Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:58 | 29/05/2021 GMT+7

Tây Ninh khẩn cấp ứng phó sau khi ghi nhận ca mắc đầu tiên trong cộng đồng

aa
Ngay sau khi ghi nhận ca mắc COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng, tỉnh Tây Ninh đã triển khai đồng bộ loạt biện pháp để ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.
Sáng 29/5, Việt Nam ghi nhận thêm 87 ca mắc COVID-19 mới Sáng 29/5, Việt Nam ghi nhận thêm 87 ca mắc COVID-19 mới
Bản tin sáng 29/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 87 ca mắc COVID-19 trong nước, riêng Bắc Ninh và Bắc Giang đã chiếm 84 ca.
Trưa 26/5, Việt Nam ghi nhận thêm 40 ca mắc COVID-19 mới Trưa 26/5, Việt Nam ghi nhận thêm 40 ca mắc COVID-19 mới
Bản tin trưa 26/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 40 ca mắc COVID-19 trong nước, riêng Bắc Giang và Bắc Ninh chiếm 31 ca.
NÓNG: Ghi nhận ca mắc đầu tiên trong cộng đồng, Tây Ninh khẩn cấp ứng phó

130 mẫu xét nghiệm đã cho kết quả âm tính. (Ảnh minh hoạ)

Tối 28/5, ngành y tế phối hợp các ngành chức năng và chính quyền địa phương phong toả khu vực đường số 5, ấp Bến Kéo, xã Long Thành Nam và thực hiện truy vết, rà soát các trường hợp liên quan đến bệnh nhân; đồng thời thông báo 8 địa điểm mà BN 6447 và BN 6659 đã đến, để người dân biết.

Về tình hình lấy mẫu xét nghiệm ngày 28/5: Khu vực cách ly, phong toả hộ gia đình ở xã Long Thành Nam là 82 mẫu; Tổ bầu cử xã Long Thành Nam 31 mẫu; Tiệm tạp hoá Hoa Cương 4 mẫu; Quán bò bít tếch 3 mẫu; Điểm giữ trẻ 9 mẫu và TP. Tây Ninh 1 mẫu (là F1 của BN 6447). Tổng cộng 130 mẫu xét nghiệm đã cho kết quả âm tính với COVID-19.

Tối 28/5, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh có văn bản yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, sáng 29/5, Sở Y tế Tây Ninh cho biết, bệnh nhân COVID-19 (BN 6659) được ghi nhận tối 28/5 là T.T.P, sinh năm 2019, ngụ ấp Bến Kéo, xã Long Thành Nam, thị xã Hoà Thành được phát hiện mắc COVID-19 sau khi mẹ của em được CDC TP. Hồ Chí Minh công bố dương tính với SARS-CoV-2 (BN 6447).

Ngành y tế Tây Ninh đã đưa BN 6659 cùng người giám hộ cách ly điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, đơn vị thực hiện tốt quan điểm “phòng” là cơ bản, lâu dài, quyết định, “chống” là cấp bách, quyết liệt, thực hiện nghiêm nguyên tắc “chống dịch như chống giặc” và phương châm “4 tại chỗ”, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và mọi người dân, đề cao kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm của người đứng đầu, quyết tâm giữ vững thành quả chống dịch của địa phương không để xảy ra lây nhiễm trong cộng đồng.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế; khai báo y tế trung thực, hợp tác với các cơ quan có thẩm quyền trong truy vết, cách ly các đối tượng tiếp xúc gần với các ca nhiễm tại các tỉnh, thành phố theo thông báo khẩn của các tỉnh, thành phố và của Bộ Y tế; vận động các nguồn lực phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Cụ thể:

Các cơ quan, đơn vị, địa phương sắp xếp, bố trí công việc phù hợp trước diễn biến của dịch bệnh, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc, không tổ chức các cuộc họp, hội nghị không cần thiết, chuyển sang họp trực tuyến.

Cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị hạn chế tối đa đi ra khỏi tỉnh khi không có việc cần thiết. Nếu buộc phải đi, về phải khai báo y tế đầy đủ, trung thực. Trong điều kiện dịch bệnh phức tạp, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức không tổ chức, không tham dự liên hoan, tiệc mừng và phải gương mẫu chấp hành.

Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương phải trực tiếp chỉ đạo thực hiện phòng chống dịch tại đơn vị, địa phương mình nếu để xảy ra dịch bệnh do chủ quan, lơ là, thiếu trách nhiệm phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Kiểm tra, xử lý nghiêm người không đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và các hành vi vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

Tiếp tục tạm dừng các hoạt động theo Công văn số 1386 ngày 10/5/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh; tạm dừng thêm các hoạt động thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, tennis; tạm dừng các nghi lễ tôn giáo tập trung trên 20 người (khuyến khích thực hiện nghi lễ tôn giáo bằng hình thức trực tuyến) kể từ 00 giờ ngày 29/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Các hoạt động kinh doanh dịch vụ được phép hoạt động, các doanh nghiệp, công ty, các tổ chức kinh tế phải tuân thủ và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của ngành Y tế và các bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch COVID-19; các dịch vụ ăn uống không phục vụ quá 20 người cùng một thời điểm và đảm bảo khoảng cách giữa 2 người theo quy định.

Khuyến khích mua bán, trao đổi, giao dịch, bán hàng, hoạt động kinh doanh dịch vụ bằng hình thức trực tuyến.

Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiến hành truy vết người về từ các khu vực, địa điểm có dịch, vùng dịch, nếu để xảy ra sót, lọt các trường hợp F1, F0 lây nhiễm ra cộng đồng do không phối hợp truy vết, rà soát chặt chẽ thì người đứng đầu đơn vị, địa phương phải chịu trách nhiệm và sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nắm chắc số lượng người về từ vùng dịch và hướng dẫn thực hiện khai báo y tế, lấy mẫu, cách ly tập trung những trường hợp về từ các vùng có dịch.

Khẩn trương triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh việc mua sinh phẩm, hóa chất, vật tư, xét nghiệm SARS-CoV-2; bảo đảm đầy đủ dụng cụ y tế, sinh phẩm, hoá chất, vật tư xét nghiệm… trong tình huống khẩn cấp, hướng dẫn các bệnh viện, trung tâm y tế, các khu cách ly thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch trong thực hiện nhiệm vụ, không để do sơ xuất hoặc do thiếu trách nhiệm mà làm lây nhiễm chéo trong khu cách ly, trong cơ sở y tế và cán bộ y tế.

Khẩn trương xét nghiệm sàng lọc ngẫu nhiên đối với các đối tượng nguy cơ tại các cơ sở khám, chữa bệnh, các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu vực chợ, siêu thị, các địa điểm du lịch, các bến xe và các trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở, viêm đường hô hấp…

Chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện lấy mẫu thường xuyên đối với các đối tượng phục vụ hàng hóa, suất ăn, người cung cấp… cho các KCN theo khuyến cáo 7 ngày/lần.

Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các ngành chức năng tham mưu UBND tỉnh (trong ngày 29.5.2021) thành lập một số chốt tại các tuyến giao thông kết nối với các tỉnh, thành phố để kiểm tra y tế đối với người từ các tỉnh, thành phố vào địa phương (kê khai y tế, xác định điểm đến, đo thân nhiệt).

Thường xuyên kiểm tra yêu cầu chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch đối với các phương tiện vận tải hành khách công cộng, các tuyến vận tải liên tỉnh.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND các huyện, thị xã biên giới tổ chức kiểm soát chặt chẽ, bịt kín khu vực biên giới, bọc lót nhiều tầng nhiều lớp, không để một trường hợp nào nhập cảnh trái phép mà không bị phát hiện;

Xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm và các hành vi tiếp tay cho người nhập cảnh trái phép.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát các khu cách ly để sẵn sàng tiếp nhận cách ly theo các cấp độ.

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Công ty Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, khu chế xuất triển khai thực hiện tốt Thông báo số 3109 ngày 19/5/2021 của Văn phòng UBND tỉnh về kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu công nghiệp.

Chỉ đạo, yêu cầu tất cả các khu công nghiệp, khu kinh tế, khu chế xuất, nhà máy, xí nghiệp (trong và ngoài khu công nghiệp) phải thực hiện các quy định phòng, chống dịch (thực hiện tốt thông điệp 5K, có kế hoạch sắp xếp loại sản xuất phù hợp nhất và có giải pháp bố trí lệch ca trong làm việc, giãn cách trong sản xuất, giờ ăn, tan ca không tập trung một lúc quá nhiều người; có bộ phận thường xuyên tiêu trùng, khử khuẩn…);

Bắt buộc 100% công nhân phải cài đặt Bluezone, khai báo y tế trung thực nhất và có phân loại dịch tể để xét nghiệm sàng lọc định kỳ; 100 % doanh nghiệp phải tự đánh giá mức độ an toàn, cập nhật lên bản đồ an toàn Covid-19, kiện toàn thành lập tổ phòng, chống dịch trong từng doanh nghiệp.

