Trang chủ Kinh tế Bất động sản
09:38 | 02/07/2021 GMT+7

Từ bất động sản hàng hiệu tới kiến tạo những giá trị vững bền mang thương hiệu Sunshine Homes

aa
Vượt lên những chuẩn mực về nơi ở cao cấp, tiện ích phong phú, đa dạng, công nghệ hiện đại.... Sunshine Homes nâng tầm những chốn an cư, nghỉ ngơi, thư giãn trở thành nghệ thuật sống, là một biểu tượng tuyệt hảo khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu.
Sunshine Group – Nhà phát triển BĐS hạng sang tiêu biểu nhất năm 2020 Sunshine Group – Nhà phát triển BĐS hạng sang tiêu biểu nhất năm 2020
Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên thị trường, Sunshine Group đã xuất sắc trở thành “Nhà phát triển BĐS hạng sang tiêu biểu nhất năm 2020” trong hệ thống giải thưởng Best of the Best 2020 do Tạp chí Robb Report Việt Nam bình chọn.
Sunshine Group miễn nhiệm Phó TGĐ thường trực Sunshine Group miễn nhiệm Phó TGĐ thường trực
Ngày 31/12/2020, HĐQT Sunshine Group quyết định miễn nhiệm ông Nghiêm Hải Anh khỏi vị trí Phó Tổng giám đốc thường trực. Cùng ngày, ông Hải Anh cũng thôi giữ chức Phó TGĐ thường trực Sunshine Homes.

Cảm hứng từ những món đồ xa xỉ tới triết lý phát triển bất động sản hàng hiệu

Cuộc sống hiện đại tạo ra nhiều thay đổi trong cách thưởng thức và tận hưởng của con người. Trong đó các giá trị hạnh phúc đã vượt lên trên sự đóng khung khái niệm vật chất hữu hình như “ăn ngon, mặc đẹp” mà đã vươn tới mục tiêu “Sống trọn vẹn” – nơi cảm xúc và tâm hồn cũng phải thật đong đầy, thỏa mãn gu riêng của từng người.

Tư duy của con người luôn có xu hướng muốn chạm tay vào những giá trị cao hơn cái họ đang sở hữu. Kinh tế càng phát triển càng khiến những khát vọng hướng tới sản phẩm, cao cấp, tinh tế, xa hoa được đẩy lên. Đó là thời của những sản phẩm xa xỉ, đồ độc bản trong mọi lĩnh vực, từ thời trang, công nghệ cho tới Bất động sản.

Đón đầu xu hướng ấy, Sunshine Group với thương hiệu bất động sản hạng sang Sunshine Homes luôn nỗ lực kiến tạo chất sống mới thời thượng, được “đo ni đóng giày” cho giới nhà giàu. Mỗi dự án của Sunshine Homes hội tụ những tinh hoa kiến trúc trên thế giới, mang âm hưởng của những tòa nhà đắt giá như Trump Tower nước Mỹ, những thành phố thịnh vượng của Châu Âu, London đẳng cấp hoặc Paris tráng lệ, những công trình đậm yếu tố xanh như quốc đảo Singapore…

Từ bất động sản hàng hiệu tới kiến tạo những giá trị vững bền mang thương hiệu Sunshine Homes
Sunshine Homes kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản hàng hiệu đắt giá trên thị trường.

