Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 05/03/2020 GMT+7

Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (5/3): Đoạt mạng bạn nhậu vì mùi mắm tôm

aa
Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (5/3): 4 hot girl góp tiền mua ma túy đá về chung cư sử dụng; dùng súng truy sát đối thủ, bắn nhầm người đi đường...
tin phap luat 24h nong nhat hom nay 53 doat mang ban nhau vi mui mam tom Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (4/3): Ông Hiệp "khùng" hầu tòa sau 1 năm xảy ra vụ cháy dãy nhà trọ giá rẻ
tin phap luat 24h nong nhat hom nay 53 doat mang ban nhau vi mui mam tom Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (3/3): Điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trọ khiến nữ sinh viên tử vong

Tin tức pháp luật hôm nay

Dùng súng truy sát đối thủ nhưng bắn nhầm người đi đường; án mạng vì tranh cãi mùi mắm tôm... là những tin tức pháp luật hôm nay.

Truy sát đối thủ, bắn nhầm người đi đường

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 53 doat mang ban nhau vi mui mam tom
Tang vật vụ án. (Ảnh: Công an Đồng Nai)

Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Khải (SN1986, trú tại xã Long Phước, huyện Long Thành) về hành vi sử dụng súng gây thương tích cho anh P.Đ.Q. (SN 1984, trú tại Cát Khánh, Phù Cát, Bình Định).

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Kim Liên (SN1987, trú tại xã Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch, Đồng Nai) chung sống như vợ chồng với Ngô Tấn Huỳnh (SN 1996, trú tại thị trấn Long Thành gần 2 năm nay.

Do có mâu thuẫn với nhau, Liên muốn dọn đồ đi nhưng Huỳnh không cho đi. Liên đã điện thoại cho Tạ Văn Đường (SN 1996, trú tại Long Phước, Long Thành) nhờ giúp đỡ.

Khoảng 18 giờ ngày 2/3, Tạ Văn Đường gọi Phạm Văn Khải cùng 3 người khác đi giúp Liên dọn đồ.

Khi đi Khải cầm theo 1 khẩu súng bên trong có 6 viên đạn. Đến nơi, Đường và những người khác vào phòng trọ của Liên để giúp Liên dọn đồ, còn Khải đứng ngoài để chờ.

Trong lúc 3 người đang dọn đồ thì Ngô Tấn Huỳnh đi về phía Khải đang đứng và điện thoại cho ai đó, thấy vậy Khải đến nói "mày ăn hiếp đàn bà còn điện người xuống đây làm gì" và dùng tay đánh vào mặt Huỳnh làm Huỳnh té ngã.

Khải tiến lại gần thì bị Huỳnh đạp trúng bụng và bị té ngã nên đuổi theo và rút súng bắn về phía Huỳnh nhưng không trúng. Huỳnh tiếp tục bỏ chạy về hướng UBND xã Long Phước và nhảy lên một chiếc xe ô tô Fortuner do anh P.Đ.Q điều khiển đang dừng ở đó.

Do nghĩ đó là xe của đồng bọn của Huỳnh, Khải chĩa súng về phía Huỳnh bắn thêm một phát nữa nhưng không trúng Huỳnh mà trúng anh Q. làm anh Q. bị thương tích ở trán.

Sau khi gây án, các đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường. Sau đó, Phạm Văn Khải đã đến cơ quan công an đầu thú và giao nộp 1 khẩu súng và 8 viên đạn, 1vỏ đạn đã qua sử dụng.

Khởi tố, tạm giữ người đốt pháo tại đám cưới ở Sóc Sơn

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 53 doat mang ban nhau vi mui mam tom
Đối tượng Trần Văn Khang

Cơ quan CSĐT - Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Khang (SN 1979, trú tại khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo Công an huyện Sóc Sơn, sau quá trình điều tra xác minh, công an huyện và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã làm rõ vai trò của một số đối tượng trong vụ đốt pháo ở đám cưới tại xã Phù Lỗ. Trong đó, Khang được xác định gười trực tiếp đốt pháo trong đám cưới này.

Hiện Công an huyện Sóc Sơn đang phối hợp với các đơn vị tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng liên quan khác trong vụ việc.

