Triển lãm trực tuyến Thể thao và Giải trí châu Á (ASLE) 2024 sẽ diễn ra từ 29/8/2024 đến 31/1/2025
Sự kiện thương mại xuyên quốc gia này do AsianNet và TradeAsia, phối hợp tổ chức, được tổ chức từ năm 2022, mang lại kết quả khả quan cả về chất lượng và số lượng.
Trong năm 2024, ban tổ chức sẽ mở rộng quy mô của sự kiện. Thời gian kéo dài 5 tháng sẽ phù hợp với lịch trình của Surf Expo, Nhà bán lẻ ngoài trời (SNOW SHOW) và ISPO MUNICH, tạo động lực chung. Sự liên kết này sẽ giúp người mua quốc tế thuận tiện tham quan và so sánh các lựa chọn trong một trải nghiệm mua hàng duy nhất.
TradeAsia, đơn vị tổ chức ASLE 2024, đã mời hàng chục nhà cung cấp hàng đầu của Đài Loan trong ngành thể thao và giải trí tham gia. Các thương hiệu nổi tiếng như: OLOMOUC INTERNATIONAL, HSIN HAO HEALTH MATERIALS, JIH KAO ENTERPRISE, YI CHI HSIUNG IND, và FANTASTIC ENTERPRISE đều chuẩn bị giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của mình.
Sự kiện giới thiệu nhiều loại sản phẩm từ các nhà sản xuất hàng đầu, bao gồm Thể dục và Thể hình, Giải trí trong nhà, Giải trí ngoài trời, Dụng cụ trượt ván và Trượt băng, Bóng thể thao, Sản phẩm và Thiết bị thể thao, Quần áo thể thao, Sản phẩm thể thao dưới nước, Xe đạp và Xe ba bánh, Phụ kiện xe đạp, Phụ tùng xe đạp, Thuyền và Tàu thủy, LOHAS (Lối sống vì sức khỏe và sự bền vững), Túi thời trang, Vật tư vải, Sợi, Sợi và Chỉ, và Dệt may chức năng. Hàng nghìn sản phẩm, phụ kiện, thiết bị mới nhất được trưng bày khiến triển lãm vừa phong phú vừa chuyên nghiệp.
Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng đến du lịch quốc tế và sự di chuyển của mọi người, các hoạt động trực tuyến đã trở nên quan trọng để thu hẹp khoảng cách và mở rộng các nỗ lực tiếp thị. ASLE 2024 giải quyết nhu cầu này bằng cách cung cấp một loạt giải pháp triển lãm trực tuyến, bao gồm các trang triển lãm chuyên dụng, danh mục điện tử và phòng triển lãm ảo. Những công cụ này tích hợp hoàn hảo với TradeAsia, cho phép người mua quốc tế- ngay cả những người ở cách xa hàng ngàn dặm – có thể khám phá và tương tác với các sản phẩm cũng như thông tin về nhà triển lãm một cách dễ dàng.
Người mua cũng có thể truy cập các trang web cụ thể của nhà sản xuất và để lại yêu cầu hoặc thông tin trong thời gian thực.
Từ năm 1997 đến nay, TradeAsia luôn là nền tảng thương mại quốc tế theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu, cung cấp dịch vụ cho cả người mua và người bán. Với hàng triệu thành viên trên thế giới, hơn 600.000 nhà cung cấp và lượng sản phẩm đa dạng, TradeAsia là kênh xúc tiến thương mại lớn ở châu Á. Mỗi ngày, hàng nghìn người mua chuyên nghiệp sử dụng nền tảng này để khám phá sản phẩm và bắt đầu hợp tác kinh doanh.
TradeAsia hợp tác với hàng trăm tổ chức thương mại trên toàn thế giới, tạo điều kiện tiếp thị và quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau. Các nhà cung cấp nổi bật trên TradeAsia được hưởng lợi từ việc tăng cường khả năng hiển thị. thông qua các mối quan hệ đối tác toàn cầu này, nâng cao khả năng tiếp thị quốc tế của họ. Ngoài ra, ASLE 2024 sẽ phát các thông điệp quảng cáo trên toàn thế giới, tăng cường hơn nữa mức độ hiển thị của các thương hiệu trong giai đoạn này.
Triển lãm trực tuyến Lịch sử quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản
Mới đây, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước đã tổ chức lễ công bố website Triển lãm trực tuyến “Lịch sử quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản qua tài liệu lưu trữ”. Mối quan hệ có lịch sử hơn 1000 năm giữa hai nước được tiếp tục duy trì qua sự học hỏi và quan tâm lẫn nhau.
|
Lần đầu tiên triển lãm trực tuyến về phòng chống mua bán người được tổ chức tại Việt Nam
Sáng 21/12, Triển lãm trực tuyến “Đường đến bình yên” tuyên truyền về phòng chống mua bán người do TW Hội LHPN Việt Nam, Tổ chức Di cư quốc tế (Cơ quan di cư Liên Hợp Quốc tại Việt Nam – IOM) phối hợp với Bộ Công an tổ chức đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Triển lãm sẽ diễn ra trong 2 tháng.
|