Trang chủ Việt kiều Tự hào Việt Nam
16:59 | 30/12/2023 GMT+7

Thứ trưởng Lào ấn tượng với thành tựu Việt Nam đạt được trong công tác kiều bào

aa
Ngày 29/12/2023, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã tiếp Thứ trưởng Ngoại giao Lào Ting Souksanh đến chào nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của đoàn Ủy ban liên lạc người gốc Lào.
Tăng cường kết nối doanh nghiệp TP.HCM với các doanh nhân, doanh nghiệp Việt kiều
Sách "Chào tiếng Việt" (cấp độ 1 và 2) dành cho trẻ em Việt Nam ở nước ngoài đạt giải A

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn hoan nghênh quan hệ hợp tác giữa Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và Ủy ban Liên lạc người gốc Lào ở nước ngoài trong công tác kiều dân với các nội dung cụ thể như ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, trao đổi đoàn, chia sẻ kinh nghiệm công tác, hỗ trợ tập huấn đào tạo…

Chia sẻ về tình hình cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ trưởng cho biết cộng đồng người Việt Nam phát triển nhanh chóng, hiện có khoảng 6 triệu người đang định cư, làm ăn sinh sống, học tập tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Người Việt ở nước ngoài có nhiều đóng góp thiết thực cho quốc gia sở tại cũng như góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Bộ trưởng nhấn mạnh để có được những kết quả trong công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài như ngày hôm nay, trong nhiều thập kỷ qua, Đảng và Nhà nước Việt Nam đã quan tâm, chú trọng, xây dựng hệ thống chủ trương, chính sách, pháp luật, huy động toàn bộ hệ thống chính trị cùng với bộ máy chuyên trách triển khai đồng bộ, toàn diện công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài ở trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Lào ấn tượng với thành tựu Việt Nam đạt được trong công tác kiều bào

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã tiếp Thứ trưởng Ngoại giao Lào Ting Souksanh.

Thứ trưởng Ngoại giao Lào Ting Souksanh bày tỏ trân trọng mối quan hệ hợp tác tin cậy, chặt chẽ giữa hai Bộ Ngoại giao thời gian qua. Về công tác Lào kiều, Thứ trưởng Ting Souksanh cho biết, Đảng, Nhà nước Lào rất coi trọng công tác vận động, thu hút nguồn lực người gốc Lào ở nước ngoài phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam lần này, Ủy ban Liên lạc người gốc Lào ở nước ngoài mong muốn cùng Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài thúc đẩy triển khai có hiệu quả Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên, cũng như trao đổi kinh nghiệm trong nghiên cứu xây dựng chính sách, xây dựng bộ máy chuyên trách, triển khai các mặt công tác đối với kiều dân, đáp ứng tình hình và yêu cầu phát triển đất nước.

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đề nghị hai Ủy ban thông qua hội đàm sẽ trao đổi sâu và thúc đẩy hợp tác mọi mặt trong công tác kiều dân, qua đó làm phong phú mối quan hệ, hợp tác hiệu quả và thực chất giữa hai nước Việt Nam và Lào. Bộ trưởng đề nghị hai bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ, ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn đa phương; thường xuyên trao đổi, tham vấn các vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm, nhất là các vấn đề chiến lược có tác động đến an ninh – phát triển của mỗi nước. Bộ Ngoại giao Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ Lào đảm nhiệm thành công vai trò Chủ tịch ASEAN trong năm 2024.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của Ủy ban liên lạc người gốc Lào ở nước ngoài do Thứ trưởng Ngoại giao Lào Ting Souksanh làm trưởng đoàn, ngày 29/12/2023, tại trụ sở Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Thứ trưởng Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Lê Thị Thu Hằng đã hội đàm với Thứ trưởng Ngoại giao Lào Ting Souksanh.

Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác hữu nghị, đoàn kết đặc biệt Việt – Lào ngày càng phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực; Đảng, Chính phủ và nhân dân hai nước luôn dành cho nhau sự tin cậy, tình cảm ấm áp, thân tình. Thứ trưởng khẳng định Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ Ủy ban Liên lạc người gốc Lào ở nước ngoài trong xây dựng và triển khai các chính sách đối với người gốc Lào ở nước ngoài.

