Cuộc chạy bộ ảo Jurassic World là một trải nghiệm nhập vai dành cho người chạy ở mọi lứa tuổi, chạy cùng với những con khủng long từ bộ phim đầy hấp dẫn Jurassic World.

SINGAPORE – Media OutReach – Đã đến lúc các vận động viên chạy bộ chuẩn bị đôi giày của mình để có trải nghiệm chạy bộ ảo Jurassic World (Thế giới kỷ Jura) lần đầu tiên ở châu Á Thái Bình Dương! Cuộc chạy bộ ảo Jurassic World là một trải nghiệm nhập vai dành cho người chạy ở mọi lứa tuổi, chạy cùng với những con khủng long từ bộ phim đầy hấp dẫn Jurassic World.

Người tham gia có thể tham gia trải nghiệm chạy ảo Jurassic World đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương bắt đầu có thể đếm ngược thời điểm xuất phát cuộc thi từ ngày 26 tháng 7 đến 30 tháng 9 năm 2021. Người tham gia vẫn có thể đăng ký từ ngày 5 tháng 7 đến 29 tháng 9 năm 2021 thông qua trang web chính thức (jurassicworldrun.com) hoặc ứng dụng MOVE by LIV3LY.

Thương hiệu Jurassic World đã mang đến cho nhiều thế hệ người hâm mộ trên toàn thế giới những câu chuyện và nhân vật ly kỳ, đầy cảm hứng trong hơn 25 năm qua – từ phim ảnh và phim truyền hình, đến trò chơi điện tử và đồ chơi, đến trải nghiệm hành động trực tiếp và cưỡi ngựa tại các công viên giải trí Universal. Trên thực tế, Universal Beijing Resort dự kiến ​​sẽ mở cửa trong năm nay, với tư cách là điểm đến công viên giải trí mới nhất của Universal và sẽ có 7 vùng đất nhập vai và theo chủ đề cao – bao gồm cả đảo Nublar của Jurassic Wirld.

Cuộc chạy ảo Jurassic World lần đầu tiên mang đến cho mỗi người tham gia một trải nghiệm nhập vai độc đáo, nơi người chạy cần cố gắng hết sức để thoát khỏi đảo Nublar. Người chạy bắt buộc phải tải xuống và sử dụng ứng dụng MOVE by LIV3LY để mở khóa và truy cập những trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) thú vị sẽ nâng cao hành trình của họ.

Khi nỗ lực hoàn thành các cự ly đã đăng ký là 5km, 10km hoặc 21km, người chạy sẽ mở khóa các cột mốc hỗ trợ liên tiếp trong hành trình thoát khỏi đảo Nublar. Mỗi cột mốc mà họ mở khóa sẽ đưa họ sâu hơn vào cuộc phiêu lưu và gần hơn với đích ảo! Ứng dụng MOVE sẽ mang lại cảm giác hồi hộp và kinh hoàng của Jurassic World, thông qua thực tế tăng cường có thể được trải nghiệm ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào; thậm chí ngay trong khu vực lân cận của họ.

Người tham gia có thể bắt đầu đếm ngược thời gian và khoảng cách của họ từ ngày 26 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm 2021. Ngoài việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại của họ, ứng dụng MOVE by LIV3LY cũng hỗ trợ thiết bị đeo được (wearable) và thiết bị theo dõi đường chạy ưa thích; người chạy có thể chỉ cần đồng bộ hóa thiết bị của họ với ứng dụng MOVE [thông qua Apple Health hoặc Google Fit].

Những người hoàn thành tất cả các hạng mục đều được nhận một chiếc áo phông độc quyền dành cho người hoàn thành cự ly để kỷ niệm cuộc chạy trốn khỏi Isla Nublar. Ngoài ra, tất cả những người hoàn thành cự ly 10km và 21km sẽ nhận được huy chương về đích của riêng họ để tôn vinh sự dũng cảm của họ và kỷ niệm cuộc phiêu lưu của họ với Cuộc chạy Jurassic World châu Á – Thái Bình Dương năm 2021. Vì sự thuận tiện và an toàn của tất cả những người tham gia, tất cả các quyền lợi sẽ được giao ngay tại nhà của họ khi họ hoàn thành quãng đường đã đăng ký.

Cuộc chạy Jurassic World châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 được tổ chức bởi CNeX, một công ty quản lý dự án và tổ chức M.I.C.E. (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác) có trụ sở chính tại Singapore và được cung cấp bởi LIV3LY, một thị trường thể dục xã hội dành cho các sự kiện có đông đảo thành phần tham gia ở châu Á – Thái Bình Dương. Mattel đang hỗ trợ sự kiện này – hãy truy cập https://corporate.mattel.com/en-us để biết thêm thông tin về các sản phẩm liên quan đến Jurassic World của Mattel.

Đường chạy ảo được sản xuất cùng với sự hợp tác của Universal Parks & Resorts. Singapore, Malaysia, Philippines, Australia và New Zealand sẽ là 5 quốc gia đầu tiên trải nghiệm cảm giác mạnh của Jurassic World RUN! châu Á – Thái Bình Dương năm 2021.

Tất cả những người tham gia được yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp và quy định của quốc gia cư trú của họ để giữ an toàn và khỏe mạnh khi tham gia Cuộc chạy Jurassic World.

Để biết thêm chi tiết về Cuộc chạy Jurassic World châu Á – Thái Bình Dương 2021 và thông tin đăng ký, hãy truy cập jurassicworldrun.com. Thông tin thêm về đăng ký có trong phụ lục A.

