhiên việc này chỉ gây lãng phí tiền bạc mà không mang lại kết quả gì, tuổi Tý nên từ bỏ thói quen này và chỉ tập trung tiền vào những hoạt động đầu tư lành mạnh.

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ bị lừa gạt trong công việc vì tính cách quá thật thà. Mặc dù con giáp này được khen ngợi vì sự nhiệt thành và tốt bụng, thế nhưng trong công việc cần phải lựa chọn đối tác phù hợp. Trước khi hợp tác với ai đó, hãy cố gắng tìm hiểu càng nhiều thông tin về đối phương càng tốt.

Ngày ngũ hành tương sinh, vận may tài lộc ghé thăm bản mệnh. Thế nhưng có tiền cũng đừng cất đi một chỗ mà đồng tiền cần vận động và sinh lời. Người tuổi Sửu chớ nên để tiền nằm yên một chỗ mà cần liên tục luân chuyển và sinh lãi. Tuy nhiên cần biết đâu mới là thời cơ tốt để hành động chớ nên mạo hiểm trước rủi ro lớn.

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Dần

Bạn có thể vượt qua mọi thất bại trong sự nghiệp. Các giải pháp hiện tại đang xây dựng sẽ hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng quá tự cao khi yêu cầu bất kỳ sự giúp đỡ nào từ đồng nghiệp.

Cam kết tài chính có thể có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong quá trình thảo luận không có hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Bạn có thể bị nhầm lẫn bởi điều này và tham gia vào các khoản đầu tư thua lỗ. Hãy tin vào bản năng của chính mình, bởi vì bạn biết khoản đầu tư nào là tốt nhất.

Chiêm tinh ngày mới 30/7 về công việc: Tuổi Mão

Mão gặp cục diện tam hợp nên mọi việc tiến hành trong ngày đều rất thuận lợi. Tuy nhiên đừng ôm đồm quá nhiều việc một lúc bởi hiệu quả sẽ không cao. Và cũng đừng quá ảo tưởng về sức mạnh của mình, nên lập kế hoạch cụ thể cho từng nhiệm vụ.

Vận trình tài lộc trong ngày khởi sắc, thậm chí tuổi Mão còn may mắn hơn khi có người cho tiền, trúng thưởng hoặc được trả nợ. Tuy nhiên tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, thay vì chỉ nghĩ đến cách tiêu chúng, bản mệnh nên nghĩ đến việc phát triển kỹ năng bản thân.

Tử vi ngày mới 30/7 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khá hài lòng với thu nhập của mình, mọi áp lực dường như đã được gỡ bỏ, thậm chí con giáp này còn may mắn trúng thưởng, có thêm một món nhờ những khoản đầu tư trước đây. Nhưng cơ hội luôn đi kèm với thách thức, vì vậy bản mệnh nên thận trọng việc quản lý tiền bạc phù hợp.

Người tuổi Thìn nên kiểm soát việc chi tiêu hàng ngày cũng như hàng tháng bằng việc khi lại xem mình đã chi bao nhiêu. Lúc đó con giáp này sẽ nhận ra rằng mình đã lãng phí tiền bạc vào những thứ gì không cần thiết và có thể điều chỉnh nó để biết tiêu tiền những thứ hữu ích hơn.

Tử vi ngày 30/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Làm việc với bất kỳ vấn đề nào và đừng để người khác khiêu khích bạn, hãy dè dặt khi bày tỏ ý kiến của bạn. Nếu không thì bạn chỉ bực tức với những người bạn làm việc cùng. Đừng để câu trả lời của họ làm bạn khó chịu, nên học hỏi từ những sai lầm trước.

Bất kể làm gì, các khoản đầu tư của bạn có xu hướng thua lỗ. Tất nhiên, kết quả tích cực không có sự ép buộc. Bạn nên cẩn thận kẻo sai lầm khi mua đồ để tự an ủi bản thân, coi chừng rỗng túi.

Tử vi ngày mới 30/7 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 30/7/2021: Tuổi nào được cát tinh soi chiếu, làm gì cũng thuận lợi

Ngọ mất đi cơ hội để thể hiện năng lực của mình khi kẻ tiểu nhân không ngừng đơm đặt, khiến cấp trên nghi ngờ. Con giáp này sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn nữa. Có thể bản mệnh sẽ thấy nản lòng, nhưng đừng vội bỏ cuộc bởi sẽ còn nhiều cơ hội nối tiếp.