Thứ trưởng Lào ấn tượng với thành tựu Việt Nam đạt được trong công tác kiều bào
Thứ trưởng Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Lê Thị Thu Hằng đã hội đàm với Thứ trưởng Ngoại giao Lào Ting Souksanh.

Thứ trưởng Ngoại giao Lào Ting Souksanh bày tỏ ấn tượng trước những thành tựu mà Bộ Ngoại giao Việt Nam đã đạt được trong công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài. Ông khẳng định đây là dịp để hai bên cùng đánh giá kết quả thực hiện Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai Ủy ban được ký kết năm 2011, đồng thời trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng chính sách, tổ chức bộ máy và triển khai các mặt công tác đối với kiều dân.

Trao đổi về tình hình Lào kiều, Thứ trưởng Ting Souksanh cho biết, cộng đồng người gốc Lào ở nước ngoài có khoảng 980 nghìn người, tương đương 13% dân số Lào, tập trung chủ yếu ở gần 20 quốc gia, trong đó nhiều nhất tại Mỹ, Pháp, Canada, Nhật Bản, Úc… Hàng năm, Lào đón khoảng 30 nghìn lượt kiều bào về nước thăm thân, du lịch; có khoảng 257 Lào kiều đang triển khai các hoạt động đầu tư, kinh doanh ở trong nước. Thời gian qua, Ủy ban Liên lạc người gốc Lào đã nghiên cứu, đề xuất ban hành một số nghị định có liên quan đến người gốc Lào ở nước ngoài như chính sách visa, kết hôn, cư trú…; tổ chức các sự kiện giao lưu thể thao, lễ hội… nhằm tập hợp, thu hút kiều bào về nước; phối hợp với Đài truyền hình, Đài tiếng nói Lào… sản xuất các chương trình phục vụ kiều bào ở nước ngoài với các nội dung về văn hóa dân tộc, quảng bá các dự án đầu tư của kiều bào Lào ở trong nước…

Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng đánh giá cao những kết quả công tác mà Ủy ban Liên lạc người gốc Lào ở nước ngoài đã đạt được trong thời gian qua. Chia sẻ về tình hình người Việt Nam ở nước ngoài, Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng cho biết, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, không chỉ tiếp tục hội nhập ngày càng sâu rộng, mà ngày càng khẳng định vị thế, có đóng góp nhất định đối với nước sở tại cũng như vun đắp tình hữu nghị, thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại, quảng bá hình ảnh đất nước con người, văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, bà con còn có nhiều hoạt động thiết thực hướng về quê hương đất nước. Với 19 tỷ USD kiều hối năm 2022, Việt Nam tiếp tục nằm trong top 10 quốc gia trên thế giới về nhận kiều hối. Hiện có 385 dự án đầu tư trực tiếp của kiều bào về nước với tổng số vốn đăng ký 1,72 tỷ USD; hàng nghìn doanh nghiệp có vốn đầu tư của kiều bào và khoảng 600 chuyên gia, trí thức, nhà khoa học kiều bào tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu, giảng dạy tại Việt Nam hàng năm…

Thứ trưởng Lào ấn tượng với thành tựu Việt Nam đạt được trong công tác kiều bào
Quang cảnh tọa đàm.

Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng chia sẻ, để đạt được những kết quả nổi bật trong công tác đối với kiều bào, thời gian qua, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã triển khai đồng bộ, hiệu quả các mặt công tác, gồm: nghiên cứu, tham mưu xây dựng các chủ trương, chính sách, pháp luật đối với người Việt Nam ở nước ngoài; triển khai công tác hỗ trợ cộng đồng, giúp bà con ổn định cuộc sống, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, dạy và học tiếng Việt; tổ chức nhiều hoạt động gắn kết kiều bào với đất nước (Xuân Quê hương, Trại hè Việt Nam cho thanh thiếu niên kiều bào...); làm tốt công tác khen thưởng kiều bào; tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị, toạ đàm với nội dung phong phú và quy mô khác nhau để kết nối doanh nhân, trí thức với doanh nghiệp, địa phương nhằm phát huy nguồn lực kiều bào cho công cuộc phát triển đất nước.

