Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:24 | 27/05/2020 GMT+7

Tatmart - địa chỉ cung cấp thiết bị xây dựng uy tín đồng hành cùng mọi công trình

aa
Thị trường thiết bị xây dựng đa dạng nguồn cung và cầu, trong bối cảnh đó Tatmart mang đến sự an tâm đồng hành cùng mọi công trình.
tatmart dia chi cung cap thiet bi xay dung uy tin dong hanh cung moi cong trinh Công ty chuyển nhà uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
tatmart dia chi cung cap thiet bi xay dung uy tin dong hanh cung moi cong trinh In Việt Nhật - địa chỉ in túi giấy lấy liền uy tín

Nhu cầu của thị trường về các thiết bị xây dựng ngày một gia tăng trong những năm gần đây. Chính vì vậy mà không lạ gì khi hàng ngàn doanh nghiệp mở cửa kinh doanh, cung cấp các thiết bị xây dựng để đáp ứng nhu cầu. Song trong bối cảnh nhà nhà kinh doanh, người người cung cấp thì đâu là địa chỉ uy tín mà người tiêu dùng, doanh nghiệp hay chủ thầu có thể lựa chọn tin tưởng.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xây dựng, Tatmart tự hào khi trở thành địa chỉ cung cấp thiết bị xây dựng uy tín đồng hành cùng mọi công trình. Vậy Tatmart có gì và tại sao nó trở thành địa chỉ mà nhiều người tin dùng, hãy cùng tìm hiểu điều này ngay dưới đây.

Tatmart - Địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao

Được đánh giá là một trong nhiều thương hiệu được khách hàng tin dùng và có nhiều phản hồi tốt, Tatmart đã và đang trở thành đơn vị có vị thế trong ngành cung cấp sản phẩm, thiết bị xây dựng. Trên thực tế, TATMart cung cấp rất nhiều các thiết bị xây dựng từ các thương hiệu có tiếng như: Stanley, Kapro, Tolsen, Protape, Tramontina,... trên sàn giao dịch thương mại điện tử https://www.tatmart.com/

tatmart dia chi cung cap thiet bi xay dung uy tin dong hanh cung moi cong trinh

Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ xuất nhập đầy đủ. Mỗi thiết bị đều có các thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật và đặc tính sản phẩm để bạn có thể lựa chọn những thiết bị phu hợp với nhu cầu của mình. Nhờ sự minh bạch về việc xuất nhập các loại giấy tờ, Tatmart trở thành địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao được nhiều người tin dùng.

Không dừng ở đó, Tatmart đang không ngừng hoàn thiện các dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với cam kết hàng chính hãng, Tatmart có những chính sách bảo hành, đổi trả vô cùng hấp dẫn để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Chính vì vậy, mọi khách hàng khi đến mua hàng tại đây đều an tâm về chất lượng sản phẩm.

Cung cấp mẫu mã đa dạng - Cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, Tatmart còn cung cấp cho khách hàng nền tảng thông minh với nhiều sự lựa chọn đa dạng. Tại TATMart, bạn có thể tìm thấy hơn 350 các sản phẩm thiết bị xây dựng đa dạng để ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong ngành xây dựng. Từng sản phẩm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn để bạn có thể lắp đặt và sử dụng tốt cho công trình của mình. Điều này giúp cho khách hàng cùng các đối tác có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn tất cả sản phẩm phù hợp theo yêu cầu.

tatmart dia chi cung cap thiet bi xay dung uy tin dong hanh cung moi cong trinh

Tatmart luôn đảm bảo hàng hóa với số lượng đầy đủ, thỏa mãn mọi yêu cầu về số lượng của khách hàng. Tatmart có hệ thống kho với diện tích 20.000m2 đặt tại trung tâm 02 thành phố lớn nhất cả nước là Hồ Chí Minh và Hà Nội, vô cùng thuận tiện trong việc cung ứng thiết bị xây dựng kịp thời. Điều đặc biệt ở đây đó là hệ thống kho hàng tại Tatmart được ứng dụng quy trình quản lý tự động giúp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí.

Chính điều này đã giúp Tatmart tăng cường kết nối trực tuyến với những chuỗi cửa hàng bán lẻ, khả năng cung ứng hơn 10.000 sản phẩm công nghiệp kỹ thuật cùng lúc mang lại cho khách hàng đa dạng lựa chọn, mua bán thuận tiện và đổi trả một cách nhanh chóng.

Sức cạnh tranh với giá cả tối ưu - Giá thành phải chăng

Với sự tối ưu về chi phí quản lý, tiết kiệm về khâu giao hàng cùng tối giản được nhiều chi phí khác, Tatmart đã thành công trong việc tối ưu giá cả cho khách hàng. Chính vì vậy, dù là nơi cung cấp các thiết bị xây dựng mang thương hiệu nổi tiếng nhưng Tatmart vẫn đưa ra những mức giá hợp lý, vừa túi tiền và tốt nhất thị trường.

