Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
09:52 | 02/07/2020 GMT+7

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (2/7): Hà Hồ khoe dáng gợi cảm giữa tin đồn bầu bí

aa
Tin tức giải trí hôm nay: Hồ Ngọc Hà tung ảnh khoe eo con kiến như chưa hề bầu bí. Thanh Vân Hugo chính thức lên tiếng trước ồn ào mang bầu lần 2. 
tin tuc giai tri sao viet hom nay vo hoang yen se ket hon vao nam 2021 Tin tức giải trí sao Việt hôm nay: Võ Hoàng Yến sẽ kết hôn vào năm 2021
tin giai tri tong hop sao viet ngay 296 thuy tien mang bau lan 2 Tin giải trí tổng hợp sao Việt ngày 29/6: Thủy Tiên mang bầu lần 2?
tin tuc giai tri sao viet 24h hom nay 286 a hau thuy van mang thai minh hang bi to giat chong Tin tức giải trí sao Việt 24h hôm nay (28/6): Á hậu Thúy Vân mang thai, Minh Hằng bị tố 'giật chồng'

Tin tức giải trí hôm nay (2/7)


Hồ Ngọc Hà tung ảnh khoe eo con kiến như chưa hề bầu bí

tin tuc giai tri sao viet hom nay 27
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh diện bikini khoe thân hình gợi cảm.
tin tuc giai tri sao viet hom nay 27
Hồ Ngọc Hà khoe trọn body thon gọn khiến ít ai biết rằng cô đang mang thai.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên Facebook bức hình diện bikini nhỏ xíu khiến cộng đồng mạng phát "sốt". Chỉ sau 2 giờ đăng tải, khoảnh khắc thả dáng nóng bỏng của Hà Hồ nhanh chóng thu hút hơn 50.000 lượt yêu thích cùng hàng loạt bình luận phấn khích: "Đẹp xuất sắc chị ơi, ôi ngưỡng mộ quá, bầu mà sao thon gọn thế này,..."

Bên cạnh sự cuồng nhiệt của fan trước sắc vóc vạn người mê, vài ý kiến thắc mắc về cách tạo dáng che mũ "kì lạ" của Hồ Ngọc Hà trong bức hình. Nhiều bình luận cho rằng nữ ca sĩ đang che giấu vòng 2 của mình trước thông tin mang bầu.

Vào giữa tháng 5 truyền thông rộ thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý. Đặc biệt, trong khoảng thời gian đó, "nữ hoàng giải trí" thường xuyên diện những chiếc đầm thùng thình khiến khán giả càng thêm nghi vấn.

Trong nhiều bức hình sau đó, nữ ca sĩ thường xuyên bị chú ý trước sự thay đổi về vóc dáng và vòng 2. Tuy nhiên, cả cô và người tình Kim Lý chưa từng chính thức lên tiếng trước thông tin sắp có con này.

Thanh Vân Hugo chính thức lên tiếng trước ồn ào mang bầu lần 2

5547 hugo
Thanh Vân Hugo vướn nghi án mang bầu lần 2.

Những ngày vừa qua, thông tin Vân Hugo mang thai lần 2 được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, theo đó nữ MC thường xuyên mặc váy rộng và để lộ vòng 2 nhô cao sau lớp áo khiến dư luận càng khẳng định nghi vấn là thật.

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, Vân Hugo đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện đang mang bầu. Cô cho biết việc thường xuyên mặc váy rộng là do sở thích ăn mặc: “Tôi không có bầu, chỉ đơn giản là sở thích ăn mặc” – Vân Hugo khẳng định.

Tiết lộ thêm về kế hoạch kết hôn với bạn trai, nữ MC chia sẻ dự tính sang năm hai người sẽ tổ chức hôn lễ. “Chúng tôi vẫn đang bàn tính, nên chưa thể tiết lộ cụ thể vào thời điểm này. Năm nay, tôi không hợp tuổi. Có thể là năm sau”.

