Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 13/08/2021 GMT+7

Trong tháng 11 năm nay, Disney + sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan

aa
Ngày 13 tháng 8 năm 2021 – Tại cuộc họp báo công bố về thu nhập trong quý vừa qua của mình vào sáng ngày 13/8, Công ty Walt Disney đã thông báo: Disney + là dịch vụ phát trực tuyến rất được mong đợi, sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan vào tháng 11 năm nay.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 13 tháng 8 năm 2021 – Tại cuộc họp báo công bố về thu nhập trong quý vừa qua của mình vào sáng ngày 13/8, Công ty Walt Disney đã thông báo: Disney + là dịch vụ phát trực tuyến rất được mong đợi, sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan vào tháng 11 năm nay. Disney + Nhật Bản cũng sẽ được mở rộng để có thêm tính năng nội dung giải trí tổng hợp vào tháng 10/2021.

Dịch vụ phát trực tuyến (streaming) Disney + hiện có sẵn ở Australia, New Zealand, Nhật Bản, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

Ông Luke Kang, Chủ tịch Công ty Walt Disney châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Phản ứng đối với Disney + trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương rất tích cực, đã vượt quá sự mong đợi của chúng tôi, khi người tiêu dùng tìm kiếm nội dung giải trí đa dạng và bị thu hút bởi danh mục thương hiệu và nhượng quyền của chúng tôi. Chúng tôi hài lòng với sự tăng trưởng số lượng người đăng ký và các mối quan hệ đối tác được củng cố tại các thị trường, đồng thời mong muốn được tương tác với nhiều người tiêu dùng hơn trong khu vực – thông qua cách kể chuyện vô song, sáng tạo một cách xuất sắc và phân phối nội dung tiên tiến”.

Tại Thái Lan, dịch vụ phát trực tuyến đã đứng đầu bảng xếp hạng cửa hàng ứng dụng kể từ khi ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm nay, trong khi đó ở Indonesia và Malaysia, dịch vụ đăng ký video theo yêu cầu (subscription video on demand – SVOD) luôn ở vị trí hàng đầu.

Disney + cung cấp một bộ tuyển chọn đầy ấn tượng gồm các bộ phim và các chương trình nhiều kỳ từ Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic và Star, bao gồm một lượng nội dung địa phương và khu vực ngày càng ổn định. Dịch vụ phát trực tuyến là nơi lưu trữ các nội dung và đặc biệt độc quyền của Disney + Originals, bao gồm WandaVision, Loki, The Falcon và The Winter Soldier của Marvel Studios; Loạt phim The Mandalorian của Star Wars; Luca của Disney và Pixar, Bí mật về cá voi của National Geographic, cùng với Hamilton và hơn thế nữa.

Star cung cấp hàng nghìn giờ giải trí tổng hợp, từ video yêu thích đến các bản gốc và độc quyền hoàn toàn mới. Disney + hiện có sẵn ở 61 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 21 ngôn ngữ trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á -Thái Bình Dương và châu Mỹ Latinh.

Thông tin thêm về việc ra mắt của Disney + ở Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan, cũng như dịch vụ mở rộng ở Nhật Bản sẽ sớm được cung cấp kịp thời.

Thông tin về Disney+

Disney + là ngôi nhà phát trực tuyến dành riêng cho các bộ phim và chương trình của Disney, Pixar, Marvel, Star Wars và National Geographic, cùng với The Simpsons… Tại một số thị trường quốc tế, Disney + cũng bao gồm Star – thương hiệu nội dung giải trí tổng hợp mới. Là dịch vụ phát trực tuyến trực tiếp đến người tiêu dùng hàng đầu của Công ty Walt Disney, Disney + là một phần của Bộ phận Phân phối Truyền thông & Giải trí Disney. Dịch vụ cung cấp tính năng phát trực tuyến miễn phí thương mại cùng với một bộ sưu tập ngày càng nhiều các bản gốc độc quyền, bao gồm phim truyện dài, phim tài liệu, loạt phim hoạt hình và hành động sống động cũng như nội dung dạng ngắn.

Với quyền truy cập chưa từng có vào lịch sử giải trí phim và truyền hình đáng kinh ngạc của Disney, Disney + cũng là nhà phát trực tuyến độc quyền cho các bộ phim mới nhất đến từ ​​The Walt Disney Studios. Disney + có sẵn dưới dạng dịch vụ phát trực tuyến độc lập hoặc là một phần của The Disney Bundle, cung cấp cho người đăng ký quyền truy cập vào Disney +, Hulu và ESPN +.

Disney + Hotstar là thương hiệu được ra mắt tại Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập disneyplus.com hoặc tìm ứng dụng Disney + trên hầu hết các thiết bị di động và TV được kết nối.

Thông tin về The Walt Disney Company

Công ty Walt Disney, cùng với các công ty con và công ty liên kết, là một doanh nghiệp truyền thông và giải trí gia đình đa dạng hàng đầu thế giới. Công ty Walt Disney bao gồm Công viên Disney, Trải nghiệm và Sản phẩm; Disney Media & Entertainment Distribution; và 3 nhóm nội dung – Hãng phim, Giải trí chung và Thể thao – tập trung vào việc phát triển và sản xuất nội dung cho các nền tảng DTC, sân khấu và tuyến tính.

Disney là một công ty thuộc Chỉ số Dow 30 và có doanh thu hàng năm là 65,4 tỷ USD (năm tài chính 2019/2020).

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bạn biết gì về kiểu tóc dreadlock của Nàng tiên cá 2023

Bạn biết gì về kiểu tóc dreadlock của Nàng tiên cá 2023

Nguồn gốc kiểu tóc dreadlock - tóc bện sừng xuất hiện đầy tranh cãi trong phim Nàng tiên cá (The little Mermaid) 2023 của hãng phim Disney.

Các tin bài khác

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

Michelin vừa thông báo: MICHELIN Guide (tạm dịch Cẩm nang MICHELIN hay Sách hướng dẫn MICHELIN) đã bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn của mình. Do đó, Đà Nẵng trở thành thành phố thứ ba của Việt Nam được Thanh tra MICHELIN Guide chú ý, ngay sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi MICHELIN Guide đã ra mắt vào năm ngoái.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị

Động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị

Đoàn công tác Vùng 3 Hải quân tổ chức đi thăm, động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động