Trang chủ Kinh tế Bất động sản
13:35 | 26/07/2021 GMT+7

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng

aa
Không dừng lại với loạt các dự án cao tầng thông minh đã làm nên thương hiệu, Sunshine Group chuẩn bị tung ra các dòng sản phẩm chủ lực, tổng sản lượng gần 15.000 sản phẩm với tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng, thị trường hứa hẹn dậy sóng ngay cả trong mùa dịch.
Công nghệ đột phá của Sunshine Group: Tâm điểm thu hút tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 Công nghệ đột phá của Sunshine Group: Tâm điểm thu hút tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021
Với hai nền tảng Sliving IoT Platform và Digital Banking, Sunshine Group không chỉ khiến đông đảo khách mời tham dự sự kiện phải bất ngờ, mà còn được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đánh giá rất cao.

Từ các tòa cao ốc 4.0 đến các đại đô thị thông minh và siêu dự án BĐS công nghệ gắn với bảo tồn di sản

Trên thị trường BĐS Việt Nam, Sunshine Group được biết đến nhiều qua loạt công trình cao tầng tích hợp công nghệ 4.0 hiện đại, "phủ sóng" khắp 2 miền Nam - Bắc với các dự án chung cư cao cấp ấn tượng: Sunshine City Hà Nội, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Riverside, Sunshine Diamond River, Sunshine Horizon, Sunshine Continental, Sunshine Green Iconic…

Đặc điểm chung của những dự án này là đều có thiết kế kiến trúc cực đẹp, tọa lạc tại các vị trí “Vàng” với chất lượng xây dựng cao cùng hệ thống cảnh quan, tiện ích được phối trí rất tỉ mỉ, chăm chút như khuôn viên của các khách sạn đẳng cấp. Một số dự án đã đi vào bàn giao thậm chí còn được dư luận đánh giá là “đẹp hơn phối cảnh”.

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Sunshine Diamond River - một trong số các dự án tại TP. HCM của Sunshine Group, ghi dấu ấn tại thị trường phương Nam như một “Resort 4.0 bên sông Sài Gòn”.

Tuy nhiên, giới am tường thị trường địa ốc thì đều hiểu rõ, cao tầng mới chỉ là một phân khúc trong hệ thống cơ cấu sản phẩm đa dạng của Sunshine Group. Song song với đó, cùng với đơn vị thành viên Sunshine Homes - thương hiệu phát triển BĐS chuyên nghiệp đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế - Sunshine Group đã và đang chuẩn bị cho ra mắt một loạt các dự án quy mô tầm cỡ, kèm theo hệ thống các giá trị khác biệt về công nghệ kết hợp bảo lưu văn hoá, bảo tồn di sản… Và dĩ nhiên, tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá theo thời gian vẫn luôn là các đặc tính nổi trội của những căn hộ hay biệt thự cùng mang “họ Sunshine”, để chúng trở thành những “thỏi nam châm” thu hút cả giới đầu tư lẫn khách hàng là những người dùng cuối.

“Gây sốt” thị trường BĐS với hơn 30 dự án hạng sang và siêu sang

Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã và đang như một cơn “địa chấn” đủ sức giáng những đòn chí mạng vào tất cả các lĩnh vực ở phạm vi toàn cầu, BĐS cũng không phải ngoại lệ. Tại Việt Nam, giá thép tăng cao cộng với nhiều hệ luỵ khác từ dịch Covid-19, đã dẫn tới một thực trạng là ở cả 2 thị trường lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nguồn cung BĐS trong 6 tháng đầu năm giảm mạnh, ghi nhận thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây (theo thống kê của Savills Việt Nam).

Thế nhưng, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải “co mình” lại vì đại dịch, Sunshine Homes - Sunshine Group đã gây ngạc nhiên lớn trong giới kinh doanh địa ốc với thông tin chuẩn bị ra mắt gần 20 trong tổng số hơn 30 dự án mà đơn vị này đang phát triển, trong đó hiện diện nhiều đại đô thị - “siêu thành phố thông minh” với quy mô lên đến vài trăm ha, là sự kết hợp giữa BĐS Công nghệ và BĐS nghỉ dưỡng giải trí, trải nghiệm văn hoá… phức hợp.