Rà soát, hoàn chỉnh cập nhật kế hoạch phòng, chống dịch tại các KCN, lưu ý trong phân xưởng khu vực làm việc phải thông thoáng; phải đảm bảo khoảng cách, đeo khẩu trang; sát khuẩn; xe vận chuyển công nhân không được chở quá 50% số ghế và không được bật điều hoà.

Tiến hành kiểm tra, giám sát thường xuyên nếu doanh nghiệp nào không đạt các tiêu chí phòng, chống dịch thì phải tạm dừng hoạt động (trước khi quyết định tạm dừng phải báo cáo UBND tỉnh cho ý kiến), khi đảm bảo các điều kiện mới cho hoạt động trở lại.

Tăng cường quản lý chặt KCN; chủ động truy vết triệt để khi có ca nhiễm, không bỏ sót các trường hợp tiếp xúc với trường hợp mắc bệnh, các trường hợp đi về từ khu vực có dịch. Khi có ca nhiễm phải làm tốt công tác khoanh vùng, cách ly, truy vết triệt để các ca nhiễm, giảm tối đa các ca nhiễm lây ra cộng đồng, phải điều tra nắm chắc dịch tễ nơi cư trú.

Các Công ty Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, khu chế xuất phải phân công vụ thể từng người trực tiếp phụ trách, theo dõi từng doanh nghiệp, chịu trách nhiệm trước cơ quan, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của tỉnh về phòng, chống dịch tại doanh nghiệp mình phục trách.

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố thường xuyên kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa thể thao, du lịch, khu vui chơi giải trí, các cơ sở lưu trú kịp thời chấn chỉnh những sơ hở thiếu sót trong phòng, chống dịch và xử lý nghiêm các hành vi vị phạm.

Sở Nội vụ triển khai thực hiện tốt Công văn số 624 ngày 28/5 của Ban Tôn giáo Chính phủ về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo.

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thường xuyên rà soát, chuẩn bị tốt phương châm 4 tại chỗ trong tác phòng, chống dịch bệnh; đẩy mạnh hoạt động các tổ COVID-19 dựa vào cộng đồng để rà soát, truy vết và thực hiện tốt phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”.

NÓNG: Ghi nhận ca mắc đầu tiên trong cộng đồng, Tây Ninh khẩn cấp ứng phó

Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm việc không chấp hành các quy định của tỉnh về tạm dừng các hoạt động, về thực hiện “5K”, nhất là quy định việc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà.

Các huyện, thị xã biên giới tuyên truyền vận động người dân khu vực biên giới không qua lại biên giới làm ăn trong thời điểm này. Nếu có việc cần thiết phải qua thì khi đi và khi về phải báo cáo Tổ dân cư tự quản và khi về phải tự giác khai báo y tế, cách ly theo quy định.

Tiếp tục đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tuyệt đối không chủ quan lơ là, mất cảnh giác nhưng cũng không gây tâm lý hoang mang, lo sợ, mất bình tĩnh; nhất là tuyên truyền kêu gọi mọi người dân hưởng ứng, tự nguyện khai báo y tế toàn dân, đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, hạn chế tập trung đông người, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp với chính quyền các cấp tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức tự giác, tích cực tham gia thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.

THÔNG BÁO KHẨN TÌM NGƯỜI:

Ngành Y tế Tây Ninh thông báo tìm người trên địa bàn đã đến các địa điểm dưới đây vì liên quan đến ca COVID-19.

Liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 được công bố ngày 28.5, Sở Y tế Tây Ninh thông báo tìm người đã đến các địa điểm sau:

1. Quán bò bít tết 7 Diệu, số 56, đường Đỗ Thị Tặng, khu phố 4, phường Long Hoa: từ 8 giờ 30 đến 9 giờ ngày 23.5

2. Khu du lịch Núi Bà: từ 10 giờ đến 13 giờ ngày 23.5

3. Quán bánh canh cua gần vòng xoay Gò Dầu: từ 20 giờ ngày 23.5

4. Điểm bầu cử số 598 tại Trường mầm non Long Thành Nam: từ 7 giờ đến 8 giờ ngày 23.5

5. Tiệm tạp hoá Hoa Cương, xã Long Thành Trung: 16 giờ ngày 22.5

6. Quán Trà sữa Nhà Ngoại - đường phạm Hùng (xéo cây xăng Long Hoa): từ ngày 25-28.5

7. Quán cơm Ngọc Phượng, xã Long Thành Nam: từ ngày 25-28.5

8. Nhóm giữ trẻ tại nhà số 5A, hẻm 54, ấp Long Hải, xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành.

Những người đã đến các địa điểm thông báo trong thời gian trên tự cách ly tại nhà và liên hệ ngay với trạm y tế, trung tâm y tế trên địa bàn hoặc gọi đến số điện thoại đường dây nóng phòng chống dịch: 0947.209.050 để được hướng dẫn.

Trưa 26/5, Việt Nam ghi nhận thêm 40 ca mắc COVID-19 mới Trưa 26/5, Việt Nam ghi nhận thêm 40 ca mắc COVID-19 mới
Bản tin trưa 26/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 40 ca mắc COVID-19 trong nước, riêng Bắc Giang và Bắc Ninh chiếm 31 ca.
Trưa 25/5: Việt Nam ghi nhận thêm 100 ca mắc COVID-19 Trưa 25/5: Việt Nam ghi nhận thêm 100 ca mắc COVID-19
Bản tin trưa 25/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 100 ca mắc COVID-19 ghi nhận trong nước, riêng tỉnh Bắc Giang đã 87 ca; Hà Nội có 8 ca; Đà Nẵng 2 ca; Điện Biên, TP Hồ Chí Minh và Thái Bình mỗi tỉnh 1 ca.
Hà Nội ghi nhận thêm 8 ca mắc COVID-19 liên quan đến chùm bệnh Times City Hà Nội ghi nhận thêm 8 ca mắc COVID-19 liên quan đến chùm bệnh Times City
Tính đến trưa, 25/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội (CDC Hà Nội) đã thông tin ghi nhận 10 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 08 trường hợp thuộc chùm ca bệnh tại Times City và Công ty T&T.
Khánh An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Sáng 24/7: Nhật Bản tiếp tục ghi nhận thêm số ca mắc COVID-19 nhiều nhất thế giới

Sáng 24/7: Nhật Bản tiếp tục ghi nhận thêm số ca mắc COVID-19 nhiều nhất thế giới

Tính đến sáng 23/7, thế giới ghi nhận 573.482.315 ca nhiễm COVID-19 và 6.400.615 ca tử vong do dịch bệnh này. Nhật Bản tiếp tục là quốc gia ghi nhận thêm số ca mắc COVID-19 nhiều nhất thế giới trong khi Mỹ có số người tử vong nhiều nhất do dịch bệnh này.
Các nước đẩy mạnh tiêm chủng để vừa ngăn làn sóng Covid-19 bùng phát

Các nước đẩy mạnh tiêm chủng để vừa ngăn làn sóng Covid-19 bùng phát

Tại nhiều quốc gia số ca mắc Covid-19 đang tăng nhanh, các nước chọn phương án đẩy mạnh tiêm chủng để vừa ngăn làn sóng do các chủng biến thể mới mới, vừa đảm bảo duy trì hoạt động kinh tế.
Ngày 8/5: số ca mắc mới COVID-19 tại Việt Nam thấp nhất trong 300 ngày qua

Ngày 8/5: số ca mắc mới COVID-19 tại Việt Nam thấp nhất trong 300 ngày qua

Trong thông cáo ngày 8/5, Bộ Y tế cho biết, tính từ 16h ngày 7/5 đến 16h ngày 8/5, cả nước ghi nhận 2.269 ca nhiễm mới và chỉ có 1 ca tử vong . Đây là số mắc mới thấp nhất trong gần 300 ngày qua.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho chiến sĩ mới

Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho chiến sĩ mới

Tối 19/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình biển, đảo cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024 tại Tiểu đoàn ...
Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho chiến sĩ mới

Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho chiến sĩ mới

Tối 19/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình biển, đảo cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024 tại Tiểu đoàn 563 (Vùng 5 Hải quân).
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động