4 hot girl góp tiền mua ma túy đá về chung cư sử dụng

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 53 doat mang ban nhau vi mui mam tom
4 cô gái bị bắt quả tang sử dụng ma túy

Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với 4 hot girl tuổi từ 19 đến 30.

Theo Người Đưa Tin, rạng sáng ngày 2/3, Công an phường An Khê ập vào căn hộ số 108 Lê Thị Tính (phường An Khê), phát hiện 4 cô gái có hành vi sử dụng trái phép ma túy.

Sau khi được đưa về trụ sở công an phường, 4 cô gái được tiến hành làm xét nghiệm nước tiểu và cho kết quả dương tính với chất ma túy tổng hợp.

Tại cơ quan điều tra, 4 cô gái này khai nhận, đã hùn tiền mua ma túy đá và thuê chung cư để cùng nhau sử dụng.

Giết người vì tranh cãi mùi mắm tôm

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 53 doat mang ban nhau vi mui mam tom
Đối tượng Nguyễn Văn Đạt

Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đang giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Đạt (SN 1995, ngụ TP.Phan Thiêt, tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi "Giết người", nguồn tin trên báo Công lý.

Theo điều tra, tối 29/2, Đạt cùng anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1984) và 2 người khác tổ chức ăn nhậu. Trong lúc nhậu, Hùng nói rằng mùi mắm tôm hôi nên không ăn nữa và cự cãi với Đạt.

Được can ngăn, Hùng liền đi về nhà, Đạt cũng bỏ về theo sau. Trên đường về, Đạt vẫn còn ấm ức chuyện mâu thuẫn với Hùng nên chạy đi lấy cây kiếm dài khoảng 80cm tìm Hùng. Khi gặp Hùng, Đạt rút kiếm đâm vào ngực, khiến Hùng gục tại chỗ.

Thấy vậy, Đạt hoảng sợ nên hô hoán và cùng mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, Đạt tới công an đầu thú.

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 53 doat mang ban nhau vi mui mam tom Huấn "hoa hồng" bị phát hiện dương tính với ma túy

Công an TP.Lào Cai đã phát hiện Bùi Xuân Huấn (tức Huấn "hoa hồng) cùng một nhóm thanh niên nghi sử dụng trái phép chất ma túy ...

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 53 doat mang ban nhau vi mui mam tom Tạm giữ hình sự nghi phạm đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Công an huyện Sóc Sơn đã tạm giữ hình sự một đối tượng được xác định là người đốt pháo ở đám cưới xã Phù ...

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 53 doat mang ban nhau vi mui mam tom Cầm mã tấu xông vào nhà truy sát, nam thanh niên bị chủ nhà chém tử vong

Ngô Văn Thọ cùng 2 người bạn cầm kiếm, mã tấu đập cửa, xông vào nhà truy sát một nam thanh niên khác. Trong lúc ...

Minh Tuệ (tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Công nhận văn bằng do nước ngoài cấp theo hình thức trực tuyến hoàn toàn từ 2/11

Công nhận văn bằng do nước ngoài cấp theo hình thức trực tuyến hoàn toàn từ 2/11

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 07/2024/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung Điều 7 và thay thế Phụ lục II, Phụ lục III của Thông tư số 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/4/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục, thẩm quyền công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam.
Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Việc dựng và chỉnh sửa video 4K, hoặc đáp ứng các nhu cầu giải trí ngày càng trở nên phổ biến trong công việc của các nhà làm phim, đặc biệt là trong thời đại số hóa hiện nay. Tuy nhiên, để có thể xử lý và dựng video 4K một cách chuyên nghiệp, cần phải có một chiếc máy tính có cấu hình mạnh mẽ và phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cấu hình máy tính dựng phim 4K tốt nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu của mình.
[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

Có hiệu lực từ ngày 1/5/2024, Nghị định 30/2024/NĐ-CP ngày 7/3/2024 quy định về quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ đăng ký tại nước ngoài, do người nước ngoài đưa vào Việt Nam du lịch.
Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) cùng các Hội hữu nghị thành viên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên ...
Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Những người tham gia đeo trên ngực trái dải băng Thánh Gregory, mang theo di ảnh của những chiến sĩ đã ngã xuống cho độc lập, tự do của Tổ quốc.
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động