Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
07:21 | 31/08/2020 GMT+7

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 31/8: Thanh niên đi xe tay ga sành điệu trộm chuồng chó giữa ban ngày khiến nhiều người "đứng hình"

aa
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 31/8: Thanh niên đi xe tay ga sành điệu trộm chuồng chó giữa ban ngày khiến nhiều người "đứng hình"; Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt gần chân cầu Bãi Cháy; Nhân viên ghi nhầm hóa đơn tiền nước 42 triệu đồng … là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 28/8: Kế toán hội người mù bỗng dưng mất tích cùng 800 triệu đồng Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 28/8: Kế toán hội người mù bỗng dưng mất tích cùng 800 triệu đồng
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Con trai 16 tuổi cùng mẹ trói chân tay bố giữa sân, dùng dép vả liên tiếp vào mặt Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Con trai 16 tuổi cùng mẹ trói chân tay bố giữa sân, dùng dép vả liên tiếp vào mặt

Thanh niên đi xe tay ga sành điệu trộm chuồng chó giữa ban ngày khiến nhiều người "đứng hình"

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn video về hành động của một nam thanh niên có vẻ ngoài bóng bẩy nhưng lại có hành vi trộm đồ ngay trước cửa hàng tại khu vực chợ La Cả, phường Dương Nội, TP. Hà Nội khiến tất cả ngỡ ngàng.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào chiều ngày 29/8, theo camera giám sát của ngôi nhà, 1 nam thanh niên niên điều khiển xe tay ga hiệu SYM Shark đi chậm rồi dừng lại ngó nghiêng trước cửa hàng. Sau đó, người này vẫn ngồi trên xe nhưng vươn tay lấy một chiếc lồng nuôi chó, mèo bằng inox rồi phóng xe đi. Toàn bộ quá trình trên chỉ diễn ra trong khoảng 15 giây.

Anh Tú (chủ cửa hàng) vô cùng bức xúc trước hàng động trên. Anh nói: “Một thanh niên trông sáng sủa, đi xe tay ga, ăn mặc sành điệu mà lại phải đi trộm chiếc chuồng chó”Anh Tú cũng chia sẻ thêm mục đích mình đăng video trên lên mạng xã hội để phê phán hành động của nam thanh niên kia, chứ món đồ bị mất không có giá trị lớn, chỉ khoảng 350.000 đồng.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt gần chân cầu Bãi Cháy

4341 444 2325
Cầu Bãi Cháy nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh minh họa

Vào khoảng 15h chiều ngày 30/8, người dân phát hiện một thi thể trôi nổi gần khu vực chân, cầu Bãi Cháy. Sự việc ngày sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, Công an TP Hạ Long đã phối hợp với lực lượng cứu hộ đến hiện trường, tổ chức đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Ghi nhận ban đầu tại hiện trường, được biết thi thể trên là N.M.C (SN 1977, trú tại thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh).

Theo thông tin ban đầu người dân cho biết, khả năng đây là nạn nhân tử vong do nhảy cầu Bãi Cháy trước đó, sau đó thi thể mới nổi lên và trôi dạt vào bờ.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Kỷ luật nhân viên ghi nhầm hóa đơn tiền nước 42 triệu đồng

4404 dien bien moi vu tien nuoc 700 nghin vot len 42 trieu o tt hue
Thông báo tiền nước của khách hàng tăng vọt khiến bà Thương bị kỉ luật. Ảnh: Vietnamnet

Công ty CP cấp nước TT-Huế quyết định kỷ luật đối với bà Lê Thị Thương, nhân viên Xí nghiệp cấp nước Hương Phú vì ghi nhầm tiền nước của khách hàng.

Theo đó, bà Thương bị kỷ luật đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 28/8 do vi phạm chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.

Trước đó, ông N.T.L (trú xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) phản ánh, gia đình ông bị nhân viên công ty cấp nước ghi nhầm tiền nước phải thanh toán lên tới 42 triệu đồng.

Theo Phó tổng GĐ Công ty CP cấp nước TT-Huế Dương Quý Dương, sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo đơn vị này đã chỉ đạo kiểm tra, làm rõ và xác định, thực tế hộ gia đình ông L. chỉ sử dụng 76m3 nước trong kỳ tháng 8/2020 với tổng số tiền phải thanh toán gần 700 nghìn đồng

“Đây là sai sót đáng tiếc từ nhân viên của công ty. Quan điểm của chúng tôi là luôn hoàn thiện dịch vụ và lấy quyền lợi của khách hàng đặt lên hàng đầu. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nâng cao các hoạt động dịch vụ, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên để phục vụ tốt hơn cho người dân”, ông Dương Quý Dương nói.

