Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
17:53 | 03/07/2020 GMT+7

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (3/7): Vân Hugo trải lòng chuyện tình duyên, Sơn Tùng hé lộ bài hát mới

aa
Tin tức giải trí hôm nay: Vân Hugo chia sẻ: Phải qua 3 lần cầu hôn tôi mới đến được lời cầu hôn thực sự này. Sơn Tùng M-TP tiết lộ: "Tôi đang sống bằng hình ảnh hồn nhiên của tuổi 18". 
Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (14/6): Hoa hậu Hương Giang mua xe hơi thứ 4 giá gần 5 tỷ Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (14/6): Hoa hậu Hương Giang mua xe hơi thứ 4 giá gần 5 tỷ

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (14/6): Hoa hậu Hương Giang mua xe hơi thứ 4 giá gần 5 tỷ; Sơn Tùng M-TP ...

Tin tức giải trí hôm nay (3/7)

Vân Hugo: "Phải qua 3 lần cầu hôn tôi mới đến được lời cầu hôn thực sự này"

Xuất hiện với thần thái rạng rỡ, Vân Hugo chia sẻ: “Điều hạnh phúc nhất bây giờ là tôi không còn phải đi tìm hạnh phúc ở bên ngoài nữa và tôi cảm nhận thấy tất cả những điều mình làm như kiên trì, cố gắng giờ đã đến ngày hái quả ngọt rồi. Đó là một hành trình rất dài mà tôi đã kiên nhẫn bước đi và tôi nghĩ rằng vì mình xứng đáng”.

Nói về lời cầu hôn mới nhận được từ bạn trai gần đây, cô kể: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn. Hôm đấy vừa kết thúc dịch, mọi người đều muốn ùa ra biển. Tôi là người rất yêu biển và lúc nào cũng hình dung đám cưới của mình sẽ diễn ra ở biển.

Nhưng đám cưới đầu tiên không được như thế nên tôi rất buồn vì nó không giống mơ ước của mình. Nhưng tôi vẫn tin là nó sẽ thành hiện thực. Tôi là con người không bao giờ từ bỏ ước mơ, khi đã nghĩ đến cái gì thì chắc chắn 100% nó sẽ thành hiện thực.

3639 van hugo hanh phuc gap boi khi duoc ban trai cau hon098 zcof
Vân Hugo: "Phải qua 3 lần cầu hôn tôi mới đến được lời cầu hôn thực sự này".

Sau khi hết dịch, tôi và anh ấy đi du lịch, anh ấy luôn chọn cho tôi những vùng biển đẹp nhất, tôi nhận được lời cầu hôn ở biển, là nơi mà tôi yêu thích nhất, đó cũng là lúc sâu lắng nhất, chỉ riêng tư có 2 đứa thôi.

Khi nhìn thấy anh ấy quỳ xuống, thực sự mơ ước của tôi đã thành hiện thực, tôi không thể tin được và cảm thấy muốn khóc òa lên. Vì rõ ràng với một người phụ nữ đã từng đổ vỡ thì cảm giác được cầu hôn còn hạnh phúc hơn gấp bội so với một cô gái mới lớn.

Nói thật là tôi đã từng được cầu hôn trước đó, với một người khác. Cảm xúc khác lắm, lúc ấy tôi khựng lại và không dám trả lời, cả đêm đấy tôi mất ngủ. Cùng là lời cầu hôn nhưng cảm giác rất khác nhau. Phải qua 3 lần cầu hôn tôi mới đến được lời cầu hôn thực sự này…Tôi cảm thấy anh ấy sắp xếp lại toàn bộ cuộc đời của tôi. Nghĩa là tất cả những gì trước nay tôi cảm thấy bất ổn, trống vắng thì anh ấy xuất hiện để làm đầy hết tất cả những cái đấy”, cô chia sẻ.

Nói về mối quan hệ hiện tại với gia đình chồng cũ, Vân Hugo cho biết cô có thể dễ dàng bị choáng ngợp bởi những gì hào nhoáng, giàu có hoặc xinh đẹp nhưng chi có thể rơi nước mắt với những gì giản dị và chân thành nhất thôi. Và cô đã trải qua những giây phút ấy rồi.

Cổ kể mình đến nhà chồng có 1 cái xe máy, ra đi cũng xách theo cái xe máy đấy và một đứa con nữa. Sau 4 năm làm vợ, đến bây giờ mối quan hệ của cô với bố mẹ chồng cũ rất thân thiết.