Đặc biệt, quỹ hàng sắp ra mắt của Sunshine lần này rất đa dạng (cả thấp và cao tầng), được cơ cấu thành 06 dòng sản phẩm cao cấp nổi trội: Sunshine Apartel (dòng căn hộ chung cư Smart - Living hạng sang và siêu sang); Sunshine Hi-Lux Villas (bộ sưu tập biệt thự sinh thái nội đô và biệt thự nghỉ dưỡng tại các tổ hợp Resort - Integrated Resort); Sunshine Sky Villas (hệ thống biệt thự trên không); Sunshine Premier (hệ thống căn hộ chuẩn khách sạn 5 sao Prime Suites); Sunshine Boutique (chuỗi Shop Villas, Shophouse, Boutique thương mại kết hợp giải trí); và đặc biệt, trong cơ cấu sản phẩm của Sunshine Group có cả dòng sản phẩm Sunshine Limited (các Super VIP Villas có diện tích 4 - 5 nghìn m2, hay các căn phòng Tổng thống - President Suites - hiếm có, độc bản chỉ dành riêng cho giới tinh hoa thượng tầng).

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Một trong số các Super VIP Villas tại khu Golf Villas thuộc dự án Sunshine Heritage Mũi Né (Phan Thiết) của Sunshine Group - tuyệt tác “Resort in Resort” nằm rất gần sân Golf 36 hố tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với thiết kế Link - Style đầy thử thách.

Tới nay, Sunshine Group đang phát triển 03 chuỗi dự án chiến lược:

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Sunshine Heritage - Chuỗi đại đô thị nghỉ dưỡng gắn với trải nghiệm văn hoá, bảo tồn và tôn vinh di sản với các dự án Sunshine Heritage tại Hà Nội, Phan Thiết, Đà Nẵng… với dự án điển hình là Sunshine Heritage Hà Nội - “thành phố nghỉ dưỡng” và trải nghiệm văn hoá, bảo tồn di sản duy nhất tại Hà Nội có đường bao thuỷ dài đến 11km.
Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Sunshine Capital - Tổ hợp dự án mang hơi thở của kiến trúc châu Âu vương giả và cùng hệ thống các biệt thự và nhà phố thương mại, shophouse tại các dự án Sunshine Capital Hà Nội (Ciputra, Tây Thăng Long), Sunshine Capital Thanh Hoá...
Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
KSFinance với dự án tiêu biểu KSFinance Hà Nội - một sản phẩm liên kết của Sunshine Group và đối tác chiến lược KSFinance Group trong việc kiến tạo và phát triển hệ thống Trung tâm tài chính, nổi trội và khác biệt thị trường với một hệ sinh thái tài chính 4.0 cùng các gói giải pháp về Digital Bank và quản lý tài chính cá nhân.

Như vậy, chỉ với hơn một nửa số lượng dự án dự kiến tung ra vào nửa cuối 2021 (tương đương gần 15.000 sản phẩm chưa tính đến số lượng văn phòng và diện tích sàn thương mại cho thuê, với tổng giá trị lên tới hơn 300 ngàn tỷ), đặt trong tương quan nguồn cung của thị trường BĐS 2021 với tổng số gần 29.000 sản phẩm (cao tầng khoảng 25.000 căn, thấp tầng khoảng 4.000 căn - cũng theo thống kê của Savills), có thể thấy sản phẩm BĐS của Sunshine Group sẽ chiếm khoảng trên dưới 50% quỹ cung của thị trường trong cả năm 2021. Trong đó, chỉ tính riêng thấp tầng đã chiếm khoảng gần 70% nguồn cung thấp tầng của cả nước.

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Biểu đồ cơ cấu sản phẩm BĐS chia theo các dòng sản phẩm Sunshine Group cung ứng cho thị trường dự kiến từ nay đến hết 2021.

Cũng theo nhận định của các chuyên gia nghiên cứu sâu về giá trị BĐS, Sunshine Group tuy sở hữu quỹ căn “khủng” nhưng vẫn duy trì được độ Hot và khan hàng trên thị trường, là nhờ bởi yếu tố chất lượng không phải bàn cãi của sản phẩm. Đặc biệt chú trọng hướng tới đối tượng End - User (người dùng cuối) trong cả phát triển lẫn phân phối sản phẩm, Sunshine Homes (Sunshine Group) luôn đề cao nhu cầu, tư duy và trải nghiệm thực tế của khách hàng, từ đó đặt ra triết lý kiến tạo những công trình với thiết kế của tương lai mang giá trị bền vững với thời gian. Theo đó, “nhà Sunshine” không chỉ là không gian sinh sống mang lại những xúc cảm tận hưởng đến vô hạn, mà cao hơn, còn là sự tự hào và khẳng định giá trị của bản thân mỗi chủ nhân với xã hội, cộng đồng.