Từ 1-9, người nhập cảnh phải trả phí thực hiện cách ly

4422 cachly pkxj
Ảnh minh họa

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 313/TB-VPCP về kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19 ngày 27-8.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, đến nay, chúng ta đã kiểm soát tốt dịch bệnh trên phạm vi quốc gia. Tuy nhiên, Thủ tướng yêu cầu tiếp tục áp dụng các biện pháp cơ bản phòng chống dịch trong trạng thái “bình thường mới” như: đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại các nơi công cộng và trên các phương tiện giao thông công cộng. Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ban hành và hoàn thiện các chế tài xử phạt các trường hợp vi phạm trong công tác phòng chống dịch. Chủ động chuẩn bị các kịch bản, phương án ứng phó với các tình huống dịch bệnh tại cơ sở khám chữa bệnh, tại cơ quan, các cơ sở sản xuất, nhà máy, xí nghiệp, nhất là nơi có lượng lao động lớn...

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế tập trung chỉ đạo ngành y tế tăng tốc nghiên cứu vaccine, thuốc điều trị, tăng cường hợp tác quốc tế nhất là với các quốc gia có kết quả nghiên cứu vaccine ban đầu. Đầu tư nghiên cứu dịch tễ học, khả năng miễn dịch cá thể và cộng đồng. Củng cố năng lực giải mã gen Covid-19 nhằm phục vụ việc ngăn chặn và nghiên cứu thuốc điều trị. Lưu ý nghiên cứu những ca tái nhiễm và khả năng miễn dịch của con người. Công tác thông tin, truyền thông phải tiếp tục làm tốt và hiệu quả hơn nữa, đúng mức, để người dân luôn đề phòng dịch bệnh nhưng không hoang mang.

Thủ tướng giao Bộ GTVT chủ trì, phối hợp với các bộ: Ngoại giao, Y tế, LĐTB-XH xử lý ngay vấn đề mở lại đường bay thương mại giữa Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc và các nơi có hệ số an toàn cao…, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 31-8-2020; trước hết, chỉ đạo thực hiện chuyến bay đưa lao động Việt Nam đi làm việc tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc.

Thủ tướng yêu cầu các địa phương phải bố trí các cơ sở cách ly đáp ứng yêu cầu của người nhập cảnh, không phân biệt người nước ngoài và người Việt Nam; đồng ý mở rộng thực hiện việc cách ly tại cơ sở lưu trú có thu phí. Giao Bộ Công an, chính quyền các địa phương, nhất là ngành y tế thực hiện giám sát chặt chẽ việc cách ly tại cơ sở lưu trú, bảo đảm yêu cầu phòng chống dịch.

Thủ tướng giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Bộ Y tế khẩn trương hướng dẫn gấp để từ ngày 1-9-2020 thu phí đối với tất cả các trường hợp nhập cảnh vào Việt Nam ở các nơi cách ly. Chi phí khám chữa bệnh tiếp tục do ngân sách nhà nước chi trả theo khoản 2 Điều 48 Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm.

Bộ KH-ĐT chủ trì, phối hợp với Bộ LĐTB-XH, Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất gói an sinh xã hội giai đoạn 2 bảo đảm thuận lợi, chặt chẽ. Các địa phương chủ động các biện pháp hỗ trợ cần thiết cho doanh nghiệp, người nghèo, các đối tượng trợ giúp xã hội bị ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid-19.

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 30/8: Bệnh nhân 1040 tử vong, tiến hành cách ly 1 thôn, hỏa táng thi thể Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 30/8: Bệnh nhân 1040 tử vong, tiến hành cách ly 1 thôn, hỏa táng thi thể
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 29/8: Thanh tra xe buýt chửi, dọa cắt cổ hành khách Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 29/8: Thanh tra xe buýt chửi, dọa cắt cổ hành khách
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm; Hai cá nhân bị phạt 15 triệu đồng vì chia sẻ tin giả lên Facebook; Học sinh THPT dương tính với chất ma túy… là những thông tin hôm nay.
Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân; Cháy Trung tâm Hành chính công ở Quảng Ninh; Kịp cứu 1 phụ nữ mang thai định nhảy cầu Chà Và … là những tin thời sự hôm nay.

Các tin bài khác

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại sứ và Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sỹ đã dành thời gian gặp gỡ, chúc Tết một số lao động nữ tại Hà Nội, với mong muốn tri ân những những người lao động đang cần mẫn làm việc mỗi ngày để đảm bảo cuộc sống cho gia đình và đóng góp cho xã hội theo cách riêng của mình.
Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động