Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 03/08/2021 GMT+7

Từ tháng 10/2021, Công ty GEODIS sẽ khai thác cơ sở dịch vụ mới tại Sân bay Auckland (New Zealand)

aa
GEODIS, doanh nghiệp điều hành vận tải và logistics hàng đầu thế giới vừa công bố chiến lược chuyển sang cơ sở dịch vụ mới tại Sân bay Auckland, sau việc đầu tư cho tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững tại thị trường New Zealand.

AUCKLAND, NEW ZEALAND – Media OutReach – Ngày 3 tháng 8 năm 2021 – GEODIS, doanh nghiệp điều hành vận tải và logistics hàng đầu thế giới vừa công bố chiến lược chuyển sang cơ sở dịch vụ mới tại Sân bay Auckland, sau việc đầu tư cho tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững tại thị trường New Zealand.

Nằm ở vị trí đắc địa, với hệ thống cấp doanh nghiệp tiên tiến và không gian lưu trữ rộng rãi, cơ sở dịch vụ mới có diện tích 5.700 mét vuông, sẽ cung cấp cho cơ sở khách hàng ngày càng mở rộng của GEODIS khả năng cần thiết để đảm bảo hỗ trợ chuỗi cung ứng đầu cuối liền mạch trên cả thị trường New Zealand và nước ngoài.

Cơ sở dịch vụ mới của GEODIS tại Sân bay Auckland, New Zealand

Sự gia tăng chưa từng có trong nhu cầu của người tiêu dùng do đại dịch COVID-19 gây ra đã làm tăng nhu cầu về các chiến lược chuỗi cung ứng linh hoạt, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với các công ty dược phẩm buộc phải tăng cường các yêu cầu logistics của họ. Với sự quan tâm đặc biệt đến những nhu cầu này, cơ sở mới của GEODIS sẽ có các khu vực được kiểm soát nhiệt độ được thiết kế để tạo điều kiện bảo quản một cách tối ưu các sản phẩm dược phẩm ở + 15-25 độ cũng như +4 độ C.

Nhu cầu ngày càng tăng cũng sẽ được giải quyết bằng giải pháp lưu trữ năng suất cao của cơ sở dịch vụ mới, bao gồm lối đi giữa các giá đựng hàng rộng tới 2 mét, cung cấp 5.000 vị trí pallet. Có một Hệ thống quản lý kho hàng (Warehouse Management System- WMS) cấp một cung cấp các hệ điều hành tự động để hỗ trợ hoạt động kinh doanh thực hiện thương mại điện tử đang phát triển mạnh. Cơ sở mới được xây dựng có mục đích nằm tại một trong những trung tâm công nghiệp nổi bật nhất của Auckland tại Sân bay Auckland, rất thuận lợi cho việc kết nối với các tuyến đường huyết mạch chính được sử dụng để phân phối. Cơ sở dịch vụ mới cũng sẽ có trạm vận chuyển container (container freight station – CFS) quốc tế của GEODIS, dịch vụ logistics theo hợp đồng và thiết lập hệ thống phân phối chặng cuối để cho phép quản lý chuỗi cung ứng đầy đủ mọi dịch vụ dưới một mái nhà.

Ông Stuart Asplet, Giám đốc điều hành Tiểu khu vực Thái Bình Dương và Giám đốc Bộ phận Vận chuyển bằng đường biển khu vực châu Á – Thái Bình Dương của GEODIS cho biết: “Cơ sở mới này phù hợp với cam kết của chúng tôi là trở thành đối tác phát triển mạnh mẽ đối với khách hàng. Khi tiếp tục mở rộng, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục nâng cao cơ sở hạ tầng và quy trình của mình để gắn kết quá trình phát triển với tham vọng phát triển của khách hàng. Lĩnh vực chuỗi cung ứng chắc chắn đã bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, nhưng niềm đam mê đi trước của GEODIS đã liên tục thúc đẩy chúng tôi cung cấp các giải pháp hàng đầu trong ngành, giúp gia tăng giá trị cho các mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Niềm tin cốt lõi của chúng tôi là tạo ra một tác động đến mục tiêu của khách hàng, cho phép chúng tôi tiếp tục là một trong những nhà khai thác logistics phát triển nhanh nhất trên toàn cầu”.