Với quan điểm tôn vinh những giá trị Chân - Thiện - Mỹ, các thiết kế bất động sản của Sunshine Homes luôn hướng tới nét đẹp trường tồn, bền vững với thời gian. Luôn đặt nhu cầu của khách hàng vào vị trí trung tâm, lĩnh hội những tinh hoa kiến trúc và văn hóa của nhân loại, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Sunshine Homes được ví như một kiệt tác nghệ thuật, nơi dành cho các chủ nhân tinh hoa - những người biết trân quý giá trị bản thân và muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Bằng triết lý sống độc bản, mỗi chi tiết nói lên một câu chuyện riêng, thiết lập nên chuẩn mực mới về giá trị thương hiệu cá nhân và tiêu chuẩn sống nghỉ dưỡng trong một không gian hưởng thụ tầm cao cho cư dân tinh hoa. Những dự án hàng hiệu của Sunshine Homes là nơi mang lại cho chủ nhân mỗi căn nhà, căn biệt thự cảm giác thực sự… được là chính mình, thuộc về riêng mình, nơi mà họ có thể theo đuổi những thú vui riêng để thỏa mãn cái tôi cá nhân, trên một nền tảng những gì thời thượng và xa xỉ nhất.

Khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường Bất động sản

Sunshine Homes của hiện tại đã trở thành một “thương hiệu” mà khi nhắc tới người ta đã hình dung ra những dự án cao cấp và siêu cao cấp, dù ở dòng sản phẩm nào cũng đều tạo ra những chuẩn mực mới làm hài lòng khách hàng, dù là tầng lớp tinh hoa, siêu giàu khắt khe nhất, làm thay da đổi thịt vùng đất, khu vực mà nó hiện hữu.

Điểm danh các dự án của Sunshine Homes có thể thấy, tất cả đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa nhất, những địa điểm được xem là “đất vàng” của các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Phan Thiết... Không chỉ là nơi trung tâm, thuận tiện về giao thông, đi lại mà còn là nơi phong thủy vượng khí đem đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng.

Từ bất động sản hàng hiệu tới kiến tạo những giá trị vững bền mang thương hiệu Sunshine Homes
Biệt thự Sunshine Heritage Mũi Né sở hữu tầm nhìn “triệu đô” ra đại dương xanh bất tận.

Là nhà phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm của Sunshine Homes đều mang đậm xu hướng thiết kế của tương lai, tiên phong dẫn lối những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng trên thị trường: Có thể kể đến như chuỗi siêu dự án Sunshine Heritage - tiên phong dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng gắn với bảo tồn và phát triển di sản trải dài khắp 3 miền của đất nước; quần thể đô thị Sunshine Capital quy tụ hơn chuỗi biệt thự, shop villa, shophouse, các sản phẩm hạng sang ở mọi phân khúc, từ căn hộ cao cấp, biệt thự, biệt thự tầng không… đều có lối kiến trúc vượt thời gian tại Tây Hồ Tây (Hà Nội), Thanh Hóa...

Kiến trúc của các dự án mang thương hiệu Sunshine Homes đạt đến độ duy mỹ, mỗi công trình, mỗi căn hộ đều như một tác phẩm nghệ thuật, từng đường nét, chi tiết đều được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chủ. Thêm vào đó, dù tọa lạc ở những địa điểm được ví như “tấc đất, tấc vàng” nhưng Sunshine Homes vẫn dành nhiều đất thương mại để kiến tạo các khu vực cây xanh, mặt nước cùng hệ thống tiện ích công cộng... mang tới môi trường sống trong lành, chất lượng sống cao cấp mà còn giúp bảo vệ không gian sống bền vững, cân bằng. Có thể nói, Sunshine Homes đã thực sự trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong tại Việt Nam cung cấp những đô thị xanh bền vững cho cư dân ngay tại nơi phố thị.

Từ bất động sản hàng hiệu tới kiến tạo những giá trị vững bền mang thương hiệu Sunshine Homes
Sunshine Heritage Hà Nội – Nơi quy tụ những trải nghiệm thượng lưu.

Sunshine Homes luôn khẳng định vị thế tiên phong của mình bằng việc dẫn đầu xu thế ứng dụng công nghệ thông minh, vạn vật kết nối, kiến tạo nên phong cách sống mới chuẩn Smart Living với 4 nhóm giải pháp tự động hóa từ Smart Home, Smart Security, Smart Management đến Smart Parking... Mỗi chủ nhân của Sunshine trở thành những “cư dân điện tử toàn cầu” khi làm chủ một hệ sinh thái đậm dấu ấn công nghệ 4.0 giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ của Sunshine Group.