Bù lại vận trình tài lộc trong ngày khá dồi dào. Con giáp này nhận được món tiền bất ngờ như bốc thăm trúng thưởng, trúng vé số, được người khác cho tiền. Tuy nhiên càng là tiền may mắn thì càng cần quản lý cẩn thận, đầu tư một cách khôn ngoan chứ đừng vội vung tay mua sắm, vui chơi quá đà.

Tử vi ngày 30/7 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể gặp khó khăn trong vận trình công danh sự nghiệp như bị mất chức, mất quyền, làm ăn thất thoát. Về cơn bản đó là những khó khăn mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải, vì vậy hãy con giáp này cứ lạc quan lên, giữ cho tâm vững vàng, làm nhiều việc tốt thì may mắn sẽ ghé thăm bản mệnh.

Về phương diện sức khỏe, việc ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến thể chất, ngoài ra thời gian ăn cũng quan trọng không kém. Do đó bản mệnh nên chú ý ăn uống đúng giờ để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, đã đến lúc con giáp này nên có một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh nhất có thể.

Tử vi ngày 30/7 về công việc: Tuổi Thân

Trong công việc, đừng bỏ qua khó khăn hoặc tránh xử lý chúng ngay lập tức. Cố gắng đánh giá tình hình một cách khách quan, theo cách thức kinh doanh. Đừng sợ phá vỡ nền tảng mới.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng kỳ vọng và dự án của bạn. Giữ tiền của bạn để bạn có thể phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ.

Chiêm tinh ngày mới 30/7 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu có thể đón nhận những bất ngờ có chiều hướng tiêu cực trong cuộc sống của mình. Có người muốn làm xấu hình ảnh của con giáp này mà người đó lại rất có thể thân thiết, gần gũi. Dù tình huống khó xử nhưng bản mệnh nên tránh gặp gỡ, tiếp xúc với kiểu người này thì hơn.

Tuổi Dậu cũng nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ trong ngày hôm nay vì có điềm báo bị mất hoặc trộm cướp. Ngoài ra cũng không loại trừ khả năng có kẻ tiểu nhân vì ghen ghét, đố kị nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại. Tuy nhiên bản mệnh được mọi người giúp đỡ nên tránh được việc mất mát quá nhiều.

Chiêm tinh ngày 30/7 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Với tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, con giáp này nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Trong ngày, các mối quan hệ của bản mệnh với người thân hay bạn bè đều rất tốt đẹp.

Con giáp này là người sống hòa đồng, dễ tính, luôn dĩ hòa vi quý trong mọi trường hợp nên được lòng tất cả mọi người. Mặc dù mối quan hệ xung quanh hòa thuận nhưng người tuổi Tuất lại cảm thấy không hài lòng với chuyện tình yêu của mình. Dường như giữa bản mệnh và người ấy còn nhiều bất đồng.

Chiêm tinh ngày 30/7/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tự tin và sẵn sàng đưa ra quyết định, cho đối tác thấy những tiềm năng của bạn để đảm bảo một tương lai tích cực. Kiểm soát mong muốn của bạn, cố gắng bình tĩnh, nếu không bạn có thể làm dấy lên sự nghi ngờ giữa các đối thủ cạnh tranh và khiến họ ghen tị với vị trí của bạn.

Nói chuyện với những người bạn tốt về các vấn đề tài chính. Bạn có sở trường để lọc ra thông tin hữu ích và có thể nhận được những lời khuyên tốt từ người khác. Nếu bạn dũng cảm và đủ năng động để áp dụng chúng vào thực tế, chắc chắn bạn sẽ hưởng lợi từ nó.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 30/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Những việc không nên làm trong ngày 20/6 Âm lịch (29/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 20/6 Âm lịch (29/7/2021)
Những việc không nên làm trong ngày 19/6 Âm lịch (28/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 19/6 Âm lịch (28/7/2021)
Những việc không nên làm trong ngày 18/6 Âm lịch (27/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 18/6 Âm lịch (27/7/2021)
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/7/2021 về tài vận: Cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/7/2021 về tài vận: Cung Bạch Dương

Bạch Dương có thể nhanh chóng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao mà sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào cả.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/7/2021: Song Ngư độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ của đời mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/7/2021: Song Ngư độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ của đời mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/7/2021: Theo tử vi hôm nay, có lẽ Song Ngư hãy nên hạ thấp các yêu cầu của mình xuống vì rất khó có người đáp ứng đủ những tiêu chuẩn đó của bạn.
Tử vi hôm nay 30/7: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 30/7: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 30/7:Vận trình tình duyên của bản mệnh khá thuận lợi và êm đẹp, tâm trạng vui vẻ, thoải mái, con giáp này thích nói nhiều lời yêu thương, ngọt ngào với nửa của mình.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động