Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:02 | 09/07/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 10/7 về công việc của 12 con giáp: Hợi - Mão được quý nhân phù trợ

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 10/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi - Mão sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công việc nên con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng.
Tử vi, chiêm tinh ngày 8/7 về công việc của 12 con giáp: Tỵ - Dậu có một ngày hoàn hảo Tử vi, chiêm tinh ngày 8/7 về công việc của 12 con giáp: Tỵ - Dậu có một ngày hoàn hảo
Tử vi, chiêm tinh ngày 7/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân tình duyên tốt đẹp Tử vi, chiêm tinh ngày 7/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân tình duyên tốt đẹp

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Tý

3814 beautiful girl stands near walll with leaves 8353 5378
Tử vi, chiêm tinh ngày 10/7 về công việc của 12 con giáp: Hợi - Mão được quý nhân phù trợ

Hôm nay bạn chú ý không nên gây thêm thù hằn với người khác. Bên cạnh đó bạn cũng không có nhiều tiền bạc nên đừng nghĩ đến chuyện tiêu hoang nếu không sẽ gặp rắc rối.

Trong công việc sẽ gặp một chút mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp, tuy nhiên chỉ cần bạn bình tĩnh giải quyết mọi thứ từ từ thì đâu sẽ vào đấy thôi.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc. Hung vận kéo theo họa thị phi, bạn chẳng làm gì nhưng vẫn phải gánh chịu những lỗi lầm không phải do mình. Tuy nhiên bạn vẫn nên nhẫn nhịn một chút để tránh xảy ra tranh cãi.

Có kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại và đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt để mọi người chỉ trích người bản mệnh và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu. Tốt hơn hết con giáp này nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, hãy bỏ ngoài tai những điều tiêu cực.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay công danh sự nghiệp của tuổi Dần kém suôn sẻ. Con giáp này khó có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra nếu như cứ để tâm hồn cứ lơ lửng trong không trung, thiếu đi sự tập trung.

Tài vận hôm nay cũng không được rủng rỉnh, có nhiều khoản chi trong ngày bạn không tính đến vẫn phải chi.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão được quý nhân phù trợ nên gặp được vận may tài lộc khá lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh thì càng có thoải mái hưởng thụ công sức của mình làm ra mà không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

Con giáp này nên tạo cho mình thói quen lập kế hoạch tài chính để chi tiêu phù hợp với nguồn thu nhập của mình. Hơn thế nữa, điều đó có thể giúp cho người tuổi Mão quản lý tài chính chặt chẽ hơn. Nếu không có thể tiêu quá vào số tiến cần dùng cho một việc khác, gây ra không ít rắc rối.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn nên dành thời gian suy nghĩ và thận trọng khi đưa ra những quyết định liên quan đến sự uy tín của bản thân. Hãy thẳng thắn và trung thực, chớ nên vì chút lợi ích hiện tại làm mờ mắt mà khiến bản thân sẽ không lấy lại được sự tin tưởng của mọi người.

Bạn hãy cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức lực của mình và hạn chế dựa dẫm vào bất kỳ ai. Thành quả tự tay con giáp này làm ra thay vì nhờ vả sự giúp đỡ của ai bao giờ cũng sẽ khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên nhìn người tuổi Thìn với thái độ nể trọng hơn.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, bạn có thể xảy ra cãi cọ, tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn cần học cách nêu ý kiến và dùng lời lẽ vừa phải, khách quan.

Tử vi cũng nhắc nhở bạn cần nâng cao cảnh giác, kể cả là người mua lẫn bán, bởi hôm nay là ngày vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết là ai tốt với mình.

Đường tài lộc bạn có phần bất ổn. Tuổi Tỵ nên thận trọng, tránh những giao dịch tiền bạc cho người mà mình không thực sự tin tưởng.

Chiêm tinh ngày 107 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của tuổi Ngọ vấn đề pháp lý và tài chính sẽ có lợi cho bạn ngày hôm nay. Sự quyến rũ của bạn là mạnh mẽ, nhưng tất cả đều có thể giống nhau. Làm hết sức để công việc được trôi chảy .

