Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:22 | 21/12/2019 GMT+7

Tin tức bóng đá Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức mới nhất hôm nay (21/12)

aa
Tin tức bóng đá Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức 21/12: Messi được đãi ngộ "khủng" nhất lịch sử Barcelona nếu đặt bút ký bản hợp đồng kéo dài đến năm 2023, Mikel Arteta chính thức trở thành HLV trưởng của Arsenal hay C.Ronaldo được HLV trưởng Juventus nói gì sau cú bật nhảy hơn 2m đánh đầu ghi bàn... 
tin tuc bong da chau au nong moi nhat ngay 21122019 Kênh trực tiếp, link xem các trận đấu vòng 1/8 cúp C1 châu Âu 2019/20 mới nhất
tin tuc bong da chau au nong moi nhat ngay 21122019 Lịch thi đấu lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu (Champions League 2019/20) chi tiết nhất
tin tuc bong da chau au nong moi nhat ngay 21122019 Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 châu Âu 2019/20: Real Madrid vs Man City, Dortmund vs PSG, Chelsea vs Bayern
tin tuc bong da chau au nong moi nhat ngay 21122019 Tin tức bóng đá các giải châu Âu hôm nay 15/12/2019: Ngoại hạng Anh, Cúp C1, Tây Ban Nha, Ý
tin tuc bong da chau au nong moi nhat ngay 21122019
Cựu tiền vệ Mikel Arteta đã chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Arsenal.

Cựu tiền vệ Mikel Arteta đã chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Arsenal với một bản hợp đồng 3 năm rưỡi, sau khi rời khỏi vị trí trợ lý cho huấn luyện viên Pep Guardiola ở Manchester City.

Trải qua gần một tháng tìm kiếm người thay thế Unai Emery, cuối cùng ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định lựa chọn "người cũ" Arteta, sau khi huấn luyện viên tạm quyền Freddie Ljungberg không thể giúp đội bóng thi đấu ổn định trở lại.

Trước đó, Arteta đã có hơn 3 năm làm việc ở vị trí trợ lý huấn luyện viên của Pep Guardiola tại Manchester City. Theo ban lãnh đạo Arsenal, Mikel Arteta là người thấu hiểu rõ triết lý bóng đá cũng như các cổ động viên của Pháo thủ. Mặc dù vậy, giới chuyên gia vẫn hoài nghi về năng lực của cựu đội trưởng Arsenal do kinh nghiệm huấn luyện của Arteta còn quá ít ỏi.

Lionel Messi lại được ban lãnh đạo Barcelona trao đặc ân

tin tuc bong da chau au nong moi nhat ngay 21122019
Lionel Messi.

Mới đây, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã có cuộc trò chuyện với bố đẻ đồng thời cũng là người quản lý của Messi về việc đàm phán, mặc dù bản hợp đồng giữa Barcelona và siêu sao người Argentina phải đến năm 2021 mới kết thúc.

Theo đó, một bản hợp đồng mới sẽ được kéo dài đến năm 2023 nếu M10 chấp nhận đặt bút ký kèm theo đó là khoản đãi ngộ tiền lương "khủng" chưa từng có trong lịch sử "gã khổng lồ cứ Catalan".

Đây là động thái nhằm tăng tầm ảnh hưởng của vị chủ tịch, người sẽ hết nhiệm kỳ vào năm 2021. Bartomeu hy vọng các cules sẽ đứng sau ủng hộ ông thời gian tới.

Gần đây, Messi từng thừa nhận từ chối bản hợp đồng trọn đời hậu hĩnh mà Barca đưa ra, vì anh không muốn bản thân bị trói buộc.

Tiền đạo của Arsenal muốn dứt áo ra đi

tin tuc bong da chau au nong moi nhat ngay 21122019
Tiền đạo Aubemeyang.

