Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:12 | 10/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 11/8/2021: Con giáp nào gặp vận may tài lộc?

aa
Tử vi hôm nay 11/8/2021: Tuổi Tỵ gặp ngày ngũ hành tương sinh nên tài lộc hanh thông, có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho chính mình. Hơn nữa con giáp này có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt, biết nắm bắt thời cơ và đầu tư hiệu quả.
Lịch âm hôm nay (10/8/2021): Những việc không nên làm trong ngày?
Lịch âm hôm nay (9/8/2021): Ngày đầu tuần tránh những việc gì?

Tử vi hôm nay 11/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 11/8/2021: Con giáp nào gặp vận may tài lộc?

Tử vi hôm nay 11/8/2021: Con giáp nào gặp vận may tài lộc?

Đường công danh sự nghiệp phát triển tốt, tuổi Tý có cơ hội được đảm nhận nhiều trọng trách, cải thiện quy mô công việc hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới. Trong quá trình này cần có sự chung tay, hỗ trợ của nhiều người bên cạnh, vì vậy nên chú trọng mở rộng quan hệ xã giao giúp ích cho công việc.

Trong ngày ngũ hành tương xung lại thêm với công việc bận rộn nên tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi hơn đôi chút. Thân thể bắt đầu tình trạng uể oải, mệt mỏi, chán ăn vào cuối ngày. Song bản mệnh cũng không nên bỏ bữa để đi ngủ ngay mà cần ăn nhẹ nhàng, vận động cơ thể một chút sẽ có giấc ngủ sâu hơn.

Chiêm tinh ngày 11/8 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay trôi chảy, thuận lợi, tuổi Sửu có đủ sự tự tin, nhanh nhạy, khéo léo để giải quyết đống công việc trước mắt. Tuy nhiên để khiến cấp trên hài lòng bạn sẽ tốn không ít công sức cũng như năng lượng trong ngày hôm nay. Công việc bận rộn khiến bạn chẳng có đủ thời gian để làm những gì mình thích nên mọi thứ vẫn dừng ở việc lên kế hoạch và dự định.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay cho thấy tiền bạc đang giữ ở mức ổn định và những khoản đầu tư đang bắt đầu mang lại những kết quả tích cực. Nếu tích cực còn nhận được những khoản thu giao dịch, khách hàng mới, hoa hồng, hoàn thành tốt bạn sẽ được sự tín nhiệm.

Chiêm tinh ngày 11/8 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp tuổi Dần vô cùng suôn sẻ, thu được thành quả đáng kể, con giáp này sắp xếp mọi thứ một cách chu toàn. Bản mệnh hãy nhanh chóng xúc tiến những dự án, chiến lược quan trọng, tạo ra nền tảng thăng tiến cho sự nghiệp.

Đường tài lộc khá vượng, nhờ vị trí đang nắm giữ mà người tuổi Dần có thêm những nguồn thu nhập mới. Có thể sẽ được giới thiệu thêm việc bên ngoài, được hưởng chính sách ưu đãi hoặc thông tin đầu tư có giá trị. Về cơ bản bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày.

Chiêm tinh ngày mới 11/8 về công việc: Tuổi Mão

Mão được nhắc nhở nên cẩn trọng có tiểu nhân quấy phá hoặc hãm hại sau lưng. Đường tài lộc của con giáp này bị ảnh hưởng nằng nề, không chỉ hao hụt nguồn thu nhập hiện tại mà rất có thể còn bị mất tiền oan hay đầu tư thua lỗ.

Tuổi Mão cần chuẩn bị phương án đối phó kĩ càng tránh rơi vào thế bị động, ngoài ra cũng nên chú ý vấn đề thời gian, kiểm tra giấy tờ, sổ sách hay những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Thời điểm này hãy tự mình làm chủ chứ dừng quá tin tưởng vào người khác, tự mình làm sẽ an tâm hơn nhiều.

