Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:40 | 27/06/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi hợi có điềm báo cưới hỏi

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu của 12 con giáp: Hôm nay vận tình duyên nảy nở, tuổi Hợi có thể sẽ tính đến chuyện trăm năm đấy!
tu vi chiem tinh cuoi tuan nay 27 286 top 4 con giap tinh duyen nay no Tử vi, chiêm tinh cuối tuần này (27-28/6): Top 4 con giáp tình duyên nảy nở
tu vi chiem tinh ngay 276 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mui co co hoi thang tien Tử vi, chiêm tinh ngày 27/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Tý

Hôm nay tình cảm giữa các cặp vợ chồng sẽ gắn bó khăng khít với nhau hơn. Mối quan hệ hôn nhân sẽ vừa lãng mạn vừa ngọt ngào.

5433 unnamed
Tử vi, chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi hợi có điềm báo cưới hỏi

Người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội tuyệt vời để hình thành mối quan hệ yêu đương.

Tuy nhiên đối với các cặp đang yêu có thể sẽ xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ nhưng không đáng kể, các bạn hiểu nhau nên sẽ sớm được hòa giải thôi.

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Sửu

Với những tuổi Sửu đã có đôi có cặp, các bạn yêu thương và chiều chuộng nhau hết mực. Cả hai đều hiểu suy nghĩ của nhau nên không có tranh cãi hay bất hòa gì.

Với những tuổi Sửu độc thân, nếu muốn cải thiện vận đào hoa của mình thì nên thử sống hướng ngoại hơn, tích cực tham gia các buổi tụ hội gặp mặt bạn bè. Như vậy có thể giúp bạn làm quen với nhiều người bạn mới hơn, biết đâu bạn còn thu hút được ánh mắt của ai đó mới quen thì sao.

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Dần

Về tình cảm, tuổi Dần rất có thể sẽ gặp phải những xung đột với đối phương, tuy nhiên đừng biến nó trở nên nghiêm trọng và căng thẳng hơn, hãy cố gắng giải quyết theo chiều hướng tốt nhất có thể nhé. Còn nếu không thể hòa giải thì hãy nghiêm túc bày tỏ mọi quan điểm của mình.

Với người độc thân sẽ có có một vài đối tượng theo đuổi nhưng bạn lại khá do dự khi đưa ra lựa chọn, lời khuyên cho bạn trong hoàn cảnh này đừng dùng lý trí so đo, mà hãy nghe theo tiếng gọi của con tim.

Màu may mắn: Màu Trắng, màu cam, màu đỏ

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Mão

Hôm nay vận trình tình cảm của tuổi Mão không được tốt đẹp. Các cặp đôi có thể sẽ xảy ra cãi vã, và không ai chịu nhường đối phương. Nếu chuyện này cứ lặp lại như thời gian gần đây mối quan hệ của bạn đi đến đổ vỡ chỉ trong một sớm một chiều thôi.

Với những tuổi Mão còn độc thân, vẫn chưa thể quên được mối tình trong quá khứ vậy nên hiện tại bạn rất khó để mở lòng với những người khác.

Màu may mắn: Màu hồng, màu tím

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm có của tuổi Thìn cũng sẽ trục trặc với các cặp đôi. Thời gian này các bạn khắc khẩu với nhau, cứ hễ nhìn thấy mặt nhau là sinh chuyện. Sự hòa hợp trong gia đình đang bị đe dọa và trẻ em sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các bạn nên cân bằng lại mối quan hệ của mình để đưa cuộc hôn nhân của bạn về trạng thái bình thường.

Với những tuổi Thìn còn độc thân, bạn đang tìm kiếm sự hòa hợp tinh thần và lý tưởng trong tình yêu. Bạn sẽ tìm kiếm đối tác tình yêu trong các cuộc họp liên quan đến từ thiện.

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay các cặp đôi tình cảm tốt đẹp, các bạn yêu và hiểu nhau hơn, gần như không có cuộc cãi vã đụng độ nào vì các bạn như đọc được suy nghĩ của đối phương.

Với những tuổi Tỵ còn độc thân, dù bạn khá mong ngóng được bắt đầu một mối tình mới, thế nhưng vận đào hoa của bạn không quá nở rộ.

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Nếu đã có nửa kia, suy nghĩ và quan điểm của hai người rất tương đồng. Đôi bên luôn đi tới quyết định chung trong mọi việc. Tuổi Ngọ cảm thấy rất hạnh phúc khi tìm được người tâm đầu ý hợp như vậy.

Với những tuổi Ngọ còn độc thân, dường như vẫn chưa thể quên được bóng hình của người cũ nên thật khó để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới ngay lúc này. Trong tâm tưởng, bạn vẫn hy vọng có một ngày người ấy sẽ quay trở về bên bạn và cả hai sẽ lại hạnh phúc như xưa.