Từ bất động sản hàng hiệu tới kiến tạo những giá trị vững bền mang thương hiệu Sunshine Homes Từ bất động sản hàng hiệu tới kiến tạo những giá trị vững bền mang thương hiệu Sunshine Homes
Vượt lên những chuẩn mực về nơi ở cao cấp, tiện ích phong phú, đa dạng, công nghệ hiện đại.... Sunshine Homes nâng tầm những chốn an cư, nghỉ ngơi, thư giãn trở thành nghệ thuật sống, là một biểu tượng tuyệt hảo khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu.
Mãn nhãn với các hoạt động nghệ thuật Tết Nguyên Đán của Sunshine Group Mãn nhãn với các hoạt động nghệ thuật Tết Nguyên Đán của Sunshine Group
Trong không khí ngày xuân, chào mừng Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, liên tiếp chuỗi những chương trình nghệ thuật hoành tráng của Sunshine Group tạo ấn tượng sâu sắc, gợi nhiều cảm xúc yêu thương về một Tết cổ truyền dân tộc!
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Sunshine Legend City sẽ lên sóng livestream tối 7/10 với giá khởi điểm 45 triệu/m2

Sunshine Legend City sẽ lên sóng livestream tối 7/10 với giá khởi điểm 45 triệu/m2

Tối 7/10, Sunshine Legend City sẽ được Sunshine Group livestream trên sóng NobleGo, hứa hẹn mang đến một phiên đặt giá quyền mua đầy kịch tính. Trước đó, dự án từng xác lập kỷ lục khi hơn 1.000 căn tại tháp Legend 1 “sold out” 100% - “cháy hàng” toàn bộ 1067 căn hộ chỉ sau 5 tiếng ra hàng.
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá BĐS đầu tiên do người Việt phát triển có gì đáng chú ý?

NobleGo - nền tảng livestream đặt giá BĐS đầu tiên do người Việt phát triển có gì đáng chú ý?

NobleGo - Nền tảng livestream đặt giá mua nhà tiên phong ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển đã cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản và góp phần tăng tốc tiến trình số hóa lĩnh vực BĐS tại Việt Nam.
BĐS Hải Phòng “trỗi dậy”: Vì sao Vũ Yên và Dương Kinh thành tâm điểm hút dòng tiền?

BĐS Hải Phòng “trỗi dậy”: Vì sao Vũ Yên và Dương Kinh thành tâm điểm hút dòng tiền?

Thị trường BĐS Hải Phòng đang bước vào giai đoạn sôi động chưa từng có, gợi nhắc về thời kỳ hưng thịnh của TP.HCM những năm 2005-2015, với 2 cực tăng trưởng thần tốc là Vũ Yên và Dương Kinh. Đây cũng 2 tọa độ mà các chuyên gia đánh giá đang hội tụ trọn vẹn “công thức vàng 3T và 3C” - kim chỉ nam để nhà đầu tư đón đầu thập kỷ trỗi dậy của BĐS đất cảng.

Các tin bài khác

Tâm điểm tại Noble Palace Tay Thang Long: Nhà phố thương mại 75m² - Biểu tượng vượt trội của giá trị và sinh lời bền vững

Tâm điểm tại Noble Palace Tay Thang Long: Nhà phố thương mại 75m² - Biểu tượng vượt trội của giá trị và sinh lời bền vững

Giữa làn sóng đầu tư đang đổ về phía Tây Hà Nội, dòng sản phẩm nhà phố Châu Âu có diện tích đất 75m² tại Noble Palace Tay Thang Long với hai phiên bản 4 tầng và 5 tầng đang được đánh giá là “ngôi sao sáng” khi sở hữu loạt lợi thế vượt trội: Đa công năng, đa giá trị, tạo dòng tiền ổn định, thanh khoản tốt cùng khả năng sinh lời bền vững trong tương lai.
T&T Group khởi công Khu đô thị sinh thái 50 ha tại Hà Tĩnh