Việc khai thác cơ sở dịch vụ mới nhấn mạnh sự tập trung của GEODIS vào thị trường châu Á – Thái Bình Dương và theo sau một loạt các khoản đầu tư và sáng kiến được thực hiện trong khu vực trong vài tháng qua. Việc hợp nhất các hoạt động của công ty từ nhiều địa điểm thành một địa điểm duy nhất cũng sẽ nâng cao hiệu quả. GEODIS đã ký hợp đồng cho thuê dài hạn đối với cơ sở dịch vụ mới ở Auckland, được khuyến khích bởi quỹ đạo tăng trưởng lành mạnh trên thị trường.

Ông Hugh Mackay, Giám đốc điều hành của GEODIS New Zealand phát biểu: “Chúng tôi tin tưởng rằng, cơ sở mới tại Sân bay Auckland sẽ rất hữu ích cho khách hàng của chúng tôi. Các tính năng của cơ sở mới này như tăng sức chứa, phòng kiểm soát nhiệt độ, công nghệ hiện đại và các biện pháp an ninh tiên tiến đảm bảo việc khai thác kho hàng một cách hiệu quả, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn. Cơ sở mới này phản ánh quy mô hoạt động đã được nâng cấp của chúng tôi ở New Zealand. Việc chúng tôi tập trung vào việc cung cấp một bộ giải pháp mạnh mẽ và dịch vụ chưa từng có cho khách hàng là chìa khóa để tăng cường sự hiện diện của chúng tôi tại thị trường có tính cạnh tranh cao này”.

Dự kiến, từ tháng 10 năm 2021, Công ty GEODIS sẽ khai thác cơ sở dịch vụ mới và ​​sẽ khuếch đại các dịch vụ của GEODIS tới nhiều doanh nghiệp hơn, bao gồm các ngành dọc chính như dược phẩm, bán lẻ và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Để biết thêm thông tin về GEODIS, hãy truy cập www.geodis.com.

Thông tin về GEODIS

GEODIS là doanh nghiệp điều hành chuỗi cung ứng toàn cầu, được xếp hạng hàng đầu, được công nhận vì cam kết giúp khách hàng vượt qua các hạn chế về logistics của họ. Các dịch vụ tập trung vào tăng trưởng của GEODIS (là Tối ưu hóa chuỗi cung ứng, Giao nhận hàng hóa, Logistics hợp đồng, Phân phối & Chuyển phát nhanh và Vận tải đường bộ) cùng với khả năng tiếp cận toàn cầu thực sự của công ty nhờ sự hiện diện trực tiếp tại 67 quốc gia cùng mạng lưới toàn cầu trải dài tại 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực này, GEODIS được xếp # 1 ở Pháp, # 6 ở châu Âu và # 7 trên toàn thế giới. GEODIS hiện có hơn 41.000 nhân viên làm việc trên toàn cầu và tạo ra doanh thu 8,4 tỷ euro trong năm 2020.

#GEODIS

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

GEODIS được Schneider Electric trao Giải thưởng Dịch vụ Tốt nhất năm 2023 tại Trung Quốc

GEODIS được Schneider Electric trao Giải thưởng Dịch vụ Tốt nhất năm 2023 tại Trung Quốc

Công ty cung cấp dịch vụ vận tải và logistics quốc tế GEODIS vừa được Schneider Electric Trung Quốc trao Giải thưởng Dịch vụ Tốt nhất năm 2023 tại Trung Quốc. Giải thưởng này nhằm ghi nhận khả năng nhất quán của GEODIS trong việc cung cấp dịch vụ cho Schneider Electric nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng cuối, dịch vụ đáng tin cậy và giảm thời gian vận chuyển.
GEODIS được cấp chứng nhận CEIV Pharma để vận chuyển dược phẩm bằng đường hàng không

GEODIS được cấp chứng nhận CEIV Pharma để vận chuyển dược phẩm bằng đường hàng không

GEODIS – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ vận tải và logistics đã tăng cường khả năng vận chuyển dược phẩm được kiểm soát nhiệt độ bằng đường hàng không ở Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông, với chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc dành cho đơn vị xác nhận độc lập về logistics Dược phẩm (CEIV Pharma).
GEODIS hợp tác với Volvo Australia để thí điểm sử dụng xe tải điện phục vụ cho giao nhận hàng hóa

GEODIS hợp tác với Volvo Australia để thí điểm sử dụng xe tải điện phục vụ cho giao nhận hàng hóa

GEODIS, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vận tải và logistics, đã ký thỏa thuận hợp tác với Volvo Australia để tiến hành thử nghiệm xe tải chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Volvo phục vụ cho giao nhận hàng hóa tại thị trường Australia.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động