Màu may mắn: Màu hồng, màu xanh lam, màu cam

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Mùi

Nếu đã có nửa kia, dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm tới người ấy. Nửa kia có thể hiểu lầm về sự lạnh nhạt của bạn đấy. Hãy sắp xếp công việc và dành nhiều hơn thời gian cho gia đình và người yêu, những người xung quanh bạn hạnh phúc thì bạn mới yên tâm để làm tốt công việc được.

Các bạn độc thân không quá đặt nặng vấn đề tình cảm ở thời điểm này. Bạn hiểu duyên đến duyên đi vốn là chuyện không thể nói trước được, gượng ép chỉ khiến chẳng ai được hạnh phúc.

Màu may mắn: Màu đỏ, màu mận chín,

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Thân

5428 c52369692bef84a6f3acd310ca0a4bba

Hôm nay đôi khi vì vài vấn đề hết sức nhỏ nhoi nhưng cũng có thể gây nên ngọn lửa tranh cãi giữa tuổi Thìn và người ấy. Cả hai đều rất ngang bướng, không ai chịu nhường ai. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của hai bạn.

Với những con giáp còn độc thân có thể nhận được những cơ hội rõ ràng hơn cho chuyện tình cảm của mình. Điều này giúp bạn tin tưởng vào tình yêu một lần nữa và mở cửa trái tim đón nhận những điều thú vị trước mắt.

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Dậu

Tuổi dậu có một tình yêu rất đẹp, tuy các bạn phải trải qua không ít khó khăn và thử thách nhưng trong mọi hoàn cảnh cả hai vẫn sát cánh bên nhau, nắm chặt tay nhau bước qua khó khăn.

Với những tuổi Dậu còn độc thân, bạn khó có thể mở lòng mình để đón nhận tình cảm của người khác. Tình cảm với bạn là chuyện nghiêm túc nên bạn muốn tránh tối đa các rủi ro không đáng có.

Màu may mắn: Màu hồng, màu tím, màu xanh

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Tuất

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất hôm nay rất tươi sáng. Bạn và người ấy luôn yêu thương chăm sóc cho nhau, điều này khiến tuổi Tuất vui vẻ và hân hoan hưởng thụ hạnh phúc.

Với những tuổi Tuất còn độc thân, bạn có thể nhận được những cử chỉ, lời nói mập mờ của một người bạn khác giới bên cạnh. Tuy nhiên, đối phương lại không chịu bày tỏ rõ ràng khiến chòm sao này rất khó nắm được suy nghĩ thật sự của người ấy.

Màu may mắn: Màu trắng, màu nâu, màu xám

Chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu: Tuổi Hợi

Nếu còn độc thân, tuổi Hợi hiểu rằng bản thân mình mong cầu một tình yêu ra sao và bạn sẵn sàng chủ động theo đuổi hạnh phúc của bản thân.

Nếu đã có nửa kia, hai bạn ngày càng học được cách bao dung cả những mặt thiếu sót của người ấy. Tình cảm đến lúc chín muồi, cả hai tính đến chuyện gặp mặt gia đình hai bên.

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

*Thông tin về Tử vi, chiêm tinh ngày 28/6 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi chiem tinh ngay 266 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi thin trac tro tinh duyen Tử vi, chiêm tinh ngày 26/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở tình duyên
tu vi chiem tinh ngay 266 ve cong viec cua 12 con giap tuoi dau dai cat dai loi Tử vi, chiêm tinh ngày 26/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu đại cát đại lợi
tu vi chiem tinh ngay 256 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mao cong viec thuan loi Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão công việc thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày 28/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi gặp nhiều biến động trong công việc

Tử vi, chiêm tinh ngày 28/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi gặp nhiều biến động trong công việc

Tử vi, chiêm tinh ngày 28/6 về công việc của 12 con giáp: Mùi tài giỏi nhưng thường chủ quan trong công việc, hôm nay là một ngày đầy biến động của bạn đấy nhé.
Tử vi ngày 28/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất đừng đánh mất mình

Tử vi ngày 28/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất đừng đánh mất mình

Tử vi ngày 28/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất đừng đánh mất mình .

Các tin bài khác

Học bổng của Hội đồng Văn hóa Ấn Độ dành cho sinh viên Việt Nam

Học bổng của Hội đồng Văn hóa Ấn Độ dành cho sinh viên Việt Nam

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam vừa thông báo các suất học bổng Chính phủ Ấn Độ dành cho sinh viên Việt Nam ưu tú theo học trình độ Đại học/sau Đại học/ Tiến sĩ tại Ấn Độ trong khuôn khổ chương trình học bổng ICCR (Hội đồng Giao lưu Văn hóa Ấn Độ).
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024 bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Nếu không tỉnh táo trước khi quyết định vấn đề thì tiền bạc trong tay sẽ chẳng còn là bao.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024 vận trình tài lộc của tuổi Thìn vô cùng hanh thông, rộng mở.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động