Nhất quán trong quan điểm phát triển bất động sản, dự án dù thuộc dòng nào của Sunshine Homes cũng đều sở hữu một vành đai tiện ích khép kín hiện đại, đẳng cấp. Với mô hình All-in-one, với không gian sống sang trọng, biệt lập, được trang bị đầy đủ tiện ích để mỗi ngày trở về nhà là như về với một thiên đường mới hoàn toàn tách biệt với sự bộn bề của phố thị.

Bằng nguồn cảm hứng bất tận trong quá trình kiến tạo nên những công trình xứng tầm tuyệt tác kiến trúc, Sunshine Homes đã mang đến không gian hoàn mỹ cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đỉnh cao kết hợp với “hệ sinh thái Sunshine” đậm dấu ấn công nghệ thời thượng. Không chỉ đem đến những trải nghiệm độc đáo nhất, ấn tượng nhất, bộ sưu tập Sunshine Homes còn góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một diện mạo mới cho đô thị Việt Nam, nâng tầm cuộc sống của người Việt.

Sunshine Heritage Mũi Né: Bất động sản hàng hiệu “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu Sunshine Heritage Mũi Né: Bất động sản hàng hiệu “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu
Được “may đo” cho giới mộ điệu bất động sản hàng hiệu (Branded Residence), Sunshine Heritage Mũi Né là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đồi nối biển 6* tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Phan thiết. Dự án lấy cảm hứng từ kho tàng di sản và cảnh sắc thiên nhiên “có một không hai” của Việt Nam, hứa hẹn trở thành siêu phẩm tại “kinh đô resort” Mũi Né.
Sunshine Homes tung quỹ căn hộ 3 phòng ngủ Sunshine Homes tung quỹ căn hộ 3 phòng ngủ "đánh trúng" thị trường thiếu hụt
Giải tỏa “cơn khát” căn hộ diện tích lớn, Sunshine Homes tung quỹ căn hộ 3-4 phòng ngủ với loạt dự án Sunshine Garden, Sunshine Center, Sunshine City… trải khắp Hà Nội.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

SCG đẩy mạnh triển khai thi công loạt dự án của Sunshine Group

SCG đẩy mạnh triển khai thi công loạt dự án của Sunshine Group

Bước sang Quý 2/2023, Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) khởi sắc với kế hoạch thi công hoàn thiện loạt dự án bất động sản (BĐS) có tiến triển pháp lý đột phá của Sunshine Group.
Hoàn thiện pháp lý, Sunshine Green Iconic dự kiến được “săn đón” mạnh từ quý 2/2023

Hoàn thiện pháp lý, Sunshine Green Iconic dự kiến được “săn đón” mạnh từ quý 2/2023

Trong khi thị trường bất động sản đang rơi vào trầm lắng do thiếu nguồn cung mới, Sunshine Green Iconic vẫn nhộn nhịp giao dịch và trở thành tâm điểm đầu tư khi có đầy đủ pháp lý cơ bản và được cấp phép mở bán nhà ở hình thành trong tương lai từ ngày 23/03/2023.
Hà Nội - Seoul rực sáng trong tối kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn

Hà Nội - Seoul rực sáng trong tối kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn

Tối 22/12/2022, chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992 - 2022) đã có màn “chào kết” ấn tượng, rực rỡ sắc màu. Trong cùng một thời điểm, hình ảnh quốc kỳ cùng thông điệp chúc mừng đã đồng thời xuất hiện trên các công trình kiến trúc biểu tượng của thủ đô Hà Nội và Seoul, thắp sáng tình hữu nghị bền chặt giữa hai quốc gia - hai “đối tác chiến lược toàn diện” Việt - Hàn.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động