Được biết, Vân Hugo từng có cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng cũ vì không hợp nhau. Sau khi đường ai nấy đi, mối quan hệ của nữ MC với chồng cũ khá căng thẳng. “Tức là chúng tôi như ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Tôi trở về với “thế giới riêng” của mình, anh ấy quay trở về với cuộc sống của anh ấy, giống như quay trở về là người dưng. Chúng tôi cũng không có nhu cầu đối thoại”, Vân Hugo tâm sự.

Hiện tại, Vân Hugo đang sống hạnh phúc trong sự quan tâm và yêu thương của bạn trai mới. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của bạn trai, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ. Vân Hugo gọi đây chính tình yêu“đúng người, đúng thời điểm”.

Giữa nghi vấn nghỉ chơi với Huyền My, Phương Oanh chính thức có phát ngôn dứt khoát gây 'sốc'

0115 my
Phương Oanh và Huyền My.

Từ tối qua, mạng xã hội lại được dịp xôn xao về thông tin nghi vấn Á hậu Huyền My và diễn viên Phương Oanh đã cạch mặt nhau. Thông tin chia sẻ như sau: “Trước đây, 2 mỹ nhân này thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện, mỗi lần gặp nhau đều cười tít mắt, ôm ôm ấp ấp, thương mến vô cùng. Không chỉ thế, cả hai còn thường xuyên hẹn hò ăn uống, du lịch sang chảnh cùng nhau. Nhưng trong nhiều tháng nay, không còn thấy 2 cô nàng đi chơi hay cafe tâm sự với nhau nữa”.

Tin đồn lập tức được lan truyền nhanh chóng và rộng rãi, trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi cả hai đều là những nhân vật vô cùng nổi tiếng. Nếu Huyền My là một trong những nàng Á hậu chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhất nhì Vbiz thì Phương Oanh cũng thuộc hàng top những nữ diễn viên được săn đón và yêu thích nhất hiện nay.

Mới đây, giữa những nghi vấn, phía Phương Oanh đã có một vài chia sẻ: “Tôi nghĩ, mọi mối quan hệ, dù là tình bạn hay tình yêu đều bắt đầu bằng chữ duyên. Duyên đến, chúng ta có thể thân thiết, vui chơi, hết mình, trút bầu tâm sự cùng nhau. Nhưng khi hết duyên, sự chia ly, mất mát, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả dành cho mối quan hệ của tôi và Huyền My.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tôi không muốn đưa ra bất kỳ khẳng định hay phủ nhận nào liên quan đến mối quan hệ của chúng tôi. Tôi tin những ai yêu mến tình bạn của chúng tôi, dù có chuyện gì xảy ra, khán giả vẫn sẽ ủng hộ sự nghiệp của hai đứa”.

Có thể thấy chia sẻ của Phương Oanh không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện cạch mặt Huyền My, khán giả phần nào vẫn cảm thấy hoang mang không biết thực hư câu chuyện ra sao.

Được biết, trước khi vướng nghi án cạch mặt, Huyền My và Phương Oanh là đôi chị em vô cùng thân thiết. Huyền My nhỏ hơn Phương Oanh 6 tuổi nhưng cả hai khá hợp trong mọi chuyện, hay tâm sự, chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống. Không chỉ thường đồng hành trong công việc, cả hai còn thường xuyên góp mặt trong các buổi đi chơi riêng. Những ngày quan trọng của Huyền My cũng đều có sự góp mặt của Phương Oanh.

Vài tháng trở lại đây thì không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau như trước nữa. Trong khi Huyền My không follow thì Phương Oanh vẫn follow người em trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, cả hai cũng đã không còn tương tác.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là những suy đoán chưa được xác thực rõ ràng. Nhiều nguyên nhân cũng được đưa ra cho sự việc này, có thể là do dịch bệnh thời gian qua khiến cả hai không gặp được nhau, hoặc có thể dạo này hai người đẹp quá bận rộn với công việc của mình.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 166 lynk lee bat ngo cong khai qua trinh chuyen gioi Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (16/6): Lynk Lee bất ngờ công khai quá trình chuyển giới

