Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:35 | 13/07/2020 GMT+7

Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 13/7: Bắt nhiều cựu công an liên quan vụ cướp 35 tỷ trên cao tốc

aa
Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 13/7: Bắt nhiều cựu công an liên quan vụ cướp 35 tỷ trên cao tốc; nghi phạm đâm chết nam thanh niên tại quán bia ra đầu thú… là những tin pháp luật nóng nhất hôm nay.    
Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Phá đường dây người mẫu bán dâm 30.000 USD Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Phá đường dây người mẫu bán dâm 30.000 USD
Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 12/7: Phát hiện thi thể nữ sinh mất tích sau lễ tổng kết năm học Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 12/7: Phát hiện thi thể nữ sinh mất tích sau lễ tổng kết năm học

Bắt nhiều cựu công an liên quan vụ cướp 35 tỷ trên cao tốc

2027 doanh nhan vu cuop 35 ty dong bi nhieu nguoi to cao la trum lua dao tien ao 1
Nạn nhân của vụ cướp 35 tỷ đồng - ông Lê Đức Nguyên hiện bị nhiều người gửi đơn tố cáo hành vi lừa đảo kinh doanh tiền ảo theo hình thức đa cấp. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ cướp 35 tỷ đồng, một nguồn tin cho hay, cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can nguyên là cán bộ công an có liên quan đến vụ án.

Như vậy, tính đến nay, công an đã khởi tố 9 người về hành vi “cướp tài sản” của ông Lê Đức Nguyên (tự Lucas, SN 1988, quê Bình Định, tạm trú Q.2).

Nguồn thông tin cho hay, 5 người nguyên là cán bộ công an của 1 phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM và công an các quận ở TP.HCM có vai trò nhất định trong vụ cướp.

Hai người nguyên là cán bộ công an vừa bị khởi tố là Nguyễn Quốc Dũng và Nguyễn Anh Tuấn. Cả hai được chia hàng trăm triệu đồng sau vụ cướp, và khi vụ việc bị phát giác, đã nộp lại số tiền khắc phục hậu quả.

Dũng và Tuấn cùng 1 số cán bộ công an khác được nhóm bị can chính rủ tham gia để đòi lại tiền bị mất khi trót đầu tư vào tiền ảo do Lê Đức Nguyên rủ rê. Trong đó, Dũng và Tuấn đã hướng dẫn nhóm bị can cách thức dàn cảnh va chạm ô tô với ông Nguyên trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đoạn thuộc tỉnh Đồng Nai rồi bắt cóc cả gia đình ông nhằm cướp tiền ảo có giá trị quy đổi 35 tỷ đồng.

Những cán bộ công an trên có ngồi trên những chiếc ô tô tham gia màn dàn cảnh va chạm, chặn đầu, khoá đuôi để bắt cóc gia đình ông Nguyên.

Đến nay, cơ quan điều tra đã làm rõ, đầu năm 2018 nhiều người ở nhiều tỉnh thành khác nhau theo lời rủ rê của ông Lê Đức Nguyên đã đầu tư vào đồng tiền ảo Pincoin. Những người này phần lớn là chuyển tiền ảo Bitcoin vào ví điện tử của ông Nguyên để mua tiền ảo Pincoin.

Chỉ sau vài tháng thì sàn tiền ảo Pincoin bất ngờ bị sập. Nhiều nhà đầu tư bị mất số tiền lớn và từ đó cũng không liên lạc được với ông Lê Đức Nguyên.

Các nhà đầu tư đã tổ chức truy tìm ông Nguyên trong thời gian dài nhưng không có kết quả.

Cuối tháng 4 vừa qua, 1 nhóm các nhà đầu tư phát hiện ông Nguyên có mặt ở Sài Gòn nên tổ chức đội ngũ thám tử đeo bám. Giữa tháng 5, các nhà đầu tư tổ chức thành nhóm hơn chục người đi trên nhiều ô tô đeo bám theo dấu vết ông Nguyên khi ông này đưa vợ con đi Đà Lạt du lịch.