Tử vi ngày mới 11/8 về công việc: Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong ngày này thuận lợi, người kinh doanh buôn bán có nhiều ý tưởng. Hãy tự thưởng cho mình 5-10 phút để thực hiện những thú vui tiêu khiển khi cảm thấy mệt mỏi với công việc. Cũng giống như nghe nhạc, chơi game hay nhâm nhi một cái gì đó hoặc dành vài phút để kể cho đồng nghiệp những câu chuyện hài hước... sẽ giúp bạn thay đổi tâm trạng nhanh chóng.

Hôm nay, bạn có nhiều vận may tài chính hơn nên hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan nhé. Những người mơ ước kiếm ra hàng núi tiền, danh vọng và quyền lực đều cần phải nhận ra rằng chỉ có thể kiếm tiền chỉ khi bạn có tiền. Bạn cần phải trở nên thông minh để đạt được một chuẩn mực nhất định về tiền bạc, và khi bạn đã đạt được tiêu chuẩn mà bạn có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Tử vi ngày 11/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp ngày ngũ hành tương sinh nên tài lộc hanh thông, có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho chính mình. Hơn nữa con giáp này có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt, biết nắm bắt thời cơ và đầu tư hiệu quả. Nếu thiếu vốn có thể nhờ người thân giúp đỡ, đảm bảo thu nhập rất dồi dào.

Hôm nay là ngày khá bận rộn, người tuổi Tỵ không chỉ lo việc của mình mà còn giúp đỡ việc của người khác vả. Nhiệm vụ và trách nhiệm của bản mệnh nhiều hơn, sẽ khá là mệt mỏi đấy nên cần phải cố gắng lên nhé bởi thành quả nhận được chắc chắn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tử vi ngày mới 11/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 11/8/2021: Con giáp nào gặp vận may tài lộc?

Ngọ có một ngày vô cùng thuận lợi. Con giáp này luôn sẵn sàng giúp đỡ và quan tâm đến mọi người nên xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Nếu bản mệnh có gặp khó khăn, chắc chắn cũng sẽ có nhiều người giúp đỡ.

Một ngày làm việc hăng say kết thúc, tuổi Ngọ nên lui tới những nơi thanh tịnh hoặc yên tĩnh để thư giãn đầu óc. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể tự học các bộ môn như yoga hay thiền để tĩnh tâm, rèn luyện khả năng bình tĩnh, đặc biệt nó cũng rất có lợi cho sức khỏe, tinh thần.

Tử vi ngày 11/8 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay có Chính Quan, Chính Ấn soi rạng. Hai cát tinh này đại diện cho chức vụ, quyền lợi, học hành, nghề nghiệp,…Tuổi Mùi ngày này hành sự theo khuôn phép, phục tùng lệnh cấp trên, hoàn thành tốt nghĩa vụ.

Hôm nay, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và chuyện tiền bạc. Những kế hoạch đầu tư của bạn đã dần khẳng định bạn đang đi đúng đường, khoản lợi nhuận thu về ban đầu tuy không được lớn như mong đợi nhưng hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Tử vi ngày 11/8 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân bị tiểu nhân đố kị, cố tình gây cản trở khiến công việc bị trì trệ trong ngày. Không những vậy, bản mệnh còn bị người khác nói xấu, vu oán giáng họa nên phải gánh chịu rất nhiều áp lực, nếu tinh thần không vững thì có thể gục gã bất cứ lúc nào.

May mắn là cấp trên rất thấu tình đạt lý đã đứng ra dàn xếp và giải quyết vấn đề này một cách ổn thỏa. Con giáp này hãy cố giữ thái độ bình tĩnh, hòa nhã để tránh xung đột trực tiếp với đối phương ngoài ra đó cũng là cách để người tuổi Thân chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh.

