Triển lãm trực tuyến Thể thao và Giải trí châu Á (ASLE) 2024 sẽ diễn ra từ 29/8/2024 đến 31/1/2025
Sự kiện thương mại xuyên quốc gia này do AsianNet và TradeAsia, phối hợp tổ chức, được tổ chức từ năm 2022, mang lại kết quả khả quan cả về chất lượng và số lượng.
Trong năm 2024, ban tổ chức sẽ mở rộng quy mô của sự kiện. Thời gian kéo dài 5 tháng sẽ phù hợp với lịch trình của Surf Expo, Nhà bán lẻ ngoài trời (SNOW SHOW) và ISPO MUNICH, tạo động lực chung. Sự liên kết này sẽ giúp người mua quốc tế thuận tiện tham quan và so sánh các lựa chọn trong một trải nghiệm mua hàng duy nhất.

TradeAsia, đơn vị tổ chức ASLE 2024, đã mời hàng chục nhà cung cấp hàng đầu của Đài Loan trong ngành thể thao và giải trí tham gia. Các thương hiệu nổi tiếng như: OLOMOUC INTERNATIONAL, HSIN HAO HEALTH MATERIALS, JIH KAO ENTERPRISE, YI CHI HSIUNG IND, và FANTASTIC ENTERPRISE đều chuẩn bị giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của mình.
Sự kiện giới thiệu nhiều loại sản phẩm từ các nhà sản xuất hàng đầu, bao gồm Thể dục và Thể hình, Giải trí trong nhà, Giải trí ngoài trời, Dụng cụ trượt ván và Trượt băng, Bóng thể thao, Sản phẩm và Thiết bị thể thao, Quần áo thể thao, Sản phẩm thể thao dưới nước, Xe đạp và Xe ba bánh, Phụ kiện xe đạp, Phụ tùng xe đạp, Thuyền và Tàu thủy, LOHAS (Lối sống vì sức khỏe và sự bền vững), Túi thời trang, Vật tư vải, Sợi, Sợi và Chỉ, và Dệt may chức năng. Hàng nghìn sản phẩm, phụ kiện, thiết bị mới nhất được trưng bày khiến triển lãm vừa phong phú vừa chuyên nghiệp.
Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng đến du lịch quốc tế và sự di chuyển của mọi người, các hoạt động trực tuyến đã trở nên quan trọng để thu hẹp khoảng cách và mở rộng các nỗ lực tiếp thị. ASLE 2024 giải quyết nhu cầu này bằng cách cung cấp một loạt giải pháp triển lãm trực tuyến, bao gồm các trang triển lãm chuyên dụng, danh mục điện tử và phòng triển lãm ảo. Những công cụ này tích hợp hoàn hảo với TradeAsia, cho phép người mua quốc tế- ngay cả những người ở cách xa hàng ngàn dặm – có thể khám phá và tương tác với các sản phẩm cũng như thông tin về nhà triển lãm một cách dễ dàng.
Người mua cũng có thể truy cập các trang web cụ thể của nhà sản xuất và để lại yêu cầu hoặc thông tin trong thời gian thực.
Từ năm 1997 đến nay, TradeAsia luôn là nền tảng thương mại quốc tế theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu, cung cấp dịch vụ cho cả người mua và người bán. Với hàng triệu thành viên trên thế giới, hơn 600.000 nhà cung cấp và lượng sản phẩm đa dạng, TradeAsia là kênh xúc tiến thương mại lớn ở châu Á. Mỗi ngày, hàng nghìn người mua chuyên nghiệp sử dụng nền tảng này để khám phá sản phẩm và bắt đầu hợp tác kinh doanh.
TradeAsia hợp tác với hàng trăm tổ chức thương mại trên toàn thế giới, tạo điều kiện tiếp thị và quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau. Các nhà cung cấp nổi bật trên TradeAsia được hưởng lợi từ việc tăng cường khả năng hiển thị. thông qua các mối quan hệ đối tác toàn cầu này, nâng cao khả năng tiếp thị quốc tế của họ. Ngoài ra, ASLE 2024 sẽ phát các thông điệp quảng cáo trên toàn thế giới, tăng cường hơn nữa mức độ hiển thị của các thương hiệu trong giai đoạn này.
|
Mới đây, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước đã tổ chức lễ công bố website Triển lãm trực tuyến “Lịch sử quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản qua tài liệu lưu trữ”. Mối quan hệ có lịch sử hơn 1000 năm giữa hai nước được tiếp tục duy trì qua sự học hỏi và quan tâm lẫn nhau.
|
|
Sáng 21/12, Triển lãm trực tuyến “Đường đến bình yên” tuyên truyền về phòng chống mua bán người do TW Hội LHPN Việt Nam, Tổ chức Di cư quốc tế (Cơ quan di cư Liên Hợp Quốc tại Việt Nam – IOM) phối hợp với Bộ Công an tổ chức đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Triển lãm sẽ diễn ra trong 2 tháng.
|
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Khởi động Giải Marathon Trung Quốc – ASEAN 2025
Huawei giành Giải thưởng "Nhà cung cấp công nghệ tốt nhất"
Ekurhuleni, thành phố lớn thứ ba Nam Phi bảo đảm an toàn mạng lưới trung tâm điện lực bằng công nghệ Huawei Wi-Fi Shield
Huawei giới thiệu công nghệ cảm biến chu vi thông minh mới
Đọc nhiều
An Giang khởi động dự án BASIN
“Gặp gỡ hai phía”: Xoa dịu nỗi đau chiến tranh, kết nối nhân dân Việt Nam - Hoa Kỳ
Khẳng định chất lượng và vị thế lao động Việt tại Nhật Bản
Kết hợp đồng bộ, quyết tâm cao độ để tiếng Việt lan tỏa và bền vững
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU
Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay






