Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:01 | 21/07/2020 GMT+7

Tin tức thời sự 24h nóng nhất trong ngày 21/7: Bác sĩ bị "tố" quan hệ bất chính với điều dưỡng

aa
Tin tức thời sự 24h trong ngày mới nhất: Bác sĩ bị "tố" quan hệ bất chính với điều dưỡng đã có chồng; 17 người Trung Quốc vượt biên vào Việt Nam không có giấy tờ… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay (21/7).
Tin tức thời sự trong ngày mới nhất: Chuyển cơ quan Cảnh sát điều tra vụ việc cấp phát, sử dụng thuốc hết hạn Tin tức thời sự trong ngày mới nhất: Chuyển cơ quan Cảnh sát điều tra vụ việc cấp phát, sử dụng thuốc hết hạn
Tin tức trong ngày mới nhất: Nam sinh bị 2 thanh niên đánh tử vong ngay trước kỳ thi vào lớp 10 Tin tức trong ngày mới nhất: Nam sinh bị 2 thanh niên đánh tử vong ngay trước kỳ thi vào lớp 10

Video: Rác ùn ứ trôi theo dòng nước lũ tràn vào nhà dân ở Hà Giang

Video đăng tải trên Facebook Lê Mạnh - Hà Giang ghi lại cảnh hàng loạt rác thải nổi lềnh phềnh ngang cửa nhà sau cơn mưa lớn kéo dài 1 ngày (từ 20 đến 21/7/2020) tại Hà Giang. Được biết, trận mưa lớn đã khiến giao thông bị cản trở bởi nước ngập sâu tại nhiều tuyến đường, một số ngôi nhà bị hư hại nặng và 5 người thương vong.

Có thể thấy trong đoạn video, một người đàn ông đang rất vất vả thu gom rác trước cửa những ngôi nhà đang khóa trái cửa, lượng rác dềnh lên ngang bằng chiều cao các ngôi nhà.

Bác sĩ bị "tố" quan hệ bất chính với điều dưỡng đã có chồng

3932 khoa ngoai
Ảnh minh họa

Ngày 21/7, anh T.V.M (ngụ huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), cho biết TAND huyện đã thụ lý đơn xin ly hôn của anh cùng vợ là bà T.B (hiện đang làm việc ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang). Lý do anh M. ly hôn là do phát hiện bà B. cùng bác sĩ T. có nhiều tin nhắn yêu đương ngọt ngào và bà B. cũng thừa nhận với anh M. là có quan hệ bất chính với bác sĩ T. - người làm cùng khoa với bà B.

Theo đơn gửi Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang, anh M. cho rằng bác sĩ T. đã vi phạm luật hôn nhân gia đình, có hành vi ăn ở, quan hệ như vợ chồng với vợ anh 3 lần, dẫn đến việc ly hôn. "Tôi cũng gửi các chứng cứ kèm theo gồm ghi âm cuộc gọi, hình ảnh, tin nhắn giữa ông T. và vợ tôi", anh M. cho biết.

Anh M. cho biết thêm: "Sau khi có người báo tôi biết từ tháng 4 năm nay vợ tôi và ông T. có quan hệ tình ái, nên tôi đã bí mật theo dõi điện thoại thì phát hiện có rất nhiều tin nhắn yêu đương. Sau đó, tôi ghi âm được cuộc gọi giữa vợ tôi và ông T.". Anh M. kể thêm: "Vợ tôi nói với ông T. là "em nghĩ vợ anh biết rồi và cho người điều tra. Em rất sợ, rất sợ cảnh đánh ghen. Vợ anh đánh ghen em và chồng em đánh ghen anh. Em nghĩ mình quá sai trong việc này rồi…". Ông T. nói "anh biết sai nhưng vấn đề là anh thương thật lòng chứ không đùa giỡn…nếu không còn thương thì ly dị đi… anh giải quyết chuyện anh….".

Cũng theo anh M., sau khi gửi đơn tố cáo đến Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang thì vợ ông T. nhắn rất nhiều tin nhắn mong muốn, van xin anh M. tha thứ cho ông T. Tuy nhiên, anh M. nghĩ đã quyết định ly dị nên bỏ thì ông T. làm đơn tường trình gửi đến nơi tôi làm việc, cho rằng tôi đến bệnh viện đánh ông T. Vì vậy tôi, sẽ tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan chức năng của tỉnh.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang, cho biết có nhận đơn của anh M. Tuy nhiên, bà B và bác sĩ T. không thừa nhận. Sau đó, bệnh viện có mời anh M. đến và anh M. cũng nói là chuyện gia đình để tự giải quyết. Còn nếu sau này có cơ quan nào kết luận thì sẽ xử lý theo quy định".

Vụ 21 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép: 17 người không có giấy tờ

3949 nguoi trung quoc nhap canh vao quang nam trai phep 712 427 415
Lực lượng chức năng Quảng Nam làm việc nhóm người Trung Quốc. Ảnh: Công an TP.HCM

Chiều 21/7, tin từ Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, liên quan đến nhóm 21 người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam và đến lưu trú tại Quảng Nam, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh tập trung điều tra, lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Qua lời khai ban đầu của nhóm người Trung Quốc thì họ nhập cảnh vào Việt Nam bằng đường bộ hoặc đường mòn lối mở. Trong số 21 người Trung Quốc lưu trú tại Quảng Nam, có 17 người không có giấy tờ và 4 người có giấy tờ.

“Không riêng gì nhóm người Trung Quốc lưu trú tại Quảng Nam mà tại TP Đà Nẵng cũng phát hiện hàng chục người Trung Quốc nhập cảnh trái phép và lưu trú. Hiện Công an Quảng Nam đang phối hợp với Công an Đà Nẵng điều tra xem 21 người ở Quảng Nam và số người ở Đà Nẵng có nằm trong một nhóm vượt biên từ Trung Quốc qua Việt Nam hay không? Nếu cùng một nhóm thì ai là người đưa nhóm người này vào”, nguồn tin nói.

“Ngoài 21 người phát hiện trước đó thì đến nay vẫn chưa phát hiện thêm trường hợp người Trung Quốc nào. Nhóm người này đi bằng đường bộ từ bắc vào nam rồi lưu trú lại tại Quảng Nam. Do nhóm người Trung Quốc ở nhiều nơi khác nhau nên công tác phiên dịch đang gặp khó khăn dẫn theo việc lấy lời khai của những đối tượng này cũng đang gặp khá nhiều khó khăn”, một cán bộ nói.

Trước đó, như đưa tin, chiều 18/7, nhận tin báo từ người dân, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp lực lượng chức năng thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã kiểm tra một khu lưu trú tại phường Điện Dương, phát hiện hàng chục người Trung Quốc đang lưu trú tại đây. Sau khi công an vào kiểm tra, nhóm người này bỏ chạy. Lực lượng chức năng đã tạm giữ được 4 người đều đến từ tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) và bàn giao cho Công an tỉnh; 17 người Trung Quốc còn lại (chưa rõ tỉnh, thành cụ thể) chạy thoát xuống đến TP Hội An sau đó cũng được truy xét, đưa vào khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 đóng tại Trung đoàn 885 (xã Tam Phú, TP. Tam Kỳ). Hiện nhóm người này đã được lấy mẫu đưa đi xét nghiệm và kết quả cho âm tính lần 1 với dịch Covid-19.

Thừa Thiên Huế kịp thời dập tắt vụ cháy rừng thông

4007 vov chay rung thong ebeg
Lực lượng chức năng kịp thời dập tắt đám cháy. Ảnh: VOV

Khoảng 10h sáng 21/7, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân về vụ xảy ra cháy rừng thông ở phường An Tây, TP Huế.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều 3 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy và 30 cán bộ, chiến sĩ tham gia phối hợp với lực lượng kiểm lâm, chính quyền địa phương dập lửa. Lực lượng chữa cháy đã triển khai phát đường băng, huy động nhiều vòi xịt nước lớn để khống chế không để ngọn lửa lan rộng.

Đến khoảng 11h30, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Ước tính diện tích cháy khoảng hơn 2.800m2, chủ yếu cháy phần thực bì và 2/3 thân cây thông. Trước đó, tối ngày 20/7, tại khu vực đồi thông ở phường An Tây, thành phố Huế cũng xảy ra cháy nhưng lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế, dập tắt lửa. Nguyên nhân được xác định là do người dân sử dụng lửa bất cẩn ở khu vực nghĩa trang làm ngọn lửa bùng phát.

Ông Nguyễn Quang Tuấn, Đội trưởng Đội Quản lý bảo vệ rừng Công ty lâm nghiệp Tiền Phong cho biết: "Do nắng nóng gay gắt kéo dài nên dự báo cháy rừng ở cấp cực kỳ nguy hiểm. Một số người dân khi thắp hương viếng mộ hoặc khi đi vui chơi giải trí ở một số rừng đặc dụng như ở Thiên An, Ngự Bình… cần phải cẩn thận về vấn đề sử dụng lửa. Chỉ cần một bất cẩn nhỏ, như vứt một tàn thuốc hoặc thắp vài ba cây hương mà quay lưng bỏ đi, thì có thể xảy ra cháy rừng lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng".

Tin tức thời sự 24h nóng nhất hôm nay (20/7): Nguyên Phó Chủ tịch TP.HCM bị đề nghị khai trừ Đảng Tin tức thời sự 24h nóng nhất hôm nay (20/7): Nguyên Phó Chủ tịch TP.HCM bị đề nghị khai trừ Đảng
Video tin tức 24h: Nghẹt thở giải cứu bé gái rơi xuống cống ở Hà Nội Video tin tức 24h: Nghẹt thở giải cứu bé gái rơi xuống cống ở Hà Nội

Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT ở Quảng Ninh đấm túi bụi người vi phạm

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT ở Quảng Ninh đấm túi bụi người vi phạm

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT ở Quảng Ninh đấm túi bụi người vi phạm; Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, tử vong thương tâm trước cổng chùa; … là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bác sĩ bất ngờ bị 7 người thân của bệnh nhân tấn công

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bác sĩ bất ngờ bị 7 người thân của bệnh nhân tấn công

Tin tức trong ngày mới nhất: Điều dưỡng và bác sĩ bất ngờ bị 7 người thân của bệnh nhân lao vào tấn công tới mức chấn động não; Truy bắt “cát tặc” sông Đồng Nai, một Đại úy công an hy sinh… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức trong ngày 10/8: Bác sĩ và 3 điều dưỡng bỏ mặc bệnh nhân bị tai nạn đến cấp cứu

Tin tức trong ngày 10/8: Bác sĩ và 3 điều dưỡng bỏ mặc bệnh nhân bị tai nạn đến cấp cứu

Tin tức trong ngày 10/8: Bác sĩ và ba điều dưỡng bỏ mặc bệnh nhân bị tai nạn đến cấp cứu; 3 tài xế Quảng Nam khai báo gian dối để trốn cách ly y tế tại Huế… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động