T&T Group khởi công Khu đô thị sinh thái 50 ha tại Hà Tĩnh

Ngày 10/10, tại Hà Tĩnh, Tập đoàn T&T Group đã phối hợp cùng Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ khởi công dự án Khu đô thị, thương mại dịch vụ, biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ - công trình biểu tượng mới được kỳ vọng góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại, xanh và bền vững của vùng đất Lam Hồng.
“Săn” quyền mua căn 2 phòng ngủ dự án Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo tối 10/10

“Săn” quyền mua căn 2 phòng ngủ dự án Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo tối 10/10

Sau khi “sold out” hơn 1.000 căn tòa Legend 1 chỉ trong 5 giờ ra hàng và gây sốt trong các phiên livestream, khán giả NobleGo đang chờ đợi livestream tối 10/10 với nhiều thông tin “nóng” như đặt giá quyền mua căn hộ 2PN và chuẩn bị ra mắt cụm 6 toà tháp view sông đắt giá tại dự án Sunshine Legend City.
Capital Square - Kiến trúc biểu tượng bên bờ sông Hàn

Capital Square - Kiến trúc biểu tượng bên bờ sông Hàn

Lấy cảm hứng từ sông Hàn kiêu hãnh, từ âm nhạc và ánh sáng diệu kỳ, Capital Square được kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc mới của Đà Nẵng, nơi hội tụ những chủ nhân tinh hoa có gu thẩm mỹ hiện đại, phong cách sống sang và sống chất.

Đọc nhiều

Ngoại giao Văn hóa - công cụ đắc lực củng cố quan hệ đối ngoại của tỉnh Nghệ An

Ngoại giao Văn hóa - công cụ đắc lực củng cố quan hệ đối ngoại của tỉnh Nghệ An

Theo Báo cáo số 876/BC-UBND của UBND tỉnh Nghệ An về sơ kết 05 năm triển khai thực hiện “Chiến lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030”, trong giai đoạn vừa qua, việc lồng ghép chặt chẽ ngoại giao văn hóa với ngoại giao chính trị và kinh tế là hướng đi đột phá và hiệu quả nhất, đã biến văn hóa từ vai trò hỗ trợ trở thành một công cụ đắc lực củng cố quan hệ đối ngoại.
Hội thảo “Tự chủ chiến lược của châu Âu và hàm ý chính sách cho Việt Nam”: Tập trung 4 chủ đề chính

Hội thảo “Tự chủ chiến lược của châu Âu và hàm ý chính sách cho Việt Nam”: Tập trung 4 chủ đề chính

Ngày 23/10, Viện Nghiên cứu Châu Âu và Châu Mỹ (Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam) tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Tự chủ chiến lược của châu Âu và hàm ý chính sách cho Việt Nam”, nhằm chia sẻ và tiếp nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu.
Việt Nam-Bulgaria nhất trí xây dựng và triển khai ngay Kế hoạch hành động Đối tác chiến lược

Việt Nam-Bulgaria nhất trí xây dựng và triển khai ngay Kế hoạch hành động Đối tác chiến lược

Hai nhà Lãnh đạo nhất trí cần xây dựng và triển khai ngay Kế hoạch hành động Đối tác chiến lược, mở rộng và làm sâu sắc hơn hợp tác song phương trên tinh thần khuôn khổ hợp tác mới.
Việt Nam đề xuất 4 giải pháp thúc đẩy nhân đạo tại IPU-151

Việt Nam đề xuất 4 giải pháp thúc đẩy nhân đạo tại IPU-151

Tại Geneva (Thụy Sĩ), đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam đã tham dự Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 151 (IPU-151) và các hội nghị liên quan, diễn ra từ ngày 19 đến 23/10.
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Ngày 16/10, tại khu vực Hướng Hóa (Quảng Trị), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Xa Vẳn Na Khẹt (Lào) tổ chức diễn tập liên hợp ngăn chặn người di cư tự do, xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới Việt Nam – Lào.
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Sáng 13/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc lớp tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ Bộ đội Biên phòng thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh Xiêng Khoảng và Hủa Phăn (CHDCND Lào).
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/10, tại ấp Long Thới, xã Long Bình, tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật (BĐKT), Vùng 2 Hải quân phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao "Nhà đồng đội" tặng quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động