Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
05:37 | 01/03/2020 GMT+7

Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (1/3): Đánh ô tô trộm đồ nội thất biệt thự vắng chủ giữa ban ngày

aa
Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (1/3): Đột nhập biệt thự, trộm nội thất rao bán; đặt tiền mua khẩu trang trên mạng, một phụ nữ bị lừa 65 triệu đồng.
tin phap luat 24h nong nhat hom nay 13 danh o to trom do noi that biet thu vang chu giua ban ngay Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (29/2): Nói dối sinh năm 1995, bé gái 12 tuổi đẩy người đàn ông vướng vòng lao lý
tin phap luat 24h nong nhat hom nay 13 danh o to trom do noi that biet thu vang chu giua ban ngay Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (28/2): Mẹ già đãng trí bị con dâu bạo hành gây phẫn nộ

Lẻn vào biệt thự vắng chủ dùng điện thoại chụp ảnh đồ nội thất rồi đăng lên mạng tìm người mua; một chủ vựa trái cây bị trộm đột nhập lấy cắp hơn 1 tỷ đồng... là những tin tức pháp luật hôm nay.

Khởi tố đối tượng ngang nhiên đánh ô tô trộm cắp đồ nội thất giữa ban ngày

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 13 danh o to trom do noi that biet thu vang chu giua ban ngay
Tang vật của vụ án. (Ảnh: Công an Bắc Ninh)

Công an huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thịnh (26 tuổi ở thôn Lò Nồi, xã Hợp Đức, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) về tội trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, anh Nguyễn Mạnh Tùng (43 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) có căn biệt thự nhà vườn ở thôn Núi Móng, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. Do tính chất công việc nên gia đình anh Tùng cư trú tại Hà Nội và căn biệt thự không có người ở trong thời gian dài. Quan sát và nắm được quy luật sinh hoạt của nhà anh Tùng, Nguyễn Văn Thịnh đã đột nhập, trộm cắp đồ nội thất trong căn biệt thự.

Khoảng 1h sáng ngày 18/2, Thịnh đập vỡ cửa ô thoáng nhà vệ sinh tầng 1 ngôi biệt thự nhà anh Tùng để đột nhập vào trong sau đó dùng điện thoại chụp lại toàn bộ đồ nội thất trong ngôi nhà rồi rao bán trên mạng. Để tiện cho việc vận chuyển đồ đi tiêu thụ và giả vờ mình chính là chủ nhà, đối tượng dùng kìm cộng lực cắt khóa cửa từ bên trong và thay bằng ổ khóa mình mang theo. Sau khi thỏa thuận được giá cả qua mạng, đối tượng cho bên thu mua địa chỉ ngôi biệt thự.

Sáng 19/2, Thịnh mở cổng cho bên thu mua tháo dỡ, vận chuyển toàn bộ đồ nội thất của ngôi biệt thự lên 3 xe ô tô tải để chở về Hà Nam tiêu thụ thì bị người dân và lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Tạm giữ nam thanh niên lừa 65 triệu tiền mua khẩu trang của phụ nữ

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 13 danh o to trom do noi that biet thu vang chu giua ban ngay
Đối tượng Phạm Tuấn Anh. (Ảnh công an cung cấp)

Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ đối tượng Phạm Tuấn Anh (SN 1989; trú tại Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, do có nhu cầu cần mua khẩu trang y tế số lượng lớn, lại được bạn giới thiệu nên ngày 19/2, chị T. đã hẹn gặp Phạm Tuấn Anh để trao đổi việc mua bán. Tuấn Anh nói, công ty của anh ta đã nhập số lượng lớn khẩu trang từ Trung Quốc, rồi gửi cho chị T. xem hình ảnh, video các mẫu khẩu trang, vỏ hộp đựng khẩu trang và cảnh xe container chở hàng qua cửa khẩu để chị T. tin tưởng.