Giá cả phải chăng, cam kết đảm bảo chất lượng là những gì thu hút khách hàng tìm đến với Tatmart và trở thành khách hàng trung thành. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kỳ thiết bị xây dựng phù hợp thì đừng ngần ngại tới thăm TATMart hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 1900 299 918 để được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ.

tatmart dia chi cung cap thiet bi xay dung uy tin dong hanh cung moi cong trinh Hành trình gần 400 km cùng cha mẹ của "phượt thủ" nhí gây bão cộng đồng mạng

Loạt ảnh đáng yêu của cô bé 3 tuổi cùng bố mẹ vượt đoạn đường gần 400 km từ quê nhà Buôn Mê Thuột đến ...

tatmart dia chi cung cap thiet bi xay dung uy tin dong hanh cung moi cong trinh Việt Nam sẽ duy trì cung cấp khẩu trang và một số trang thiết bị y tế cho Rumani

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cam kết sẽ phối hợp cùng Bộ Y tế để duy trì khả năng cung cấp ổn định cho Rumani ...

tatmart dia chi cung cap thiet bi xay dung uy tin dong hanh cung moi cong trinh "Bật mí" Địa chỉ cung cấp máy chủ server chính hãng uy tín

Máy chủ với tính năng kết nối, lưu trữ, chia sẻ dữ liệu ưu việt kéo theo nhu cầu sử dụng các dòng máy chủ ...thiết bị xây dựng

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chuyến công tác châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính ghi dấu ấn đậm nét

Chuyến công tác châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính ghi dấu ấn đậm nét

Chuyến công tác châu Âu tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã thành công tốt đẹp trên nhiều phương diện, đạt ở mức cao tất cả các mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ đề ra, để lại dấu ấn đậm nét và lan toả mạnh mẽ hình ảnh của một Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín mới.
Fiji ngưỡng mộ lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc xây dựng đất nước của Việt Nam

Fiji ngưỡng mộ lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc xây dựng đất nước của Việt Nam

Ngày 30/5, tại thủ đô Suva của Fiji, Đại sứ Việt Nam tại New Zealand Nguyễn Văn Trung, kiêm nhiệm 3 đảo quốc Nam Thái Bình Dương, đã trình Quốc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng lên Tổng thống Cộng hòa Fiji, Ratu Wiliame Maivalili Katonivere.
TP Hồ Chí Minh: Đưa 10 thánh giá của Nhà thờ Đức Bà sang phục chế tại Bỉ

TP Hồ Chí Minh: Đưa 10 thánh giá của Nhà thờ Đức Bà sang phục chế tại Bỉ

Hai Thánh giá lớn và tám Thánh giá nhỏ của công trình Nhà thờ Đức Bà sẽ được gửi sang Bỉ để phục chế, phục vụ công tác thi công, sửa chữa, trùng tu công trình.

Các tin bài khác

Công ty cung cấp giải pháp dựa trên đám mây CLDY.com mua lại  QOXY Pte Ltd.-nhà cung cấp lưu trữ web

Công ty cung cấp giải pháp dựa trên đám mây CLDY.com mua lại QOXY Pte Ltd.-nhà cung cấp lưu trữ web

Trong một động thái quan trọng đánh dấu một chương mới trong lĩnh vực lưu trữ đám mây (cloud hosting), CLDY.com – công ty cung cấp giải pháp dựa trên đám mây hàng đầu, vừa mua lại QOXY Pte Ltd. – nhà cung cấp lưu trữ web (web hosting) nổi tiếng. Từ năm 2017 đến năm 2024, việc hợp nhất cơ sở hạ tầng và lĩnh vực lưu trữ đã tăng 73% ở Singapore và Malaysia.
Zuellig Pharma mở rộng quan hệ đối tác thương mại hóa với Karo Healthcare (Thụy Điển)

Zuellig Pharma mở rộng quan hệ đối tác thương mại hóa với Karo Healthcare (Thụy Điển)

Zuellig Pharma, công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở châu Á, vừa ký kết thỏa thuận mới để mở rộng quan hệ đối tác thương mại hóa với Karo Healthcare. Được thành lập vào năm 1987, Karo Healthcar là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng hàng đầu châu Âu có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển, với các sản phẩm có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Ngày 15/3/2024, PV GAS chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).
19 doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia

19 doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia

Từ ngày 18-25/3, 19 doanh nghiệp, hợp tác xã, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam (VOAA) và các tổ chức đào tạo nông nghiệp hữu cơ của Việt Nam sẽ sang Australia gặp gỡ trực tiếp các doanh nghiệp nhập khẩu và người tiêu dùng nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia nhằm kết nối, quảng bá thực phẩm Việt.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động