“Mẹ chồng cũ vẫn thường xuyên nhắn tin, bố chồng cũ vẫn thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm và tôi cực kì tôn trọng họ nên ngày lễ Tết thì tôi vẫn xuất hiện, vẫn quà cáp, chăm sóc ông bà, con trai tôi vẫn được tình yêu thương từ bố nó và vợ mới của bố nó. Bố mẹ chồng của tôi vẫn cực kỳ yêu quý cháu.

Tôi luôn dạy con suy nghĩ là con rất may mắn vì người ta chỉ có 1 bố, 1 mẹ thôi nhưng bạn có rất nhiều bố mẹ, ông bà và ai cũng yêu quý bạn. Thế là con thấy hạnh phúc vô cùng. Mọi người thường nói con trai tôi có nụ cười giống mẹ 100%, nghĩa là khi con cười thì không ai có thể nghi ngờ điều ấy, và đó là nhờ cách người mẹ gieo vào đầu con”.

Cũng tại đây, khi nói về chồng cũ, Vân Hugo cho biết có thể vì chồng cũ của cô ít nói nên ngày xưa cô chưa cảm nhận được những điều tuyệt vời của anh ấy và người vợ sau có lẽ mới là người cảm nhận được. Rõ ràng ông trời sắp xếp mọi thứ để nó về đúng vị trí của mình.

“Bây giờ thì tôi thấy mọi thứ rất tuyệt vời, anh ấy cũng rất hạnh phúc, tôi sau 10 năm thì cũng được đền đáp một cách trọn vẹn”, Vân Hugo chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP: "Tôi đang sống bằng hình ảnh hồn nhiên của tuổi 18"

Sau trailer và poster MV Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP cũng đã hé lộ một phần lời bài hát. Ca khúc có nội dung dịu dàng, là những tâm tư của chàng trai đang đắm chìm trong tình yêu.

Nội dung bài hát khai thác cảm giác rụt rè và bối rối của chàng trai trẻ khi không chắc chắn liệu cô gái ấy có hiểu được tấm lòng của mình.

Ca khúc thuộc thể loại R&B, hip-hop kết hợp với rap. Onionn tiếp tục đóng vai trò sản xuất âm nhạc.

Chia sẻ với về sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Sau khi xem xong phim Sky Tour, tôi có cảm xúc và phiêu được một giai điệu. Câu hát đầu tiên tôi viết là Có chắc yêu là đây và tự nhiên muốn dành tặng ca khúc này cho khán giả".

"Tôi nghĩ từ 'yêu' đang rất cần thiết trong giai đoạn Covid-19, khi chúng ta phải chống chọi với dịch bệnh và mọi người bị xoay quanh những thông tin. Tôi hy vọng mọi người hãy cùng nghe thứ âm thanh chứa đựng tình yêu tích cực bên trong ca khúc này", nam ca sĩ nói thêm.

Cũng theo Sơn Tùng M-TP, âm nhạc không có biên giới và khoảng cách nào cả. Do vậy, nam ca sĩ mong âm nhạc sẽ khiến mọi người quên đi những điều khó khăn để thấy cuộc đời màu hồng hơn.

3944 1
Có chắc yêu là đây thuộc thể loại R&B, hip-hop.

"Mọi người sẽ cùng nhau tự tin và mạnh mẽ, kiên cường hơn để bắt đầu lại năm 2020”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ về cảm hứng sáng tác.

Sơn Tùng M-TP cũng xác nhận MV là sản phẩm mang màu sắc ngọt ngào, tích cực.

"Mọi người thấy một Sơn Tùng dễ thương. Tôi rất ít khi đóng vai dễ thương trong các MV của mình. Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như chàng trai 18 tuổi”, nam ca sĩ nhấn mạnh.

Theo kế hoạch được công bố hồi đầu năm, giọng ca sinh năm 1994 có một album, 3 single, một concert và một tour diễn.

Nếu hoàn thành toàn bộ dự án, Sơn Tùng M-TP sẽ có một năm hoạt động sung sức, ra mắt nhiều loại hình sản phẩm nhất từ trước đến nay. Song, về mặt thời gian, anh chỉ còn 6 tháng nếu muốn hoàn thành kế hoạch trong năm 2020 như đã công bố.