Chị T. ký hợp đồng mua khẩu trang của Tuấn Anh với tổng giá trị là 169 triệu đồng và đặt cọc trước 65 triệu đồng. Tuy nhiên, đến hẹn chị T. không thể liên lạc được với Tuấn Anh và người này cũng không giao hàng.

Nghĩ mình đã bị lừa nên ngày 26/2, chị T. cùng bạn đi tìm Tuấn Anh. Khi phát hiện đối tượng ở khu đô thị Goldmark, chị T đã yêu cầu đối tượng đến Công an phường Cổ Nhuế 1 và trình báo sự việc.

Chủ vựa trái cây báo mất trộm hơn 1 tỷ đồng

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 13 danh o to trom do noi that biet thu vang chu giua ban ngay
Căn nhà bị mất trộm.(Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Nguồn tin trên Pháp luật TP.HCM cho biết, Công an huyện Cai Lậy đang phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang điều tra, xác minh vụ chủ vựa trái cây trình báo bị trộm đột nhập vào nhà cạy két sắt, lấy trộm hơn 1 tỷ đồng.

Theo trình báo của bà Nguyễn Thị Chi (45 tuổi, chủ vựa trái cây Quân Chi, ngụ ấp Tây Hòa, xã Tam Bình, huyện Cai Lậy), khoảng 4h ngày 29/2, bà Chi đi về nhà thì phát hiện cửa bị cắt khóa. Kiểm tra bên trong nhà, bà Chi phát hiện két sắt của gia đình bị cạy phá.

Bà Chi cho biết tài sản bị mất trộm gồm: 600 triệu đồng tiền mặt và nhiều vàng, nhẫn, ước tính tổng tài sản bị mất trộm hơn 1 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bắt quả tang 2 phụ nữ 45 tuổi bán dâm

Khoảng 16h ngày 28/2, Công an phường Trảng Dài (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) tiến hành kiểm tra hành chính quán cà phê không tên tại khu phố 4C do Đ.T.H.T. (31 tuổi, ngụ tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) làm chủ, bắt quả tang P.T.T.Th (45 tuổi, nhân viên của quán) bán dâm cho một khách nam trong phòng ngủ của T.

Công an còn thu giữ quyển sổ T. ghi chép về hoạt động mại dâm tại quán.

T. khai nhận bản thân là gái bán dâm, đồng thời chứa chấp, thỏa thuận để Th. bán dâm cho khách. Mỗi lần bán dâm với giá 300.000 đồng/ lượt, Th. đưa lại cho T. 100.000 đồng. Số lần bán dâm được T. ghi chép lại theo ngày.

Cùng ngày, tại quán cà phê Ngọc Thu, cũng ở khu phố 4C, do bà N.T.T (64 tuổi) làm chủ, công an phát hiện nhân viên của quán là T.T.H (45 tuổi) đang bán dâm cho khách tại phòng ngủ của bà T.

Hồ sơ các vụ việc đã được chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa xử lý, thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam.

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 13 danh o to trom do noi that biet thu vang chu giua ban ngay Nghệ An: 2 đối tượng "câu trộm chó" bị dân làng vây đánh, đốt xe

Phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy trên địa bàn xóm 4 (thuộc xã Mã Thành) có dấu hiệu câu trộm chó nên đã ...

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 13 danh o to trom do noi that biet thu vang chu giua ban ngay Cắn rứt lương tâm, tên trộm nhờ công an trả lại tài sản cho nạn nhân

Sau khi đột nhập căn hộ trộm tài sản của một người đàn ông người Nhật, Định thấy cắn rứt lương tâm liền bỏ toàn bộ ...

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 13 danh o to trom do noi that biet thu vang chu giua ban ngay Đức phạt tù 3 đạo chích trộm cắp đồng tiền vàng nặng 100kg

Ngày 20/2, Tòa án ở Berlin (Đức) vừa kết tội đối với nhóm đạo chích trộm cắp đồng tiền vàng nặng 100kg ở nước này ...

Minh Tuệ (tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động