Tết cổ truyền sống động trong thước phim ngắn quảng bá du lịch
Nguồn: Tổng cục Du lịch
"Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực" là clip nằm trong Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai, đồng hành cùng Google và Vinpearl.
Được biết, chương trình bắt đầu từ tháng 1/2021 có sự tham gia tích cực của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam... Họ đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.
Sau mỗi chuyến đi, họ sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân cũng như kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.