Traveloka triển khai Chiến dịch kỳ nghỉ gia đình mang đến trải nghiệm du lịch liền mạch
SINGAPORE – Media OutReach – Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á vừa tung ra Chiến dịch “Now, Not Never” (tạm dịch: “Ngay bây giờ, chứ không phải không bao giờ”) như một phần trong cam kết mang đến trải nghiệm du lịch liền mạch từ đầu đến cuối cho các gia đình.
Theo đó, từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 9 tháng 7 năm nay, người tiêu dùng sẽ có thể được giảm giá tới 185 USD – cộng thêm 10.000 điểm – cho đặt vé máy bay, chỗ ở và Xperience trên Traveloka. Các gia đình háo hức lên đường cho chuyến phiêu lưu giữa năm cũng có thể tiếp cận các tùy chọn linh hoạt trên các sản phẩm và dịch vụ của nền tảng. Cụ thể, đó gồm:
– Các chuyến bay – Tính năng dễ dàng đổi lịch cho phép đặt lại lịch.
– Chỗ ở – Thanh toán khi nhận phòng cho phép khách thanh toán khi nhận phòng, giúp khách yên tâm hơn với thời gian lưu trú được đảm bảo, dễ dàng hoàn tiền và dễ dàng lên lịch lại.
– Xperience – Mua trước các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến du lịch và sắp xếp ngày sử dụng một cách thuận tiện cho bạn.
– Phương tiện di chuyển trên bộ – Có thể đổi lịch dễ dàng và hoàn tiền sau khi đặt.
Những tính năng này giúp bậc cha mẹ lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dễ dàng, giảm bớt căng thẳng khi điều hướng những thay đổi không lường trước được trong kế hoạch. Kết hợp với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhiều lựa chọn phục vụ nhu cầu của các gia đình sẽ tạo nên thỏa thuận hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm các chuyến du lịch giá rẻ.
Ông Iko Putera, Giám đốc điều hành (CEO) Mảng Giao thông vận tải của Traveloka, cho biết: “Traveloka nhận ra rằng, người tiêu dùng ngày nay có những nhu cầu du lịch khác nhau. Họ đánh giá cao sự tiện lợi và linh hoạt, điều này đặc biệt hữu ích đối với các gia đình trẻ, những người đặt sự thoải mái của con cái lên hàng đầu trong danh sách kỳ nghỉ của họ. Các giải pháp toàn diện của chúng tôi để đặt vé máy bay, khách sạn, Xperience và phương tiện đi lại đáp ứng nhu cầu đó, để mang lại trải nghiệm lên kế hoạch cho kỳ nghỉ một cách dễ dàng. Chúng tôi hy vọng người tiêu dùng có thể tạo ra và nhận ra những khoảnh khắc gia đình chất lượng cùng với chúng tôi”.
Là một nền tảng du lịch khuyến khích du lịch gia đình, Traveloka đặt mục tiêu cốt lõi là sự thoải mái và dễ dàng trong việc lập kế hoạch du lịch của người tiêu dùng và cố gắng trở thành trụ cột hỗ trợ người tiêu dùng khám phá thế giới mà không cần lo lắng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch, hãy truy cập: https://www.traveloka.com/en-sg/promotion/summer-shine
Hashtag: #Traveloka #Flights #Accomodation #Familyholiday
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Traveloka
Traveloka – nền tảng du lịch và phong cách sống hàng đầu ở Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm việc đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe bus, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ, với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.
Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka cũng mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 30 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Đến thời điểm hiện tại, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đã đạt hơn 100 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.