Chiêm tinh ngày mới 11/8 về công việc: Tuổi Dậu

Nhờ các mối quan hệ có ích nên công việc của tuổi Dậu thuận lợi hơn hẳn. Nhờ quen biết nên đường sự nghiệp của bản mệnh cũng bằng phẳng và dễ đi hơn nhiều. Vận trình công danh sự nghiệp đang tiến triển suôn sẻ, con giáp này cần giữ vững quan điểm của mình, theo đuổi con đường mình đã chọn.

Vận trình tài lộc cũng khá ổn định, nguồn thu đến từ công việc chính là chủ yếu. Con giáp này chớ nên suy nghĩ quá nhiều mà hãy tập trung làm tốt việc của mình, đừng đứng núi này trông núi nọ. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến việc nghỉ ngơi, ăn uống, đừng tham công tiếc việc mà kiệt sức.

Chiêm tinh ngày 11/8 về công việc: Tuổi Tuất

Về công việc, không nên làm những việc quan trọng trong hôm nay vì có nguy cơ ảnh hưởng không tốt. Tuổi Tuất nên biết cách tận dụng sự giúp đỡ của Quý Nhân tinh - là thần sát chiếu mạng. Công việc nếu có khó khăn có thể đi hỏi các đồng nghiệp tuổi Thân, Dậu, Dần để nhờ họ giúp đỡ.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay dự đoán bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. Bạn nên chọn cách tiết kiệm để bảo vệ tài sản của mình trong thời điểm này. Đặc biệt bạn không nên quyết định đầu tư trong hôm nay vì sẽ có nhiều nguy hiểm và rủi ro.

Chiêm tinh ngày 11/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi dễ vướng vào rắc rối phải dùng tiền bạc của chính mình để giải quyết. Chuyện làm ăn kinh doanh không thuận, lợi nhuận chưa thu được khiến tình hình càng trở nên bế tắc. Người tuổi Hợi vẫn kiên định, làm việc hết mình nhưng lại kém may mắn.

Hơn nữa, có người cố tình ngăn trở, tung tin thất thiệt nên bản mệnh dễ bị lừa gạt. Tốt hơn hết con giáp này không nên tiến hành bất cứ việc nào lớn, nếu kinh doanh nên giảm bớt vốn đầu tư để giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất. Dù không thể tin tưởng tất cả mọi người nhưng bản mệnh hoàn toàn có thể dựa vào người thân trong lúc khó khăn này.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 11/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Công việc quá vất vả, dường như Thiên Bình đã đi sai đường Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Công việc quá vất vả, dường như Thiên Bình đã đi sai đường
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Bạch Dương nỗ lực tìm kiếm tình yêu nhưng nhân duyên chưa tới Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Bạch Dương nỗ lực tìm kiếm tình yêu nhưng nhân duyên chưa tới
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Ma Kết được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc không cần quá lo Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Ma Kết được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc không cần quá lo
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/8/2021: Nhân Mã gặp vận may, bạc tiền đổ về nặng hầu bao

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/8/2021: Nhân Mã gặp vận may, bạc tiền đổ về nặng hầu bao

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/8/2021: Theo tử vi ngày nay, liên quan đến các vấn đề tiền bạc, Nhân Mã có nhiều may mắn trong hôm nay.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/8/2021: Ma Kết rung động trước người mới quen nhưng cẩn thận bị lừa

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/8/2021: Ma Kết rung động trước người mới quen nhưng cẩn thận bị lừa

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/8/2021: Theo tử vi ngày nay, Ma Kết nhanh chóng lao vào yêu đương cuồng nhiệt nhưng không hay biết rằng đối phương có thể đang lợi dụng tình cảm của mình vì một mục đích nào khác.
Tử vi hôm nay 11/8: Con giáp nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 11/8: Con giáp nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 11/8: May mắn là con giáp này luôn có chỗ dựa vững chắc là các thành viên trong gia đình, hoàn toàn có thể chia sẻ bớt gánh nặng trong lòng với họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động