Tết cổ truyền sống động trong thước phim ngắn quảng bá du lịch
Hà Linh (TH) 12/02/2021 22:11 | Cuộc sống muôn màu
Nguồn: Tổng cục Du lịch
"Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực" là clip nằm trong Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai, đồng hành cùng Google và Vinpearl.
Được biết, chương trình bắt đầu từ tháng 1/2021 có sự tham gia tích cực của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam... Họ đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.
Sau mỗi chuyến đi, họ sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân cũng như kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.
Đáng chú ý
Nghệ An dành hơn 210 tỷ đồng cho người có công và an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán 2023


Tổng lãnh sự Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản chào xã giao lãnh đạo chính quyền và hội đồng tỉnh Nagasaki

Cần Thơ xác định đối ngoại nhân dân là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị
Bài viết mới
Phong tục đón Tết của người Nùng

Tái hiện nghi lễ vua Lê Đại Hành cày Tịch điền tại Lễ hội Tịch điền Đọi Sơn 2023

Chuyên đề

Những người lính Mỹ năm xưa nã đạn vào Việt Nam, hôm nay trở lại. Họ quay lại như một sự trở về với tiếng gọi của lương tri. Người Việt Nam đã mở vòng tay chào đón. Hai bên cùng lấp những hố bom bằng màu xanh cây lá, thắp lên ngọn lửa yêu đời và hi vọng cho những nạn nhân chiến tranh. Rồi từ đây, những hạt giống hữu nghị, hoà bình đâm chồi, nảy lộc.

Dù có nguồn gốc ở phương Tây nhưng giờ đây, Lễ hội Halloween đã trở thành một sự kiện được chào đón ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ: Hương sen tỏa ngát bao gồm tất cả những bài viết về quan hệ của hai nước một cách toàn diện, sâu sắc và độc đáo nhất.