Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 29/06/2020 GMT+7

Tin tức pháp luật hôm nay 29/6: Thanh niên hỗn chiến ở Buôn Ma Thuột, CSGT Lạng Sơn nói về vụ chĩa súng

aa
Tin tức pháp luật hôm nay 29/6: Hàng chục thanh niên hỗn chiến, gây náo loạn đường phố, CSGT Lạng Sơn nói gì về việc chĩa súng trấn áp lái xe tải ngoan cố… là những tin nóng nhất hôm nay.
tin tuc phap luat hom nay 286 pho chi cuc hai quan gay tai nan roi bo chay Tin tức pháp luật hôm nay 28/6: Phó Chi cục hải quan gây tai nạn rồi bỏ chạy
tin tuc phap luat nong nhat hom nay 276 lo dien ke sat hai co gai trong nha nghi Tin tức pháp luật nóng nhất hôm nay 27/6: Lộ diện kẻ sát hại cô gái trong nhà nghỉ

Clip: Hàng chục thanh niên mang hung khí hỗn chiến, gây náo loạn đường phố

Sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 20 phút tối 28/6, trên đường Ama Khê, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin ban đầu Người Lao Động cho hay, vào khoảng thời gian trên, 2 nhóm đối tượng rất đông mang theo hung khí như dao rựa, bom xăng rượt đuổi, hỗn chiến trên đường Ama Khê. Sự việc xảy ra khiến nhiều người đi đường hoảng sợ, tấp xe vào lề đường ẩn tránh.

Nhận được tin báo, hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an đã có mặt tại hiện trường, vây bắt các đối tượng.

1034 105409480 631779070878577 7731018576475847437 n 1593352480 width1004height565
Hiện trường vụ hỗn chiến

Tại hiện trường, công an đã thu giữ rất nhiều dao rựa, bom xăng được các đối tượng bỏ lại

Theo người dân tại hiện trường, thời điểm này trên đường phố bất ngờ xuất hiện nhiều thanh niên mặc đồ đen, đội mũ bảo hiểm, mang theo dao rựa, bom xăng và có cả súng rượt đuổi nhau trên đường phố. Trận hỗn chiến làm ít nhất một người bị thương ở chân do bị rựa chém trúng.

"Mọi việc diễn ra rất nhanh, khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Tôi đứng trong nhà nhưng tay chân bủn rủn. Cả hai bên đều thấy có cầm cả súng" - 1 người dân nói.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết sau khi tiếp nhận tin báo của người dân, lực lượng công an đã có mặt kịp thời để ngăn chặn vụ việc

Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Hà Nội bị bắt khi đi bán vàng cùng người yêu

1039 d63acf9176d29f8cc6c3
Đối tượng Nguyễn Khắc Hải đã bị bắt

Chiều 28/6, trao đổi với Zing, chỉ huy Đội cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), cho biết cảnh sát đã bắt được Nguyễn Khắc Hải (28 tuổi, ở Mễ Trì, Hà Nội).

Theo công an, Hải là nghi phạm cướp 1,1 lượng vàng ở tiệm kim hoàn Sông Giang, số 99 Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm.

Sau khi cướp được vàng, nghi phạm cùng người yêu bỏ trốn. Lực lượng chức năng đã bắt được Hải khi người này đang tiêu thụ số vàng trên tại một tiệm kim hoàn ở huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Trước đó, vào tối 26/6, tiệm vàng Sông Giang bị một kẻ mặc áo sơ mi trắng, quần dài màu đen cướp vàng. Khi bỏ chạy, kẻ cướp đã xô ngã chủ cửa hàng vàng. Sau đó, nghi phạm còn dùng dao đâm trọng thương một nam thanh niên khi người này đuổi theo.

Nam thanh niên bị đâm được đưa vào Bệnh viện Quân đội 198 cấp cứu và được gia đình chủ tiệm vàng hứa sẽ chi trả toàn bộ viện phí, chi phí chữa trị.

CSGT Lạng Sơn nói gì về việc chĩa súng trấn áp lái xe tải ngoan cố?

1037 1421593350188 4117
Hình ảnh cắt từ clip

Nhiều người đang tranh luận về hành động của CSGT trong trường hợp này đúng hay sai. Cụ thể, 2 CSGT đang tiến hành truy đuổi tài xế xe tải cố tình bỏ chạy, trong lúc đó rút súng ra chĩa về phía đối tượng.

Sự việc diễn ra lúc 9h56 - 9h58 sáng ngày 27/6 tại Lạng Sơn. Trong clip, hai CSGT ngồi trên chiếc mô tô đang quay đầu đuổi theo xe tải lưu thông theo chiều ngược lại. Sau khi mô tô vượt lên phía trước, CSGT ngồi sau ghi hình biển số xe tải, sau đó cầm dùi cui ra hiệu lệnh cho tài xế dừng lại và tấp vào lề. Thế nhưng, tài xế xe tải không làm theo mà tiếp tục bỏ chạy.