Trước tình hình nhộn nhạo của CLB Arsenal đồng thời "pháo thủ" vừa chính thức bổ nhiệm cựu tiền vệ Mikel Arteta làm HLV trưởng, cầu thủ Aubameyang đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vì cảm thấy thất vọng.

"Arteta cũng chẳng khác gì Ljungberg, họ đều là những nhà cầm quân non trẻ và thiếu kinh nghiệm", cựu tiền đạo của Borussia Dortmund nhấn mạnh.

Arsenal rơi vào thế khó bởi giao kèo với cựu tiền đạo Dortmund chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn. Điều đó đồng nghĩa, họ buộc phải bán tháo Aubameyang thời gian tới, hoặc chấp nhận mất trắng vào hè 2021.

Nếu tiền đạo người Pháp chơi "cứng", chắc chắn Arsenal sẽ phải dùng đến cách để gia tăng ngân quỹ của mình.

XEM THÊM Ngày cuối trên đất Hàn, U23 Việt Nam đấu với CLB Busan Transportation Cooperation

CLB Tottenham đăng thông tin Quang Hải hâm mộ Son Heung-min

tin tuc bong da chau au nong moi nhat ngay 21122019
Tottenham đăng tải bức ảnh kèm lời hâm mộ của Quang Hải dành cho Son Heung-min.

Tối 19/12, trang mạng xã hội Tottenham Hotspur đăng bức ảnh Quang Hải kèm phát biểu của tiền vệ này về Son Heung-min.

Trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, Quang Hải cho biết: "Tôi thích Son Heung-min. Ở Việt Nam, rất nhiều người xem Ngoại hạng Anh, và tôi nghĩ ai cũng thích Son Heung-min".

Trang mạng xã hội của đội bóng thành London đăng bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Quang Hải chia sẻ trước báo chí rằng anh hâm mộ Son Heung-min. Bao nhiêu bạn ở đây là fan của 2 chàng trai tuyệt vời này nhỉ?".

HLV trưởng CLB Juventus khen C.Ronaldo hết lời sau cú bật nhảy 2,56 m để ghi bàn

tin tuc bong da chau au nong moi nhat ngay 21122019
C.Ronaldo bật nhảy 2,56 m đánh đầu tung lưới CLB Sampdoria giúp Juventus thắng 2-1.

Huấn luyện viên Maurizio Sarri đã không ngớt lời khen tặng C.Ronaldo khi anh đánh đầu tung lưới Sampdoria từ cú bật nhảy 2,56 m.

"Khi Ronaldo ghi bàn, tôi có cảm xúc tương tự tình huống của Dybala khi thốt lên chuyện gì đang xảy ra lúc này. Tôi có cảm giác Ronaldo dừng một khoảng rất dài trên không trung, trước khi ghi bàn. Đó là bàn thắng tuyệt vời, từ thể chất cho tới kỹ thuật", HLV Sarri chia sẻ trên Goal.

Trước khi Ronaldo nâng tỷ số 2-1 cho Juventus, Dybala là người mở tỷ số trận đấu. HLV Sarri nhấn mạnh: "Ở tình huống của Dybala, 99 trong số 100 cầu thủ sẽ quyết định dừng bóng trước khi dứt điểm. Thế nhưng, Dybala là người duy nhất volley bước một bằng chân trái để ghi bàn".

XEM THÊM Đoàn Văn Hậu có về hội quân để tham dự VCK U23 châu Á 2020?

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Cách sử dụng ứng dụng TV360 trên Smart TV

Cách sử dụng ứng dụng TV360 trên Smart TV

SmartTV đang ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong gia đình hiện nay. Với khả năng kết nối internet và cài đặt ứng dụng, SmartTV mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Trong số các ứng dụng đa dạng trên SmartTV, TV360 là một trong những ứng dụng được nhiều người lựa chọn để xem các kênh truyền hình, phim, chương trình thể thao và nhiều nội dung giải trí khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng ứng dụng TV360 trên SmartTV một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động