Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:24 | 13/12/2019 GMT+7

Tin tức bóng đá Việt Nam mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/12

aa
Nhiều tin tức nóng hậu SEA Games 30 của ĐT U22 và U23 Việt Nam sắp bước vào hành trình VCK U23 châu Á 2020... là những tin tức nóng được cập nhật đầy đủ trong ngày 13/12.
tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312 Quang Hải hé lộ thời điểm có thể trở lại đá giải U23 châu Á
tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312 ĐT Việt Nam ăn Tết trên đất Thái nếu vào bán kết VCK U23 châu Á 2020
tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312 Người hùng của U22 Việt Nam không thể dự giải U23 châu Á
tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312 Công bố đơn vị sở hữu bản quyền VCK U23 châu Á tại Thái Lan

U23 Việt Nam phải ăn Tết bên Thái Lan nếu đi tiếp vào bán kết VCK U23 châu Á 2020

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312

Hôm nay 13/12, ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc bắt đầu cuộc tập huấn để chuẩn bị cho cuộc hành trình ở VCK U23 châu Á 2020.

Tình ra sau SEA Games 30, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ được nghỉ 2 ngày, quá ít so với lịch thi đấu dày đặc đã phải trải qua.

Có một tin không vui sẽ đến với thầy trò ông Park, khi VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 8/1 tới ngày 26/1/2020.

Như vậy khả năng cao Quang Hải cùng các đồng đội phải ăn Tết bên Thái Lan nếu đi tiếp vào bán kết, bởi trận tranh hạng 3 sẽ diễn ra vào ngày 25/1 (30 Tết) và trận chung kết thi đấu vào ngày 26/1 (Mồng 1 Tết)...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Truyền thông Thái Lan "giận tím mặt" vì thua Việt Nam toàn diện tại SEA Games 30

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312
Bài viết trên trang nhất Siam Sport bày tỏ nỗi buồn khi Thái Lan chỉ xếp thứ 3 chung cuộc, xếp sau đoàn thể thao Việt Nam.

Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đăng tải bài viết có tiêu đề “Seagames thua Việt Nam là điều không chấp nhận được”, đã thống kê rằng trong suốt 28 năm qua, chưa một lần nào đoàn thể thao Thái Lan về đích với vị trí thứ 3. Với những năm Thái Lan không tổ chức Seagames, đoàn thể thao của họ luôn đứng ở vị trí thứ 2, chỉ thua mỗi nước chủ nhà.

Nhưng tại Seagames 30 lần này, có lẽ mọi thứ đã khác, hay nói cách khác là thể thao Thái Lan đã bị “vượt mặt”. Trên bảng tổng sắp huy chương, đoàn thể thao Thái Lan dành vị trí thứ 3 chung cuộc với 92 tấm HCV, xếp sau Việt Nam với 98 HCV và nước chủ nhà Philippines với 149 HCV.

“Nhiều người lạc quan cho rằng, hãy chỉ tính những môn thể thao Olympic. Nhưng kể cả khi tính như vậy, Thái Lan vẫn không phải là số 1. Chúng ta thua cả Philippines và Việt Nam, và nhìn tổng quan lại, thất bại này là lẽ tất yếu khi mà số lượng VĐV tham dự Seagames 30 của chúng ta là gần 1000 VĐV, trong khi con số đó ở Việt Nam chỉ có 600. Nhìn bảng tổng sắp, chúng ta chỉ thua Việt Nam 6 tấm HCV, nhưng nhìn về số VĐV tham dự, có thể thấy rất nhiều bộ môn thế mạnh của Thái Lan đã không đạt tiêu chuẩn”, tác giả bài viết phân tích...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền vệ Quang Hải được giới thiệu tham gia Ủy ban Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312
Quang Hải là ngôi sao hàng đầu khu vực lúc này.

Chiều 11/12, Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã thống nhất về số lượng và cơ cấu nhân sự được giới thiệu tham gia Ủy ban Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII - nhiệm kỳ 2019-2024, với 137 theo cơ cấu, trong đó có Quang Hải.

Quang Hải ở tuổi 22 đã có nhiều cống hiến cho thành tích thể thao chung của nước nhà. Anh là Đương kim Quả bóng vàng năm 2018 và cũng là cầu thủ nhận danh hiệu Xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019.

Sau khi giành vinh quang tại SEA Games, Quang Hải chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi, trước khi cùng U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn. Chuyến tập huấn này nhằm chuẩn bị cho hành trình mới của Việt Nam tại U23 châu Á. Giải đấu này sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2020.