PHỤ LỤC A

Thời gian đăng ký: từ ngày 5/7/2021 đến 29/9/2021
Thực hiện đếm ngược thời điểm xuất phát cuộc thi: từ ngày 26/7/2021 đến 30/9/2021
Cự ly 5km 10km 21km
Hạng mục Cá nhân Cá nhânl Cha mẹ và trẻ em Cá nhân Đội 2 người
Giá (SGD) 35 SGD 49 SGD 77 SGD 56 SGD 84 SGD
Quyền lợi của người chạy hoàn thành cuộc chạy
Áo phông kỷ niệm Mỗi người nhận được một áo (1 người lớn & 1 trẻ em Mỗi người nhận được một áo (tổng cộng 2)
Huy chương kỷ niệm KHÔNG Mỗi người nhận được một huy chương (tổng cộng 2) Mỗi người nhận được một huy chương (tổng cộng 2)

Thông tin về CNeX

Với việc thực hiện và lấy quản lý dự án làm trung tâm, CNeX là hiện thân của nhiều thập kỷ kinh nghiệm triển khai một số sự kiện M.I.C.E lớn nhất và mang tính thử thách cao nhất trên khắp thế giới. Là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Cityneon Holdings có trụ sở chính tại Singapore, được trang bị để phát triển và triển khai các kinh nghiệm chuyên đề, các dự án thiết kế nội thất và kiến ​​trúc, CNeX tiếp tục đi đầu và chỉ cung cấp những gì tốt nhất, bất chấp bối cảnh luôn thay đổi của lĩnh vực M.I.C.E.

#CNeX

Thông tin về LIV3LY Pte Ltd

LIV3LY nhằm mục đích trao quyền cho các cộng đồng ở châu Á – Thái Bình Dương để có một lối sống năng động bằng cách kết nối người dùng của LIV3LY với các thương hiệu, sức khỏe và thể chất, và các chuyên gia dinh dưỡng, tất cả trong một nền tảng duy nhất. LIV3LY cố gắng phá bỏ các rào cản về thể chất và đã phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử và thể dục mang tính xã hội đầu tiên trong khu vực – MOVE by LIV3LY.

Là một ứng dụng toàn diện để đáp ứng các mục tiêu về lối sống và thể dục, MOVE tập hợp một cộng đồng vận động viên hàng ngày để phát minh lại thể thao, công nghệ và phong cách sống. LIV3LY làm việc cùng với các thương hiệu và tổ chức để mang đến trải nghiệm thể thao ảo thông minh và liền mạch vượt trội hơn và vượt xa hơn nữa, đồng thời sản xuất hàng hóa độc quyền có sẵn trên thị trường ứng dụng, biến MOVE trở thành một ứng dụng hết sức độc đáo, không giống bất kỳ ứng dụng nào khác.

Thông tin về Universal Parks & Resorts

Là một đơn vị thành viên của Comcast NBCUniversal, Universal Parks & Resorts mang đến cho khách hàng trên toàn cầu những trải nghiệm giải trí phù hợp và phổ biến nhất hiện nay. Với Steven Spielberg, đạo diễn nổi tiếng mang tính sáng tạo cao đã 3 lần đoạt giải Oscar ®, các công viên giải trí của Universal Parks & Resorts được biết đến với những trải nghiệm nhập vai có một số điểm tham quan dựa trên phim và truyền hình công nghệ và ly kỳ nhất thế giới.

Comcast NBCUniversal sở hữu hoàn toàn Universal Studios Hollywood, bao gồm Universal CityWalk Hollywood. Công ty cũng sở hữu Universal Orlando Resort, một khu nghỉ mát điểm đến với 3 công viên giải trí (Universal Studios Florida, Universal’s Islands of Adventure và Universal’s Volcano Bay – một công viên giải trí dưới nước), 8 khách sạn nghỉ dưỡng trong khuôn viên và Universal CityWalk Orlando. Ngoài ra, Comcast NBCUniversal còn sở hữu Universal Studios Nhật Bản ở Osaka và có thỏa thuận cấp phép với Universal Studios Singapore tại Resorts World Sentosa, Singapore. Công ty cũng đang phát triển một điểm đến là công viên giải trí ở Bắc Kinh có tên là Universal Beijing Resort.

Thông tin về Mattel

Mattel là công ty hàng đầu thế giới chuyên thiết kế và sản xuất đồ chơi cho trẻ em và sản phẩm tiêu dùng chất lượng. Mattel tạo ra các sản phẩm và trải nghiệm sáng tạo nhằm truyền cảm hứng, giải trí và phát triển cho trẻ em thông qua vui chơi. Công ty thu hút người tiêu dùng thông qua danh mục các thương hiệu nhượng quyền mang tính biểu tượng, bao gồm Barbie®, Hot Wheels®, American Girl®, Fisher-Price®, Thomas & Friends® và MEGA®, cũng như các thương hiệu phổ biến khác mà Mattel sở hữu hoặc cấp phép hợp tác với các công ty giải trí hàng đầu thế giới..

Các dịch vụ của Mattel bao gồm nội dung phim và truyền hình, trò chơi, âm nhạc và các sự kiện trực tiếp. Công ty hoạt động tại 40 địa điểm và bán sản phẩm tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự hợp tác của các công ty công nghệ và bán lẻ hàng đầu thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1945 đến nay, Mattel tự hào là đối tác tin cậy trong việc khám phá những điều kỳ diệu của tuổi thơ và trao quyền cho trẻ em phát huy hết tiềm năng của mình. Hãy truy cập www.mattel.com để biết thêm thông tin.

#CNeX

In bài viết

Truyền hình