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (16/6): Lynk Lee bất ngờ công khai quá trình chuyển giới; Phim tài liệu "Sky Tour" của Sơn ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 156 tram anh dang anh bikini khoe body Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (15/6): Trâm Anh đăng ảnh bikini khoe body

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (15/6): Trâm Anh đăng ảnh bikini khoe body cực phẩm; Anh Đức lần đầu xuất hiện sau scandal nghi vấn ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 146 hoa hau huong giang mua xe hoi thu 4 gia gan 5 ty Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (14/6): Hoa hậu Hương Giang mua xe hơi thứ 4 giá gần 5 tỷ

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (14/6): Hoa hậu Hương Giang mua xe hơi thứ 4 giá gần 5 tỷ; Sơn Tùng M-TP ...

Nhật Minh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nghe ca khúc chính thức SEA Games 31: Let's Shine - Hãy tỏa sáng

Nghe ca khúc chính thức SEA Games 31: Let's Shine - Hãy tỏa sáng

MV ca khúc chính thức SEA Games 31 mang tên Let's Shine - Hãy Tỏa Sáng vừa ra mắt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong nước và khu vực Đông Nam Á. Ca khúc do các nghệ sĩ Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu thể hiện.
Tin tức giải trí sao Việt mới nhất hôm nay 11/7: Kỳ Hân khoe ảnh mang bầu lần thứ 2

Tin tức giải trí sao Việt mới nhất hôm nay 11/7: Kỳ Hân khoe ảnh mang bầu lần thứ 2

Tin giải trí sao Việt hôm nay: Quang Hải tặng đồ hiệu cho bạn gái nhân kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, Kỳ Hân khoe ảnh mang bầu lần thứ 2, tiết lộ nhà mới hàng chục tỷ đồng.  
Tin tức giải trí hôm nay ngày 10/7: Siu Black tiết lộ cuộc sống "ở ẩn" nơi thôn quê

Tin tức giải trí hôm nay ngày 10/7: Siu Black tiết lộ cuộc sống "ở ẩn" nơi thôn quê

Tin tức giải trí hôm nay: Siu Black tiết lộ cuộc sống làm không hết việc ở quê và ý nghĩa không ngờ về tên mình. Trang Trần bất ngờ đăng trạng thái tâm trạng làm rộ lên nghi vấn trục trặc hôn nhân với chồng Việt kiều. 

Các tin bài khác

Gần 70 vận động viên tham gia Giải đua xe mô tô toàn quốc tại Cần Thơ

Gần 70 vận động viên tham gia Giải đua xe mô tô toàn quốc tại Cần Thơ

Chiều 27/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ tổ chức họp báo Giải đua xe mô tô toàn quốc năm 2024 “Tranh cúp Caltex Havoline Cub Prix” vòng 3 tại thành phố Cần Thơ.
Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng

Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng

Cơn sốt 8Wonder Moon Festival đang nóng lên từng ngày khi toàn bộ dàn lineup, từ tượng đài R&B NE-YO, rapper đình đám B.I đến dàn nghệ sỹ “đỉnh lưu” Việt (Chipu, HIEUTHUHAI, GERDNANG, và Low G) hào hứng khoe trên trang cá nhân. Mạng xã hội liên tục sôi sùng sục, fan háo hức lên lịch dự siêu nhạc hội để gặp mặt thần tượng.
Sự trở lại ngoạn mục của 8WONDER và cơ hội mới cho du lịch Việt

Sự trở lại ngoạn mục của 8WONDER và cơ hội mới cho du lịch Việt

Sau 2 mùa đầu tiên gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước, siêu phẩm lễ hội âm nhạc quốc tế 8WONDER đã chính thức trở lại. Những thông tin ban đầu mà nhà tổ chức VinWonders vừa hé lộ cho thấy đây sẽ là sự kiện “bom tấn” với hàng loạt điểm nhấn mới mẻ cùng những “lần đầu tiên” rất đáng trông đợi, tạo thêm cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc tại Lễ hội Việt Nam-Hàn Quốc ở Đà Nẵng

Nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc tại Lễ hội Việt Nam-Hàn Quốc ở Đà Nẵng

Chương trình Lễ hội Việt Nam-Hàn Quốc năm nay được đầu tư mới mẻ, phong phú với các hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc như: cuộc thi làm món ăn; cuộc thi tài năng nghệ thuật Việt Nam-Hàn Quốc.