Xem thêm Video: Nhìn lại 24 bàn thắng giúp U22 Việt Nam lên ngôi vô địch SEA Games 30

Evan Dimas nghỉ thi đấu 3 tuần sau chấn thương từ va chạm với Văn Hậu

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (áo đen bên phải) cho rằng nếu Dimas không bị chấn thương, Indonesia hoàn toàn có thể thắng Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Indonesia mới đây cho biết, nếu không có tổn thương nghiêm trọng gì khác thì Evan Dimas chỉ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Thông tin trên đã giải tỏa nỗi lo của người hâm mộ xứ Vạn đảo về chấn thương của Evan Dimas. Sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã chủ động tới xin lỗi Evans Dimas.

Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ của U22 Việt Nam khẳng định không cố tình khiến cho đối thủ dính chấn thương và bản thân Evan Dimas cũng đã bỏ qua mọi thứ cho Văn Hậu.

Đội hình mạnh nhất U23 Việt Nam đá VCK U23 Châu Á 2020

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312
U22 Việt Nam sở hữu 11 cầu thủ có khả năng thi đấu đồng đều.

HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ áp dụng chiến thuật 3-4-3 cho U23 Việt Nam tại các trận đấu ở VCK U23 châu Á 2020, theo đó gần như là đội hình thi đấu ở SEA Games 30 như Nguyễn Văn Toản là thủ môn, bộ 3 trung vệ sẽ gồm có Nguyễn Thành Chung - Trần Đình Trọng - Huỳnh Tấn Sinh.

Bộ đôi cánh của ĐT U23 Việt Nam là Đỗ Thanh Thịnh bên cánh trái và Hồ Tấn Tài ở cánh phải. Trong khi, Nguyễn Hoàng Đức sẽ đá cặp cùng Nguyễn Đức Chiến ở trung tâm hàng tiền vệ.

Trên hàng tấn công, HLV Park Hang Seo đang đau đầu bởi Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh đều đang có phong độ rất cao. Nhiều khả năng, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ sử dụng cả 2 tiền đạo này và cho phép Quang Hải đá tự do.

Được biết, theo lịch thi đấu sơ bộ U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp U23 UAE vào ngày 10/1 trên sân vận động Chang Arena (Buriram).

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao sự bứt phá thần tốc của bóng đá Việt Nam

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 1312
Đoàn Văn Hậu khiến U22 Indonesia phải gục ngã.

Tờ SK của Hàn Quốc dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang seo sau trận thắng 3-0 tại chung kết SEA games 30 với tuyển Indonesia. Tờ này nhận định bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc dưới tài cầm quân của HLV Park: "Việt Nam không có đối thủ ở khu vực Đông Nam Á. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Việt Nam chua để thua đối thủ nào trong khu vực này. Trong 2 năm 2 tháng sát cánh cùng bóng đá Việt Nam, ông Park mang về nhiều thành quả ấn tượng, trong đó có 2 danh hiệu chức vô địch AFF Cup và HCV SEA Games".

Truyền thông Hàn cũng không quên cập nhật lại bảng xếp hạng FIFA từ khi ông Park cầm quân đã nhảy từ vị trí 120 đến vị trí 94 đội mạnh nhất thế giới, top 14 đội mạnh nhất Châu Á.

Ở khu vực Đông Nam Á, tuyển Việt Nam vẫn giữ ngôi số 1 một cách vững chắc, và ngày càng bỏ khá xa đội hạng nhì là Thái Lan (từ vị trí 109 rớt xuống lại hạng 113 do để thua Malaysia 1-2 và chỉ hoà tuyển Việt Nam 0-0 nên bị trừ tổng cộng hơn 14 điểm). Tiếp theo là Philippines (tăng 2 bậc lên hạng 124 thế giới), Myanmar (tăng 10 bậc lên hạng 137 thế giới) và Malaysia tăng 4 bậc lên hạng 154 thế giới...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

XEM THÊM Quang Hải hé lộ thời điểm có thể trở lại đá giải U23 châu Á

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi HLV Park Hang-seo và Đội tuyển U23 Việt Nam

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi HLV Park Hang-seo và Đội tuyển U23 Việt Nam

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tải những tin bài chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang - seo và Đội tuyển U23 Việt Nam.
Liên đoàn bóng đá Ấn Độ mời đội tuyển Việt Nam đá giao hữu

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ mời đội tuyển Việt Nam đá giao hữu

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF), đội tuyển quốc gia nước này muốn tổ chức một trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 5/2022.
Thắng tưng bừng trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam trở lại top 100 trên BXH FIFA

Thắng tưng bừng trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam trở lại top 100 trên BXH FIFA

Đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại vị trí 98 trên bảng xếp hạng FIFA, sau chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 tối 1/2.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động