Hãy kiên nhẫn với những người cảm thấy khó thỏa hiệp. Thái độ của bạn hôm nay quyết định sự thành bại nên tuyệt đối cẩn thận.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Mùi

Về phương diện sự nghiệp, nếu biết coi trọng lợi ích tập thể hơn lợi ích cá nhân, cố gắng giành được những điều tốt đẹp cho tất cả mọi người thì đó cũng là lúc mà người tuổi Mùi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình hơn là chỉ biết nghĩ đến thứ bản thân mình.

Đường tài lộc của tuổi Mùi cực kỳ khởi sắc. Chính Tài mang tới khả năng tăng tiến cho con giáo này. Bạn đưa ra quyết định chính xác vào đúng thời điểm. Hơn thế nữa với năng lực và sự quyết đoán của bản thân nên đã thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay công việc của tuổi Thân khá thảnh thơi, nhẹ nhàng. Bạn không bận rộn như mọi khi, con giáp này có thời gian để sắp xếp lại thứ tự công việc cần giải quyết.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, tuổi Thân cảm thấy nhẹ lòng phần nào vì không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Dậu

3819 nz angelababy 131160

Hôm nay công việc của bạn được quý nhân hỗ trợ. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay.

Về tài vận, hôm nay những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất may mắn nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền và cải thiện tài chính của mình. Hãy thật tỉnh táo để tránh những khoản đầu tư lớn, đừng quá mạo hiểm nếu như bản thân không thực sự tìm hiểu và suy tính kỹ càng về nó nhé.

Lúc đầu khó tránh khỏi được những khó khăn trong quá trình tiếp cận những cơ hội mới, đừng để những sự thay đổi làm bản thân sợ hãi và lùi bước về sau.

Chiêm tinh ngày 10/7 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công việc nên con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng. Đừng ngại những việc khó vì chỉ khi dám đối mặt và tập trung cao độ thì bản mệnh mới có thể xử lý vấn đề một cách triệt để.

Một vài thay đổi bất ngờ sẽ diễn ra và tác động đến hướng phát triển tương lai. Nhưng đừng vội vàng quyết định, người tuổi Hợi sẽ dễ đi sai đường, làm hỏng việc của mình trong thời gian ngắn mà hãy cứ suy tính thêm để biết đâu mới là mục tiêu mình thực sự mong muốn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 10/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 6/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần cẩn thận họa thị phi Tử vi, chiêm tinh ngày 6/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần cẩn thận họa thị phi
Tử vi, chiêm tinh ngày 6/7 về tình yêu của 12 con giáp: Mão - Ngọ tình duyên khởi sắc ngày đầu tuần Tử vi, chiêm tinh ngày 6/7 về tình yêu của 12 con giáp: Mão - Ngọ tình duyên khởi sắc ngày đầu tuần
Tử vi, chiêm tinh ngày 5/7 về công việc của 12 con giáp: Tý - Dần có nhiều biến động Tử vi, chiêm tinh ngày 5/7 về công việc của 12 con giáp: Tý - Dần có nhiều biến động
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 10/7: Con giáp nào vận đào hoa khởi sắc?

Tử vi hôm nay 10/7: Con giáp nào vận đào hoa khởi sắc?

Tử vi hôm nay 10/7: Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc, có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao với nhiều đối tượng phù hợp, quan trọng là trái tim của con giáp này dành cho ai mà thôi.
Tử vi hôm nay 10/7/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

Tử vi hôm nay 10/7/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

Tử vi hôm nay 10/7/2021: Chuyện làm ăn nhận được lợi lộc, hoa hồng. Mặt xuất hành, đi lại thăm hỏi đối tác sẽ gặp quý nhân nâng đỡ tạo cơ hội mở quan hệ hợp tác, thúc đẩy tài vận.
Tử vi ngày mới 10/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão, tuổi Sửu tình cảm thăng hoa

Tử vi ngày mới 10/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão, tuổi Sửu tình cảm thăng hoa

Tử vi ngày mới 10/7 về tình yêu của 12 con giáp: Vận đào hoa dẫn lối, hôm nay Mão - Sửu tình cảm thăng hoa, những người độc thân có cơ hội tìm kiếm người yêu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động