Trưa 18/5, nhóm hơn chục người đã dàn cảnh va chạm xe với xe của ông Nguyên trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây rồi đưa ông Nguyên cùng vợ con lên 2 ô tô khác nhau.

Họ dùng súng, kim tiêm dính máu để đe doạ, buộc ông Nguyên khai báo các thông tin của ví điện tử. Sau đó, họ chuyển tiền ảo có giá trị quy đổi 35 tỷ đồng từ ví điện tử của ông Nguyên sang ví của họ.

Nhóm người nói trên còn buộc ông Nguyên gọi cho người nhà yêu cầu chuyển 9,5 triệu USD. Tuy nhiên, phát hiện những la hét bất thường qua điện thoại nên người nhà đã không chuyển tiền và kế hoạch bị bại lộ.

Một tháng sau, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã truy ra tung tích nhóm cướp 35 tỷ đồng nên tiến hành bắt giữ.

Đáng nói, nạn nhân Lê Đức Nguyên trong vụ cướp đang bị rất nhiều nhà đầu tư gửi đơn tố cáo hành vi lừa đảo, thông qua hoạt động kinh doanh tiền ảo Pincoin theo hình thức đa cấp. Họ cho rằng, ông Nguyên cùng một số người khác chiêu dụ họ đầu tư vào tiền ảo Pincoin rồi tự đánh sập sàn, để chiếm đoạt số tiền khủng.

Nghi phạm đâm chết nam thanh niên tại quán bia ra đầu thú

2056 giet nguoi tai quan bia 21412956
Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Công an tỉnh Hải Dương cho biết, nghi phạm đâm chết người tại quán bia ở phường Tứ Minh (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã tới đầu thú.

Trước đó, khoảng 18h chiều 11/7, tại quán bia ở phường Tứ Minh xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên.

Trong đó, một nhóm gồm 6 người là Nguyễn Hùng Cường (SN 1983, trú tại xã Hồng Đức, Ninh Giang, Hải Dương), Đỗ Văn Cường (SN 1984, trú tại xã Lam Sơn, Thanh Miện, Hải Dương), Ngô Xuân Hiệp (SN 1976, TP Hải Dương); Vũ Văn Tân (SN 1989) và Vũ Văn Hà (SN 1996) đều trú tại xã Chi Lăng Bắc, Thanh Miện) và 2 người khác chưa rõ địa chỉ.

Nhóm người trên hẹn một nhóm khác gồm V.V.H (SN 1997, trú tại xã Vạn Phúc, Ninh Giang) và 6 thanh niên khác trú tại TP Hải Dương, huyện Ninh Giang tới quán bia để nói chuyện, giải quyết nợ nần.

Trong lúc ngồi uống bia, hai nhóm xảy ra mẫu thuẫn, cãi, chửi nhau. Lúc này, Vũ Văn Tân lấy dao gọt hoa quả trong quán đâm V.V.H khiến H. thiệt mạng trên đường đi cấp cứu.

Đến sáng 12/7, Vũ Văn Tân ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Nguyễn Hùng Cường, Vũ Văn Hà và Đỗ Văn Cường cũng đến trình diện tại Công an tỉnh Hải Dương.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Triệt phá tụ điểm đánh bạc giữa đầm lầy

2130 ty yiym cy byc
Những người tham gia sới bạc bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

Giữa lúc sự ăn thua của các con bạc đang cao trào, hàng chục cán bộ chiến sĩ Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã ập vào bắt quả tang tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đánh bài cào 3 lá tại căn chòi được che bằng bạt giữa một đầm lầy hoang vắng thuộc ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch.

