Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
06:47 | 24/02/2020 GMT+7

Tin tức bóng đá Việt Nam nóng nhất, mới nhất ngày 24/2/2020

aa
ĐT Việt Nam với những thống kê ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022, Công Phượng quyết tâm rất lớn tại AFC Cup 2020 hay CLB TP. HCM vẫn còn cơ hội sở hữu Lee Nguyễn... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng và mới nhất được cập nhật trong ngày 24/2/2020.
tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020 Sau giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ làm gì tiếp theo?
tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020 HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm, nói về sai lầm của Bảo Toàn và Bùi Tiến Dũng

CLB TP. HCM vẫn còn cơ hội sở hữu Lee Nguyễn?

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020
Lee Nguyễn. (Ảnh Fox Sports Asia)

Do thời gian đăng ký cầu thủ thi đấu cho V-League 2020 đã hết, đồng thời cựu danh thủ một thời David Beckham muốn giữ Lee Nguyễn ở lại thi đấu mùa giải mới, nên cầu thủ gốc Việt không được phép gia nhập CLB TP. HCM vào thời điểm này.

Tuy nhiên, mới đây, CLB TP.HCM cho biết phía Inter Miami đề nghị nối lại đàm phán vào tháng 7 tới, thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa và đây là cơ hội rất lớn cho đội chủ sân Thống Nhất có được một tiền vệ chất lượng.

Trước đó vào năm 2009, Lee Nguyễn về Việt Nam chơi cho HAGL, sau đó là B. Bình Dương. Tuy nhiên, anh không hòa nhập được với bóng đá Việt Nam nên sau đó phải trở lại Mỹ...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hé lộ người sẽ thay thế Trọng Hoàng ở cuộc đại chiến với Malaysia

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020
Văn Thanh xứng đáng là cái tên thay thế Trọng Hoàng vào lúc này. (Ảnh VFF)

Do đã phải nhận 2 thẻ vàng, Trọng Hoàng sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu Malaysia vào cuối tháng 3 tới trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đây là trận đấu mang tính then chốt, ảnh hưởng lớn tới tham vọng giành vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Thế nên, việc không thể có sự phục vụ của Trọng Hoàng sẽ khiến HLV Park Hang-seo cần tính toán..

Tuy nhiên, trong tay HLV Park Hang-seo vẫn có những cái tên có thể chơi tốt ở vị trí mà Trọng Hoàng để lại. Đầu tiên có thể kể đến Vũ Văn Thanh, cầu thủ đang chơi cho CLB HAGL.

Giống như người đàn anh Trọng Hoàng, Văn Thanh cũng sở hữu nền tảng thể lực rất tốt bên cạnh là khả năng leo biên tạo ra đột biến cao.

ĐT Việt Nam với những thống kê ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020
ĐT Việt Nam. (Ảnh VFF)

Tính đến lúc này, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á đang dẫn đầu 1 bảng đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tuyển Việt Nam còn là đội duy nhất của khu vực chưa phải nếm mùi thất bại.

Ở bảng G, Quang Hải cùng các đồng đội giành được 11 điểm sau 5 trận đã đấu (3 thắng, 2 hòa). Malaysia thua 2 trận, giành 9 điểm trong khi Thái Lan thua 1 trận, có 8 điểm. Riêng Indonesia thua cả 5 trận. Các đội bóng Đông Nam Á ở 4 bảng còn lại cũng đã phải nhận 2 trận thua trở lên.

Trong diễn biến khác, trên bảng xếp hạng FIFA mới công bố ĐT Việt Nam đang xếp thứ 94, vị trí tốt nhất của các đội tuyển trong khu vực.

Công Phượng quyết tâm rất lớn tại AFC Cup 2020

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020
Công Phượng. (Ảnh VFF)

Ở trận đấu mở màn AFC Cup, Công Phượng đã tỏa sáng với một pha đánh đầu tinh tế, đem về 1 điểm quý giá cho CLB TP. HCM trước Yangon United.

Bàn thắng này cũng đánh dấu sự ghi bàn trở lại của Công Phượng sau hơn 300 phút "tịt ngòi" và giải tỏa áp lực rất nhiều cho cựu tiền đạo phố Núi.

Chia sẻ về cảm xúc của sau bàn thắng này, Công Phượng cho biết: "Trận đấu với Yangon khá khó khăn bởi nắng nóng khi đội bạn chọn đá lúc buổi chiều. Chúng tôi bị mất sức nhiều nhưng có được 1 điểm cũng không tệ. Trong trận cầu này, tôi ghi bàn gỡ hoà 2-2 và là bàn thắng mà hơn 1 năm tôi mới có được. Cảm giác rất hạnh phúc và tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang thành tích tốt về cho CLB cũng như bản thân tôi".

Nói về mục tiêu ở trận đấu này, Công Phượng nhấn mạnh: "Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Hy vọng sẽ tiếp tục có được bàn thắng, qua đó giúp CLB TP HCM đạt được thành tích tốt ở trận đấu này và có thể tiến sâu ở giải này".

Đoàn Văn Hậu lại ngồi dự bị chứng kiến SC Heerenveen thi đấu đầy thất vọng

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020
SC Heerenveen bị cầm hòa 2-2 trong ngày Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được ra sân. (Ảnh SC Heerenveen)

Rạng sáng 23/2, SC Heenrenveen tiếp đội bóng áp chót Den Haag trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 giải vô địch Hà Lan.

Trước đối thủ yếu, SC Heerenveen chơi dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra nhiều cơ hội. Tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

Trận hoà 2-2 trước Den Haag khiến Heerenveen chỉ có được 2 điểm sau 8 trận gần nhất, nên SC Heenrenveen đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Chuỗi thành tích này khiến cho họ đang bị nhóm đội bóng cạnh tranh suất tham dự cúp châu Âu bỏ xa.

Điều đáng nói là Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải ngồi dự bị bất chấp chỉ trích từ CĐV, nhưng HLV Jansen vẫn giữ nguyên đội hình đã ra sân những trận gần đây.

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020 Sát trận U23 Việt Nam - U23 Triều Tiên, Văn Hậu gửi lời nhắn đặc biệt

Dù đang thi đấu cho CLB SC Heerenveen ở giải vô địch quốc gia Hà Lan nhưng hậu vệ Văn Hậu vẫn không quên gửi ...

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020 Vì sao Chanathip có giá gần gấp đôi tuyển bóng đá Việt Nam?

Trang web chuyên định giá cầu thủ bóng đá thế giới Tranfersmarkt vừa đưa ra mức giá chuyển nhượng các cầu thủ thuộc đội tuyển ...

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2422020 800 vé miễn phí xem trận đấu của SC Heerenveen có Văn Hậu góp mặt

Sẽ có 800 vé miễn phí được phát trong trận đấu giữa CLB SC Heerenveen vs Feyenoord, trong đó đáng chú ý là sự có mặt ...

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động