Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:31 | 02/03/2023 GMT+7

Traveloka và Philippine Airlines tăng cường hợp tác để thúc đẩy du lịch ở Philippines và Đông Nam Á

aa
Sáng kiến ​​với Philippine Airlines, hãng hàng không quốc gia và hãng hàng không có mạng lưới đầy đủ dịch vụ duy nhất của Philippines, phù hợp với cam kết của Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, trong việc thúc đẩy tăng trưởng du lịch ở Philippines và Khu vực Đông Nam Á.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 3 năm 2023 – Sáng kiến ​​với Philippine Airlines, hãng hàng không quốc gia và hãng hàng không có mạng lưới đầy đủ dịch vụ duy nhất của Philippines, phù hợp với cam kết của Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, trong việc thúc đẩy tăng trưởng du lịch ở Philippines và Khu vực Đông Nam Á. Sự hợp tác chiến lược này được chính thức hóa trong Biên bản ghi nhớ (MoU) giữa Traveloka và Philippine Airlines được ký kết tại Manila vào thứ Ba, ngày 28 tháng 2 vừa qua. Biên bản ghi nhớ được ký bởi ông Iko Putera, Giám đốc điều hành (CEO) của Transport Traveloka và ông Stanley K. Ng, Chủ tịch và Giám đốc vận hành (COO) của Philippine Airlines.

(L-R) Captain Stanley K. Ng, President & COO of Philippine Airlines and Iko Putera, CEO of Transport, Traveloka

Dựa trên dữ liệu từ Cục Du lịch Philippines, khoảng 83.000 khách du lịch đã đến Philippines từ khu vực Đông Nam Á trong thời gian đầu đại dịch COVID-19 năm 2020, giảm đáng kể so với con số hơn 526.000 du khách vào năm 2019 do các hạn chế đi lại xuyên biên giới được áp dụng trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, đến cuối năm 2022, cùng với nỗ lực phục hồi nền kinh tế và ngành du lịch, lượng du khách Đông Nam Á đến Philippines đã đạt 188.000 lượt, tăng hơn gấp đôi so với năm 2020.

Theo ông Iko Putera, sau khi đại dịch COVID-19 được khống chế, sự nhiệt tình của mọi người đối với hoạt động kinh doanh và du lịch đã tăng lên cùng với sự tin tưởng trở lại của người tiêu dùng đối với việc đi du lịch. Sự gia tăng chủ yếu là do tỷ lệ tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 cao và việc mở lại biên giới quốc tế.

Sự phục hồi du lịch ở Philippines cũng được thể hiện trong dữ liệu nội bộ của Traveloka trong 2 năm 2021 và 2022. Theo đó, lượng du khách đến Philippines từ các quốc gia Đông Nam Á, nơi Traveloka đang hoạt động tăng gấp 8 lần. Trong khi đó, lượng hành khách sử dụng mạng đường bay của Philippine Airlines đến các điểm đến quốc tế cũng tăng gần gấp đôi.

Ông Iko Putera cho biết: “Kể từ năm 2015 đến nay, Traveloka đã mở rộng đến 6 quốc gia ở Đông Nam Á, bao gồm cả Philippines. Sự hiện diện của chúng tôi trên thị trường cho thấy cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ tập trung vào nhu cầu ngày càng năng động của người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi cung cấp khả năng tiếp cận dễ dàng thông qua việc áp dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng muốn đi du lịch ở Đông Nam Á”.

Traveloka hiểu rằng người tiêu dùng có nhu cầu và nguyện vọng đa dạng, bao gồm cả việc lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch của họ. Do đó, Traveloka đã không ngừng đổi mới thông qua việc cung cấp các sản phẩm phù hợp, đồng thời sẵn sàng thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược và hợp tác với nhiều đối tác khác nhau trong ngành du lịch để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Một trong những quan hệ đối tác chiến lược này là với Philippine Airlines.

Là hãng hàng không quốc tế nổi bật nhất tại Philippines với mạng đường bay lớn nhất đến Châu Á, Bắc Mỹ, Australia và Trung Đông, Philippine Airlines luôn cam kết thực hiện sứ mệnh mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người tiêu dùng và đây luôn là ưu tiên hàng đầu.

Ông Stanley K. Ng phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được thiết lập mối quan hệ hợp tác mới này với Traveloka, qua đó sẽ giúp chúng tôi củng cố các mối quan hệ của mình với thị trường toàn cầu. Philippine Airlines luôn đặt mối quan tâm hàng đầu của mình là xây dựng, duy trì và phát triển các đường bay trực tiếp đến các quốc gia trong khu vực và xa hơn nữa, nghĩa là tiếp cận với du khách sống ở khắp nơi trên thế giới. Mục đích của chúng tôi là hợp tác để mở ra các lựa chọn du lịch mới cho khách hàng của chúng tôi khi bay cùng Philippine Airlines đến nhiều điểm đến tuyệt vời khác nhau trên khắp Philippines và cả các điểm đến quốc tế đa dạng”.