Tại hội đàm, hai bên cũng đã trao đổi cởi mở, cụ thể về cơ cấu tổ chức của hai Ủy ban, hoạt động của hội đoàn, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng chính sách, pháp luật và cách thức tổ chức hội nghị, sự kiện dành cho kiều dân... Nhất trí với Thứ trưởng Ting Souksanh, Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng đề nghị hai Ủy ban tiếp tục thúc đẩy các nội dung hợp tác trong thời gian tới, tăng cường trao đổi các đoàn công tác, khuyến khích các cán bộ trẻ của Ủy ban Liên lạc người gốc Lào ở nước ngoài sang tham dự trực tiếp các hoạt động do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài tổ chức để học hỏi kinh nghiệm; tăng cường trao đổi thông tin giữa các đơn vị chuyên trách của hai bên qua các hình thức khác nhau; thông qua các cơ quan đại diện của hai nước ở nước ngoài tổ chức các hoạt động gắn kết cộng đồng kiều dân hai nước…

Tăng cường kết nối doanh nghiệp TP.HCM với các doanh nhân, doanh nghiệp Việt kiều Tăng cường kết nối doanh nghiệp TP.HCM với các doanh nhân, doanh nghiệp Việt kiều
Để phát triển chuỗi cung ứng thương mại, xuất khẩu, tiêu thụ sản phẩm Việt Nam, tăng giá trị xuất khẩu, đa dạng hóa thị trường, trong thời gian tới Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM sẽ triển khai 3 nhiệm vụ.
Sách Sách "Chào tiếng Việt" (cấp độ 1 và 2) dành cho trẻ em Việt Nam ở nước ngoài đạt giải A
Ngày 29/12/2023, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ sáu. Bộ sách Chào tiếng Việt Cấp độ 1 – Ra khơi, Cấp độ 2 – Khám phá (tác giả Nguyễn Thuỵ Anh) của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã vinh dự đoạt giải A.
Phạm Lý
Nguồn:

Tin bài liên quan

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.
Vun đắp tình hữu nghị Việt-Lào

Vun đắp tình hữu nghị Việt-Lào

Các thế hệ lưu học sinh, sinh viên (SV) Lào đã và đang học tập tại Quảng Bình, ngoài nhiệm vụ học tập để có kiến thức, các em còn là “cầu nối” văn hóa, góp phần vun đắp tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước Việt Nam-Lào anh em.
Sôi nổi Hội trại giao lưu sinh viên Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2024

Sôi nổi Hội trại giao lưu sinh viên Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2024

Từ ngày 20 - 21/4/2024, Hội trại giao lưu sinh viên Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2024 được Thành Đoàn TP.Hồ Chí Minh tổ chức tại tỉnh Bình Thuận.

Các tin bài khác

Ba nhiệm vụ trọng tâm để phát triển cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Bỉ

Ba nhiệm vụ trọng tâm để phát triển cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Bỉ

Chiều 23/3, tại Vương quốc Bỉ, Hội sinh viên Việt Nam tại Bỉ (SIVIBI) đã tiến hành Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2026.
Lan tỏa văn hóa Việt tại thủ đô Moskva

Lan tỏa văn hóa Việt tại thủ đô Moskva

Tối 16/3 tại thủ đô Moskva của Nga, Hội Sinh viên Việt Nam tại Đại học tổng hợp Nga Hữu nghị giữa các dân tộc (RUDN) đã tổ chức chương trình “Huyền thoại cây tre” để tổng kết "Tuần lễ Văn hóa Việt Nam 2024" tại RUDN.
Thủ tướng: Phát triển cộng đồng người Việt tại Australia ngày càng lớn mạnh

Thủ tướng: Phát triển cộng đồng người Việt tại Australia ngày càng lớn mạnh

Sáng 9/3, tại Thủ đô Canberra, tiếp tục chương trình chuyến thăm chính thức Australia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với lãnh đạo và các thành viên Hội Doanh nhân Việt Nam tại Australia.
Sinh viên Việt Nam tại Singapore nắm bắt cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên Việt Nam tại Singapore nắm bắt cơ hội nghề nghiệp

Trong hai ngày 24 và 25/2, sự kiện "Career Fair 2024: Chân trời cơ hội” được Hội Sinh viên Việt Nam tại Singapore đã tổ chức với nhiều hoạt động phong phú.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động