Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:53 | 28/08/2020 GMT+7

Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 28/8: Gã cưa cây nhiều lần dụ bé gái bán cà phê đến chòi 'làm trò vợ chồng'

aa
Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 28/8: Gã cưa cây nhiều lần dụ bé gái bán cà phê đến chòi 'làm trò vợ chồng'; Đối tượng chém thiếu niên 15 tuổi đứt lìa bàn chân ở Tây Ninh đầu thú; Khởi tố cán bộ ngân hàng BIDV chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng… là những tin pháp luật nóng nhất hôm nay.
Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Điều tra vụ 19 sổ đỏ Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Điều tra vụ 19 sổ đỏ "biến mất bí ẩn" tại quận Sơn Trà
Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 27/8: Đã bắt được đối tượng bắn gục đôi nam nữ trên phố Thái Nguyên Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 27/8: Đã bắt được đối tượng bắn gục đôi nam nữ trên phố Thái Nguyên

Gã cưa cây nhiều lần rủ bé gái bán cà phê đến 'làm trò vợ chồng'

4446 0001long oazc
Đối tượng Trần Văn Phong tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Long

Nhận tin báo về việc em A.T (13 tuổi, ngụ huyện Bình Tân), bị ông Trần Văn Phong (46 tuổi, ngụ xã Tân Lược, cùng huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) xâm hại tình dục, Công an đã vào cuộc xác minh và mời ông Phong đến làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Phong khai làm nghề cưa cây thuê và sống một mình trong căn chòi để trông giữ vườn trái cây tại xã Tân Bình.

Phong thường xuyên đến quán gần nơi ở của Phong để uống cà phê và quen nhân viên phụ quán là A.T. Sau đó, Phong rủ A.T đến chòi của Phong để "tâm sự".

Ngày 28 - 30/7, A.T đã nhiều lần đến chòi của Phong và quan hệ tình dục. Sau mỗi lần quan hệ, Phong cho L.A 200 - 300 ngàn đồng.

Công an huyện Bình Tân mới ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Phong để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Đối tượng chém thiếu niên 15 tuổi đứt lìa bàn chân ở Tây Ninh đầu thú

4505 img 6592
V.V.T.Đ. đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Bác sĩ cung cấp

Tối 27/8, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh cho hay, 1 đối tượng có liên quan đến vụ chém thiếu niên 15 tuổi ở xã Suối Ngô đứt lìa bàn chân đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 26/8, Đ. (15 tuổi) lái xe máy chở N. (14 tuổi) đến một quán cà phê ở xã Suối Ngô để uống nước. Đến 21h cả hai ra về.

Khi đến khu vực ấp 3, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, Đ. bị một nhóm đối tượng trạc tuổi chặn đánh do có mâu thuẫn từ trước.

Bị chặn đánh, Đ. lái xe máy bỏ chạy thì bị đối tượng tên C.Đ. (20 tuổi) cầm hung khí chém vào chân khiến một bàn chân em Đ. đứt lìa.

Đ. được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu rồi chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Sau khi gây án, C.Đ. bỏ trốn rồi đến công an đầu thú.

Trong chiều cùng ngày, Bác sĩ Nguyễn Anh Khoa - khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết hiện em Đ. đã qua cơn nguy kịch.

Đ. được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng đứt lìa 1/3 giữa đoạn chân bên phải, vết thương bị chém nham nhở, xương gãy nát, sốc mất máu.

Các bác sĩ đã truyền 6 đơn vị máu, 2 đơn vị huyết tương, hồi sức tích cực trong nhiều giờ đồng hồ để cứu Đ., sau đó ê-kíp hội chẩn và mổ khẩn nhằm cứu chân cho em.

Tuy nhiên, khi Đ. được đưa đến phòng mổ đã là giờ thứ 7 (tính từ sau khi chân bị đứt lìa), vết thương đã hoại tử, các mô, xương dập nát nên ê-kíp bác sĩ buộc phải tạo hình mỏm cụt ở cẳng chân phải cho Đ.

Khởi tố cán bộ ngân hàng BIDV chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

4528 ttxvn bidvquangbinh
Đối tượng Dương Minh Phú tại cơ quan điều tra. Ảnh: Văn Tý/TTXVN

Chiều 27/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam 4 tháng đối với Dương Minh Phú (sinh năm 1988, trú tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) là nhân viên Phòng giao dịch Bố Trạch, Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Quảng Bình để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Dương Minh Phú là cán bộ tín dụng ngân hàng làm việc tại Phòng giao dịch BIDV huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Lợi dụng sự tin tưởng của người dân về việc làm thủ tục giúp vay vốn ngân hàng, Phú đã lừa nhiều người ký khống vào các loại giấy tờ như ủy nhiệm chi, giấy rút tiền mặt và một số hồ sơ có liên quan khác.

Sau khi hoàn thành hồ sơ, Phú đã nâng khống số tiền rồi chuyển cho khách hàng số tiền cần vay, số còn lại Phú chiếm đoạt, mỗi người Phú chiếm đoạt từ 1 tỷ đến 2,6 tỷ đồng.

Bước đầu, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Công an tỉnh Quảng Bình điều tra, xác minh và làm rõ Dương Minh Phú lừa đảo nhiều người, chiếm đoạt số tiền gần 15 tỷ đồng…

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

Khởi tố đối tượng chém trưởng công an xã ở Hà Tĩnh

4546 69d4185306t82851l0
Đối tượng Nguyễn Thế Cường. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Chiều ngày 27/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thế Cường (SN 1985, ở thôn Vĩnh Xuân, xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 20 phút ngày 24/8/2020, một tổ công tác của Công an huyện Can Lộc phối hợp với Công an xã Thượng Lộc đang có mặt tại trụ sở UBND xã Thượng Lộc, chuẩn bị xuất phát đi làm nhiệm vụ thì đối tượng Nguyễn Thế Cường xuất hiện, mang theo 1 con dao rựa dài khoảng 50cm đi bộ vào trụ sở UBND xã chửi bới, xúc phạm và đe dọa lực lượng công an đang có mặt tại đây.

Mặc dù lực lượng Công an xã đã giải thích, vận động nhưng đối tượng Cường không chấp hành. Trong lúc đồng chí Phan Trọng Huân - Trưởng Công an xã Thượng Lộc đang vận động, thuyết phục thì bất ngờ Cường dùng dao chém vào tay phải của đồng chí Huân.

Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Hai nữ tiếp viên gọi người đến giải quyết mâu thuẫn, một thanh niên bị chém lìa cánh tay Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Hai nữ tiếp viên gọi người đến giải quyết mâu thuẫn, một thanh niên bị chém lìa cánh tay
Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 23/8: Nghi ngờ người tình thay lòng, gã đàn ông dùng dao chém điên cuồng khiến nạn nhân tử vong Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 23/8: Nghi ngờ người tình thay lòng, gã đàn ông dùng dao chém điên cuồng khiến nạn nhân tử vong
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Châm lửa đốt xe ngay khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ

Châm lửa đốt xe ngay khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ

Khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ, người đàn ông cự cãi rồi châm lửa đốt xe. Đối tượng sau đó bị lực lượng chức năng khống chế đưa về trụ sở công an.
Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ; Sát hại người tình, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' tại rẫy cà phê; Bắt quả tang vụ sang chiết gas trái phép ở Hải Phòng… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1; Con trai đâm bố mẹ tử vong, em trai nguy kịch; Bị bắt vì làm bạn gái nhí có bầu… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động