Philippines là một trong những điểm du lịch ở Đông Nam Á đã mở cửa biên giới cho khách du lịch nước ngoài. Quốc gia nổi tiếng với các quần đảo có vẻ đẹp tự nhiên rất hấp dẫn này đã trở thành một điểm đến du lịch ngày càng nổi tiếng đáng để khám phá, từ thủ đô Manila và các điểm đến nổi tiếng lâu đời như Boracay và Cebu, đến các điểm du lịch khác nhau đang nổi lên như Siargao, El Nido, Coron và quần đảo Balabac.

Gần đây, đảo Siargao được đánh giá là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Philippines. Khách du lịch trong và ngoài nước hòa mình để lướt sóng và tận hưởng vẻ đẹp của hòn đảo, biến Siargao trở thành một trong những trung tâm lướt sóng của Philippines. El Nido nổi tiếng với những bãi biển tuyệt vời và tầm nhìn tuyệt đẹp ra những hòn đảo nhiệt đới tươi tốt. Một sự kết hợp tuyệt đẹp của những đầm phá ẩn mình, những bãi biển cát trắng và những ngọn núi được bao phủ bởi rừng xanh, che bóng cho làn nước trong vắt.

Ở Coron, khách du lịch được chào đón với khung cảnh ngoạn mục dưới nước. Có những khu vườn san hô đầy màu sắc, nước trong vắt và có cả xác tàu chiến Nhật Bản từ Đại chiến 2 ở vùng biển này. Tại quần đảo Balabac, nằm ở mũi phía Nam của quần đảo Palawan, khách du lịch được mời đến tận hưởng những bãi biển và hòn đảo nhỏ mà thông thường du khách hiếm khi có dịp ghé thăm.

Ông Stanley K. Ng cho biết thêm: “Philippines là một đất nước xinh đẹp được biết đến với những bãi biển cát trắng và phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Philippine Airlines phục vụ 32 điểm đến trong nước và 39 điểm đến ở nước ngoài, một mạng lưới thuận tiện cho du khách đến Philippines và khám phá những điều thú vị của đất nước chúng tôi cũng như những người dân thân thiện và hiếu khách. Chúng tôi mong muốn tăng cường hợp tác với Traveloka để giúp du khách trong và ngoài nước dễ dàng hơn trong việc đến thăm các điểm đến yêu thích tại Philippines”.

Ông Stanley K. Ng bày tỏ tin tưởng: “Sự hợp tác giữa Traveloka và Philippine Airlines mang đến nhiều sự lựa chọn và tính linh hoạt cho du khách để có thể tận hưởng và khám phá các điểm đến ở Philippines theo cách độc đáo và cá nhân hóa hơn. Nền tảng của chúng tôi cung cấp nhiều các giải pháp và dịch vụ du lịch, từ lựa chọn chỗ ở đến các hoạt động địa phương thông qua Traveloka Xperience. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ đóng góp tích cực vào sự phục hồi du lịch ở Philippines và Đông Nam Á”.

Hashtag: #Traveloka #MoU #Airlines

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Traveloka

Traveloka – nền tảng du lịch và phong cách sống hàng đầu ở Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm việc đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe bus, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ, với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka cũng mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Đến thời điểm hiện tại, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đã đạt hơn 114 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.

Thông tin về Philippine Airlines

Philippine Airlines (PAL) là hãng hàng không quốc gia của Philippines và là hãng hàng không Philippines duy nhất có mạng lưới dịch vụ đầy đủ. PAL là hãng hàng không thương mại đầu tiên ở Châu Á và sẽ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập vào tháng 3 năm 2023. Đội bay của PAL bao gồm các loại máy bay Boeing 777, Airbus A350/A330/A320/A321 và máy bay Thế hệ tiếp theo De Havilland DHC-8-400 hoạt động ở Manila, Cebu , Clark và Davao tới 32 điểm đến ở Philippines và 39 điểm đến ở Châu Á, Bắc Mỹ, Australia và Trung Đông.

Ngoài vận chuyển hành khách theo lịch trình thông thường, PAL còn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và thực hiện các chuyến bay thuê bao để thúc đẩy du lịch Philippines, hỗ trợ nền kinh tế và phục vụ nhu cầu đi lại của người Philippines ở nước ngoài.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước bởi những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, cùng những di tích lịch sử văn hóa lâu đời. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, Traveloka mang đến cho bạn danh sách những khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.
PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

Một nghiên cứu về tác động kinh tế – xã hội do PwC Indonesia công bố cho thấy, Traveloka – nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đang có những đóng góp đáng kể về mặt xã hội, môi trường và kinh tế cho Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua những lĩnh vực hoạt động cốt lõi của họ.
Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động