Phát hiện Công an, con bạc bỏ chạy tán loạn giữa đầm lầy. Tuy nhiên, với sự áp sát kịp thời, toàn bộ 22 đối tượng tham gia xới bạc này đã bị khống chế. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm hơn 80 triệu đồng, 19 bộ bài tây và hàng chục phương tiện xe máy các đối tượng sử dụng đi tới đầm lầy này để tham gia đánh bạc.

Bước đầu xác định, tụ điểm đánh bạc này do 3 đối tượng đứng ra tổ chức để thu tiền xâu, gồm Nguyễn Thanh Vương (SN 1984); Nguyễn Chí Công (SN1990) và Trần Thanh Phong có biệt danh Phong “lé” (SN 1980); cả 3 đều ngụ tại xã Đại Phước, Nhơn Trạch. Tại hiện trường, Công an ghi nhận 3 đối tượng này đã thu tiền xâu của các con bạc tham gia tụ điểm này là 3,2 triệu đồng.

Theo đó, để tổ chức cho các con bạc đánh bạc an toàn, 3 đối tượng này thường chọn những địa điểm hoang vắng như đầm lầy, vườn cây ăn trái, hoặc những vườn cây keo, tràm rậm rạp. Sau đó chúng liên hệ và hẹn các con bạc qua điện thoại theo địa điểm đã bố trí. Đồng thời cắt cử một số đàn em cảnh giới từ xa nhằm phát hiện lực lượng chức năng rồi báo vào bên trong để giải tán khi thấy động.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày trinh sát, chiều ngày 12/7, tụ điểm đánh bạc này đã bị Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai triệt phá thành công. Tối cùng ngày toàn bộ các đối tượng đã được đưa về Công an huyện Nhơn Trạch để xử lý.

Bà mẹ trẻ ‘làm ăn lớn’ với cựu thiếu tá

2156 7 me don than zzgx
Bị cáo Nguyễn Hằng Ni tại tòa. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 17-7, TAND tỉnh Nghệ An sẽ tiếp tục xét xử vụ án mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy đối với 15 bị cáo, trong đó có Nguyễn Hằng Ni (31 tuổi, quê Cà Mau, trọ tại TP.HCM). Nữ bị cáo hiện là mẹ đơn thân (có con ba tuổi) và đang bị tạm giam.

Theo hồ sơ, Ni chỉ tốt nghiệp tiểu học rồi nghỉ ở nhà. Năm 2017, Ni thuê trọ ở quận 7 (TP.HCM) và biến nhà trọ thành nơi giao dịch mua ma túy với Tống Kim Sơn (quê Nghệ An) và Võ Văn Quý (trú TP.HCM, cựu thiếu tá công an).

Cuối năm 2017, Sơn bay từ TP.HCM ra TP Vinh (Nghệ An) đặt mua ma túy với một số đối tượng. Sau khi mua được ma túy, Sơn mang 0,5 kg ma túy đá (methamphetamin) đến nhà trọ bán cho Ni với giá 175 triệu đồng.

Sau khi bị bắt, Ni khai mua giúp số ma túy trên cho Vũ Duy Vinh (bạn trai Ni) rồi Vinh không cho Ni đồng nào. Sau này, Ni lại thay đổi lời khai, không công nhận mua 0,5 kg ma túy của Sơn. Tuy nhiên, cáo trạng cho rằng căn cứ lời khai giai đoạn đầu của Ni và lời khai của Sơn, có căn cứ kết luận Ni mua bán trái phép 0,5 kg ma túy.

Ngoài ra, trước tết âm lịch 2018, Quý biết Sơn sẽ về quê Nghệ An ăn tết nên gọi điện thoại cho Cao Xuân Thủy (trú huyện Quế Phong, Nghệ An) hẹn gặp nhau để cùng Sơn mua bán ma túy.

Đến đầu tháng 3-2018, Thủy mua của hai người quốc tịch Lào 4 kg ma túy đá, giấu trong thùng carton, bỏ vào thùng hoa quả rồi gửi xe khách vào TP.HCM cho Quý và Sơn.