Nhạc sĩ Đức Huy xuất hiện cùng kiểu tóc lạ, tiết lộ điều quan trọng nhất ở tuổi 73

Trở lại ghế nóng "Người hát tình ca" mùa 5 với vai trò giám khảo chính, nhạc sĩ Đức Huy bất ngờ xuất hiện cùng ngoại hình trẻ trung, mái tóc chia ngôi bồng bềnh cùng chiếc đuôi sam nhỏ phía sau. Dù đã ngoài thất thập nhưng sự nhanh nhạy, khỏe mạnh của nam nhạc sĩ khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sức khỏe, duy trì sự trẻ trung về ngoại hình lẫn tư duy, tác giả ca khúc "Và tôi cũng yêu em" hào hứng nói: "Trong suốt mùa dịch vừa qua tôi ở nhà rèn luyện lại bản thân mình, và tôi có tận dụng thời gian đó để học thêm phần mềm làm nhạc mới...

Người ta nói công việc rèn luyện bản thân mình rất cá nhân nhưng mà nếu được thì tôi xin chia sẻ với các bạn. Bây giờ tôi đi ngủ sớm từ 8h, 8h30 và thức từ 4h sáng.

Tôi thiền 1 tiếng, tập thể thao 1 tiếng và sau đó đánh thức mấy đứa bé dậy để đi bơi khoảng nửa tiếng. Đến 7h, 7h30 tôi đưa mấy cháu đi học. Nếu cảm thấy mệt thì tôi sẽ ngủ thêm chừng 1 tiếng. Trong 6 tháng vừa qua tôi đã có thời gian để bên cạnh gia đình, tôi nghĩ đó chính là nguồn năng lượng vô giá, làm cho chúng ta tươi trẻ lại".

Đối với gia đình nhạc sĩ Đức Huy trừ Ngày của cha thì ngày nào cũng là Ngày của mẹ, tức người đàn ông luôn phải chăm sóc vợ con dù có dịch hay không. Đặc biệt để có cơ thể khỏe mạnh gia đình nhạc sĩ luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân, không ăn thực phẩm lạ, không đảm bảo.

4227 nhac si duc huy xuat hien cung kieu toc la tiet lo dieu quan trong nhat o tuoi 73 dspl 2
Nhạc sĩ Đức Huy xuất hiện cùng kiểu tóc lạ, tiết lộ điều quan trọng nhất ở tuổi 73.

"Nhờ mùa dịch này mà tôi mong và muốn rằng chúng ta sẽ ý thức hơn về giá trị của việc mình đang còn sống, mình còn đang đứng và hít thở bầu không khí mà không cần máy, cho nên chúng ta hãy tận hưởng điều đó đi.

Và ở bất cứ tuổi nào cũng thế, khi chúng ta không có sức khỏe thì chúng ta chỉ muốn được khỏe lại thôi. Quý vị hãy nhớ đến cảm giác khi mình bị đau răng và sự sung sướng sau khi khỏi. Xin đề nghị rằng chúng ta hãy sống mỗi ngày, từng giây phút như thể chúng ta vừa hết đau răng.

Theo tôi sống là phải vui, vui để sống. Ăn cũng phải vui thì mới ngon, đọc sách phải vui nó mới thấm và quay phim nó phải vui thì chương trình nó mới hay. Đúng không quý vị", nhạc sĩ Đức Huy thích thú tâm sự.

Và chương trình mà tác giả ca khúc "Và tôi cũng yêu em" nhắc tới ở đây chính là Người hát tình ca mùa 5. Theo ông, nhạc tình rất quan trọng trong cuộc sống: "Chúng ta làm việc nhưng phải giải trí để đầu óc, tâm hồn được xoa dịu", và "Người hát tình ca" chính là một trong những chương trình sinh ra để làm điều đó.

Với cương vị giám khảo, nhạc sĩ Đức Huy mong mỗi người tham gia sẽ biết sử dụng cảm xúc, trải nghiệm của bản thân để có thể thăng hoa khi cất tiếng hát.

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (3/7): Thúy Nga lên tiếng việc bị tung tin qua đời ở Mỹ Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (3/7): Thúy Nga lên tiếng việc bị tung tin qua đời ở Mỹ

Tin tức giải trí, showbiz sao Việt hôm nay: Diễn viên hài Thúy Nga bị tung tin qua đời ở Mỹ, Kasim Hoàng Vũ bật mí ...

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (2/7): Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn mang thai Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (2/7): Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn mang thai

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay: Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn trai Việt kiều hơn 12 ...

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (2/7): Hà Hồ khoe dáng gợi cảm giữa tin đồn bầu bí Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (2/7): Hà Hồ khoe dáng gợi cảm giữa tin đồn bầu bí

Tin tức giải trí hôm nay: Hồ Ngọc Hà tung ảnh khoe eo con kiến như chưa hề bầu bí. Thanh Vân Hugo chính thức lên tiếng ...

Nhật Minh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động