Đọc nhiều

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Đẩy mạnh hợp tác hữu nghị Việt Nam - Thái Lan qua các hoạt động đối ngoại nhân dân

Đẩy mạnh hợp tác hữu nghị Việt Nam - Thái Lan qua các hoạt động đối ngoại nhân dân

Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan, do ông Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch Hội dẫn đầu, vừa có chuyến công tác tại Thái Lan nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa hai nước.
Ông Nghiêm Xuân Thành: Hậu Giang sẽ bứt phá phát triển nhanh và toàn diện

Ông Nghiêm Xuân Thành: Hậu Giang sẽ bứt phá phát triển nhanh và toàn diện

Trước khi được điều động về làm Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang vào tháng 7/2021, ông Nghiêm Xuân Thành là Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Vietcombank. Sau hơn 3 năm chịu trách nhiệm là người “đứng mũi chịu sào” cho sự phát triển của Hậu Giang, giờ đây công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng khoá tới của tỉnh đã rục rịch bắt đầu. Thời Đại có cuộc trao đổi với ông Thành về công việc này, trong đó nhấn mạnh đến những hy vọng của Hậu Giang trong thời gian tới.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
nhung viec nen va khong nen lam khi bao yagi do bo
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, giật cấp 10 trong 24 giờ tới

Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, giật cấp 10 trong 24 giờ tới

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, áp thấp nhiệt đới đang tiến sát Biển Đông.
Thời tiết hôm nay 17/9: Biển Đông gió mạnh, sóng lớn, cả nước có mưa

Thời tiết hôm nay 17/9: Biển Đông gió mạnh, sóng lớn, cả nước có mưa

Ngày 17/9, Biển Đông có áp thấp nhiệt đới, khả năng xảy ra lốc xoáy, gió giật mạnh cấp 7-8. Cả nước có mưa nhiều nơi, về chiều mưa to đến rất to.
Hỗ trợ thực phẩm cho người dân vùng ngập lụt: Làm thế nào để bảo đảm an toàn?

Hỗ trợ thực phẩm cho người dân vùng ngập lụt: Làm thế nào để bảo đảm an toàn?

Trong số hàng cứu trợ người dân vùng bão, lũ có nhiều loại bánh chưng, bánh mỳ và nhiều loại thực phẩm do các nhóm hay hộ gia đình tự chế biến, được hút chân không để bảo quản.
Thời tiết hôm nay 14/9: Bắc Bộ nắng, lũ trên các sông xuống chậm

Thời tiết hôm nay 14/9: Bắc Bộ nắng, lũ trên các sông xuống chậm

Hôm nay 14/9, thời tiết Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Lũ tại các sông đang xuống chậm. Nguy cơ sạt lở đất vẫn xảy ra trên các sườn dốc ở khu vực vùng núi Bắc Bộ dù mưa đã giảm.
Cảnh báo không chuyển tiền vào những tài khoản giả mạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Cảnh báo không chuyển tiền vào những tài khoản giả mạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Trên mạng xã hội đã xuất hiện những website và fanpage giả mạo các cơ quan của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để huy động nguồn lực ủng hộ các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng cơn bão số 3.
Thời tiết ngày 13/9: Lũ trên các sông xuống dần, Bắc Bộ nắng lên

Thời tiết ngày 13/9: Lũ trên các sông xuống dần, Bắc Bộ nắng lên

Hôm nay 13/9, thời tiết Bắc Bộ sẽ có nắng sau nhiều ngày mưa dai dẳng, về chiều tối khu vực có mưa rào. Nam Bộ hôm nay mưa to đến rất to.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động