Sau khi nhận được số ma túy trên, Quý, Sơn mang 0,5 kg ma túy đá đến nhà trọ bán cho Ni. Tại đây, Quý, Sơn còn gặp một thanh niên. Cả bốn người lấy một ít ma túy ra thử rồi Ni và người thanh niên gom đủ 175 triệu đồng đưa cho Sơn.

Sơn còn khai sau đó tiếp tục mang 1 kg ma túy đá đến nhà trọ của Ni rồi cùng Ni đi giao cho khách hàng của Ni tại khách sạn ở quận 7. Tuy nhiên, do chỉ có lời khai của Sơn còn Ni không nhận nên không đủ căn cứ để kết luận Ni mua bán 1 kg ma túy này.

Tháng 3-2018, Sơn tiếp tục đặt Thủy 5 kg ma túy đá giá 330 triệu đồng. Sau khi nhận hàng, Sơn, Quý mang 0,5 kg đến nhà trọ cho Ni. Cả hai gặp Ni cùng thanh niên lần trước đã mua ma túy. Sau khi thử ma túy, Ni và thanh niên này hùn tiền trả cho Sơn, Quý.

Theo cáo trạng của VKSND Tối cao, Ni có hành vi mua bán trái phép 1.500 g methamphetamin, hưởng lợi bất chính 10 triệu đồng. Ni bị VKS đề nghị mức án 20 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy và truy thu 10 triệu đồng.

Tại tòa, luật sư bào chữa cho Ni đề nghị làm rõ Vũ Duy Vinh và người thanh niên có tham gia mua bán ma túy với Ni hay không nhằm tránh bỏ lọt tội phạm, làm rõ trách nhiệm hình sự của bị cáo Ni và các bị cáo. Bởi vì nếu có đồng phạm, Ni sẽ được hưởng tình tiết giảm nhẹ, tích cực khai báo, hợp tác với cơ quan điều tra (CQĐT) trong việc phát hiện tội phạm.

Luật sư cũng nêu nếu chưa chứng minh được Vũ Duy Vinh và người thanh niên có đồng phạm với Ni hay không thì đề nghị HĐXX trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ. Người bào chữa và bị cáo Ni cũng đề nghị HĐXX sơ thẩm giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Ni.

Tại tòa, đại diện VKS cho rằng đối với Vinh, do chỉ có một lời khai trực tiếp của Ni nên không đủ căn cứ để khởi tố Vinh. CQĐT đã triệu tập Vinh để điều tra làm rõ nhưng Vinh không có mặt và đã đi khỏi địa phương nên CQĐT đang tiếp tục xác minh, xử lý sau. Đối với thanh niên ở trong nhà trọ của Ni, do các bị cáo không biết tên tuổi, địa chỉ cụ thể nên CQĐT không có điều kiện xác minh làm rõ.

Hiện phiên tòa đang tạm dừng. Ngày 17-7, phiên tòa sẽ tiếp tục phần tranh luận.

Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Cô gái trẻ bịt miệng con đến chết khi vừa chào đời Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Cô gái trẻ bịt miệng con đến chết khi vừa chào đời
Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 11/7: Khởi tố 2 cựu lãnh đạo Bộ Công thương Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 11/7: Khởi tố 2 cựu lãnh đạo Bộ Công thương
Vũ Đậu (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Châm lửa đốt xe ngay khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ

Châm lửa đốt xe ngay khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ

Khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ, người đàn ông cự cãi rồi châm lửa đốt xe. Đối tượng sau đó bị lực lượng chức năng khống chế đưa về trụ sở công an.
Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ; Sát hại người tình, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' tại rẫy cà phê; Bắt quả tang vụ sang chiết gas trái phép ở Hải Phòng… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1; Con trai đâm bố mẹ tử vong, em trai nguy kịch; Bị bắt vì làm bạn gái nhí có bầu… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động