Sau khi truy đuổi tiếp và vượt lên, CSGT ngồi sau dùng biện pháp mạnh hơn là rút súng chĩa về phía xe tải. Sau đó, tài xế xe tải đã phải dừng lại do lo sợ nổ súng.

Chiều nay (28/6), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn đã xác nhận sự việc trên, đồng thời cho biết, sự việc xảy ra trên QL 1A, đoạn qua TP Lạng Sơn.

Khi đó, tổ công tác do Phòng CSGT chủ trì phối hợp với Công an TP Lạng Sơn gồm 6 người phối hợp sử dụng xe mô tô và ô tô tổ chức tuần tra, kiểm soát, bảo đảm ATGT trên địa bàn.

Trong lúc tuần tra, 2 chiến sĩ Đội CSGT Công an TP Lạng Sơn phát hiện tài xế Đào Việt Thanh (SN 1989, trú tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển xe ô tô BKS: 29C - 887.39 đang sử dụng điện thoại di động, không thắt dây an toàn nên tiến hành kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế trên đã không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của tổ công tác mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy bất chấp việc có thể gây nguy hiểm cho lực lượng chức năng và người tham gia giao thông.

Trước tình huống bất ngờ trên, chiến sỹ CSGT đã rút súng cao su để trấn áp, bảo đảm an toàn cho lực lượng chức năng và an toàn giao thông trên đường. Sau đó, tài xế trên đã bị tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ giấy phép lái xe để xử lý theo quy định, VTC News đưa tin.

Quảng Ngãi: 19 năm tù cho kẻ ra tay sát hại vợ cũ

1041 images2296716 bc o trng qu c quang
Bị cáo Trương Quốc Quang

TAND tỉnh Quảng Ngãi vừa mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án giết người đối với bị cáo Trương Quốc Quang (1980) trú tại thôn Lâm Lộc Nam, xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh).

Theo thông tin trên Báo Quảng Ngãi, Trương Quốc Quang và chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết kết hôn vào năm 2008, giữa bị cáo Quang và chị Tuyết có hai người con chung. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên giữa năm 2019, Quang và chị Tuyết ly hôn. Chị Tuyết nhận nuôi 2 con và về nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Ái để ở, còn bị cáo Quang thuê nhà ở riêng gần đó.

Tối ngày 23.10.2019, sau khi đi nhậu về, Quang gọi điện thoại cho chị Tuyết nhưng chị Tuyết không nghe máy nên Quang gọi cho bà Ái để nói chuyện với hai con của mình. Nói chuyện xong, Quang nghĩ chị Tuyết không nghe máy vì không muốn cho mình được gặp con, nên Quang bực tức, lấy một con dao rồi điều khiển xe mô tô đến nhà bà Ái với mục đích để giết chị Tuyết.

Tại đây, Quang đã dùng dao tấn công chị Tuyết và bà Ái khiến hai người bị thương nặng. Chị Tuyết và bà Ái được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi với tỷ lệ thương tật lần lượt là 31% và 44%.

Tại phiên tòa xét xử, Hội đồng xét xử nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo Trương Quốc Quang là đặc biệt nghiêm trọng, có tính chất côn đồ, thể hiện sự hung hãn, coi thường pháp luật, việc chị Tuyết và bà Ái không chết là nằm ngoài ý muốn của bị cáo Quang.

Đồng thời, xem xét đầy đủ các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Trương Quốc Quang mức án 19 năm tù giam.

tin tuc phap luat nong nhat hom nay 256 csgt ga tinh nguoi vi pham Tin tức pháp luật nóng nhất hôm nay 25/6: CSGT gạ tình người vi phạm
tin tuc phap luat nong nhat hom nay 246 lai phat hien tre so sinh bi bo trong bui cay Tin tức pháp luật nóng nhất hôm nay 24/6: Lại phát hiện trẻ sơ sinh bị bỏ trong bụi cây
tin tuc phap luat trong ngay 236 thay giao khien nu sinh 14 tuoi mang thai Tin tức pháp luật trong ngày 23/6: Thầy giáo khiến nữ sinh 14 tuổi mang thai
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ; Sát hại người tình, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' tại rẫy cà phê; Bắt quả tang vụ sang chiết gas trái phép ở Hải Phòng… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1; Con trai đâm bố mẹ tử vong, em trai nguy kịch; Bị bắt vì làm bạn gái nhí có bầu… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng; Cảnh sát nổ súng chỉ thiên, vây bắt nhóm quái xế náo loạn đường phố Sài Gòn; Đến trông nhà giúp chị gái rồi tranh thủ mở sới gà… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động